Top 5 Nhà hàng lẩu băng chuyền ngon nhất ở TP. HCM

531

Lẩu băng chuyền luôn là một món ăn thu hút đông đảo giới trẻ bởi sự thú vị và độc đáo của mình. Nhu cầu tìm kiếm những nhà hàng lẩu băng chuyền ngon vì...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với gần 100 nhà hàng trên toàn quốc. Tại TP. HCM, Kichi-Kichi vẫn luôn là nhà hàng lẩu băng chuyền hàng đầu mà bất kì bạn trẻ nào cũng quan tâm. Với giá cả hợp lý, không gian thoải mái cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, khộng khó hiểu khi Kichi-Kichi được ủng hộ và yêu thích đến vậy. Ngoài ra, nhà hàng còn được đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn nơi đây.


Tại Kichi-Kichi, các món ăn được đánh giá là ngon, chất lượng và đa dạng, được phục vụ với hình thức băng lăng độc, hiện đại, vốn là sự kết hợp độc đáo của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến ​​trúc hiện đại. Chỉ với một mức giá cố định, khách hàng sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, nấm tươi theo mùa, rau rươi sạch,… Còn chần chờ gì mà không kêu gọi bạn bè cùng đến Kichi-Kichi ngay nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 - T26, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 01 đường 17A, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
  • 830 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
  • L1-02A, Tầng 1, 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP. HCM
  • ...

Điện thoại: 1900 6622

Facebook: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Website: https://kichi.com.vn/

Kichi-Kichi ảnh 1
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 2
Kichi-Kichi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot

Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot là một nhà hàng lẩu băng chuyền chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Tọa lạc trên con đường Lê Văn Sĩ, phường 1, quận Tân Bình, Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot được biết đến là một nhà hàng với đầy đủ những món ăn ngon, tha hồ cho bạn cùng bạn bè thưởng thức trong những cuộc đi chơi cùng nhau. Hơn nữa, tại đây luôn có rất nhiều những ưu đãi giúp bạn thỏa sức ăn uống mà không lo về giá cả.


Đến với Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot, bạn sẽ được thưởng thức hơn 60 món nhúng từ hải sản, bò Úc, các loại viên và combo rau nấm,... với cách nguyên liệu được chọn lọc và chế biến kĩ càng. Ngoài ra, nhà hàng cũng sở hữu 6 vị lẩu Đài Loan nguyên bản như Malah, cà chua, nấm,… được nêm nếm chuẩn vị, ăn cùng đồ nhúng sẽ càng thêm đậm đà. Gói buffet còn bao gồm đồ uống và tráng miệng (trái cây, chè, rau câu và 5 vị kem khác nhau) để khách hàng ăn uống thỏa thích. Với chất lượng đã được khẳng định, đây sẽ là địa điểm uy tín mà bạn có thể trao gửi "chiếc dạ dày" của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0934 839 238

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Fanpage: www.facebook.com/yuhuahotpot

Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot ảnh 1
Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot ảnh 2
Yuhua - Taiwanese Buffet Hotpot
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Băng Chuyền Osaka

Chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền Osaka tại TP. HCM nổi tiếng với menu món ăn đa dạng đậm chất Sài Gòn - Thành Phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên nhà hàng thân thiện và phục vụ hết mực, Osaka chắc chắn là một địa điểm đáng để lưu lại, dành cho những trải nghiệm cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài việc ăn uống thông thường, ới mỗi một lựa chọn món ăn, bạn sẽ có cơ hội được khám phá, được nghe những câu chuyện thấm đượm tình người và bề dày văn hóa của từng quốc gia đằng sau mỗi nồi lẩu thơm ngon mà Nhà hàng Osaka chính là người dẫn chuyện.


Tại Lẩu Băng Chuyền Osaka, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức các vị lẩu đa dạng như: chua chua cay cay của lẩu Thái, thanh đạm ngọt ngào từ lẩu Nagano, lẩu Gosari thơm nồng kích thích và lẩu nhân sâm nhiều dinh dưỡng. Phần thực phẩm ăn kèm lẩu cũng vô cùng phong phú, được nhà hàng chu đáo chuẩn bị với hơn 60 loại từ các loại thịt bò Úc, Mỹ, Úc, hải sản tươi sống cho đến rau nấm các loại,… vô cùng sạch sẽ và chất lượng sẽ được đặt trên băng chuyền để mỗi thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 125 - 127 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, TP. HCM
  • 455 Luỹ Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0828 956 839 - 0854 411 239

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/laubangchuyen/

Lẩu Băng Chuyền Osaka ảnh 1
Lẩu Băng Chuyền Osaka
Lẩu Băng Chuyền Osaka ảnh 2
Lẩu Băng Chuyền Osaka
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Shabushi

Nhà hàng Sabushi cũng là một nơi có món lấu băng chuyền chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Không gian nhà hàng được bài trí vô cùng ấm cúng, đơn giản, tinh tế tạo sự thoải mái và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nhân viên quán cởi mở, nhiệt tình. Hơn nữa giá cả vô cùng hợp lý cho một suất ăn ngon miệng và chất lượng, thích hợp cho các bữa gặp gỡ gia đình và bạn thân. 


Đến với nhà hàng Shabushi là đến với thiên đường ẩm thực đa quốc gia. Tha hồ quẩy “tung nóc” mà chẳng lo đau ví. Thỏa sức nhúng lẩu bao phê với hơn 50 món: từ bò Mỹ nhập khẩu, Hải sản tươi ngon, rau củ quả xanh rờn, thấy mà phê. Chưa hết, nhà shabushi còn tỷ mỷ chuẩn bị 01 line buffet ăn kèm: đồ chiên, salad, kim chi, sushi, trái cây tráng miệng,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra khoản tiền khá nhỏ cho một suất ăn mà bạn lại có thể thưởng thức được nhiều món một lúc quả là điều tuyệt vời phải không nào. Cùng đến với Shabushi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, Củ Chi , TP. HCM

Điện thoại: 0286 2750 188

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/ShabushiBuffet.LauBangChuyen

Nhà Hàng Shabushi ảnh 1
Nhà Hàng Shabushi
Nhà Hàng Shabushi ảnh 2
Nhà Hàng Shabushi
Top 4
(có 0 lượt vote)

XieXìe Hotpot Dimsum

XieXìe Hotpot Dimsum là cái tên cuối cùng trong bài viết hôm nay. Nhà hàng buffet lẩu băng chuyền này chuyên cung cấp và phục vụ các món ăn dimsum và lẩu theo phong cách của người Hoa. Không gian tại quán được thiết kế thoáng mát, trẻ trung và không kém phần sang trọng với các tông màu trung tính chắc chắn sẽ tạo được thiện cảm đối với thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn cẩn thận đều là những người nhiệt tình, niềm nở và vô cùng thân thiện với khách hàng.

Khi dừng chân tại đây, vị giác lẫn thị giác của bạn sẽ bị kích thích bởi các xửng dimsum bốc khói nóng hổi, những món ăn tươi mới được các nhân viên phục vụ liên tục, chưa cần nếm thử bạn đã phải xuýt xoa và bụng sôi sùng sục rồi. XieXìe Hotpot Dimsum mang đến cho bạn 7 trải nghiệm lẩu phong phú: lẩu Tomyum, lẩu collagen, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Cay Singapore, lẩu chao Quảng Đông và lẩu XìeXie. Kèm theo lẩu sẽ là các món nhúng vô cùng đa dạng từ thịt bò đến các hải sản tươi, sống sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm phần sinh động. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu băng chuyền chất lượng thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 502 - 504 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM.

Điện thoại: 0896 631 090

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/XieXie.Hotpot.Dimsum/

XieXìe Hotpot Dimsum ảnh 1
XieXìe Hotpot Dimsum
XieXìe Hotpot Dimsum ảnh 2
XieXìe Hotpot Dimsum
Trên đây là những nhà hàng lẩu băng chuyền ngon nhất, chất lượng nhất tại TP. HCM mà bạn có thể lựa chọn. Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng cùng bạn bè của mình tại những nhà hàng này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .