Top 11 Nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

11166

Đồ Hàn từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi muốn đi ăn ở ngoài, thậm chí nấu tại nhà hay làm đồ ăn mang đi. Với đặc tính...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Gogi House

Gogi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela,... Nhà hàng GoGi House sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi.


Tất cả những món nướng tại Gogi House đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, GoGi House còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 5, TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Tầng 3, 216 Đ. Võ Văn Ngân, P, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Gogi House ảnh 1
Gogi House
Gogi House ảnh 2
Gogi House
Top 1
(có 1 lượt vote)

Papa’s Chicken

Papa’s Chicken là thương hiệu gà rán ngon được nhiều thực khách tại khu vực TP Thủ Đức ưa thích, cửa hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế biến hiện đại. Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh túy nhất đến cho thực khách Việt Nam, Papa’s Chicken phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp.


Ưu điểm ở Papa’s Chicken là đồ ăn đa dạng, giá cả phù hợp với mọi người, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, có dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng gọi điện đến cửa hàng để đặt món. Papa’s Chicken cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng.Papa’s Chicken có không gian sang trọng, ấm áp với lối thiết kế đơn giản khiến cho thực khách có cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây thưởng thức các món ăn ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0909 000 909 & 02837220598
Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickenthuduc
Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Papa’s Chicken ảnh 1
Papa’s Chicken
Papa’s Chicken ảnh 2
Papa’s Chicken
Top 2
(có 1 lượt vote)

Chuti Korean Food

Chuti Korean Food là một trong những nhà hàng Hàn Quốc ở Thủ Đức được đông đảo thực khách ưa chuộng bởi các món đặc trưng của ẩm thực xứ sở Kimchi như: tokbokki, mỳ cay, mỳ jajang, lẩu kim chi, kimbap, trứng cuộn, cơm trộn, Miến japchae, Canh rong biển, Kimbap Chiên... giá cả hợp lý. Tất cả những món ăn Hàn đều đang đợi bạn ở Chuti Korean Foodi, từ món ăn vặt hấp dẫn đa dạng đến những món nướng thơm lừng và các loại lẩu chuẩn chất Hàn.


Tất cả các món ăn có mặt tại nhà hàng đều có nguyên liệu được nhập từ Hàn Quốc, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, món ăn hấp dẫn sẽ mang lại cho quý khách sự thoải mái và hài lòng nhất khi đến với Chuti Korean Food. Korean Food ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và chất lượng phục vụ, với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 895 885
Email: chutikoreanfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chutikoreanfood
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Chuti Korean Food. Korean Food ảnh 1
Chuti Korean Food. Korean Food
Chuti Korean Food. Korean Food ảnh 2
Chuti Korean Food. Korean Food
Top 3
(có 1 lượt vote)

Subin BBQ

Subin BBQ được biết đến là một nhà hàng chuyên thịt nướng và các món đặc trưng Hàn Quốc nhận được nhiều sự ưa thích của khách hàng TP Thủ Đức. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả vừa phải, hợp lý. Điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đối với mỗi thực khách khi đến đây đó là chính là các loại nước chấm ở đây được pha chế rất ngon và phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Subin BBQ với những món truyền thống của Hàn Quốc: bánh gạo hải sản, cá trứng chiên giòn, miếng trộn tổng hợp, mandu chiên, cơm trộn Bibimbap,... Hay các món canh / soup đậm vị cùng món ăn kèm: salad trái cây, salad tổng hợp.


Ngoài ra Subin BBQ còn có các món nướng: bò Úc, bò Mỹ, ba chỉ heo,... tất cả đều là nguyên liệu thượng hạng, tươi và sạch. Với bàn tay tỉ mỉ của những người đầu bếp cũng như nhân viên phục vụ, nơi đây luôn lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu vào những nguyên liệu sản xuất, cẩn trọng trong từng khâu chế biến cho tới những công đoạn thành phẩm đảm bảo mang lại những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng đến tay khách hàng. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp là điểm cộng cho Subin BBQ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0286 6503 356
Email: phuongvietgroup.info@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Subinvincomthuduc
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Subin BBQ ảnh 1
Subin BBQ
Subin BBQ ảnh 2
Subin BBQ
Top 4
(có 1 lượt vote)

Galbi House

Nếu là một dân ghiền thịt nướng ở Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua quán Galbi House. Đây là địa chỉ bán thịt nướng kiểu Hàn ngon nổi tiếng, rất dễ tìm, không gian xinh xắn và thoáng mát. Ai đã từng đến Galbi House ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách.


Không gian trẻ trung của Galbi House được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những sắc màu trung tính của gỗ mộc, thực khách bước chân vào không gian cảm nhận ngay được sự thoải mái, thư thả trong tâm hồn. Vị thịt nướng được tẩm ướp đậm đà dễ ăn, thơm, ngon và nhiều ăn cùng với các loại rau đi kèm thì quả là ấm bụng cho một ngày lạnh giá. Giá thành các món ăn tại quán Galbi House cũng tương đương với giá những quán thịt nướng khác nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đến đây thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 TTTM GIGA MALL, Số 240-242 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức

Điện thoại: 0283 6365 686
Fanpage: https://www.facebook.com/GalbiHouse.GigaMall/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Galbi House ảnh 1
Galbi House
Galbi House ảnh 2
Galbi House
Top 5
(có 1 lượt vote)

K-Pub - Korean Grill Pub

K-Pub - Korean Grill Pub nổi bật với các mảng tường trang trí sống động, tái hiện những góc phố Seoul nhộn nhịp cùng các dãy bàn nướng thường thấy trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, với lợi thế không gian rộng rãi, thực khách đến với K-Pub - Korean Grill Pub có thể tự do lựa chọn thưởng thức món nướng bên trong nhà ấm cúng hoặc tại không gian mở ngoài trời thoáng đãng.


K-Pub - Korean Grill Pub với những món ăn quen thuộc như tokbokki hải sản, cơm trộn Hàn Quốc cho đến những món không phải ở đâu cũng có như cánh gà xông khói hay hàu nướng... Ngoài ra, thịt nướng tại quán rất mềm, thơm lừng và béo ngậy, quyện chặt lấy cái giòn giòn của kim chi, của nấm, rồi cái vị béo béo, ngọt ngọt của thịt kết hợp thật hài hòa với cái đậm đà của nước chấm. Đặc biệt, còn có hơn 30 loại panchan đặc sắc, phủ phê đậm vị Hàn làm mồi cùng các món nước bao nhậu cực chill tại K-Pub - Korean Grill Pub đang chờ bạn khám phá!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3006 919
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: https://kpub.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

K-Pub - Korean Grill Pub ảnh 1
K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub ảnh 2
K-Pub - Korean Grill Pub
Top 6
(có 1 lượt vote)

Otoke Chicken

Otoke Chicken là thương hiệu gà rán nổi tiếng tại Thủ Đức. Đến với Otoke Chicken, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong không gian cực thơ. Các món gà rán tại Otoke Chicken nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng, với hương vị gà rán khác biệt, tuy không có lớp bột chiên xù như các quán gà khác, mặc dù vậy, da gà vẫn giòn rụm, ăn khá hút và không bị ngán. Thịt gà tại đây cũng luôn được làm tươi, nên thịt ăn cực mềm, không dai, cũng không bở, nên rất được ưa chuộng.


Khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường, gà rán tại Otoke Chicken không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là một trong năm loại sốt: sốt cay, sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt phô mai và sốt mè đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng từng miếng gà vẫn giữ được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà. Ngoài ra, để có được hương vị tuyệt vời nhất, Otoke Chicken luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, cam kết thực hiện nghiêm ngặt các quy chuẩn hàng hoá trong việc chọn lựa đối tác cung cấp nguyên vật liệu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc khi thưởng thức các sản phẩm tại Otoke Chicken.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 142 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 234 Tô Ngọc Vân, P.Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 9480
Email: callcenter@otokechicken.vn
Website: https://www.otokechicken.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Otoke Chicken ảnh 1
Otoke Chicken
Otoke Chicken ảnh 2
Otoke Chicken
Top 7
(có 1 lượt vote)

KoBop Korean Food

Một lần đến với KoBop Korean Food chắc chắn bạn sẽ phải say mê đến “quên cả lối về”. Món gà ở KoBop Korean Food được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến sạch sẽ và tẩm ướp bằng gia vị độc đáo nên vô cùng vừa miệng. KoBop Korean Food có đặc trưng: giòn cay, lớp vỏ bên ngoài giọt rụm, thịt bên trong không bị khô, hơi mọng nước, đặc biệt là vẫn giữ được độ tươi ngọt của thịt. Gà ở đây phong phú đa dạng về cách chế biến như gà sốt cay Hàn Quốc, gà sốt hành tuyết, gà vị truyền thống, gà lắc phô mai,...


KoBop Korean Food không những có các món ăn ngon, giá rẻ mà còn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Quán trang trí đơn giản nhưng mang đậm phong cách Hàn Quốc. KoBop Korean Food sẽ là quán ăn lý tưởng cho những bạn yêu thích sự ấm cúng. Hancook luôn cập nhật đa dạng các món Hàn Quốc đặc trưng nhất với hương vị độc đáo như nguyên bản, thêm chút biến tấu tinh tế thêm hợp vị người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938 014 211
Email: vncupbop@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/KoBop.vn
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

KoBop Korean Food ảnh 1
KoBop Korean Food
KoBop Korean Food ảnh 2
KoBop Korean Food
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị

Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị là một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Thủ Đức, nằm tại tuyến đường Hoàng Diệu sầm uất, quán thường xuyên đông khách và cũng được đánh giá cao bởi chất lượng nhiều món, nổi bật phải nói đến gà rán. Quán phục vụ khá đa dạng các món gà rán như gà sốt cay, gà sốt xì dầu, ức gà sốt chua ngọt, gà sốt phô mai, salad gà,… Ngoài gà rán, Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác, và chắc chắn rồi, là quán ăn Hàn Quốc, Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị không thể bỏ qua kimpap, tobokki, canh kim chi, cơm trộn, thịt nướng... Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, cùng với phong cách trang trí đơn giản nhưng tươi trẻ,


Điều nhiều khách hàng thích ở Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị ngoài sự đa dạng đó chính là việc gà rán được chế biến rất mềm thấm gia vị, da giòn vàng rụm và có thêm lớp nước sốt thần thánh siêu ngon, thể nhưng với Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị như vậy chưa đủ, quán còn có thêm cả nước chấm riêng cho gà rán để tăng thêm hương vị, và có thể là mong muốn phục vụ chu đáo cho cả các khách hàng khẩu vị hơi mặn hơn quán chế biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0339 588 270
Email: hanstory270@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hanstory270
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị ảnh 1
Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị ảnh 2
Nhà hàng Hanstory - Món Hàn chuẩn vị
Top 9
(có 3 lượt vote)

K-Food Kitchen

Đến với K-Food Kitchen, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các món ăn đường phố ngon lạ, đủ sắc đủ vị như kimpap, ttoekbokki, mì tương đen... Thỏa sức vui chơi cùng bè bạn với những chiếc máy gắp thú siêu đáng yêu. Thoải mái Sefie trong không gian quán bắt mắt. Nhắc tới Ẩm thực Hàn quốc, có thể nói cơm bò Bulgogi xếp hạng thứ hai sau Kimchi. Gia vị ướp thịt lạ lạ nhưng ngon và đậm đà rất hợp với khẩu vị người Việt. Thịt mềm, vị béo béo, ngọt ngọt của trái lê và đường, mặn vừa vừa của nước tương, vị thơm của gừng, dầu mè, mè rang rất đặc biệt, rất khác so với món thịt bò xào Việt Nam.


K-Food Kitchen với mục tiêu đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại K-Food Kitchen, để có thể phát huy những điểm tốt, cải thiện những điểm mà khách hàng chưa hài lòng, K-Food Kitchen mong muốn nhận được các nhận xét, cảm nhận chân thật của bạn về chất lượng và dịch vụ của thương hiệu đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0935 488 231
Fanpage: https://www.facebook.com/sea4113/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

K-Food Kitchen ảnh 1
K-Food Kitchen
K-Food Kitchen ảnh 2
K-Food Kitchen
Top 10
(có 1 lượt vote)

BeBebop

BeBebop là điểm đến thư giãn sau giờ làm việc và học tập cho Ac văn phòng và các bạn học sinh - Sinh Viên với không gian thoáng mát, sạch sẽ và riêng tư cho các buổi họp nhóm và làm việc. Mỳ đen jajangmyeon là sự tổng hợp đa dạng của các nguyên liệu và màu sắc, tượng trưng cho những tầng cảm xúc của mỗi con người. Ngoài ra còn có các món nổi tiếng xứ hàn rất quen thuộc “ Bánh gạo cay” quen mà lạ với hương vị sốt đặc biệt riêng của quán, Miến xào Hàn Quốc và Kimbap chuẩn Hàn, Cơm Trộn, Cơm Trộn Tuna Mayo béo béo...


BeBebop có không gian thoáng mát sạch sẽ rất hợp cho các sinh viên và mọi người đến dùng bữa để tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng. Các món ăn được kết hợp đa dạng và phong phú để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn và chỉnh chu trong từng bữa ăn của mình cùng với BeBebop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 đường 429, Tăng Nhơn Phú A, Q9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0792 933 131 & 0763 5678 45
Email: bebebop241@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Korean.Food.In.Cup
Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

BeBebop ảnh 1
BeBebop
BeBebop ảnh 2
BeBebop
Trên đây là một số gợi ý của Alltop về những nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất tại TP. Thủ Đức, HCM cho các bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những chia sẻ bổ ích này của Alltop có thể giúp các bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị hơn với món ăn Hàn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/