Top 9 nhà hàng ngon, hút khách nhất Vincom Center Đồng Khởi

9236

Bạn sẽ dễ bị choáng ngợp trước sự rộng lớn và náo nhiệt tại VinCom Center Đồng Khởi quận 1. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được địa điểm vui chơi lý tưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CHANG KANG KUNG

Ra đời vào năm 2017, là mô hình Hấp Thủy Nhiệt đầu tiên tại Việt Nam, Chang Kang Kung đã nhanh chóng được yêu thích và đón nhận sự nồng nhiệt của khách hàng do bắt nhịp được nhu cầu "Ăn Vì Sức Khỏe" của xã hội văn minh.


ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Thực phẩm tươi: Thực phẩm dùng cho món hấp thủy nhiệt Chang Kang Kung là thực phẩm TƯƠI, SẠCH, được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn đặc sản từng địa phương, từng Quốc gia. Chính điều này làm cho món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không dầu mỡ: Chang Kang Kung không sử dụng dầu mỡ trong chế biến nhằm đảm bảo bữa ăn thanh đạm, không tạo Cholesterol.
  • Vị nguyên bản: Chang Kang Kung không sử dụng nhiều gia vị tẩm ướp đảm bảo thực phẩm giữ được vị nguyên bản.
  • Công nghệ hấp: Công nghệ hấp thủy nhiệt làm chín thực phẩm bằng hơi nước và ăn ngay tại bàn sau khi thực phẩm vừa chín tới giúp bảo toàn 100% vitamin và khoáng chất trong thực phẩm. 

Đặc biệt trong quá trình chế biến, các dưỡng chất từ thực phẩm không bị thất thoát mà được "Hội Tụ" trong nồi cháo Chang Kang Kung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B3-01, Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, Tp HCM

Hotline: 1900 8084

Website: http://changkangkung.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/?locale=vi_VN

CHANG KANG KUNG ảnh 1
CHANG KANG KUNG
CHANG KANG KUNG ảnh 2
CHANG KANG KUNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Manwah Saigon Center

Tại Đài Loan, lẩu không chỉ đơn thuần là một món ăn được ưa chuộng, nó đã trở thành một nét văn hoá lâu đời, một đại diện cho nền ẩm thực phong phú và đa dạng của đảo quốc này. Ăn lẩu là một nét văn hóa đặc sắc đã tồn tại cả trăm năm nay ở Đài Loan. Một gia đình, một nhóm bạn cùng quây quần bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói là hình ảnh quen thuộc và rất dễ bắt gặp cho bất cứ ai đã từng chu du tới nơi này.


Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


Lẩu Đài Loan đa dạng và sâu sắc từ khâu lựa chọn gia vị, chuẩn bị nguyên liệu nhưng vẫn giữ được vị thanh ngọt dễ ăn, và gần gũi với khẩu vị của người Việt. Cũng chính bởi vậy, Manwah mới quyết tâm xây dựng Manwah để mang về một trải nghiệm mới về lẩu tại Việt Nam, thêm một lựa chọn thú vị và đặc sắc bên cạnh những món lẩu thông thường. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà Saigon Center số 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02873004448
Website:https://manwah.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/?locale=vi_VN

Manwah Saigon Center ảnh 1
Manwah Saigon Center
Manwah Saigon Center ảnh 2
Manwah Saigon Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

San Fu Lou

Nhắc đến nhà hàng chuyên món Trung Hoa thì chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng San Fu Lou rồi. Với thực đơn đa dạng và thiết kế không gian độc đáo, San Fu Lou là một địa điểm uy tín được nhiều thực khách thích món Hoa ghé qua. San Fu Lou là chuỗi nhà hàng chuyên các món Quảng Đông nổi tiếng tại Việt Nam. San Fu Lou mong muốn mang đến cho khách hàng ba điều phúc lành “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh” thông qua những món ăn đậm phong vị truyền thống Quảng Đông. Phong cách ẩm thực độc đáo và hiện đại cũng chính là điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của thương hiệu San Fu Lou. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ hương vị, đẹp từ hình thức như Há cảo tôm sò điệp tươi, Mì truyền thống, Vịt quay Bắc Kinh,... 


Điểm nhấn quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của thương hiệu San Fu Lou chính là phong cách ẩm thực độc đáo và hiện đại. Các loại gia vị được kết hợp vừa phải, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn đến với thực khách. Hẳn nhiều người đã quen thuộc với dimsum, những cái tên như Há cảo tôm sò điệp tươi, Há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu, Bánh bao phong xa trứng muối là những “nhân vật” quen thuộc với các khách hàng yêu quý San Fu Lou. Bên cạnh đó, không gì thơm ngon, bổ dưỡng nhưng lại đơn giản hơn một bát mì truyền thống với mì được kéo bằng tay, hoặc xào với gia vị vừa phải kết hợp cùng các món thịt quay thơm ngon.


Ngoài ra, San Fu Lou cũng tự hào với các loại thịt quay hảo hạng như món vịt quay Bắc Kinh. Sử dụng gỗ táo chuyên dụng theo phương pháp đốt lò từ nhiều thế kỷ của nhà bếp hoàng gia dành cho các Hoàng đế, mỗi phần vịt quay đều đạt độ sắc nét hoàn hảo, được thái lát và trình bày đẹp mắt bởi các đầu bếp của San Fu Lou.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 28A, Tầng hầm B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3910 6586

Website:https://sanfulou.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/

San Fu Lou ảnh 1
San Fu Lou
San Fu Lou ảnh 2
San Fu Lou
Top 3
(có 0 lượt vote)

MK Restaurants Vietnam

MK - Nhà hàng Lẩu Tươi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan với hơn 30 năm phát triển và được nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn tuổi. Hiện nay, Lẩu Tươi MK có hơn 400 nhà hàng trong nước, hơn 30 nhà hàng tại Nhật Bản, Việt Nam & Singapore.


Với thông điệp "Tươi - Mới - Ngon", Lẩu Tươi MK mang đến cho thực khách trải nghiệm mới độc đáo về món lẩu tươi thơm ngon khi kết hợp rất nhiều loại rau củ khác nhau ăn cùng thịt, hải sản được chế biến theo tiêu chí tốt cho sức khỏe thực khách. Đặc biệt, món ăn tại MK Restaurants không sử dụng các loại bột nêm. Không chỉ nổi tiếng với lẩu tươi Suki trứ danh, nhà hàng còn có nhiều món ăn hảo hạng khác như vịt quay thơm nứt, heo chiên giòn tan, mì, cơm, dimsum nóng hổi với nhiều cách chế biến công phu, thơm ngon hảo hạng.


Với không gian nhà hàng hiện đại nằm trong các trung tâm thương mại, nhà hàng MK luôn là điểm đến được thực khách yêu thích khi kết hợp mua sắm, giải trí và thưởng thức món ngon cùng những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp. HCM

Điện thoại: 028 6292 1079

Email: info.mk@mesa.vn

Website: mkrestaurant.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MKRestaurantsVietnam/

MK Restaurants Vietnam ảnh 1
MK Restaurants Vietnam
MK Restaurants Vietnam ảnh 2
MK Restaurants Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chilli Thái

Thái Lan không chỉ là thiên đường du lịch mà còn rất nổi tiếng bởi nền ẩm thực phong phú. Ẩm thực Thái Lan (tiếng Thái: อาหารไทย) là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với phong cách chế biến đặc trưng thú vị.

Thương hiệu ChillThai tạo điểm nhấn bởi nét ẩm thực đa dạng, không đơn thuần là sắc - vị - hương, mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách tới dùng bữa. Bên cạnh việc giữ gìn bản sắc món Thái Lan chuẩn vị, ChillThai liên tục cải tiến, sáng tạo các món ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt để  truyền tải nguyên vẹn tinh hoa ẩm thực xứ Chùa Vàng.


Chất lượng món ăn cùng dịch vụ tận tâm là những yếu tố giúp ChillThai trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ ẩm thực Thái Lan tại TP. HCM. Không gian quán được thiết kế độc đáo, ấn tượng với những nét riêng nổi bật khó bắt gặp. ChillThai luôn mong muốn mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng cho thực khách bằng sự tỉ mỉ trong cách bài trí, chỉn chu trong từng góc nhỏ.


Bên cạnh sự thú vụ trong ẩm thực và không gian, cách phục vụ tận tình, vui vẻ, đáng yêu cũng là nét đặc trưng nổi bật của ChillThai. Bất cứ thực khách nào tới quán cũng có thể cảm nhận được sự nhiệt tình, hiếu khách và chu đáo của từng nhân viên tại đây. Bởi lẽ, ẩm thực không chỉ là hương vị, mà còn là tinh thần và trải nghiệm trong từng khoảnh khắc.


Nếu trót đam mê hương vị chua, cay, mặn, ngọt bùng nổ của các món ăn Thái Lan, đồng thời muốn trải nghiệm không gian độc đáo, ChillThai hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu với thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 028 3828 8282

Website: https://chillthai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/?locale=vi_VN

Chilli Thái ảnh 1
Chilli Thái
Chilli Thái ảnh 2
Chilli Thái
Top 5
(có 0 lượt vote)

Basta Hiro

Basta Hiro – chuyên món Ý, đặc biệt là Pizza và Pasta. Nổi bật với thực đơn món ăn đa dạng, với các món mì Pasta độc đáo, những món Pizza có hương vị khác biệt nhờ cách phối trộn nguyên liệu, nước sốt theo công thức riêng…. và rất nhiều món ăn chuẩn Ý hấp dẫn khác, Basta Hiro còn gây ấn tượng với thực khách bằng không gian hiện đại, kết hợp giữa chất Ý và Nhật độc đáo.


Đến với Basta Hiro – Pizza & Pasta, thực khách có cơ hội thưởng thức những hương vị Ý đích thực thông qua món spaghetti, pizza, steak, salad,... cho tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Nổi bật trong thực đơn này phải nhắc tới món Fresh Cherabin Spaghetti. Sự kết hợp giữa những sợi mì dai mềm, thịt tôm tươi ngọt cùng nước sốt đậm đà, béo ngậy làm cho những sợi mì vốn đã ngon, càng ăn lại càng thêm ghiền. Mỗi món ăn tại Basta Hiro - Pasta & Pizza được tạo nên bằng tâm huyết và kỹ thuật điệu nghệ của người đầu bếp, không đơn thuần là món ăn ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


Các tín đồ của pizza cũng khó lòng bỏ lỡ Pesto Seafood – một trong những loại pizza được yêu thích nhất tại đây, bởi vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng. Hay Panna Cotta thanh nhẹ, ngọt dịu dàng cùng vẻ ngoài mềm mịn hấp dẫn khiến món ăn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng tại Basta Hiro. Và còn rất nhiều món ăn đặc sắc khác như: Salmon Steak, Ontama Bolognese Spaghetti, Cheese Platter, Ceasar Salad… đang chờ được bạn khám phá đó! Độc đáo với món Calzone - một loại pizza được làm từ bột nhào, nhồi với cà chua cùng phô mai mozzarella và thịt heo xông khói sau đó gập lại và đem nướng trong lò.


Basta Hiro - Pizza & Pasta không chỉ thu hút thực khách bởi những hương vị chuẩn Ý mà còn gây ấn tượng bằng những đường nét hiện đại và ấn tượng trong không gian. Điểm đặc biệt trong thiết kế nơi đây nằm ở không gian bếp mở, vừa thưởng thức món ăn ngon, thực khách vừa được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình tạo nên những chiếc bánh, những món mì hấp dẫn của người đầu bếp. Thực khách sẽ cảm thấy dễ chịu nhờ sự duy mĩ và chỉnh chu đến từng chi tiết của hai phong cách Ý – Nhật, từ ánh đèn đến âm thanh, mùi vị khi chế biến món ăn, từ các vật dụng trong bếp và ngoài sảnh đến cả người phục vụ đều rất hài hoà và thân thiện.


Giờ thì mời bạn đến với hệ thống nhà hàng Basta Hiro – Pizza & Pasta ngay thôi. Hãy để những hương vị Ý cuốn hút, cùng không gian ấn tượng kết hợp giữa kiến trúc Italia hiện đại phảng phất một vài nét rất Nhật, mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L3- 26, tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 3821 8849

Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/?locale=vi_VN

Basta Hiro ảnh 1
Basta Hiro
Basta Hiro ảnh 2
Basta Hiro
Top 6
(có 0 lượt vote)

Seoul Garden

Từ một cửa hàng nhỏ chuyên các món nướng phong cách Hàn Quốc, nhà hàng đã nỗ lực và phát triển thành hệ thống các nhà hàng buffet nướng và lẩu với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn theo phong cách chuẩn Hàn. Hiện nay, chuỗi nhà hàng Seoul Garden đã phát triển hệ thống tại nhiều nước Châu Á như Singapore, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Malaysia…


Tại Việt Nam, thương hiệu Seoul Garden đã khẳng định giá trị thương hiệu với những tinh túy của món ăn và thay đổi linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Chính vì vậy, hệ thống chuỗi nhà hàng Seoul Garden luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của thực khách trên toàn quốc. Chuỗi thương hiệu Seoul Garden chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng nhờ thực đơn hơn 200 món ăn vô cùng đặc sắc được chế biến từ chính tay đầu bếp đến từ Hàn Quốc. Trong số đó, có đến 50 món thịt và hải sản được bày sẵn trên quầy buffet và hơn 60 món khai vị, món ăn kèm.


Các loại thịt tại đây đều được sơ chế và tẩm ướp gia vị theo công thức mới lạ, riêng biệt, đặc trưng. Một số món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Seoul Garden đó là hàu nướng, lẩu kim chi, lẩu thái Tomyum, Cá hồi, thịt bò Mỹ… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vị nhiều món phù hợp với sở thích và khẩu vị của người Việt như: Súp, bánh đúc, phở cuốn, bánh hỏi… Các loại đồ nướng đều được bố trí nướng trên bếp than hồng không khói. Điều này giúp đồ ăn thơm ngon và giữ được vị ngọt thanh, mềm mại. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B3-16A, Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 234 546
Website: http://seoulgarden.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/?locale=vi_VN



Seoul Garden ảnh 1
Seoul Garden
Seoul Garden ảnh 2
Seoul Garden
Top 7
(có 0 lượt vote)

Wrap&Roll

Với địa lý trải dài, ẩm thực Việt Nam làm nên một câu chuyện phong phú về nguyên liệu và khẩu vị, từ tương bần, mắm tôm miền Bắc tới mắm cá, tương hột miền Trung hay nước mắm trong veo làm từ cốt cá cơm nguyên chất mang thương hiệu vùng biển miền Nam Phú Quốc. Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.


Wrap&Roll độc đáo nhờ thực đơn gói và cuốn phong phú. Ngoài các món khai vị cuốn sẵn, còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn khi quý vị được thưởng thức hương vị các món do chính tay mình tự cuốn. Sự hòa quyện giữa nguyên liệu tươi ngon với nhiều loại nước chấm đặc trưng được chế biến và lựa chọn tinh tế từ các đầu bếp Wrap&Roll tạo nên một khẩu vị truyền thống nhưng cũng rất riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hầm B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3993 9015

Website:http://wrap-roll.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/?locale=vi_VN

Wrap&Roll ảnh 1
Wrap&Roll
Wrap&Roll ảnh 2
Wrap&Roll
Top 8
(có 0 lượt vote)

BreadTalk

BreadTalk dẫn đầu với uy tín và chất lượng”. Thương hiệu lớn quốc tế đến từ Singapore với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi không chỉ tập trung vào việc sản xuất bánh mì, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng dựa trên khẩu vị địa phương kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến. Đảm bảo an toàn mà vẫn giữ nguyên hương vị. Với tâm huyết và kĩ năng của đội ngũ làm nghề, và được huấn luyện chuyên sâu theo tiêu chuẩn của Singapore. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. BreadTalk nỗ lực để luôn là lựa chọn hàng đầu về ẩm thực bánh cho gia đình, bạn bè và đối tác công việc. “BreadTalk am hiểu ẩm thực bánh và khẩu vị người Việt”.


BreadTalk nổi tiếng với sự sáng tạo độc đáo trong hương vị của bánh mì và bánh ngọt. Mở rộng các lựa chọn và Đào sâu vào mỗi vị bánh là “kim chỉ nam” của chúng tôi trong việc sáng tạo. Mỗi công thức, chọn lựa đều được các nghệ nhân cân đối với văn hóa ẩm thực Việt Nam. Tạo nên trải nghiệm vị giác rất riêng mà bạn chỉ có thể có được tại BreadTalk Vietnam. Không chỉ Fire Floss - bánh mì chà bông cay. Các dòng bánh mì khác, bánh ngọt, bánh kem tạo hình… của BreadTalk đều nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2-14, Tầng B2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3821 7219

Hotline: 0772244868

Email: ch.sgcentre@breadtalkvietnam.com

Website: https://breadtalkvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn/

BreadTalk ảnh 1
BreadTalk
BreadTalk ảnh 2
BreadTalk
Trên đây là những nhà hàng ngon, hút khách nhất Vincom Center Đồng Khởi mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .