Top 9 nhà hàng ngon, hút khách nhất Vincom Mega Mall Royal City

922

Vincom Mega Mall Royal City nằm tại tầng B1 và B2, liên thông giữa 6 tòa căn hộ Vinhomes Royal City từ R1 - R6. Từ những ngày đầu mở cửa hoạt động, TTTM Vincom...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói

Hàn Quốc được coi là thiên đường ẩm thực đối với du khách nước ngoài. Các món ăn ở đây được chế biến rất tinh tế và mang đậm bản sắc của từng địa phương. Và khi nhắc đến các món ăn đặc trưng của xứ Hàn thì không thể không kể đến kim chi, gimbab và đồ nướng... Nếu bạn là một tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc và có một nhóm bạn thân cùng chung sở thích với những món ăn đẹp, lạ, độc đáo thì Nhà hàng Gri & Gri sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.


Mô hình nhà hàng buffet Lẩu – Nướng gần đây đã chiếm ưu thế tại các trung tâm mua sắm, tụ điểm vui chơi  ở các thành phố lớn. Mỗi nhà hàng đều mang đến những màu sắc khác nhau và điểm thú vị của Gri & Gri chính là tinh thần phát triển không ngừng của nhà hàng. Tại Gri & Gri, thường xuyên nghiên cứu, phát triển menu với những món ăn mới, tiến hành đánh giá liên tục chất lượng các món ăn để ngày càng nâng cao chất lượng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe và tinh tế trong ẩm thực của khách hàng. Buffet phong phú từ đồ nướng tươi ngon và lẩu ấm nóng, đậm đà hương vị của nguyên liệu tươi ngon. Đến với bữa tiệc Buffet Nhà hàng Gri & Gri hôm nay, bạn sẽ thích thú khi được cùng người thân, bạn bè từ từ trải nghiệm các loại thịt đặc sản nướng từ các loại thịt, hải sản, rau củ nướng ... Đặc biệt, Nhà hàng Gri & Gri còn có các món ăn chế biến từ nhiều loại thịt nhập khẩu Mỹ, Úc hảo hạng cùng nước sốt đặc trưng với Mông bò Úc sốt teriyaki, Bắp bò Mỹ sốt Gri, Ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, Bò Mỹ xiên nướng… giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn.


Gri & Gri trở thành địa chỉ ăn uống lý tưởng dành cho tín đồ yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon trong không gian mở, nhẹ nhàng, thư thái để quên đi những lo lắng, muộn phiền của cuộc sống. Tại Gri & Gri cung cấp không gian sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình. Đặc biệt, bước chân vào từng nhà hàng, quý khách sẽ cảm nhận được hình ảnh đất nước Hàn Quốc được thể hiện rõ nét trong từng vật dụng trang trí cho tới những bức tường hoa anh đào tinh tế…

Không chỉ chú trọng tới không gian, menu đồ ăn phong phú, nhà hàng còn đầu tư hệ thống bếp nướng không khói giúp quý khách an tâm khi trải nghiệm bữa tiệc nướng ngon miệng, mà không lo bị ám mùi hay ám khói. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cung cách phục vụ chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng mỗi khi ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024.6664.4844

Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/?locale=vi_VN

Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói ảnh 1
Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói
Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói ảnh 2
Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói
Top 1
(có 0 lượt vote)

THE PIZZA COMPANY

Nếu như trước đây pizza nói riêng hay những món Ý - Mỹ nói chung không quá phổ biến đối với chúng ta thì giờ đây những món này lại là những item cực hot trong xu hướng ẩm thực. Trong số những cái tên tuổi lớn trong “làng pizza”, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh mang nền ẩm thực Ý - Mỹ đến gần hơn với mọi người. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người Châu Á, The Pizza Company nổi tiếng với dòng pizza cao cấp ngon tuyệt hảo.


Kể từ khi nhà hàng The Pizza Company đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ những năm 2013 đến nay, suốt khoảng thời gian gắn bó, thương hiệu pizza của Minor Food Group đã luôn không ngừng phát triển và dần nghiên cứu được loại pizza có nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng cực kỳ phù hợp với khẩu vị của người Việt.


Tất cả các dòng sản phẩm được phục vụ tại The Pizza Company đều có một công thức chung: Món ngon hợp khẩu vị, nguyên liệu tươi ngon, trình bày đẹp mắt, chân thực và 100% đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt của tập đoàn Minor Food Group. Bên cạnh những món ăn độc đáo, The Pizza Company còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo thông qua việc đa dạng kênh dịch vụ (Dùng bữa tại chỗ, Giao hàng tận nơi và Mua mang về), phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng không gian đậm chất Ý nhưng vẫn rất thân thiện và hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2 R3-14 TTTM Royal City - 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 606

Website: https://thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

THE PIZZA COMPANY ảnh 1
THE PIZZA COMPANY
THE PIZZA COMPANY ảnh 2
THE PIZZA COMPANY
Top 2
(có 0 lượt vote)

K-Pub

K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức buffet thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 239.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, hải sản, banchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, khay phô mai ngô ngọt với phô mai hảo hạng, thơm ngậy, refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng.


Nếu có cơ hội đến với Kpub bạn sẽ cảm nhận được không khí sôi động, náo nhiệt không kém gì các quán nướng đường phố xuất hiện trong các bộ phim của xứ sở Kim Chi. Kpub không chỉ phục vụ các món thịt nhập khẩu tươi ngon, mà còn mang đến những món ăn hấp dẫn, đặc trưng của Hàn Quốc. Về phong cách thiết kế của Kpub, mới đây, toàn bộ các chi nhánh đều được F5 để trở nên hiện đại, trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc hơn. Đến với Kpub bạn sẽ có cảm giác giống như đang đến Hàn Quốc thưởng thức món nướng vậy đó.


Đến với Kpub, bạn có thể thoả thích “xèo xèo” với menu thịt đồ sộ. Thịt của Kpub đều là các loại thịt thượng hạng được nhập từ nước ngoài như thịt heo Iberico – loại heo lông đen trứ danh tại Tây Ban Nha, vốn được mệnh danh là “vua” của các loại thịt heo. Hay vị ngọt tự nhiên của những khay thịt bò Mỹ tươi ngon khó cưỡng. Một số loại thịt mà bạn có thể order như Ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, gầu bò Mỹ, hay sườn non, dẻ sườn, và thăn bò Mỹ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian Hàng B2-R2-18-19, Trung tâm thương mại Vincom - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02473007972

Website: https://kpub.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

K-Pub ảnh 1
K-Pub
K-Pub ảnh 2
K-Pub
Top 3
(có 0 lượt vote)

KFC

KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken – Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.


Nhắc tới nhà hàng KFC, nhiều khách hàng của gà rán không hề không biết đến  khẩu hiệu đặc trưng tại đây đó chính là “ Finger Lickin ’ Good ” được dịch ra tiếng Việt là “ Vị ngon trên từng ngón tay” hoặc “So good” hoặc “ Nobody does Chicken like KFC ” – Không có ai làm món gà giống như KFC. Những khẩu hiệu đó vừa là giá trị mời gọi người mua đến nay sau đó mày mò đồng thời còn níu chân những người mua tìm với những “ xô ” gà rán liên tục hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng B2-R2-15, Tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal city, Số 72A đường Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân, Tp Hà Nội

Hotline: 19006886

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

KFC ảnh 1
KFC
KFC ảnh 2
KFC
Top 4
(có 0 lượt vote)

LE MONDE STEAK

Le Monde Steak là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ món bít tết theo phong cách thành thị Pháp. Là thương hiệu xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam nên nơi đây từ lâu đã thu hút tín đồ ẩm thực gần xa. Tới Le Monde Steak các bạn sẽ được khám phá tất tần tật những món ăn truyền thống của nước Pháp.  


Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp của Duck Liver Parfait và mứt cà tím thơm lừng. Món ăn này có sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, rượu Cognac và lá thơm độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm thơm, mềm tan ngay trong miệng. Và tất nhiên món ăn không thể bỏ qua tại Le Monde Steak chính là signature bít tết kiểu Pháp. Nhà hàng sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất kết hợp với việc tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng. Vì thế mà món ăn không vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên cùng hương vị đậm đà. Phần bơ Café de Paris ăn kèm cũng là một điểm cộng cho món ăn này. Bơ vừa ngậy vừa thơm ăn kèm với bít tết vô cùng chuẩn vị. Ngoài ra, Le Monde Steak cũng còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác từ đồ ăn nhanh, món tráng miệng đến soup.


Nhà hàng Le Monde Steak được thiết kế với không gian mở, chan hòa với thiên nhiên. Do đó khi đến đây các bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, thư giãn. Nhà hàng sử dụng tông màu chủ đạo là trắng – xanh với thiết kế mái vòm kiểu Pháp. Cây xanh được trang trí đan xen trong không gian nhà hàng tạo sự tinh tế. Mỗi góc nhỏ đều được Le Monde Steak trang trí tỉ mỉ đến từng họa tiết. Đây chính là một địa chỉ phù hợp dành cho những buổi tối cuối tuần lãng mạn hay gặp gỡ hội chị em bạn bè. Không gian của nhà hàng cũng rất rộng, các bạn có thể tổ chức tiệc liên hoan hay tổng kết cuối năm cũng đều phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian hàng 09D, khu R3, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, HN

Hotline: 0986842797

Website: http://lemondesteak.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/?locale=vi_VN

LE MONDE STEAK ảnh 1
LE MONDE STEAK
LE MONDE STEAK ảnh 2
LE MONDE STEAK
Top 5
(có 0 lượt vote)

MEIWEI

Xuyên suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử, và được chịu ảnh hưởng từ nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, ẩm thực Trung Hoa luôn mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới sành ăn về sự độc đáo và tinh tế trong từng món ăn. Một trong số đó không thể không kể đến là nhà hàng Meiwei với thực đơn hơn hơn 200 món ăn luôn chiều lòng được mọi thực khách. Đây chính là nơi hội tụ trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút, ấn tượng bởi cách bày biện trang trí mà các món ăn còn ngon, đẹp mắt, dậy hương thơm ngào ngạt đặc trưng và vô cùng bổ dưỡng.


Mỗi món ăn tại Meiwei đều đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới.

Mang dấu ấn riêng của nền ẩm thực ngàn năm tuổi, tinh túy, sống động và đa dạng, Dimsum đã chinh phục trái tim của thực khách trên khắp thế giới. Tại Meiwei, nghệ thuật đỉnh cao ấy đã đến với Việt Nam với nhiều loại Dimsum độc đáo khiến tín đồ ẩm thực Việt “ăn một lần là nhớ”. Chỉ với lớp bột mỏng, bên trong là lớp nhân đầy đặn. Những chiếc đĩa ăn nhỏ bé từ bột gạo, bột mì, thịt, rau... nghệ thuật làm và thưởng thức Dimsum thật sự có thể khiến bạn kinh ngạc.


Đến với Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Vạn Lý Trường Thành với những món ăn hấp dẫn như vịt quay Hong Kong, Há cảo Meiwei, sủi cảo ngọc bích, bánh bao kim sa, dimsum, mỳ xào... Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới hàng ngày như vẹm xanh, cá tầm, bào ngư, sụn cá.... cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân sẽ mang lại những ấn tượng hoàn hảo về Sắc - Hương - Vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B2-R3-09B+C, Tầng B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 62601676

Website: https://meiwei.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/?locale=vi_VN

MEIWEI ảnh 1
MEIWEI
MEIWEI ảnh 2
MEIWEI
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Nét Huế

Sông Hương thơ mộng, núi Ngự hùng vĩ, một kinh thành Huế cổ kính, rêu phong mang đậm dấu ấn của thời gian, lịch sử,… là ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Huế. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, những tinh hoa ẩm thực của vùng đất Cố đô cũng là một mảnh ghép tạo nên cái độc đáo, một nét cuốn hút của vùng đất với nghìn năm lịch sử. Với mong muốn mang cái chất Huế nên thơ vượt hàng trăm cây số đến với thực khách Hà Thành, chuỗi Nét Huế đã ra đời, khồng chỉ khiến thực khách ngẩn ngơ bởi thực đơn những món ăn truyền thống đậm chất Huế, nơi đây còn đôc đáo bởi “Nét Huế” lan tỏa khắp không gian.


Ai đã từng vào Huế mà không khỏi nhớ thương những Bún bò, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Lẩu bò lá giang, Đuôi bò hầm ngũ vị hay Các món chè đặc trưng của Huế,….? Quả thực, tại hệ thống Nhà hàng Nét Huế cũng vậy, những tinh hoa ẩm thực ấy độc đáo đến mức dường như đã trở thành một “chất gây nghiện” không thể thiếu cho vị giác khiến người ta khi đã thưởng thức một lần thì sẽ muốn thưởng thức lại lần thứ hai, thứ ba,… Sao có thể bỏ qua bún bò Huế - Món ăn là linh hồn của ẩm thực Cố đô nói chung và ẩm thực truyền thống tại chuỗi Nét Huế nói riêng. Tại Nét Huế, cái hồn của món ăn phải kể đến đó là phần nước dùng được hầm từ xương để có được vị ngọt mà thanh và mùi vị không thể trộn lẫn, không quá nồng mà vừa đủ để thực khách cảm nhận được rõ ràng nhất. Tiếp đến là miếng chân giò được chế biến sao cho vừa chín tới, không quá rắn mà cũng không bị nát, thêm một miếng giò mọc tự nắm tròn tròn xinh xinh, một miếng tiết ngọt mềm, vài lát thịt bò thái mỏng đầy ắp cả tô, có cả màu xanh đẹp mắt của lá hành tươi thái nhỏ,… chỉ nếm thử một lần là nhớ, là mê.


Ngoài ra, khi đến với bất cứ chi nhánh nào của hệ thống Nhà hàng Nét Huế, thực khách đều có cơ hội được thưởng đủ các thứ bánh ngon của Huế đó nhé! Nào là miếng bánh nậm nhân tôm xinh xắn ẩn mình sau lớp lá dong xanh mềm, hay bánh bèo thanh lịch thả dáng trong những chén sứ trăng trắng nhỏ xinh, rồi đĩa bánh bột lọc trong suốt làm lộ ra phần nhân tôm cùng vài miếng thịt kho đậm vị , chẳng thể thiếu vài lá bánh khoái tôm thịt nóng hổi mà giòn rụm đến khó tin,… tất cả đều quá đỗi bình dị, dân dã nhưng hương vị lạ thơm ngon, khác biệt đến độ khi nhắc đến Huế, người ta lại gật gù tán thưởng về một văn hóa ẩm thực phong phú mà món nào cũng ngon đến vậy. Nếu như Hà Nội làm người ta thương nhớ bởi “36 phố phường” thì Huế cũng làm ai đó khắc khoải với nỗi nhớ về 36 thứ chè độc đáo. Mỗi loại chè ở Huế được “du hành” đến với thủ đô và gửi gắm đến thực khách Hà Thành qua Nét Huế lại có một phong vị riêng: từ chè khoai tía, chè đậu xanh, chè bắp bình dị đến chè hạt sen, chè sương sa hạt lựu “sang chảnh”,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2-R6-41 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024.6664.2970

Email: info@nethue.com.vn

Website:https://nethue.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/?ref=embed_page

Nhà hàng Nét Huế ảnh 1
Nhà hàng Nét Huế
Nhà hàng Nét Huế ảnh 2
Nhà hàng Nét Huế
Top 7
(có 0 lượt vote)

THAI EXPRESS

Mặc dù món Thái giờ đây không còn lạ lẫm với nhiều người dân Việt bởi các nhà hàng, quán ăn phục vụ món Thái ngày càng đông, nhưng để tìm một không gian đậm chất Thái, món ăn đúng kiểu bản địa thì có lẽ không nhiều. “Tất cả vì Khách hàng” – Đó là phương châm không thể đúng hơn của ThaiExpress bởi lẽ nhờ có được sự hỗ trợ quý báu của khách hàng, nhà hàng mới có thể đạt được thành công như ngày hôm nay và trở thành chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới.


Triết lý ẩm thực của nhà hàng ThaiExpress là sự mô tả sinh động nhất việc sáng tạo nên cái hồn của từng món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị được chế biến một cách khéo léo và tinh tế – mỗi món ăn của ở đây được phát triển trên những nguyên liệu tốt nhất cùng với những gia vị Thái bản địa tạo nên đặc trưng phong cách ẩm thực Thái Lan truyền thống. Thực đơn được tạo nên 30 người từ khắp nơi trên thế giới từ nhóm Nghiên cứu và phát triển đầu bếp Thái tại Singapore và Đầu bếp tư vấn của Nhà hàng tại Thái Lan;130 lần nếm thử nghiệm trên từng món ăn trong thực đơn, đến khi được tất cả các đầu bếp giơ ngón tay cái lên đồng ý. Cầu kỳ là thế bởi những gì nhà hàng ThaiExpress mang ra phục vụ thực khách phải là những đồ ăn đạt chất lượng tốt nhất.


Tại ThaiExpress, mỗi món ăn là sự tổng hòa của nhiều hương vị, chua có, mặn có, ngọt có và đặc biệt là cay. Vì sao người Thái lại ăn cay đến vậy? Bởi Thái là một xứ sở ở vùng nhiệt đới, người ta quan niệm rằng, ăn cay sẽ toát mồ hôi nhanh, và như vậy, cơ thể sẽ mát hơn. Đồng thời, vị chua, cay, mặn, ngọt sẽ mang lại cho mắt, mũi, miệng sự tinh nhanh, sắc sảo.


Đến nhà hàng ThaiExpress, thực khách có thể khám phá những món ăn ngon đến từ nước Thái trong một không gian hiện đại mà trang nhã. Một điểm cộng nữa cho nhà hàng là đội ngũ nhân viên trẻ trung, văn minh và chu đáo mang nụ cười trên môi và lời chào “sa-nook” thân thiện chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những giây phút thú vị khi thưởng thức bữa ăn bên gia đình, bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2-R2-10, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (024) 6664 8899

Website: https://thaiexpress.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/?locale=vi_VN

THAI EXPRESS ảnh 1
THAI EXPRESS
THAI EXPRESS ảnh 2
THAI EXPRESS
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sushi Kei

Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


Chuyên gia Chiba Kazuhiko luôn tâm niệm rằng: “Ăn ngon vì sức khỏe”. Chính vì thế tại Sushi Kei, cách chế biến món ăn luôn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, thuần khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn của bếp trưởng Chiba chinh phục mọi giác quan bởi hương vị đậm chất Nhật Bản cùng cách bài trí tỉ mỉ, tinh tế và gói trọn cả tình yêu với nghề của người đầu bếp. Không gian Sushi Kei kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt.

Trang trí tường cũng như bàn ghế với màu cam và xanh lá cây chủ đạo tạo sự gần gũi với thiên nhiên như trong văn hóa Nhật. Nhà hàng Sushi Kei hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B2, Vincom Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 234 546

Website: http://sushikei.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/?locale=vi_VN

Sushi Kei ảnh 1
Sushi Kei
Sushi Kei ảnh 2
Sushi Kei
Trên đây là những nhà hàng ngon, nổi tiếng và thu hút được lượng khách đông đảo nhất tại Vincom Mega Mall Royal City mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .