Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất tại Quốc Oai, Hà Nội

56

Bạn đang tìm địa điểm ăn uống ngon, giá cả hợp lý cho cuộc hẹn sắp tới với bạn bè, đồng nghiệp? Bạn yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm những món ăn mới...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mở đầu danh sách những địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon tại Quốc Oai, Hà Nội mà Alltop muốn review và giới thiệu đến bạn đó chính là Nhà Hàng Minh Râu. Những thực khách sành ăn tại nơi đây chắc hẳn đều đã từng nghe qua/ biết đến địa chỉ này. Với qui mô không gian rộng lớn, món ăn đa dạng, hấp dẫn cũng như phục vụ tận tình, đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm nhà hàng để gặp mặt bạn bè, người thân, cùng nhau ăn uống và trò chuyện vào các dịp cuối tuần hay mỗi tối.


Tại nhà hàng có phục vụ các món ăn được chế biến như Phở sáng, đặc sản Quốc Oai nhậu dê, cá, trâu, bò, lợn mán,...Thế nên những ai lần đầu đến với Quốc Oai, Hà Nội thì có thể ghé qua Nhà Hàng Minh Râu để thưởng thức những món ăn hấp dẫn này. Nguyên liệu đều được nhà hàng lựa chọn tươi mới, sơ chế kĩ càng và sau đó được chế biến công phu để thực khách có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


Ngoài ra, Nhà Hàng Minh Râu còn thực hiện liên kết với những tour du lịch, phục vụ khách đoàn,...Với chất lượng món ăn ngon, giá cả hợp lí, phục vụ tận tình, nơi đây xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi đến với Quốc Oai, Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT 08 - N6, Đường Sunny 12 KĐT SUNNY GARDEN CITY, Quốc Oai, Hà Nội

SĐT: 0901 322 686

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063582520331

Nhà Hàng Minh Râu ảnh 1
Nhà Hàng Minh Râu
Nhà Hàng Minh Râu ảnh 2
Nhà Hàng Minh Râu
Nhà Hàng Minh Râu ảnh 3
Nhà Hàng Minh Râu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hùng Còi 2

Thêm một sự gợi ý dành cho bạn khi tìm những nhà hàng, quán ăn ngon tại Quốc Oai, hà Nội đó chính là Nhà Hàng Hùng Còi 2. Điểm cộng lớn nhất ở đây chính là qui mô nhà hàng, cách bài trì vô cùng đẹp mắt và tinh tế, mang phong cách miền quê. Từ khu sảnh cho đến bàn ăn đều được trang trí bằng các vật dụng tre, nứa và ánh sáng vàng ấm, sang trọng. Chính vì thế nên nơi đây được chọn không chỉ để thưởng thức món ăn mà còn dành cho sự kiện đặc biệt như sinh nhật, họp mặt, tất niên của công ty,...


Bên cạnh không gian rộng lớn thì thực khách còn ưa chuộng các món ăn được chế biến từ Nhà Hàng Hùng Còi 2. Với phong cách ẩm thực miền quê nên các món ăn ở đây đều được chế biến mang đậm nét đặc sản, phong cách xưa đầy hoài niệm. Ngoài những món quen thuộc được chế biến từ gà, thịt heo,...thì còn có những món lẩu, combo mẹt, nộm,...rất thơm ngon.


Nhà Hàng Hùng Còi 2 thu hút lượng lớn khách hàng đến ủng hộ. Thế nên để không phải chờ đợi lâu, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để vừa có vị trí đẹp, vừa được chuẩn bị thời gian lên món nhanh, tiết kiệm thời gian. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm món ăn thơm ngon tại Nhà Hàng Hùng Còi 2 ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đ. Phủ Quốc, TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

SĐT: 0363 027 660

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090663645214

Nhà Hàng Hùng Còi 2 ảnh 1
Nhà Hàng Hùng Còi 2
Nhà Hàng Hùng Còi 2 ảnh 2
Nhà Hàng Hùng Còi 2
Nhà Hàng Hùng Còi 2 ảnh 3
Nhà Hàng Hùng Còi 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Sen Việt Quán được xem là một trong số những địa điểm ăn uống đáng ghé qua khi đến Quốc Oai, Hà Nội. Quán cũng mang phong cách miền quê mộc mạc, tuy nhiên vẫn được đầu tư lớn về không gian, bàn ghế, ánh sáng,...một cách đầy đủ nhất cho khách hàng. Đến với Sen Việt Quán, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mới lạ, thơm ngon cũng như một số món ăn độc đáo, mới lạ như rắn, baba, ngỗng,...Những món ăn này được xem như một loại đặc sản, chế biến trong những lần gặp mặt, nhậu cùng bạn bè cũng rất thích hợp.


Quan niệm đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Sen Việt Quán chăm chút cho từng món ăn hợp khẩu vị và bắt mắt nhất đến khách hàng. Không gian của quán tương đối rộng lớn, nên nếu bạn đi theo nhóm đông có thể báo trước để quán chuẩn bị bàn cẩn thận.


Về giá cả thì các món ăn tại Sen Việt Quán có giá hợp lí, tương xứng chất lượng. Nhân viên tại quán nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Alltop tin rằng với những ưu điểm trên, Sen Việt Quán sẽ khiến bạn hài lòng khi đặt chân đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô C13 - ĐG 2, Đường Bắc Nam, Quốc Oai, Hà Nội

SĐT: 0868 128 586

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucsevietquanquocoai

Sen Việt Quán ảnh 1
Sen Việt Quán
Sen Việt Quán ảnh 2
Sen Việt Quán
Sen Việt Quán ảnh 3
Sen Việt Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trâu Tươi Quán

Trâu Tươi Quán là một trong số những quán ăn Alltop tâm đắc muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Được xem như món đặc sản, thơm ngon và thanh nhiệt, thịt trâu được nhiều thực khách yêu thích và chọn lựa. Trâu Tươi Quán chính là một trong số những địa điểm được nhiều thực khách lui tới. Với thị trâu, quan trọng chế biến phải kĩ càng để giảm đi mùi cũng như có vị mềm thơm ngon, thấm vị. Tất cả đều được những người đầu bếp tài hoa của quán trổ tài thực hiện.


Món ăn ở đây chủ yếu là thịt trâu, được chế biến thành nhiều món khác nhau như gỏi, nướng, hấp, lẩu,...Ngoài ra nếu bạn không thích thịt trâu thì vẫn có menu cho những món phổ thông khác. Không gian quán rộng lớn, thoải mái thích hợp để gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp vào các dịp cuối tuần.


Alltop tin rằng với những ưu điểm mà quán mang lại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường sunny 16, Khu Đô Thi CEO Sài Sơn Quốc Oai, Hà Nội

SĐT: 0816 550 044

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063485739466

Trâu Tươi Quán ảnh 1
Trâu Tươi Quán
Trâu Tươi Quán ảnh 2
Trâu Tươi Quán
Trâu Tươi Quán ảnh 3
Trâu Tươi Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần

Nếu bạn yêu thích món ăn đồng quê, dân dã thì lẩu cua đồng là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Tại Quốc Oai, Hà Nội để tìm quán lẩu cua đồng không khó, nhưng để ngon và chất lượng thì nên ghé qua Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần. Nguyên liệu món ăn luôn được chuẩn bị kĩ càng, sơ chế sạch sẽ. Nước lẩu ngọt thanh, có riêu cua và các topping ăn kèm. Đặc biệt cua đồng của quán chất lượng, càng khiến cho nồi lẩu bùng vị thơm ngon hơn.


Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần khiến bao thực khách yêu thích và mê mẩn bởi hương vị thơm ngon và cảm giác dân dã, thân thuộc đồng quê mang lại. Lẩu cua ăn không những mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, mà còn giúp thanh mát cơ thể trong những ngày hè oi bức. Nhân viên của quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


Giá thành lẩu cua tại quán hợp lý, tương xứng chất lượng. Thế nên Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần nhận được nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ của thực khách. Nếu có dịp ghé qua Quốc Oai, hãy đến và trải nghiệm món ăn này bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liệp Tuyết, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0376 020 133

Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần ảnh 1
Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần ảnh 2
Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần ảnh 3
Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần
Trên đây là danh sách những quán ăn ngon tại Quốc Oai, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Lẩu Cua Đồng Cẩn Ngần