Top 10 Nhà hàng, quán ăn chay ngon nhất tại TP. Quy Nhơn

101

Các nhà hàng, quán ăn chay tại Quy Nhơn được mở ra ngày càng nhiều để phục vụ tối đa nhu cầu của thực khách. Bài dưới đây Alltop sẽ review đến bạn top nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan

Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan nổi tiếng với thực đơn đa dạng các món thuần chay, được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vừa vị và thanh đạm. Món ăn tại đây không chỉ hấp dẫn về mùi vị mà còn rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với xu hướng ăn uống lành mạnh hiện nay.


Tại nhà hàng, những món đã thành "signature" gồm: lẩu Thái, lẩu nấm kim chi, lẩu nấm, gỏi Thái, gỏi xoài, gỏi hoa chuối, nấm nướng lá chanh, mì xào, miến xào, bánh canh, chả rế, nấm Bào Ngư xúc bánh tráng, nấm Bào Ngư lăn bột, cơm chiên nấm Bào Ngư, cơm chiên sa tế..... Mỗi món ăn không chỉ ngon miệng mà còn bắt mắt, bạn sẽ được thưởng thức những món chay mới và ngon nhất. Bên cạnh đó, Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan được thiết kế và deco theo phong cách "vintage", sạch đẹp, trong tiếng nhạc thiền du dương, từ trường thanh nhẹ.


Nhân viên tại Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan luôn tận tình và chu đáo với khách hàng, hỗ trợ kỹ càng từ việc tư vấn lựa chọn món ăn đến phục vụ tại bàn. Ngoài ra, giá cả tại đây cũng rất hợp lý, làm tăng thêm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 05 Đặng Văn Ngữ - Chung cư cao cấp Phú Tài, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0909 211 568

Link map: https://maps.app.goo.gl/ehqxaXcsPdkjh1D98

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063888498577


Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan ảnh 1
Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan ảnh 2
Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan ảnh 3
Nhà hàng Thuần Chay Hoan Hỉ Vegan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Cát Tường

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách chính là Ẩm Thực Chay Cát Tường. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần với trung tâm thành phố nên quán rất được nhiều du khách gần xa tìm đến từ các gia đình, bạn bè đến các sư thầy, phật tử ghé qua.


Những lý do nên đến với Ẩm Thực Chay Cát Tường:

  • Menu tại Cát Tường đa dạng các món: đậu kho nấm, gỏi đu đủ thái, đậu chiên sả ớt, rau kho quẹt, canh chua, măng xào giá, mướp xào...
  • Mỗi sản phẩm tại Cát Tường đều được chọn lọc và chế biến một cách cẩn thận, đảm bảo an toàn và chất lượng cho thực khách. Sự chăm sóc tỉ mỉ trong từng khâu sơ chế và chế biến giúp tạo nên những món chay ngon lành và bổ dưỡng​​.
  • Các món ăn được lấy cảm hứng từ nền ẩm thực đậm đà truyền thống Việt Nam, kết hợp với hương vị đặc trưng của nhiều vùng miền, mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.
  • Khâu phục vụ nhiệt tình, chu đáo, lên món nhanh chóng, đồ ăn được làm nóng hổi nên chắc chắn thực khách sẽ thích.

Không gian tại Ẩm Thực Chay Cát Tường mang nét cổ điển, xanh mát, với gam màu tối kết hợp cùng sự bày bố, trang trí nhẹ nhàng tạo nên một không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Ẩm Thực Chay Cát Tường luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực chay tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 905 524
Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

Email: contact@chaythanhtam.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/ij3UjHwk8HfiMwyz7

Fanpage: https://www.facebook.com/chaycattuong/


Ẩm Thực Chay Cát Tường ảnh 1
Ẩm Thực Chay Cát Tường
Ẩm Thực Chay Cát Tường ảnh 2
Ẩm Thực Chay Cát Tường
Ẩm Thực Chay Cát Tường ảnh 3
Ẩm Thực Chay Cát Tường
Top 2
(có 0 lượt vote)

HỨA Ý ĐẾ CHAY là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Từ nguyên liệu rau củ quả tươi tự nhiên, các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo tại đây đã mang đến khách hàng những trải nghiệm ẩm thực chay đa dạng và thú vị​​.


Những ưu điểm khi đến với HỨA Ý ĐẾ CHAY:

  • Một vài món ngon cho thực khách lựa chọn: lẩu chay (lẩu thảo mộc, lẩu Hứa Ý Đế Chay, Lẩu nấm lá é, Lẩu chao,...), Salad rong nho nấm lộc nhung, salad trái cây, Salad nhiệt đới,... mâm cơm chay đa vị - đa sắc, canh chua, canh rong biển hạt sen, mỳ Quảng cuốn, bì cuốn, gỏi cuốn xá xíu,...
  • Vào ngày rằm và mùng 1 hàng tháng, nhà hàng còn phục vụ buffet chay
  • Đội ngũ đầu bếp nhà hàng Hứa Ý Đế Chay xuất thân từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao có tay nghề và kinh nghiệm trong việc chế biến món chay Á - Âu phục vụ khách hàng.
  • Nhân viên phục vụ thân thiện hòa nhã được training về những kỹ năng phục vụ trước mỗi bữa tiệc.
  • Không gian sang trọng, có phòng tiệc riêng và setup theo yêu cầu, mùi hương, âm nhạc sự hoà quyện hoàn hảo mang đến sự hài lòng nhất cho thực khách.

Trong không gian gần với thiên nhiên - âm nhạc hoà quyện - con người hoà nhã - sự mời gọi đầy yêu thương từ Hứa Ý Đế Chay. Bạn hãy ghé ngay HỨA Ý ĐẾ CHAY thưởng chay để cảm nhận hết sự tinh tuý của miền đất võ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 - 22 Hàn Mặc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6650 0900 - 0827 315 431

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Email: Anshantiveggiehouse@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/mhcmkQta6aehXzm99
Website: https://anshanti.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/huaydechay/

HỨA Ý ĐẾ CHAY ảnh 1
HỨA Ý ĐẾ CHAY
HỨA Ý ĐẾ CHAY ảnh 2
HỨA Ý ĐẾ CHAY
HỨA Ý ĐẾ CHAY ảnh 3
HỨA Ý ĐẾ CHAY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách chính là Cát Lâm Viên. Bất kể ngày rằm hay ngày bình thường nhà hàng đều trở thành một điểm đến đặc biệt của rất nhiều thực khách yêu thích ẩm thực chay ngon và bổ dưỡng.


Nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Đặc biệt, vào ngày rằm và mùng 1 hàng tháng, nhà hàng còn phục vụ buffet chay. Buffet chay với hơn 50 món (bao gồm cả lẩu) kèm theo nước và đồ tráng miệng. Mỗi món ăn tại đây được sự kết hợp từ nhiều loại rau, củ, nấm tươi khác nhau, cam kết được chế biến từ các nguyên liệu sạch và tươi mới trong ngày, đảm bảo hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng nguyên vẹn.


Nơi đây gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào không gian cực kỳ đẹp mắt. Mỗi góc đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái ngay khi bước vào. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Cát Lâm Viên cực kỳ chu đáo và chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ, đảm bảo trải nghiệm ẩm thực của mỗi thực khách là thoải mái và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85/8 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0702 702 917

Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/c9anjAW9fYaYQEzB6
Fanpage: https://www.facebook.com/ChayCatLamVien/


Cát Lâm Viên ảnh 1
Cát Lâm Viên
Cát Lâm Viên ảnh 2
Cát Lâm Viên
Cát Lâm Viên ảnh 3
Cát Lâm Viên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Chay - BỤT

Trong số những quán cơm chay ngon ở Quy Nhơn, không thể bỏ qua Quán Cơm Chay - Bụt. Với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, quán mang đến cho thực khách không chỉ bữa ăn chay ngon miệng mà còn trải nghiệm thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Quán Cơm Chay - BỤT không chỉ cung cấp thực đơn mới mẻ mà còn tập trung vào việc chế biến món chay quen thuộc một cách ngon miệng và tinh tế. Được làm từ nguyên liệu sạch và chế biến bởi những đôi bàn tay điệu nghệ, các món chay tại đây tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, khách hàng của Quán Cơm Chay - Bụt không chỉ đánh giá cao hơn về thức ăn mà còn về thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Ngay cả khi quán đông đúc, nhân viên vẫn phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng.


Với sự tâm huyết và chất lượng, Quán Cơm Chay - Bụt đã trở thành địa chỉ ưa thích của nhiều khách mỗi khi cần tìm đến quán chay chất lượng mà giá hợp lý. Nếu đang tìm kiếm một quán ăn chay tại Quy Nhơn thơm ngon, chất lượng, bạn tuyệt đối từng nên bỏ qua Quán Cơm Chay - Bụt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghĩa trang liệt sĩ, Lô 11 Tây Sơn Đối diện, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 046 048

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/ghx4yeX9cVWSqjdw6


Quán Cơm Chay - Bụt ảnh 1
Quán Cơm Chay - Bụt
Quán Cơm Chay - Bụt ảnh 2
Quán Cơm Chay - Bụt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Thanh Tâm

Nhắc đến nhà hàng chay ngon, thực khách ở Quy Nhơn luôn nhắc đến cái tên Ẩm thực chay Thanh Tâm, một nhà hàng chay chất lượng và nổi tiếng. Với vị trí thuận lợi, dễ tìm tại đường Ngô Mây – con đường trung tâm ở Quy Nhơn, nên rất được nhiều người lựa chọn cho mỗi bữa ăn chay.


Ẩm thực chay Thanh Tâm được biết đến với thực đơn đa dạng, ngon miệng và giá cả phải chăng. Mỗi món ăn tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Có thể kể đến các món như: Bún chay, Lẩu Chay, miến, phổ, các loại bánh bao, bánh cuốn, bánh xèo chay,... Nhà hàng chú trọng việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ, do đó tất cả rau củ quả, thực phẩm luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Món ăn tại đây không chỉ hấp dẫn về mùi vị mà còn rất tốt cho sức khỏe, rất ít dầu mỡ, phù hợp với những người yêu thích lối sống lành mạnh.


Với không gian quán rộng rãi và thoáng đãng, Ẩm thực chay Thanh Tâm là địa điểm lý tưởng cho các buổi tụ tập gia đình hay hội nhóm bạn bè. Không gian nhà hàng mang lại cảm giác thoải mái, giúp mỗi bữa ăn chay trở nên thú vị và đáng nhớ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 - 43 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0934 756 198

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/fP74m7gr4ckUvGdh8


Ẩm thực chay Thanh Tâm ảnh 1
Ẩm thực chay Thanh Tâm
Ẩm thực chay Thanh Tâm ảnh 2
Ẩm thực chay Thanh Tâm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Chay Thanh Minh

Quán Cơm Chay Thanh Minh tọa lạc tại Phan Bội Châu, Quy Nhơn là một trong những địa chỉ ẩm thực chay chất lượng không thể bỏ qua. Với những món ăn chay đậm đà hương vị, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy ý nghĩa.

Thực đơn của Quán Cơm Chay Thanh Minh đa dạng với những món ăn chay truyền thống. Tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo vệ sinh, mang lại cho khách hàng những bữa ăn chay đầy đủ dinh dưỡng nhất. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là sinh viên và người lao động. Quán luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng cải thiện dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách.


Quán Cơm Chay Thanh Minh sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thưởng thức bữa chay ngon, thì đừng ngần ngại mà đến đây nhé, chắc chắn nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6382 1749

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
Link map: https://maps.app.goo.gl/7uMpiv4ibHw2jonm6


Quán Cơm Chay Thanh Minh ảnh 1
Quán Cơm Chay Thanh Minh
Quán Cơm Chay Thanh Minh ảnh 2
Quán Cơm Chay Thanh Minh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm chay Tía Tô là một quán chay nổi tiếng tại Bình Định. Nằm lặng lẽ trong lòng thành phố Quy Nhơn, tiệm như một chốn lui tới của những con người đang tìm cho riêng mình không gian bình yên, an lành, tách ra khỏi những cung đường bụi bặm.


Những món chay ngon nhất định phải thử khi đến Tiệm chay Tía Tô:

  • Món cơm chiên chay hoàn thành với màu sắc bắt mắt, 1 chút sắc đỏ của cà chua, xanh của hành lá, màu vàng của hạt cơm cùng với vị dai dai, thơm ngon của nấm sốt sẽ giúp đổi mới bữa ăn của gia đình bạn đó. Đặc biệt, món cơm chiên xá xíu thanh đạm, không cầu kì mà vẫn ngon và giàu dinh dưỡng, đủ chất cho một ngày hoạt động của gia đình bạn
  • Steak Nấm là một trong những món ăn lấy cảm hứng từ món phương Tây nhưng thay đổi về nguyên liệu là dùng nguyên liệu thực vật để chế biến. Nấm là nguyên liệu chính cho món này, nấm vừa dai vừa ngọt được ướp gia vị đậm đà và áp chảo chín vừa tới, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận hương vị mềm dai đậm đà của món này
  • Bún nem hay còn gọi là bún khô là món ăn đầy sắc và hương. Cái giòn rộm của từng cuốn chả ram, chua giòn của rau củ xắt sợi, nước chấm cay cay... cùng hòa quyện tuyệt hảo trong tô bún nem khô hấp dẫn.
  • Mì Quảng chay với nguyên liệu từ nấm, đậu khuôn và nước dùng nấu từ rau củ quả, không hề kém cạnh mỳ quảng nguyên gốc, mỳ quảng chay cũng rất đậm đà bởi vị ngọt tự nhiên từ rau củ, quyện với nầm giòn ngọt và đậu phụ thơm, thêm vị giòn bùi của lạc rang và bánh đa ăn kèm

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt và ấm cúng. Giá cả tại Tiệm chay Tía Tô cũng rất phải chăng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện, sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối để khách hàng có thể thưởng thức những món ăn chay tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Cao Bá Quát, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 097 700 2468

Link map: https://maps.app.goo.gl/xmy5WLgXr2L9Vqtq6

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchaytiato


Tiệm chay Tía Tô ảnh 1
Tiệm chay Tía Tô
Tiệm chay Tía Tô ảnh 2
Tiệm chay Tía Tô
Tiệm chay Tía Tô ảnh 3
Tiệm chay Tía Tô
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Minh An

Ẩm Thực Chay Minh An được thành lập với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những bữa ăn chay sạch, tốt cho sức khỏe và tinh thần. Quán đã thu hút được nhiều khách hàng yêu món ăn chay, những người quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh và bảo vệ môi trường.


Tại Ẩm Thực Chay Minh An, các món ăn chay được chế biến dựa trên nguồn cảm hứng từ ẩm thực truyền thống Việt Nam. Đồ ăn chất lượng cao, được chế biến từ nguyên liệu sạch và tinh tế, thu hút và giữ chân khách hàng bởi hương vị đặc sắc và cách trình bày như nghệ thuật. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở Ẩm Thực Chay Minh An luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và tạo nên một không khí ấm cúng, thân thiện.


Cuối tuần rồi nếu bạn chưa có kế hoạch gì, hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian để cùng bạn bè và người thân đến Ẩm Thực Chay Minh An để thưởng thức những món chay ngon lành, tốt cho sức khỏe nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0938 532 239

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/KwypjWhTXHDWPz5X7


Ẩm Thực Chay Minh An ảnh 1
Ẩm Thực Chay Minh An
Ẩm Thực Chay Minh An ảnh 2
Ẩm Thực Chay Minh An
Ẩm Thực Chay Minh An ảnh 3
Ẩm Thực Chay Minh An
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm Chay Phước Duyên

Cơm Chay Phước Duyên là một trong những quán ăn chay tại Quy Nhơn, Bình Định rất nổi tiếng. Quán bình dân, có không gian thoáng mát, chuyên phục vụ cơm chay các món.


Tại sao nên đến với Cơm Chay Phước Duyên:

  • Các món ăn được chế biến với phong cách đơn giản, truyền thống và đầy hương vị, giúp khách hàng thưởng thức những bữa ăn chay ngon miệng và bổ dưỡng
  • Với nguyên liệu được kỹ càng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Đầu bếp tài tình chế biến món ăn đẹp mắt, thơm ngon hấp dẫn, nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng.
  • Tại đây cũng rất quan tâm đến ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Nhân viên tại Quán làm việc nhanh nhẹn, hiệt tình, chu đáo
  • Cơm Chay Phước Duyên có không gian rộng, thoáng, được bày biện tiện nghi, hợp lý.

Bên cạnh đó, giá cả tại Cơm Chay Phước Duyên vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Quán cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay Cơm Chay Phước Duyên để khám phá vẻ đẹp của ẩm thực chay thông qua những món ăn thơm ngon!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 408 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6384 6235
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Link map: https://maps.app.goo.gl/5pnU3UbqosBgEoW3A


Cơm Chay Phước Duyên ảnh 1
Cơm Chay Phước Duyên
Cơm Chay Phước Duyên ảnh 2
Cơm Chay Phước Duyên
Cơm Chay Phước Duyên ảnh 3
Cơm Chay Phước Duyên
Việc ăn chay ngày càng trở thành một phong cách ẩm thực tinh tế và ý nghĩa, được nhiều người ưa chuộng. Trên đây là top nhà hàng, quán ăn chay ngon nhất tại TP. Quy Nhơn mà bạn có thể ghé. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ chay phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Cơm Chay Phước Duyên