Top 10 Nhà hàng, quán ăn chay ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

106

Khám phá ẩm thực đất Thủ bên cạnh những món ăn đặc sản, bạn cũng có thể đổi vị với món chay thanh tịnh và tốt cho sức khỏe. Nhưng bạn chưa rõ các địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Nấm Rơm

Nhà Hàng Chay Nấm Rơm là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực chay. Nơi đây được khách ví như một Hội An thu nhỏ giữa lòng đất Thủ. Một không gian ấm cúng gần gũi cùng những món chay NGON - BỔ - RẺ -XANH - SẠCH tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG BỘT NGỌT (trân dụng vị ngọt tự nhiên từ rau củ)
  • KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN (sử dụng rau củ tươi sạch trong ngày)
  • KHÔNG HOÁ CHẤT

Bên cạnh đó là đa dạng các món chay có thể kể đến như: gỏi măng cụt nấm rơm, cháo nấm rơm, gỏi bưởi nhiệt đới, tre ấp ngũ nấm, cà ri thái xanh, đậu hủ kho thơm... Ngoài sự kết hợp giữa rau, nấm, những nguyên liệu từ thực vật được chọn lựa kĩ lưỡng thì nhà hàng luôn chăm chút cách bày trí của món ăn để vừa ngon từ hương vị mà còn hấp dẫn thực khách trước những món Chay đầy đủ màu sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561/237 Bờ kè Bưng Cải (đường công viên nước Thanh Lễ), Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0985550542

Map: https://maps.app.goo.gl/sXnM5N4UQTMbSywY7

Nhà Hàng Chay Nấm Rơm ảnh 1
Nhà Hàng Chay Nấm Rơm
Nhà Hàng Chay Nấm Rơm ảnh 2
Nhà Hàng Chay Nấm Rơm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiện nay, ăn chay dần trở thành nét ẩm thực thời thượng, tao nhã trong xã hội hiện đại. Vì vậy không gian ẩm thực chay An ra đời với niềm ước ao được lan tỏa văn hóa ăn chay đến với mọi người, mọi nhà.


Luôn muốn thực khách hài lòng cả về hương vị lẫn hình thức, đội ngũ bếp An sáng tạo từ nguồn nguyên liệu tươi sạch thành những món ngon chay tịnh, KHÔNG BỘT NGỌT, KHÔNG MÀU NHÂN TẠO, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN cùng lối bày trí tinh tế, bắt mắt mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, năng lượng sẽ giúp bạn làm việc năng suất cả ngày dài.


Nhà Hàng Chay An còn sở hữu không gian thoáng mát, trong lành, bãi đậu xe rộng rãi kể cả ô tô, biến mỗi bữa ăn ngon thành những giây phút bình yên, thư giãn, cũng là cách mà người chuộng lối sống lành mạnh yêu thương lấy bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17, Đường Chùa Hội Khánh, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0888.99.61.61

Map: https://maps.app.goo.gl/pAYonejxNL89p3ck8

Nhà Hàng Chay An ảnh 1
Nhà Hàng Chay An
Nhà Hàng Chay An ảnh 2
Nhà Hàng Chay An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán chay Bồ Đề

Quán chay Bồ Đề cũng là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn với mong muốn hướng tới việc ăn chay lành mạnh, giữ gìn vóc dáng, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Đến với Quán chay Bồ Đề bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Gỏi Đu Đủ, Gỏi Cuốn, Bánh Hỏi Nem Nướng, Lẩu Thái, Bánh Mì Bò Kho Chay, Mì Xào Giòn,...


Nguyên liệu chủ yếu tại đây là rau củ quả, đậu phụ, nấm… được lựa chọn từ những nguồn uy tín, đảm bảo tươi nguyên mỗi ngày, không chất hóa học, an toàn cho sức khỏe. Có thể chọn thêm bún thái, bánh xèo, hủ tiếu hay bánh canh cũng ngon không kém. Mỗi món ăn sẽ được chế biến sẵn và đựng trong từng khay riêng bày trên tủ kính, khách đi vào là có thể thấy ngay và chọn món ăn yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Map: https://maps.app.goo.gl/EAp7Md23feF35nez9

Quán chay Bồ Đề ảnh 1
Quán chay Bồ Đề
Quán chay Bồ Đề ảnh 2
Quán chay Bồ Đề
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu - Bean Family

Tọa lạc tại Khu Dân Cư Phú Hòa, nhà hàng chay Beanfamily - Gia Đình Đậu không chỉ có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất gần gũi với thiên nhiên mà còn gây ấn tượng bởi những món ăn chay ngon từ các loại rau sạch thủy canh, các loại rau sạch, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh. Mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức các món. Các món ăn đặc trưng: Gỏi hoa chuối, gỏi ngũ sắc, măng tây xào hạt điều, chè Bean family,…


Đặc biệt, Bean Family còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc buffet chay cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu. Thực đơn buffet tại Bean Family đa dạng từ món ăn cho đến bánh và trái cây tráng miệng được bày trí hợp lý.


Đừng ngần ngại mà hãy ghé thăm để thưởng thức những món ngon tại Bean Family nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 38 đường D1, KDC Phú Hòa 1, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 02743 844 554

Map: https://maps.app.goo.gl/z7aw6xfcB8LhRT439

Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu - Bean Family ảnh 1
Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu - Bean Family
Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu - Bean Family ảnh 2
Ẩm Thực Chay Gia Đình Đậu - Bean Family
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng chay & cafe BBC Niêu

Là một quán chay nhỏ giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một, Nhà hàng chay & cafe BBC Niêu mang trong mình nhiều hoài bão và giấc mơ về ẩm thực chay.


Tại Chay Niêu, thực khách sẽ được thưởng thức những món chay đậm chất thiên nhiên từ rau củ quả, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được trình bày một cách tinh tế. Đảm bảo toàn bộ nguyên liệu được lựa chọn kỹ, chế biến chỉn chu và đầy tâm huyết cho bữa ăn chay thêm nhiều yêu thương & nhiều năng lượng.


Chay Niêu luôn có:

  • Có ẩm thực chay vừa ngon vừa thanh đạm, lại giữ trọn vẹn dinh dưỡng
  • Có thức uống thanh lành tự nấu
  • Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lễ phép.

Đầu bếp của Chay với tâm iu thương sẽ biến những nguyên liệu đơn giản thành những món ăn độc đáo và hấp dẫn, đầy năng lượng ngọt ngào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 65 Huỳnh Văn Luỹ, Phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CN2: Ô 11, DC 01 D22, KP4, P.An Phú, Tp.Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0919698079

Map: https://maps.app.goo.gl/zCLdTNUQCTR18thD8

Nhà hàng chay & cafe BBC Niêu ảnh 1
Nhà hàng chay & cafe BBC Niêu
Nhà hàng chay & cafe BBC Niêu ảnh 2
Nhà hàng chay & cafe BBC Niêu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu nhắc đến ẩm thực chay ở Bình Dương, không thể bỏ qua Tàu Hủ Phố. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 60 món chay sáng tạo và độc đáo. Và để món chay được thêm ngon miệng, đội ngũ bếp Tàu Hủ Phố luôn chắc chắn đảm bảo sự tỉ mỉ từ khi tìm kiếm nguyên liệu đến khi chế biến sao cho phải đạt được sự an toàn, sạch sẽ nhất. Dù chỉ là món ăn kèm.


Ngoài ra, Tàu Hủ Phố còn có thêm các dịch vụ khác:

  • Phục vụ tiệc chay, cỗ chay tại nhà.
  • Giao hàng tận nơi.
  • Cung cấp các loại thực phẩm chay, sản phẩm thực dưỡng tốt cho sức khỏe.

Với không gian mát mẻ, thoáng đãng, bình yên. Cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tàu Hủ Phố luôn là địa điểm ăn chay lý tưởng cho mọi gia đình, mọi nhóm bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2, Lý Thường Kiệt, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: (0274) 3855749

Map: https://maps.app.goo.gl/9tkt8og8yfisqsGr8

Tàu Hủ Phố ảnh 1
Tàu Hủ Phố
Tàu Hủ Phố ảnh 2
Tàu Hủ Phố
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Thuần Chay Hương Sen

Nằm trên con đường Cách Mạng Tháng 8 với vị trí mặt tiền khá tiện lợi, Quán Thuần Chay Hương Sen đã thu hút được sự đông đảo của thực khách yêu thích món chay.


Bước chân vào quán bạn sẽ choáng ngợp với sự bày trí của các khay thức ăn của cơm chay tự chọn đa dạng với các món chay khác nhau mang nhiều màu sắc và hương vị riêng. Mỗi khay thức ăn đều mang hương vị riêng và được nêm nếm với hương vị đậm đà, thích hợp khi dùng kèm với cơm trắng. Món chay của quán được các thực khách đánh giá là rất ngon, vừa miệng, nhẹ nhàng và thích hợp với khẩu vị của nhiều người.


Quán Thuần Chay Hương Sen còn ghi điểm bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, cực kỳ vui vẻ, thân thiện luôn khiến bạn vô cùng thoải mái. Đảm bảo rằng khi bạn ra về bụng sẽ no căng và rất hài lòng cho xem!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 779 CMT8, P.Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0939 112 455

Map: https://maps.app.goo.gl/avGhnj54b1pKN2ae9

Quán Thuần Chay Hương Sen ảnh 1
Quán Thuần Chay Hương Sen
Quán Thuần Chay Hương Sen ảnh 2
Quán Thuần Chay Hương Sen
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Diệu Nhi

Lại thêm một nhà hàng chay Thủ Dầu Một được nhiều đánh giá tốt là Quán Chay Diệu Nhi. Với Menu đa dạng và phong phú, từ món chay truyền thống đến những món ăn chay sáng tạo, Quán Chay Diệu Nhi sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Đặc biệt tất cả các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay hóa chất nào.


Một số như nấm rơm xào cà chua, đậu hủ chiên giòn hay nấm nhồi thịt chay,... có vị ngon đậm đà và hương vị tự nhiên của các loại rau củ quả, rất ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, không gian của quán cũng rất thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thân thiện cho nhiều thực khách khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Map: https://maps.app.goo.gl/5hgmY1S6HiGrB6r89

Quán Chay Diệu Nhi ảnh 1
Quán Chay Diệu Nhi
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Chay Tây Tạng

Tuy Quán Cơm Chay Tây Tạng là một quán bình dân nhưng lượng thức ăn trong menu mà quán mang đến phong phú và đa dạng. Bạn sẽ choáng ngợp với lượng thức ăn đa dạng được đựng trên khay với màu sắc bắt mắt từ rau củ


Và nếu bạn là một tín đồ của cơm chiên thì đây chính xác là thiên đường của bạn. Từ cơm chiên tỏi, cơm chiên thái, cơm chiên sa tế, cơm chiên dương châu. Hay các món bún, hủ tiếu, gỏi… Tại đây còn nổi tiếng với các món lẩu với giá chỉ từ 90.000VND. Cơm Chay Tây Tạng còn nhận ĐẶT CỖ CHAY ĐẶT MÂM CỖ CÚNG CHAY.


Cơm Chay Tây Tạng luôn đem những món ăn chay đa dạng, mới lạ đến gần hơn nữa với khách hàng thân quen tại cửa hàng thích ăn healthy và đặc biệt hơn là những người ăn chay để hướng lòng mình đến lòng từ bi và giải thoát bản thân khỏi những đau khổ muộn phiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Thích Quảng Đức, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 098 525 48 85

Map: https://maps.app.goo.gl/cMxeEXGT9G27g7rcA

Quán Cơm Chay Tây Tạng ảnh 1
Quán Cơm Chay Tây Tạng
Quán Cơm Chay Tây Tạng ảnh 2
Quán Cơm Chay Tây Tạng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Cơm Chay Khai Tâm

Quán Cơm Khai Tâm là điểm hẹn lý tưởng với thực khách. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Hủ tiếu, lẩu, bún, cơm,... Trong đó, lẩu chay là món ăn rất được yêu thích tại quán Khai Tâm với nước dùng ngon ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ món canh rong biển rất ngon. Mỗi món ăn mang đến hương vị chân thành và tình yêu thương từ đầu bếp.


Hoạt động được hơn 4 năm, Khai Tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực chay. Đặc biệt điều khiến cho thực khách đánh giá rất cao là dù khách có đông đến đâu nhân viên ở đây cũng phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng.


Nếu chưa một lần ăn ở đây, hãy mau ghé Quán Cơm Khai Tâm và cảm nhận xem ra sao nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Thích Quảng Đức, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Map: https://maps.app.goo.gl/waSsdWPJyfQpD5rL6

Quán Cơm Chay Khai Tâm ảnh 1
Quán Cơm Chay Khai Tâm
Quán Cơm Chay Khai Tâm ảnh 2
Quán Cơm Chay Khai Tâm
Hy vọng bài viết trên bổ ích và thú vị với bạn. Cũng như giúp bạn tìm được quán ăn phù hợp với khẩu vị của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .