Top 10 Nhà hàng, quán ăn hải sản ngon nổi tiếng tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

1021

Đà Nẵng với lợi thế đa dạng về nguồn nguyên liệu, hải sản được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng. Nếu bạn đang ở Quận Sơn Trà,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngọc Hương Seafood Restaurant

Nằm ngay bên bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, vừa ngắm nhìn cảnh biển xanh mát và sóng vỗ rì rào trong khi thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt, tại sao không? Du lịch Đà Nẵng tháng này, ghé Ngọc Hương Seafood Restaurant khám phá thế giới hải sản tươi ngon. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn hấp dẫn, độc đáo và ngon miệng từ những loại hải sản tươi sống như tôm hùm, ghẹ, cua, ốc, sò, cá, mực… được chọn trực tiếp từ bể nuôi tại nhà hàng và yêu cầu chế biến theo ý thích.


Các siêu đầu bếp hàng đầu Việt Nam được nhà hàng hải sản Ngọc Hương mời về để có thể chế biến được những cực phẩm trên bàn tiệc, mang đến cho thực khách nhiều món ăn đặc sắc nhất, mang hương vị riêng biệt chỉ có ở Ngọc Hương. Món Âu, món Á hay bất kỳ yêu cầu nào từ khách hàng đều được những đầu bếp tài hoa tại nhà hàng đáp ứng một cách hài lòng nhất, ngay cả những vị khách khó tính cũng đều phải gật đầu và dành lời khen ngợi cho những món ăn tại Ngọc Hương. Menu đa dạng với gần 200 món ăn sẽ đưa thực khách lạc vào mê cung ẩm thực biển đầy màu sắc với các cách chế biến khiến ai cũng phải xiêu lòng.


Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Ngoc Huong Seafood Restaurant không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


Với diện tích khoảng 1000m2, sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này. Không gian Ngọc Hương được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng.


Ngọc Hương luôn mong muốn phục vụ mỗi vị khách hàng như người thân trong gia đình, để đơn giản là bạn được thoải mái, vui vẻ. Đó dường như là phương châm đơn giản mà ý nghĩa nhất đối với những người làm ngành dịch vụ. Thế cho nên hằng ngày Ngọc Hương không chỉ đón nhiều lượt khách Việt thân thương mà còn là sự xuất hiện của những người bạn ngoại quốc đáng yêu - những vị khách du lịch nước ngoài, đây là cơ hội để nhà hàng quảng bá về văn hóa cũng như đặc sản vùng biển miền Trung đến họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 174 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0834 396 868

Website: https://ngochuong.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/

Email: info@ngochuong.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Ngọc Hương Seafood Restaurant ảnh 1
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Ngọc Hương Seafood Restaurant ảnh 2
Ngọc Hương Seafood Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Brilliant Seafood Restaurant

Tọa lạc trên con đường Hồ Nghinh – một trong những con phố sầm uất nhất quận Sơn Trà, Đà Nẵng hiện tại, Brilliant Seafood là nhà hàng hoàn toàn mới, độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác trên thành phố Đà Nẵng.


Với thiết kế nhấn mạnh vào nền văn minh lúa nước của người Việt cổ, bước chân vào Brilliant Seafood, bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian văn hóa và ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc. Tầng 1 được bố trí với không gian mở và khu vực chợ hải sản và rau củ quả, bạn sẽ được chính tay chọn những nhiên liệu thơm ngon nhất cho bữa ăn của gia đình mình. Các tầng còn lại là khu vực dành cho buffet và những phòng VIP có không gian riêng dành cho những buổi tiếp đãi sang trọng và đằng cấp.


Không chỉ phục vụ các mặt hàng hải sản tươi sống, Brilliant Seafood phục vụ đa dạng các món ăn: quay, nướng, canh, tiềm… phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của đa dạng thực khách. Chính hương vị tạo nên sự khách biệt. Cách chế biến, nêm nếm đậm văn hóa Á Đông làm nhà hàng trở nên đặc biệt và mới lạ.


Brilliant Seafood hướng đến trở thành một thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng góp nhặt tinh hoa ẩm thực của các nước Á Đông hòa quyện với nền ẩm thực có truyền thống lâu đời của Việt Nam, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 178 Hồ Nghinh, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 599 978 - 0855 878 178 - 0886 878 178

Website: https://www.brilliantseafood.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant/

Email: info@brilliantseafood.vn

Giờ mở cửa:

  • Sáng: 10:00 - 14:00
  • Chiều: 16:00 - 22:00
Brilliant Seafood Restaurant ảnh 1
Brilliant Seafood Restaurant
Brilliant Seafood Restaurant ảnh 2
Brilliant Seafood Restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mỹ Hạnh Seafood

Tọa lạc trên đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng được thực khách biết đến bởi phong cách, khẩu vị ẩm thực hải sản đặc trưng, sự phù hợp về giá cả, không gian, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.


Quán dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhờ vào nguồn nguyên liệu hải sản tươi sạch. Mỹ Hạnh chuyên phục vụ các loại hải sản như ốc, cá, hàu, bào ngư,... hay những món ngon được chế biến từ tôm hùm, cua hoàng đế. Nổi bật trong menu tại ẩm thực Mỹ Hạnh Seafood chính là món mực một nắng. Không phải tự nhiên mà mực một nắng của nhà hàng Mỹ Hạnh tiếng tăm bay xa trở thành thương hiệu số 1 Đà Nẵng như hiện nay. Đó là cả một quá trình 30 năm không ngừng lưu giữ, kế thừa và cải thiện. Mực sau khi phơi một nắng to trông rất ráo nhưng bên trong thịt vẫn còn tươi, dày thịt và rất ngọt. Chỉ có mực ngon thì sau khi nướng mới giữ được độ tươi, thịt trắng thơm và dẻo như vậy


Giữa ngay trung tâm thành phố náo nhiệt bất kể ngày đêm, My Hanh Seafood vẫn luôn dành cho bạn những không gian nhẹ nhàng và lãng mạn ngay cạnh biển. Tại tầng 4 của My Hanh Seafood, bạn sẽ được đón nhận cái ôm đầy bao dung của gió biển Mỹ Khê, được gói trọn ánh nhìn với khung cảnh bán đảo Sơn Trà và không thể rời mắt với view phố náo nhiệt ngay cạnh.


Thế vẫn chưa đủ, trong không gian lãng mạn này làm sao bỏ qua những đêm tiệc nhẹ nhàng và sâu lắng. Âm nhạc đi đôi với ẩm thực luôn là sự kết hợp nghệ thuật đầy đặc sắc. Với những đêm nhạc cùng giọng ca trầm ấm và cảm xúc của các ca sĩ nổi tiếng đã thực sự chạm vào những trái tim thực khách với đam mê về nghệ thuật tại đây. Được thưởng thức những món hải sản tươi ngon của My Hanh trong không gian âm nhạc đầy lãng mạn sẽ là bản giao hưởng tuyệt vời mà bạn nên thử. Nếu bạn muốn trải nghiệm trong không gian đặc biệt này thì hãy nhanh tay liên hệ My Hanh Seafood để được tư vấn chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3-5 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0967 748 668 - 0243 9998 668

Website: https://myhanhseafood.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MyHanhSeafood/

Email: info@myhanhseafood.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mỹ Hạnh Seafood ảnh 1
Mỹ Hạnh Seafood
Mỹ Hạnh Seafood ảnh 2
Mỹ Hạnh Seafood
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Biển Rạng

Khi Biển Rạng ở Sơn Trà, những tia sáng hừng đông ló dạng là lúc thuyền lưới của ngư dân Sơn Trà cập bến. Hải sản từ thuyền đêm luôn tươi, có những loài mực nhấp nháy, những loại cá biển tự nhiên và nhiều loại tôm, cua, ghẹ... còn sống được tuyển lựa về Nhà hàng Biển Rạng. Hải sản tươi và không chất bảo quản sẽ cho món ăn ngon và khác biệt.


Nhà hàng Biển Rạng là địa điểm lý tưởng để khách du lịch đến Đà Nẵng dừng chân gặp gỡ bạn bè, tiếp khách và thưởng thức món hải sản tươi ngon của Biển Việt Nam với giả cả bình dân. Ngoài ra, Nhà hàng cũng mong muốn góp phần truyền tải nét văn hóa thật thà, nhiệt tình, mến khách của người dân dân Đà Nẵng đến mọi du khách khi ghé đến Đà Nẵng, góp phần khẳng định Đà Nẵng là thành phố du lịch, xinh đẹp và đáng sống. Nhà hàng hải sản bình dân này gây SỐC bởi view biển Mỹ Khê xinh đẹp, ngồi tại đây, bạn vừa ngắm Biển vừa ngắm bán đảo Sơn Trà và chùa Linh Ứng, một khung cảnh tuyệt đẹp về đêm.


Nguồn hải sản tươi của Nhà hàng Biển Rạng không chất bảo quản, do ngư dân xung quanh nhà hàng tuyển lựa cung cấp hàng ngày. Nhà hàng có hồ hải sản nuôi dưỡng hải sản sống cho thực khách tự chọn. Với hải sản tươi sống tại hồ hải sản, thực khách có trải nghiệm Nấu tại bàn nếu muốn. Bếp sơ chế nguyên liệu, chuẩn bị gia vị và đồ nấu tại bàn cho khách. Thực khách tự nêm nếm gia vị phù hợp khẩu vị từng người.


Nhà hàng Biển Rạng lớn có sức chứa lên đến 600 người cùng lúc. Không gian rộng rãi cho những buổi tiệc. Nhà hàng có phòng riêng và phòng cho đoàn:

  • Hải sản thuyền câu trong ngày có mực nhấp nháy. Mực cơm và mực ống chỉ hấp thôi là cảm nhận được mùi thơm của mực. Vị ngọt của thịt mực thấm từ từ vào lưỡi. Mực tươi có độ giòn dễ nhai.
  • Món ăn đa dạng với mức giá cạnh tranh vì không hoa hồng cho tài xế nên cũng bị gièm pha.
  • Không gian rộng rãi phù hợp với nhóm bạn, gia đình, đoàn.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • View biển thoáng mát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A1.4 đường Hoàng Sa, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0976 343 579

Website: https://haisandanangvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra

Email: haisanbiendanang.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Hải Sản Biển Rạng ảnh 1
Hải Sản Biển Rạng
Hải Sản Biển Rạng ảnh 2
Hải Sản Biển Rạng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cua Biển

Nhà hàng Cua Biển là một quán ăn hải sản tuyệt vời tại quận Sơn Trà - Đà Nẵng. Được đặt tại địa chỉ số 112 Võ Nguyên Giáp, quán mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và ấm cúng để tận hưởng những bữa tiệc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ có không gian đẹp và thoải mái, quán còn có một thực đơn đa dạng phong phú với các món ăn ngon miệng như các món chiên giòn, các món nướng, món canh ngon miệng và rất nhiều loại bia lạ miệng được phục vụ cho khách hàng.

Với phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, Nhà hàng Cua Biển cam kết đem lại cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ và ấn tượng khi đến thưởng thức các món ăn ngon uống các loại bia mới lạ tại quán. Đồng thời, không gian quán vô cùng sạch sẽ, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Nhà hàng Cua Biển "có" những gì bạn "cần":

  • Phòng VIP riêng tư, đẳng cấp phục vụ chu đáo.
  • Không gian phòng rộng rãi phù hợp với mọi mô hình tiệc.
  • Được trải nghiệm dàn âm thanh kara sống động, ánh sáng lung linh.
  • Món ngon chuẩn vị: Hải sản tươi ngon tại bể, thực đơn chế biến đa dạng với "ti tỉ" món ăn ngon hết ý, thoải mái chọn lựa.

Tại Nhà hàng Cua Biển, bạn sẽ tìm thấy một không gian lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon nhất, và cũng là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc gia đình, sinh nhật, họp mặt bạn bè hay tổ chức hội nghị. Với một tổ chức chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng và không gian đẹp, Nhà hàng Cua Biển chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích những bữa tiệc đầy màu sắc và thú vị tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 112 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (Ngã ba Trần Đình Đàn/Võ Nguyên Giáp, kế bên Khách sạn Four Point)

Điện thoại: 0903 555 557 (Mr. Nguyễn)

Liên hệ đặt bàn: 0935 222 615 (Mr. Nhơn)

Facebook: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare/

Email: cuabiendanang1@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhà Hàng Cua Biển ảnh 1
Nhà Hàng Cua Biển
Nhà Hàng Cua Biển ảnh 2
Nhà Hàng Cua Biển
Top 5
(có 0 lượt vote)

TinTin SeaFood Restaurant

  • Bạn cần địa chỉ ăn ngon nhưng đồ ăn phải thật sự tươi sạch?
  • Bạn cần địa chỉ ăn ngon nhưng giá cả phải hợp lý?
  • Bạn cần địa chỉ ăn ngon nhưng view phải đẹp để checkin?
  • Bạn cần địa chỉ ăn ngon nhưng phải có chỗ đậu xe rộng?
  • Bạn cần địa chỉ ăn ngon nhưng phải có phục vụ nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ?

TinTin SeaFood Restaurant sẽ đáp ứng được hết những yêu cầu của bạn. Cuối tuần đến rồi, bạn đã sẵn sàng thưởng thức những món ngon đặc biệt tại đây rồi chứ? Món ăn nhà TinTin đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng. Từ những món truyền thống đậm đà hương vị đến những món sáng tạo mới lạ, TinTin cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể quên!


Nhà hàng TinTin đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như Mực ống Trúc Bạch Hongkong, Tôm hùm xanh sốt bơ tỏi, Cá mú sashimi, …. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món Tôm Càng Xanh được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


Chỉnh chu từ những món ngon trên bàn tiệc đến khâu trang trí không gian sự kiện, buổi tiệc tại TINTIN trở nên đặc biệt để khách hàng tận hưởng không khí vui vẻ. Với các món ăn được chế biến cẩn thận, từ hải sản tươi sống ở bể đến các món ăn đồng quê đậm đà cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, TINTIN luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi sự kiện lớn nhỏ cùng gia đình, bạn bè và đông nghiệp. Liên hệ TinTin SeaFood Restaurant ngay để đặt bàn và cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 100 Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 243 111

Facebook: https://www.facebook.com/TinTinrestaurantdanang

Email: tintinrestaurantdanang@gmail.com

TinTin SeaFood Restaurant ảnh 1
TinTin SeaFood Restaurant
TinTin SeaFood Restaurant ảnh 2
TinTin SeaFood Restaurant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Bé Mặn

Từ những thớ mực dày cộm đến miếng cá đầy thịt, đẫm vị từng hay những tôm to dày thịt đến chú hàu béo ngậy, tất cả đều có thể khiến thực khách say đắm chỉ với nhiều phương pháp chế biến, Hải Sản Bé Mặn có bí quyết làm nên những món ngon phải nhờ vào sự tươi ngon và chất lượng của hải sản, kèm theo công, kết hợp với công thức nước chấm đặc biệt của Bé Mặn, thực khách sẽ cảm nhận trọn vẹn những gì tuyệt hảo nhất.


Các món điển hình được thực khách ưu chuộng tại Hải Sản Bé Mặn:

  • Ghẹ hấp thơm ngon cùng muối chanh
  • Tôm sú nướng mọi thơm nứt mũi
  • Tôm hùm sốt phô mai béo ngậy
  • King Crab cháy tỏi/hấp

Khám phá hương vị biển tươi ngon tại Nhà hàng Hải Sản Bé Mặn. Với một trải nghiệm ẩm thực đích thực từ biển cả, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những món hải sản tươi ngon nhất của vùng biển Đà Nẵng. Từ món cua, tôm hùm đến những loại ốc tươi ngon, tất cả đều được chế biến và trang trí tinh tế để mang lại cho bạn một bữa ăn ngon miệng và đầy trải nghiệm.


Xoá tan bao bộn bề tuần qua cùng các món tôm, cua, ốc... tại Bé Mặn chỉ với 1 cuộc gọi đến Hotline để đặt bàn. Hải Sản Bé Mặn luôn là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn với đa dạng các loại “vitamin sea” chất lượng, miễn phí chế biến, phục vụ tận tình hết ý cho buổi tiệc cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 207 848

Website: https://haisanbeman.com/

Facebook: https://www.facebook.com/haisanbeman/

Email: haisanbeman@gmail.com

Hải Sản Bé Mặn ảnh 1
Hải Sản Bé Mặn
Hải Sản Bé Mặn ảnh 2
Hải Sản Bé Mặn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng 4U Biển

Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, tọa lạc tại cung đường Võ Nguyên Giáp ôm trọn bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, Nhà Hàng 4U Seafood là nơi giao thoa giữa khung cảnh đại dương mênh mông và dãy Sơn Trà hùng vĩ, mang phong cách không gian gần gũi thiên nhiên biển, đơn giản, tinh tế đi cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.


Nổi danh với nguồn hải sản tươi sống tự nhiên. Sở hữu quy mô lớn về số lượng cũng như đa dạng các loại Hải Sản thực đơn hơn 100 loại hải sản thiên nhiên cao cấp được tinh tuyển kỹ lưỡng. Đến và cùng 4U nạp nguồn vitamin seafood bất tận từ "Hồ Đại Dương quy mô bậc nhất" với tổng diện tích dài 6m2, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hải sản cao cấp quý hiếm, đảm bảo tươi sống và có sẵn tại hồ.


Cùng Alltop bật mí những loại hải sản ngon, giá tốt, đang vào mùa, là lựa chọn tuyệt vời tại 4U Seafood:

  • Cua Huỳnh Đế: “Nữ hoàng Cua”, nổi tiếng với thịt mềm, mọng, vị ngọt nhất họ nhà cua.
  • Cá mú sao đỏ: Tinh túy vị đại dương đặc biệt khi thưởng thức Sashimi thịt tươi, ngọt.
  • Bào ngư tiềm rau củ: được mệnh danh là "thần dược từ đại dương", có giá trị dinh dưỡng cao nhất mà bạn nên thử.
  • Tôm hùm bông thiên nhiên Sashimi: Được giới sành ăn mệnh danh là “loại tôm hùm thiên nhiên ngon nhất” bởi thịt dày chắc, kết cấu dai nhẹ, vị ngọt tự nhiên.

Tại nhà hàng 4U Seafood, các loại hải sản cao cấp được nhập sống từ nguồn gốc rõ ràng, với quy trình chọn lựa kĩ lưỡng giúp giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị tinh túy biển xanh. Đầu bếp ở đây chuyên hải sản chế biến đa dạng như sashimi, nướng, hấp, kho, chiên, lẩu, cháo... Chỉ cần đến 4U Seafood các loại hải sản tươi ngon, chất lượng nhất từ mọi vùng biển trên các nước luôn sẵn sàng để bạn chọn lựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1,2,3 Võ Nguyên Giáp, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 550 035 - 0989 077 944 - 0236 916 351

Website: https://4useafood.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/4UBien

Email: bien@4urestaurant.vn

Nhà Hàng 4U Biển ảnh 1
Nhà Hàng 4U Biển
Nhà Hàng 4U Biển ảnh 2
Nhà Hàng 4U Biển
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bé Anh Galaxy

Nhà Hàng Bé Anh Galaxy xứng đáng được nhắc đến trong danh sách những nhà hàng, quán hải sản ngon nhát quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Nhà hàng là địa điểm ăn lẩu, nướng quen thuộc của người dân nơi đây. Nếu muốn 1 bữa đại tiệc thịt nướng hay 1 bữa lẩu hải sản hoành tráng thì bạn mau mau đến với Bé Anh Galaxy thôi. Giá cả tại đây cũng rất hợp lí, phù hợp với chất lượng món ăn nên khách hàng có thể yên tâm đến thưởng thức. Thêm một điểm cộng nhỏ là nhà hàng có nhận đặt hàng và giao hàng tận nơi rất thuận lợi và nhanh chóng cho khách.


Nhân viên phục vụ quán rất tận tình, đặc biệt giá cả rất bình dân. Đến với Bé Anh Galaxy một lần, bạn sẽ lưu luyến đến khó quên. Không gian của nhà hàng được trang trí theo phong cách ấm cúng và thoải mái. Những bữa ăn tối tuyệt vời luôn làm hài lòng các thực khách. Mục tiêu của nhà hàng là mong muốn tất cả các thực khách có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tại nhà hàng và thường xuyên đến đây.

Bằng nét tinh tế, tỉ mỉ trong chế biến cộng với sự trình bày món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng nhất cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khó quên ở Nhà Hàng Bé Anh Galaxy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B14+15, Ngã ba Hồ Nghinh, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 326 179 - 0905 516 726

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046469631044

Nhà Hàng Bé Anh Galaxy ảnh 1
Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
Nhà Hàng Bé Anh Galaxy ảnh 2
Nhà Hàng Bé Anh Galaxy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Hùng Mập Quán

Đến với khu du lịch Đà Nẵng ngoài việc bạn cảm thấy hài lòng với phong cảnh hữu tình, dịch vụ vui chơi – giải trí hiện đại, phòng khách sạn cao cấp… Thì một điểm nhấn đặc biệt nữa, khiến bạn muốn quay trở lại nơi này – đó chính là ẩm thực cực ngon, giá bình dân tại Hùng Mập Quán.

Nhà hàng có sức chứa trên 500 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bắt mắt với các món chính là đặc sản địa phương: Cá, tôm, cua, sò, ốc… Hùng Mập Quán luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho thực khách khi đến với Đà Nẵng.

Nơi đây còn có hơn 100 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế với mức giá chỉ từ 69.000 cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Hùng Mập Quán.

  • Đa dạng nhất: gần 100 loại hải sản đang bơi, được thu mua trực tiếp tại các vùng biển.
  • Tươi ngon nhất.
  • Chất lượng cao nhất: Chỉ bán loại 1, không bán loại 2.
  • Đông khách nhất: Nhờ có sự ủng hộ và tin cậy từ khách hàng, Hùng Mập Quán đã trở thành một trong những nhà hàng hải sản tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng được tiếp đón đông đảo thực khách nhất.

Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng và nổi tiếng trong văn hoá ẩm thực của quê hương Đà Nẵng do các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Bạn sẽ không tiếc nuối khi lựa chọn món ăn từ Hùng Mập Quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 107D Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 743 668

Facebook: https://www.facebook.com/theabalonespa/

Email: theabalonespa@gmail.com

Hùng Mập Quán ảnh 1
Hùng Mập Quán
Hùng Mập Quán ảnh 2
Hùng Mập Quán
Hi vọng những gợi ý trên đây của Alltop giúp bạn và gia đình có thêm những địa chỉ đổi món cuối tuần, hoặc những chuyến du lịch trọn vẹn hơn. Đà Nẵng xinh đẹp với bờ biển cát trắng nắng vàng, nước trong xanh thấy đáy, Đà Nẵng còn nổi tiếng với những món ăn ngon không thể chối từ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/