Top 6 nhà hàng hải sản ngon, nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

621

Hải sản là một món nhắc đến là sẽ gây “kích thích” vị giác cực mạnh. Ở Hà Nội không phải ở đâu cũng sẽ tìm được một nhà hàng hải sản thực sự tươi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Buffet Poseidon

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho liên hoan đoàn thể, hội ngộ gia đình, bạn bè quanh khu vực Lê Văn Lương? Bạn mong muốn có một bữa tiệc hoành tráng với thật nhiều lựa chọn, thật nhiều món ăn chất lượng phù hợp khẩu vị nhiều người từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Vậy thì Buffet Poseidon 27 Lê Văn Lương sẽ là một ý tưởng mà bạn nhất định không nên bỏ qua!


Nhà hàng Buffet Poseidon chinh phục thực khách bằng một thực đơn đồ sộ lên tới 200 trăm món ngon theo nhiều phong cách Á - Âu khác nhau. Tại đây, các món ăn được phân chia hợp lý thành từng quầy riêng biệt, giúp khách dễ dàng nhận biết cũng như lựa chọn được món yêu thích cho mình: khai vị, salad, sushi và sashimi, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Nhưng đặc biệt hơn hết, đến với Buffet Posseidon, chắc chắn chẳng khách nào có thể bỏ qua bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản tươi ngon, phong phú với vô số cái tên ấn tượng: Cua, ghẹ, bề bề, sò dương, ốc gai, sò chén, sò hai cùi, mực, bạch tuộc... Bằng nguồn nguyên liệu chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến ATVSTP, Buffet Poseidon tự tin chinh phục ngay cả những vị giác thực sự khó tính.


Poseidon có nghĩa là “Thần Biển”, bởi vậy mà từ không gian cho đến thiết kế nội thất của nhà hàng đều khiến thực khách liên tưởng nhiều tới hình ảnh biển cả bao la. Sở hữu tổng sức chứa 600 khách trên những mặt sàn rộng lớn tại tầng 4,5, tòa nhà Center Point Lê Văn Lương, Buffet Poseidon được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho các bữa tiệc lớn như tiệc công ty, tổng kết cuối năm, sinh nhật, họp lớp... nhưng cũng không kém phần thân thiện và gần gũi với các bữa ăn thân mật bên gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, Poseidon còn có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em, vừa mang lại sự gần gũi với các thành viên nhí, vừa tạo không gian thoải mái cho các bố mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hầm B1 TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN; 0867108066 – 0867108086

Điện thoại: 097 663 55 33

Email: info@buffetposeidon.com

Website: buffetposeidon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

Buffet Poseidon ảnh 1
Buffet Poseidon
Buffet Poseidon ảnh 2
Buffet Poseidon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Biển Đông

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà hàng Hải Sản Biển Đông là một trong những chuỗi cửa hàng hải sản lớn nhất ở Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian rộng rãi và sang trọng của nhà hàng. Bên cạnh đó, menu với đa dạng những loại hải sản khác nhau được chế biến thơm ngon chắc chắn sẽ khiến cho thực khách thích thú. Hải Sản Biển Đông mong muốn mang hương vị của biển cả đến gần hơn với thực khách thông qua những món ăn tinh tế từ cách bài trí đến mùi vị. Có thể nói, đây là thương hiệu hải sản tươi sống uy tín bậc nhất Hà thành và chiếm được rất nhiều thiện cảm của thực khách.


Hải Sản Biển Đông mong muốn mang hương vị của biển cả đến gần hơn với thực khách thông qua những món ăn tinh tế từ cách bài trí đến mùi vị. Có thể nói, đây là thương hiệu hải sản tươi sống uy tín bậc nhất Hà thành và chiếm được rất nhiều thiện cảm của thực khách. Nhà hàng Hải Sản Biển Đông nổi tiếng là địa chỉ hải sản ngon bậc nhất Hà Thành, đó là do nhà hàng có thực đơn cực phong phú và những món ăn chất lượng cao. Hải sản của nhà hàng được nhập về từ những vùng biển nổi tiếng của nước ta như Nam Định; Thanh Hóa; Quảng Ninh; Hải Phòng; Phú Quốc; Nha Trang;… Từ khâu đánh bắt, vận chuyển đến khâu chế biến đều cực kỳ an toàn. Hàng loạt những loại hải sản tươi ngon tại nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua như tôm hùm; mực trứng; cua biển; ghẹ xanh; cá mú nghệ; tôm mũ ni,… Ngoài ra, không thể không kể đến những loại hải sản cao cấp được nhập khẩu về như cua Alaska, tôm Alaska, tôm hùm bông,…


Nhà hàng Hải Sản Biển Đông sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu vì được chìm đắm trong không gian thoáng đãng, được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Nhà hàng luôn đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách từ không gian tiệc liên hoan chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp hay phòng riêng cho bữa tiệc ấm áp bên người thân, gia đình. Với sức chứa lên đến 500 khách, nhà hàng cũng chính là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc liên hoan công ty hay những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 67 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đúng góc ngã tư Hoà Mã - Ngô Thì Nhậm)

Điện thoại: 0971666508 - 0931269289

Email: haisanbiendong3666@gmail.com

Website: haisanbiendong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Hải Sản Biển Đông ảnh 1
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông ảnh 2
Hải Sản Biển Đông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Làng Chài

Hải sản Làng Chài là một trong số những quán Làng Chài sang trọng và chất lượng nhất. Nơi đây có không gian ấm cúng mang hơi hướng của biển cả. Những chi tiết decor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào mê cung dưới đại dương. Các cơ sở của Hải Sản Làng Chài đều có không gian rộng rãi với các phòng VIP riêng biệt. cùng sức chứa mỗi cơ sở từ 400 – 600 thực khách.


Hải sản Làng Chài hội tụ các đầu bếp tinh hoa, họ coi việc nấu ra một món ăn tựa như làm một tác phẩm nghệ thuật. Tất cả đều phải chỉnh chu từ đầu tới cuối, từ khâu chọn thực phẩm, cẩn thận trong chế biến, tỉ mỉ trong trình bày. Mang tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực có một không hai. Tại đây, nguồn nguyên liệu đa dạng với hơn 50 loại hải sản tươi sống được đưa về từ khắp các vùng biển trong nước. Các loại hải sản được bảo quản trong bể kính. Khách hàng tới đây vừa được ngắm nhìn, vừa được tự mình lựa chọn nguyên liệu cho bữa ăn. Menu đa dạng từ các món lẩu đến các món chính và món ăn kèm khác nhau. Món ăn được yêu thích nhất tại đây là tôm hùm, tôm hùm được chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc như: Tôm hùm sốt bơ, gỏi tôm hùm… Mỗi món ăn đều có hương vị rất riêng.

  • Hải sản được lựa chọn trên khắp các vùng biển Việt Nam và nhập khẩu.
  • Hàng về liên tục trong ngày, đảm bảo tươi ngon như ở biển
  • Mỗi 1 con hàng sẽ được lựa chọn ngon nhất ở từng tháng, từng mùa và từng vùng biển khác nhau
  • Món ăn được chế biến để giữ trọn vị biển bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 461 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0966 123 286

Website:https://haisanlangchai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hslangchai/

Hải Sản Làng Chài ảnh 1
Hải Sản Làng Chài
Hải Sản Làng Chài ảnh 2
Hải Sản Làng Chài
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mr Tom American - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội

Lấy cảm hứng từ ẩm thực cajun nổi tiếng có nguồn gốc từ tiểu bang Louisiana Mỹ, sau thời gian nghiên cứu và sáng tạo không ngừng, Mr Tom American đã kết hợp giữa các loại gia vị Louisiana nhập khẩu cùng gia vị truyền thống Việt Nam để cho ra đời Sốt Cajun có vị đặc trưng riêng phù hợp với khẩu vị của người Việt. Cùng với một menu hải sản tươi ngon, phong phú và cực kỳ giá trị: Tôm hùm Alaska, Cua tuyết, Cua hoàng đế, Cua Cà Mau, Vẹm xanh, Sò Điệp... Mr Tom American - Hải Sản Cajun Mỹ đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các tín đồ “sành” ăn.


Mr Tom American - Hải Sản Cajun Mỹ s
ở hữu một thực đơn hải sản “đáng mơ ước” với rất nhiều món lẻ và combo hải sản cực kỳ hấp dẫn. Nổi bật có thể kể tới: Combo Tôm Alaska Cua Tuyết, combo Tôm Alaska Vẹm xanh, combo hải sản mix, Cua Tuyết sốt Cajun bơ tỏi, Tôm hùm Alaska nướng phô mai kem... Mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng riêng, tuy nhiên được ưa chuộng hơn cả phải nhắc tới sự kết hợp giữa hải sản và nước sốt Cajun mang vị đậm đà thơm nồng và cay nhẹ nhờ được tạo nên từ hơn 20 loại gia vị khác nhau, khi được phủ lên các loại hải sản sẽ đem lại sự hấp dẫn khó cưỡng cho thực khách.


Ngoài những loại hải sản “đắt giá” kể trên, Mr Tom còn có vô số loại hải sản “bình dân” nhưng cũng không kém phần tươi ngon, hấp dẫn như: Tôm hùm baby, tôm càng xanh, tôm sú, bề bề, ốc hương... cho thực khách thỏa sức lựa chọn trong phạm vi “ngân sách” của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105k16 Nguyễn Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 079 968 1688

Fanpage: https://www.facebook.com/mrtom.american/

Mr Tom American - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội ảnh 1
Mr Tom American - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội
Mr Tom American - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội ảnh 2
Mr Tom American - Hải Sản Cajun Số 1 Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hải sản Tomato - 100% tươi sống

Nhà hàng Hải sản Tomato là nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi ngon phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Hải sản tại nhà hàng Tomato được chế biến cẩn thận và đảm bảo độ tươi ngon của món ăn. Đây được xem là nhà hàng hải sản rất nổi tiếng vì những nguyên liệu hải sản tươi ngon đều được nhập từ các vùng biển có tiếng về hải sản tươi ngon như Cà Mau, Thanh Hóa, Quảng Ninh,... Những món hải sản được đưa lên phục vụ thực khách sẽ được bộ phận nhà bếp sơ chế cẩn thận, bỏ hết những phần cát đất hay những phần không sạch sẽ, nhưng vẫn giữ lại cho  món ăn được độ mềm ẩm, không bị khô, ngon ngọt, đặc trưng mùi vị của biển cả vốn có. Tất cả đều đã được “thuần hóa” qua bàn tay chế biến điêu luyện của những vị đầu bếp có tay nghề cao, có công phu trong cách chế biến nên chắc chắn sẽ làm ra món ăn thơm ngon, tròn vị cho một bữa ăn, đây hoàn toàn là một địa điểm phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè hay đơn giản là thời gian ấm cúng cùng gia đình, người thân.


Khi thực khách đến với Nhà hàng Hải sản Tomato sẽ được trải nghiệm không gian được  thiết kế hiện đại, đơn giản với tông đỏ chủ đạo nhưng cũng không kém phần tinh tế, thiết kế được lấy cảm hứng từ biển khơi được biết nhà hàng còn có không gian 3 tầng rộng rãi, trang trí theo hướng trẻ trung ấn tượng, với sức chứa lên đến 120 thực khách tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng. Với câu khẩu hiệu của nhà hàng “Hải sản Tomato – 100% tươi sống” cũng đủ đánh thức những giác quan của những tín đồ mê “vitamin hải sản”. Nhà hàng Hải sản Tomato cũng là gợi ý tuyệt vời cho những bữa tiệc gia đình hay liên hoan văn phòng, đồng nghiệp, nhóm bạn tụ tập cùng nhau. Hoặc bạn cũng có thể đặt bàn trước để có cho mình chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, riêng tư, sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, HN

Điện thoại: 096 5253 578 - 096 569 4008

Fanpage: https://www.facebook.com/tomatoseafoodhanoi/

Hải sản Tomato - 100% tươi sống ảnh 1
Hải sản Tomato - 100% tươi sống
Hải sản Tomato - 100% tươi sống ảnh 2
Hải sản Tomato - 100% tươi sống
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Mạnh Râu

Lấy từ sự yêu thích và đam mê kinh doanh của bản thân, chủ nhà hàng mở ra Hải Sản Mạnh Râu, là một nhà hàng hải sản tươi sống tại quận Hai Bà Trưng. Phải đánh giá cao về sự đầu tư nơi đây, không gian nhà hàng được decor đẹp mắt, hài hoà với thiên nhiên với nhiều chậu xây xanh được bố trí phù hợp, tranh treo tường, cảm giác rộng rãi và thoáng mát với những hồ hải sản được để sẵn hải sản tươi sống bên trong. Bạn có thể tự ý lựa chọn hải sản đang bơi trong bể và chế biến thành nhiều món ngon như: tôm hùm rang muối, nấu cháo, tiết canh, cá chiên rang muối ớt, lẩu chua, gỏi, cá song hấp xì dầu, gỏi, cà ri cua, lẩu Thái hải sản, lẩu tôm hùm,…


Làm nên tên tuổi của nhà hàng Mạnh Râu không chỉ bởi menu đa dạng và nguồn nguyên liệu tốt, tươi sống, phong phú mà còn phải nhờ vào tay nghề chế biến bậc thầy của đội ngũ đầu bếp của nhà hàng. Dưới bàn tay “điệu nghệ” của họ, những nguyên liệu bình thường được “phù phép” thành một kiệt tác, vừa có thể giữ vững những hương vị và giá trị dinh dưỡng tự nhiên lại vừa có thể tạo ra dấu ấn riêng biệt khiến thực khách không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, HN (Ngay chân cầu đi bộ giao giữa Trần Khát Chân và Võ Thị Sáu)

Hotline: 0988 386 426

Fanpage: https://www.facebook.com/quannhauhaisanmanhrau/

Hải Sản Mạnh Râu ảnh 1
Hải Sản Mạnh Râu
Hải Sản Mạnh Râu ảnh 2
Hải Sản Mạnh Râu
Đến với những nhà hàng mà alltop.vn vừa giới thiệu ở trên bạn sẽ được thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon đúng điệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .