Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bạc Liêu

7174

Bạc Liêu là một tỉnh duyên hải thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Mỗi năm, Bạc Liêu đón chào hàng triệu lượt khách tìm đến khám phá và trải nghiệm. Lượng khách “đổ”...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Thuyền Trăng

Bạc Liêu là nơi mang đến cho du khách nhiều cảm xúc bởi những giai thoại, những nơi thiêng liêng và con người hiền hoà dễ mến. Mỗi chuyến đi vừa được tham quan thoả thích và đặc biệt món ăn Bạc Liêu luôn hài lòng thực khách. Và Nhà hàng Thuyền Trăng sẽ đáp ứng sự hài lòng tuyệt đối với thực khách về khẩu vị, không gian, phục vụ.


Nằm ven con sông Bạc Liêu lộng gió, đến nhà hàng Thuyền Trăng thực khách có thể vừa ngồi thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn hay sự êm đềm tĩnh lặng của dòng sông Bạc Liêu hiền hòa... Với không gian rộng, view đẹp bên trong và ngoài trời, đây sẽ là địa điểm lý tưởng của những cuộc họp mặt thân mật gia đình, bạn bè hay những buổi tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị.


Nói về thực đơn của nhà hàng, Thuyền Trăng Quán xứng đáng để các thực khách có thể quay trở lại trong những lần ghé thăm Bạc Liêu về sau. Từ nguồn hải sản tươi, dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng đã thật sự đem đến những món ăn vừa đậm vị, vừa mãn nhãn. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ẩm thực của tất cả quý du khách đến với Nhà hàng.


Nhà hàng THUYỀN TRĂNG, nơi hội tụ Tinh hoa ẩm thực Á-Âu. Phục vụ ân cần, chu đáo. Đến một lần "NHỚ MÃI".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Võ Thị Sáu, Phường 8, Tp. Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 822 888

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuyentrang/

Nhà hàng Thuyền Trăng ảnh 1
Nhà hàng Thuyền Trăng
Nhà hàng Thuyền Trăng ảnh 2
Nhà hàng Thuyền Trăng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Lẩu Mắm Hồng Gấm Bạc Liêu

Về miền Tây, đặc biệt là xứ Bạc Liêu mà không thưởng thức món lẩu mắm thì coi như thiếu đi phần trọn vẹn. Nằm gần chùa Long Phước, quán Hồng Gấm là địa chỉ ăn lẩu mắm ngon mà du khách nên bổ sung vào sổ tay du lịch Bạc Liêu của mình.


Là quán “cha truyền con nối” với nhiều năm kinh nghiệm, lẩu mắm Hồng Gấm được nấu từ mắm cá đồng và làm tại nhà nên có hương vị rất riêng. Ngoài ra, để tăng tính ngon ngọt tự nhiên, nước dùng để nấu lẩu mắm được chủ quán sử dụng hoàn toàn là nước dừa tươi.


Một nồi lẩu mắm tại quán Hồng Gấm thì không thể thiếu khứa cá hú, thịt heo ba rọi, tôm, mực, đậu hũ và các loại rau dân dã như rau muống, rau cần, rau đắng, rau dừa, bồn bồn, cù nèo, rau ngổ, bắp chuối, các loại bông súng, bông bí, bông so đũa, bông điên điển… rồi còn có cả cà tím, đậu rồng, khổ qua... Thả rau vào nồi lẩu, rau chín tới, ăn kèm với cá, thịt, tôm, mực... nhai chầm chậm để cảm nhận những vị của rau đắng hòa với vị của bông bí, điên điển, lẫn với cái giòn giòn của rau muống, bông súng, thêm vị bùi béo của thịt ba rọi, vị ngọt của các loại cá, tôm, vị thơm của sả, vị cay của ớt… thì ngon không tả nổi.


Với giá cả siêu hợp lý, Lẩu Mắm Hồng Gấm Bạc Liêu là địa điểm ăn uống lý tưởng cho dân Bạc Liêu, cũng như cho các du khách phương xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3/225B tỉnh lộ 38, phường 5, TP. Bạc Liêu
  • Khu dân cư phường 2, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0855 444 744

Fanpage: https://www.facebook.com/laumamhonggambaclieu/

Lẩu Mắm Hồng Gấm Bạc Liêu ảnh 1
Lẩu Mắm Hồng Gấm Bạc Liêu
Lẩu Mắm Hồng Gấm Bạc Liêu ảnh 2
Lẩu Mắm Hồng Gấm Bạc Liêu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Quãng Trường

Nằm trên đường Hùng Vương thuộc thành phố Bạc Liêu, Quảng Trường Quán là một trong những địa chỉ ăn uống được đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Được biết, quán này chuyên phục vụ tới thực khách món lẩu khổng lồ, nướng khổng lồ cùng các loại hải sản tươi sống.


Được biết, hải sản quán này được nhập trực tiếp trong ngày nên lúc nào cũng đảm bảo về chất lượng tươi ngon. Đến quán, du khách có thể tự tay lựa chọn hải sản sống rồi nhờ đầu bếp chế biến theo yêu cầu của mình. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, tại Quảng Trường Quán món ăn làm ra lúc nào cũng được chế biến tỉ mỉ, vị nêm nếm vừa miệng, đảm bảo cho du khách có được những bữa ăn đúng chuẩn.


Một điểm cộng nữa dành cho quán này là có không gian rộng rãi thoáng mát, rất lý tưởng để du khách chọn làm điểm ăn uống với số lượng đông người. Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình.


Đến với Quảng Trường Quán thì bạn chỉ có thể no nê và cảm thấy cực kì hài lòng với số tiền mình vừa bỏ ra thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 217/5 đường võ văn kiệt, khóm 5, phường 1, TP Bạc Liêu

Điện thoại: 0919.220220

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/GiaoHuyen.86
  • https://www.facebook.com/hoangkhai.nguyentruong
Quảng Trường Quán ảnh 1
Quảng Trường Quán
Quảng Trường Quán ảnh 2
Quảng Trường Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Làng Nướng 89

Làng nướng 89 là cái tên tiếp theo danh sách những nhà hàng Bạc Liêu chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn.


Với những ưu điểm:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, không lo chen chúc.
  • Là địa điểm lý tưởng để phục vụ cho các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, hợp mặt gia đình và bạn bè...
  • Có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em để cho các bậc phụ huynh yên tâm mà trò chuyện cùng nhau
  • Menu đa dạng, giá cả không thành vấn đề. Đến "Làng Nướng 89" ăn no quên lối về

Khi đặt chân vào Làng Nướng 89 bạn sẽ ngỡ như mình đang ở một khu chợ có vô vàn món ăn đặc sản. Menu tại đây vô cùng đa dạng với những món ăn đặc sản Bạc Liêu như: gà hấp bí, cánh gà chiên nước mắm, cá bóng mú chưng tương, các loại lẩu,... đồ ăn ngon, nguyên liệu tươi và giá cả phải chăng thì chỉ có thể là Làng Nướng 89 mà thôi.


Hiện tại Làng Nướng 89 Bạc Liêu có nhận:

  • Đặt tiệc Liên hoan, Sinh Nhật, Hội Thảo, … tại Quán
  • Nhận đặt tiệc (đặt cổ) Phục vụ tại nhà chỉ từ 4 bàn

Đến và trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52/3 Tôn Đức Thắng, K5, P7, TP Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 89 89 89 - 0909 101 999

Fanpage: https://www.facebook.com/langnuong89/

Làng Nướng 89 ảnh 1
Làng Nướng 89
Làng Nướng 89 ảnh 2
Làng Nướng 89
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực sân vườn Ba Lúa

Nhà hàng Ẩm thực sân vườn Ba Lúa là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bạc Liêu mà bạn không thể bỏ qua. Với các món ăn dân dã đậm vị quê nhà, nhưng vẫn độc đáo và tinh tế. Quán đã thu hút được sự yêu thích của nhiều thực khách. Không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều chòi ngoài sân vườn và cây xanh. Tạo nên bầu không khí thoải mái và dễ chịu cho thực khách.


Khác với những nhà hàng sang trọng sở hữu list món ăn đặc sắc, Ẩm thực sân vườn Ba Lúa được yêu thích bởi các món ăn dân dã, đậm vị quê nhà, nhưng vẫn đọng lại nét độc đáo riêng biệt mà không quán nào có được. Bạn có thể thưởng thức các món ăn chiên, xào, nướng, hải sản. Hay các loại lẩu quê hương phong phú và đa dạng. Trong đó, lẩu cua là món ăn được đánh giá rất cao với vị ngon ngọt từ thịt cua hòa quyện cùng độ chua cay của sả ớt.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và niềm nở cũng là một điểm cộng lớn. Ẩm thực sân vườn Ba Lúa trở thành một trong những nhà hàng tại Bạc Liêu luôn thu hút được đông đảo khách hàng. Được xem là một trong những địa điểm ẩm thực đáng đến khi đến thăm Bạc Liêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 192, đường 23/8, phường 8, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu

Điện thoại: 0291 3693 789

Email: amthucsanvuonbalua@gmail.com

Ẩm thực sân vườn Ba Lúa ảnh 1
Ẩm thực sân vườn Ba Lúa
Ẩm thực sân vườn Ba Lúa ảnh 2
Ẩm thực sân vườn Ba Lúa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt

Nếu như bún mắm là đặc sản của tỉnh Sóc Trăng, bún chả là món ngon của Hà Nội thì bún bò cay lại là niềm tự hào của bà con xứ Bạc Liêu. Ở vùng này, bún bò cay được bán ở rất nhiều nơi, trong đó nổi tiếng ngon nhất phải kể đến là quán Ánh Nguyệt. Khác hẳn với những chỗ khác, bún bò cay quán Ánh Nguyệt mang đến hương vị rất đặc trưng. Được biết, quán này là quán gia truyền, đã có nhiều thế hệ gắn bó với nghề nấu bún bò cay.


Bún bò cay Ánh Nguyệt là món ăn có được sự kết hợp hoàn hảo từ sợi bún gạo dai dai, miếng thịt bò mềm ngọt và nước lèo đậm đà cay nồng. Theo chia sẻ của chủ quán Ánh Nguyệt, để cho ra đúng vị bún bò cay, nồi nước lèo không thể thiếu xương ống bò và ớt sừng hấp xay nhuyễn. Ngoài ra thịt bò nấu món này phải là loại bắp kèn ít mỡ, mềm mịn. Tại quán Ánh Nguyệt, món bún bò cay thường được ăn cùng với rau quế và ngò gai. Nước chấm là muối hột giã với ớt tươi và chanh.


Không chỉ có hương vị độc đáo, Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt còn có vị trí đắc địa. Nằm trong khu vực trung tâm của TP. Bạc Liêu, gần nhiều điểm tham quan du lịch. Không gian của quán cũng rất thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng. Với nhiều bàn ghế được bày trí hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở cũng là một điểm cộng lớn. Giúp Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trong các nhà hàng ở Bạc Liêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Cao Văn Lầu, phường 5, thành phố Bạc Liêu

Điện thoại: 0917 449 998 - 0912 120 741

Fanpage: https://www.facebook.com/Anhnguyet0805/

Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt ảnh 1
Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt
Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt ảnh 2
Quán Bún Bò Cay Bạc Liêu Ánh Nguyệt
Top 6
(có 0 lượt vote)

Buffet Lẩu và Nướng Kachu

Buffet Lẩu và Nướng Kachu là một nhà hàng ẩm thực đang được rất nhiều người yêu thích tại Bạc Liêu và nhiều tỉnh thành khác. Với mức giá vô cùng hấp dẫn, nhà hàng tại Bạc Liêu này đem đến cho bạn một “đại tiệc thịt nướng” với đầy đủ các loại thịt và hải sản tươi sống.


Đến với Buffet Lẩu và Nướng Kachu bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Các món lẩu và nướng trái cây tráng miệng ăn thoải mái
  • Các món nướng (tôm, mực, ba chỉ bò, vú heo, nghêu, sò, ốc, hàu, kim châm, bò lá lốp, mề gà, cánh gà, các món nướng khác…. Trên 35 món nướng)
  • Các món chính (bò kho, súp cua, cơm chiên,mì xào, nghêu hấp sả.ốc bươu hấp tiêu,hột vịt lộn,….12 món chính)
  • Trái cây tráng miệng, rau câu, bánh…

Không chỉ cẩn thận trong những dải thịt ướp sốt mà việc lựa chọn hải sản cẩn thận cũng rất quan trọng. Mực, bạch tuộc, hàu, tôm,… con nào con ấy tươi sống giúp bạn có bữa hải sản nướng trọn vẹn. Hải sản tươi sống ấy phục vụ cho bữa lẩu nướng tại Kachu cũng siêu hợp lý. Nhà hàng tại Bạc Liêu này đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị và tiết kiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khóm 3 Đường Ninh Bình, phường 2, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0886 644 788

Fanpage: https://www.facebook.com/kachubaclieu99k/

Buffet Lẩu và Nướng Kachu ảnh 1
Buffet Lẩu và Nướng Kachu
Buffet Lẩu và Nướng Kachu ảnh 2
Buffet Lẩu và Nướng Kachu
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Bạc Liêu. Nếu sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu thì bạn hãy ghé qua để kiểm chứng chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho Alltop.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .