Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất thị xã Giá Rai, Bạc Liêu

44

Bạn ở thị xã Giá Rai, Bạc Liêu và đang muốn tìm một quán ăn, nhà hàng chất lượng để đưa gia đình đi "thay đổi khẩu vị" hay liên hoan, tụ tập bạn bè?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm thực Đệ Nhất

Ẩm thực Đệ Nhất là một trong những nhà hàng, quán ăn ngon nhất thị xã Giá Rai, Bạc Liêu. Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sinh nhật, họp lớp, hội nghị cơ quan hay chỉ đơn giản muốn thưởng thức một bữa ăn bên người thân, hãy đến Ẩm thực Đệ Nhất. Với không gian ấm cúng, lịch sự và sang trọng, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ. Không cần lên rừng, xuống biển chỉ cần đến với Ẩm thực Đệ Nhất bạn sẽ được thưởng thức tất cả các hương vị của rừng và biển. Hải sản luôn là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là hải sản đang bơi thì cứ gọi là ngon tuyệt cú mèo. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm tại Ẩm thực Đệ Nhất, bữa tiệc của bạn sẽ trở nên thật đặc biệt.


Với thực đơn toàn những món ngon, nóng hổi và độc đáo Lẩu Nướng - Hải Sản Tươi Sống Những Người Bạn chính là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức ẩm thực. Nếu sắp tới bạn, cơ quan bạn, người thân của bạn có sự kiện thì hãy liên hệ để nhà hàng sẽ chuẩn bị thật chu đáo cho cuộc vui của các bạn. Đây cũng là nơi dừng chân rất thuận tiện cho khách tới Nhà thờ Tắc Sậy. Nhờ những ưu điểm trên mà Ẩm thực Đệ Nhất luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Hộ Phòng, TX Giá Rai, Bạc Liêu

Điện thoại: 0944724727

Map: https://maps.app.goo.gl/K9PRA5tAhjA4jFYAA

Ẩm thực Đệ Nhất ảnh 1
Ẩm thực Đệ Nhất
Ẩm thực Đệ Nhất ảnh 2
Ẩm thực Đệ Nhất
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Đất Phương Nam

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Ẩm Thực Đất Phương Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng không gian rộng rãi để tổ chức những buổi liên hoan - hội nghi cùng cơ quan, gia đình, bạn bè thật ý nghĩa bằng các giá trị: ĂN NGON MIỆNG - ĂN VUI VẺ. Ngoài ra, nếu bạn là khách du lịch theo đoàn thì đây cũng là địa điểm ăn uống đáng cân nhắc. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát nên tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với nơi đây.


Ẩm Thực Đất Phương Nam sở hữu thiết kế ấn tượng, không gian khá đẹp và sang trọng. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon, trình bày hấp dẫn bởi tấm lòng mà người đầu bếp đặt vào mỗi món ăn. Ẩm Thực Đất Phương Nam luôn nỗ lực tìm tòi và phát triển để mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, đảm bảo chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Nhân viên của nhà hàng phục vụ rất chuyên nghiệp, chu đáo cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến địa chỉ này khi có dịp ghé qua TX Giá Rai, Bạc Liêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL1A, Phường 1, TX Giá Rai, Bạc Liêu

Điện thoại: 0917276552

Map: https://maps.app.goo.gl/VNo2d4UahbYshnD99

Ẩm Thực Đất Phương Nam ảnh 1
Ẩm Thực Đất Phương Nam
Ẩm Thực Đất Phương Nam ảnh 2
Ẩm Thực Đất Phương Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yagami là một thương hiệu mì cay của Việt Nam đã khá nổi tiếng, phát triển mạnh mẽ với hơn 50 chi nhánh, có mặt tại nhiều địa phương trên cả nước. Chuỗi hệ thống này đang ngày càng mở rộng, vì thế, có dịp đến với TX Giá Rai, Bạc Liêu nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung thì Mì cay Yagami sẽ là địa chỉ dùng bữa đáng để bạn ghé đến. Không gian tại quán Mì Cay Yagami Giá Rai được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, rất thích hợp với các nhóm bạn trẻ.


Hai món chủ đạo tại quán Yagami là mì cay và lẩu. Mì cay tại đây được nấu chuẩn vị Hàn Quốc với ớt bột chất lượng, chia làm 7 cấp độ để thực khách lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn mì cay thập cẩm, mì cay hải sản, mì cay ba chỉ bò, mì kim chi. Ngoài ra, quán Mì Cay Yagami Giá Rai này còn phục vụ một số món ăn vặt đặc trưng của ẩm thực Hàn như miến xào sa tế, bánh xếp, bánh gạo phô mai, kimbap... Tiếp theo, menu đồ uống cũng rất đa dạng. Quán bắt trend rất nhanh với những loại nước được các bạn trẻ yêu thích. Thêm một điểm cộng nữa tại Mì Cay Yagami Giá Rai đó là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. Hầu hết đều là các bạn sinh viên, trẻ trung, thân thiện, phục vụ chu đáo. Quán cũng có bãi xe khá rộng, nhân viên giữ xe và dắt xe cho thực khách. Vì thế, đây là quán ăn rất đáng để bạn ghé đến thưởng thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 294, khóm 2, phường 1, TX Giá Rai, Bạc Liêu

Điện thoại: 0834544349

Facebook: https://www.facebook.com/yagamigiarai/

Mở cửa: 8h00 - 21h30

Map: https://maps.app.goo.gl/9WodQ9Nwrdwy4enLA

Mì Cay Yagami Giá Rai ảnh 1
Mì Cay Yagami Giá Rai
Mì Cay Yagami Giá Rai ảnh 2
Mì Cay Yagami Giá Rai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sunny Giá Rai chắc hẳn là địa chỉ đã quá quen thuộc với giới trẻ TX Giá Rai, Bạc Liêu. Với không gian thoáng đãng, nổi bật với phong cách đường phố, các thực khách mỗi khi đến đây đều cảm thấy thoải mái. Thực đơn của Sunny Giá Rai trải dài với khá nhiều món cùng với sự chế biến độc đáo tạo ra một hương vị hoàn toàn khác biệt, thu hút nhiều người đến đây để thưởng thức. Đây luôn là địa chỉ thưởng thức món ăn Hàn được yêu thích của rất nhiều thực khách, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà chất lượng thực phẩm của quán cũng luôn được đảm bảo.


Sunny Giá Rai chuyên bán các món ăn Hàn Quốc, đậm vị và các món nước đa dạng, quán trang trí đẹp mắt, giá thành học sinh, không gian sạch sẽ, bàn ghế ngồi thoải mái, phòng máy lạnh. Hơn thế nữa, giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Dịch vụ tốt, chất lượng món ăn ngon khiến cho Sunny Giá Rai ngày càng có đông khách hơn mỗi ngày. Sunny Giá Rai là địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức mì cay, lẩu nướng,... cùng gia đình và bạn bè. Nếu là một người yêu thích đồ ăn cay và muốn khám phá ẩm thực Hàn Quốc, Sunny Giá Rai chính là điểm đến không thể bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 508 QL1A, Phường 1, TX Giá Rai, Bạc Liêu (Ngang trường THPT Giá Rai - từ quảng trường Giá Rai chạy xuống hướng Cà Mau, quán nằm phía tay trái, cách cầu vượt tầm 100m)

Điện thoại: 0945220577 - 0919456351

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063569201787

Map: https://maps.app.goo.gl/WXGXM4JsATNrxTsS6

Sunny Giá Rai ảnh 1
Sunny Giá Rai
Sunny Giá Rai ảnh 2
Sunny Giá Rai
Trên đây là danh sách nhà hàng, quán ăn ngon nhất thị xã Giá Rai, Bạc Liêu, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/