Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Đức Trọng, Lâm Đồng

10483

Đức Trọng, Lâm Đồng là một điểm đến hấp dẫn sở hữu những địa điểm du lịch thú vị và cả những quán ăn ngon hấp dẫn giúp níu chân du khách. Những ai từng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin

  • Nếu bạn có một niềm đam mê “to bự” đối với ẩm thực?
  • Bạn đang mong muốn được thưởng thức hương vị ẩm thực của nhiều nước khác nhau.

Vậy thì hãy đến ngay Nhà hàng ẩm thực Susin nơi có tất cả các món tươi ngon mang phong vị truyền thống đậm chất của ẩm thực Á - ÂU - VIỆT kết hợp. Susin cân tất các buổi ăn đến các tiệc Sinh nhật, liên hoan, hiếu hỉ, … cùng thực đơn đa dạng đầy đủ khai vị, món chính, tráng miệng.


Với những món hải sản tươi sống luôn có mặt sẵn sàng tại Susin, từ cua, ghẹ tôm sống nhảy tách tách, nhìn thật đã; cá hấp, cá nấu lẩu, cá chiên giòn, tươi ngon hay ốc nướng mỡ hành, hàu sốt phô mai, khó cưỡng bởi cơn thèm. Để góp phần đưa đến cho thực khách những món ngon tuyệt hảo trong những ngày đặc biệt, thì những bàn tay ẩm thực tại nhà hàng Susin quả là những bàn tay tiếp thêm những hương vị cho món ăn. Từng món ăn khi bày biện, chế biến đều được các siêu đầu bếp tại Nhà hàng Susin chuẩn bị cẩn trọng từng ly từng tí để đưa ra cho khách những bàn ẩm thực tuyệt vời.


Đến tại SUSIN khách hàng không chỉ thưởng thức trọn vẹn hương vị thức ăn mà con được trải nghiệm bằng sự toàn tâm, toàn ý, luôn chú ý tới những điều nhỏ nhặt được chính nhân viên phục vụ. Từng khu vực nhà hàng được bày trí tinh tế và sang trọng. Khi bước vào phòng, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được bầu không khí thân mật và ấm cúng của không gian, thỏa mãn những ai yêu chuộng phong cách cổ điển, và đôi khi chỉ là ngắm thôi cũng đủ hài lòng.


Với phương châm phục vụ chân thành và tận tâm, sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị cốt lõi và niềm tự hào của Nhà hàng ẩm thực Susin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 705 Quốc lộ 20, Thị Trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0947 715 716

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthucsusin

Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin ảnh 1
Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin ảnh 2
Nhà Hàng Ẩm Thực SuSin
Top 1
(có 0 lượt vote)

Buffet Nướng 2 Đô

Ẩm thực là đề tài hấp dẫn luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian thoáng mát, lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nướng thơm ngon, bổ dưỡng thì hãy đến với Buffet Nướng 2 Đô. Là nơi hội tụ những món đặc sản được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê thơm ngon hấp dẫn, Buffet Nướng 2 Đô sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thực khách gần xa trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa như hội nghị, họp mặt, sinh nhật, liên hoan...


Khi dùng bữa tại Buffet Nướng 2 Đô, chỉ từ 98k, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới món nướng vô cùng phong phú và đa dạng trên vỉ không khói được các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Gắp một miếng thịt nướng xém cạnh, thêm một miếng kim chi hảo hạng cuộn lại cùng rau xà lách tươi xanh, cắn một miếng lớn và cảm nhận vị thịt nướng ngọt hòa quyện trong vị kim chi chua cay lan tỏa, hấp dẫn vị giác đến miếng cuối cùng.


Ngoài ra, điểm được khách hàng của Buffet Nướng 2 Đô được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên quán ăn, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức bữa tiệc buffet nướng vô cùng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 1 Hùng Vương, Lô Thanh Thanh, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
  • CS2: Số 2/2 Đường Trần Quý Cáp, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0924.440.330 - 0924.440.345

Fanpage: https://sites.google.com/site/buffetnuong2dovn/home

Buffet Nướng 2 Đô ảnh 1
Buffet Nướng 2 Đô
Buffet Nướng 2 Đô ảnh 2
Buffet Nướng 2 Đô
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Mắm Liên Bin

Nếu như bạn đang cần tìm một địa điểm sạch sẽ để ăn uống và tiếp khách, hoặc bạn không thích bon chen ngồi ở chỗ đông người ồn ào thì Lẩu Mắm Liên Bin chắc hẳn là địa điểm đến đúng đắn.


Đúng như tên gọi của quán, điểm độc đáo nhất thì phải kể đến món lẩu nắm nơi đây. Lẩu rất thơm, nước dùng đậm đà “khỏi chê” nhưng nêm nếm vừa miệng. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu thiên nhiên. Lẩu Mắm Liên Bin mang đến một hương vị đặc biệt khiến bao thực khách nhớ mãi không quên. Cùng với đó là các loại hải sản tươi sống như bạch tuột, nghêu, ghẹ, tu hài, cá mú,... chiên giòn, món nguội, món tráng miệng độc đáo, chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn nghiền hải sản của thực khách.


Để có được điều này, các nguyên liệu chế biến được nhà hàng cực kỳ quan tâm lựa chọn. Mỗi món ăn đều mang tâm huyết và tấm lòng mà Lẩu Mắm Liên Bin muốn gửi đến thực khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc, bữa ăn cuối tuần vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Hùng Vương, Lô Thanh Thanh, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0837 935 678

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032546246554

Lẩu Mắm Liên Bin ảnh 1
Lẩu Mắm Liên Bin
Lẩu Mắm Liên Bin ảnh 2
Lẩu Mắm Liên Bin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Top BBQ - Đức Trọng

Sau một ngày vất vả với công việc bộn bề, khi về nhà bạn rất muốn chuẩn bị cho gia đình một bữa ăn ngon, chất lượng và tiết kiệm. Nhưng bạn lại phải chuẩn bị rất nhiều thứ, vừa phải đi chợ mua thật nhiều nguyên liệu lại vừa phải nấu nướng thật vất vả. Trong khi bạn đã phải hoạt động công việc một ngày mất rất nhiều năng lượng, bạn phải hi sinh để nấu cơm, khổ cực này, ai thấu! Vậy nên để có được một bữa tối vừa ngon, vừa tiết kiệm mà quan trọng nhất là thảnh thơi thì qua nhà hàng TOP BBQ là nhất rồi!


Với buffet nướng KHÔNG GIỚI HẠN của Top BBQ đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn từ sự phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt menu nướng của buffet có đầy đủ các loại thịt, hải sản, rau củ, cơm, tráng miệng để bạn lựa chọn và thưởng thức thả ga. Món tiếp theo cũng ngon không kém đó là lẩu hải sản đủ cho 3-4 người ăn thoải mái phủ phê tôm, thịt, mực, rau. Đặc trưng nước lẩu của Top BBQ có vị ngọt đậm đà do sự kết hợp của nước ninh xương cùng các loại hải sản tươi, chút cay cay. Dậy mùi sa tế và mùi vị đặc trưng hấp dẫn của các gia vị đi kèm.


Top BBQ còn đem lại biết bao nhiêu lợi ích cho bạn bởi:

  • Giá cả phải chăng
  • Đa dạng món ăn ngon, lạ và đậm đà hương vị vùng quê

Chắc chắn rằng Top BBQ hứa hẹn là địa điểm triệu view khi ghé check in tai quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0766.92.5678

Fanpage: https://www.facebook.com/TopBBQ.QuanThitNuongBBQ

Top BBQ - Đức Trọng ảnh 1
Top BBQ - Đức Trọng
Top BBQ - Đức Trọng ảnh 2
Top BBQ - Đức Trọng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Buffet Nướng No nê

Địa điểm nổi bật tiếp theo trong làng danh sách các quán ăn tại Đức Trong, Lâm Đồng phải kể đến đó chính là Buffet Nướng No nê. Được biết, Buffet Nướng No nê là một trong những nhà hàng buffet có mức giá khá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chính vì vậy mà nơi này luôn hút khách và trở thành điểm ăn uống quen thuộc được nhiều thực khách ưa chuộng.


Với sức chứa lên đến 100 khách, Buffet Nướng No Nê được đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ lẫn không gian ẩm thực, là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng:

  • Họp mặt bạn bè
  • Tiếp khách quý
  • Chiêu đãi đối tác
  • Đặt tiệc thôi nôi
  • Đặt tiệc sinh nhật
  • Đặt tiệc gia đình
  • Đặt tiệc liên hoan cuối năm

Đến với Buffet Nướng No Nê, thực khách có thể thưởng thức vô vàn các loại món ăn, đặc biệt là các món BBQ siêu hấp dẫn từ thịt đến hải sản như: tôm, cá, mực, thịt ba chỉ quấn nấm kim, chân gà... và đầy đủ các loại rau ăn kèm. Các món ngon này đều được nhà hàng và đầu bếp tuyển chọn và chế biến theo chuỗi quy trình nghiêm ngặt, hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng thơm ngon, hấp dẫn nhất dành cho thực khách trải nghiệm. Thêm vào đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở cũng là một trong những tiêu chí đắt giá khiến thực khách luôn tin tưởng và lựa chọn Buffet Nướng No nê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Lương Thế Vinh, Lô 90, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0985 615 475

Fanpage: https://www.facebook.com/Buffetnuongnoneductrong

Buffet Nướng No nê ảnh 1
Buffet Nướng No nê
Buffet Nướng No nê ảnh 2
Buffet Nướng No nê
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Ghẹ Kim Chi

Nếu như danh sách nhà hàng, quán ăn ngon nức tiếng tại Đức Trọng vẫn chưa làm bạn đủ thỏa mãn thì ngay bây giờ đây hãy cùng khám phá ngay Lẩu ghẹ Kim Chi hót hòn họt.


Như cái tên của quán, Lẩu Ghẹ Kim Chi, món ăn nổi tiếng nhất của quán chính là món lẩu ghẹ kim chi - món lẩu trứ danh gây thương nhớ với cả du khách lẫn người dân bản địa. Thoạt nhìn nồi lẩu, người không ăn được cay sẽ ngại vì màu đỏ au choáng ngợp, nhưng chỉ cần nếm thử là sẽ thích mê. Nước dùng nêm vừa ăn, có chút cay the của ớt, thêm vị chua chua thơm thơm của kim chi. Ghẹ tươi roi rói, nhúng vào nồi lẩu đỏ au, thịt chắc và ngọt. Có thể nói, Lẩu ghẹ Kim Chi cũng chính là món ăn nổi bật và níu giữa bước chân của biết bao thực khách khi đã ghé đến nơi đây.


Ngoài lẩu ghe, quán còn có các món ăn khác cũng ngon không kém như cari ăn kèm bún, cháo hải sản, gỏi miến Thái Lan, chân gà, cơm chiên, mì xào,... Các món ăn cũng được chế biến rất công phu đem đến hương vị độc đáo không thể nhầm lẫn với các quán khác. Bên cạnh đó, các món ăn được trang trí khá hấp dẫn, đẹp mắt càng làm kích thức lẫn vị giác và thị giác của thực khách.


Thưởng thức thử món ăn tại Lẩu ghẹ Kim Chi, bạn chắc hẳn sẽ mê ngay từ lần đầu tiên!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Cù Chính Lan, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0916 962 470

Fanpage: https://www.facebook.com/Ngoclantran1010

Lẩu Ghẹ Kim Chi ảnh 1
Lẩu Ghẹ Kim Chi
Lẩu Ghẹ Kim Chi ảnh 2
Lẩu Ghẹ Kim Chi
Top 6
(có 0 lượt vote)

HUY HOÀNG F&B

HUY HOÀNG F&B nằm trên trục đường chính quốc lộ 20, nơi giao thương của 3 tỉnh: Lâm Đồng, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc đi lại. Ngoài ra Nhà Hàng còn có bãi để xe otô và xe máy với sức chưa lên tới 100 xe cùng 1 lúc, khách hàng thoải mái trong việc đậu xe. Cùng với đó là hệ thống camera phủ quanh Nhà hàng nên khách hàng yên tâm về sự an ninh.


Tự hào với đội ngũ Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tác phong luôn: Nhanh, gọn, tận tâm và chu đáo đảm bảo sự hài lòng đến các khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên tại HUY HOÀNG F&B luôn được đào tạo bài bản, theo quy trình của Nhà hàng cao cấp và chuyên nghiệp. Nhà hàng còn cung cấp dịch vụ karaoke tại phòng, thực khách có thể vừa ăn uống và vừa hát tạo 1 không gian rất sôi động và thoải mái sau những giờ làm việc căng thằng. Với không gian rộng rãi Nhà hàng còn có các sảnh lớn ngoài trời và phòng lớn với sức chứa lên đến 80 pax trong 1 lúc. Tiện cho thực khách tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc sinh nhật hoặc sum họp gia đình.


Và không thể thiếu đó là phần món ăn, tinh tuý tại tất cả các Nhà Hàng. HUY HOÀNG F&B tự hào với chất lượng của từng món ăn khi đưa lên bàn để thực khách sử dụng trong buổi tiệc. Quản lý đầu vào nguồn thực phẩm chặt chẽ, nói không với các thực phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ và giá trị dinh dưỡng không cao. Cùng đội ngũ Bếp làm việc tận tâm nhằm tạo ra những món ăn ngon, bổ khi khách hàng dùng món. Luôn sáng tạo những món mới làm phong phú menu và giá trị của từng loại nguyên liệu.


Nhà hàng Huy Hoàng tự hào là đơn vị cung ứng thực phẩm cũng như là giúp phát triển nền kinh tế tại Tỉnh Lâm Đồng nói chung và huyện Đức Trọng nói riêng. Hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/2 QL 20, Phú Thạnh, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0263.222.2222

Fanpage: https://www.facebook.com/HUYHOANGFNB

HUY HOÀNG F&B ảnh 1
HUY HOÀNG F&B
HUY HOÀNG F&B ảnh 2
HUY HOÀNG F&B
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gà Như Ý 4

Những ngày này, nếu bạn chán ăn ở nhà, thì Gà Như Ý 4 mời gia đình bạn ghé chơi:

  • Không gian rộng rãi, ấm cúng, đậm chất gia đình Việt Nam
  • Thương hiệu lâu đời, chuyên phục vụ thịt Gà tươi ngon
  • Menu chuyên Gà từ Gà Mẹt, Lẩu đến các món ăn thuần Việt
  • Vị trí thuận lợi, tại khu ăn uống của Đức Trọng - lô Thanh

Thuộc chuỗi Cơm Gà Như Ý Bảo Lộc, Gà Như Ý 4 luôn tự hào vì là một trong những sự lựa chọn của người dân Lâm Đồng khi cần thưởng thức các món ăn ngon từ gà như cơm gà, miến gà, cháo gà, gỏi gà,... Trong đó phải kể đến món Gà ủ muối thảo mộc đặc trung của quán. Khoác lên một mình chất giản dị, nguyên bản cũng là tinh thần thương hiệu Như Ý suốt 20 năm qua. Gà ủ muối thảo mộc được ủ thơm cùng 10 loại thảo mộc tự nhiên như: đại hồi, thảo quả, hoa tiêu,... đem đến trải nghiệm Thơm, ngon, bổ. Bên cạnh đó vẫn là nguồn thịt Gà chất lượng, đảm bảo ‘’tươi-ngon’’, Như ý còn mang đến cho khách nhiều lựa chọn món Lẩu trong Menu. Sẵn sàng cho khách mượn Bếp cồn để tận hưởng nồi Lẩu một cách trọn vẹn nhất ngay tại mái ấm của mình.


Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. Hãy lập team đến quán Gà Như Ý 4 để thưởng thức những điều đặc biết nhé các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Hùng Vương, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0962 302 350

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037756766545

Gà Như Ý 4 ảnh 1
Gà Như Ý 4
Gà Như Ý 4 ảnh 2
Gà Như Ý 4
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc

Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Lâm Đồng thì không thể không nhắc đến Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc. Với nhiều món ngon đặc sản của Đà Lạt tụ hội về giữa lòng thành phố, những món ăn tại đây luôn được nâng cấp lên thành những thực đơn sang trọng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng tưởng như chỉ có ở những con hẻm, cung đường của riêng xứ lạnh.


Nem nướng là một trong những món ăn đặc sản tại Lâm Đồng, ngoài cách chế biến công phu và trang trí bắt mắt. Phải kể đến khẩu vị tinh tế vùng đất Tây Nguyên, món ăn nào phải đi với nước chấm đó mới đúng bài. Nước sốt pha theo công thức đặc biệt vừa ngon vừa bắt mắt. Nem nướng của quán rất ngọt ngon và béo ngậy, đồ ăn bưng ra đảm bảo là chất lượng, nóng hổi. Đó là lý do khách đến quán Nem Nướng Lan Phúc, sẽ bắt gặp hình ảnh nhiều hũ nước chấm to nhỏ, đầy màu sắc.


Buổi chiều tối Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Đặc biệt thực đơn tại Nem Nướng Lan Phúc còn vô cùng đa dạng với các món từ chiên, nướng, xào và một số loại thức uống giải khát.


Với sự chỉnh chu này Lan Phúc hy vọng bạn thấy ngon và vui khi dùng bữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 321 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3384 1441

Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc ảnh 1
Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc
Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc ảnh 2
Cửa Hàng Nem Nướng Lan Phúc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm Hiền Linh

Cơm Hiền Linh là quán cơm gia đình và văn phòng rất nổi tiếng tại Đức Trọng. Với đa dạng cơm sườn nướng, cơm gà, cơm cá kho tộ, cơm bò,... Điểm hấp dẫn của món cơm ở đây là miếng thịt được ướp gia vị rất vừa miếng. Khi ăn gia vị đậm đà, thớ thịt mềm nhưng không bị bở. Kết hợp vị thơm, ngọt, dẻo của cơm được lựa chọn từ loại gạo ngon ăn rất cuốn. Một phần cơm đầy đặn, bạn có thể ăn no để tiếp thêm năng lượng cho các cuộc vui tới.


Ngoài ra quán còn có Phở xào Bò, Mì xào Bò, Phở Bò, Hủ Tíu Bò, Phở Gà, Hủ Tíu Gà,... Chẳng những được chế biến từ nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, mà mỗi món ăn được tạo nên bởi tâm huyết, lòng yêu nghề của người đầu bếp tại đây.


Đặc biệt tuy menu món khá đa dạng nhưng giá phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở, tạo cảm giác thân thiện.

Từ khi vào quán và gọi đồ bạn sẽ không phải chờ lâu để có món ăn thưởng thức. Bạn chắc chắn sẽ thích lắm quán ăn này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 400 QL20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3384 1573

Cơm Hiền Linh ảnh 1
Cơm Hiền Linh
Cơm Hiền Linh ảnh 2
Cơm Hiền Linh
Những quán ăn, nhà hàng trên mà Alltop đã gợi ý đều là những quán ăn uy tín, chất lượng, thu hút rất nhiều du khách đến thưởng thức tại Đức Trọng, Lâm Đồng. Hy vọng với những thông tin trên, độc giả có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với sở thích ăn uống của mình nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/