Top 9 Nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

945

Khu vực quận Hà Đông nổi tiếng với rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon đặc sắc. Vậy đâu là những nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng nhất? Bạn đọc hãy cùng Alltop tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hải sản Mỹ Hạnh

Hải sản Mỹ Hạnh được đánh giá chuyên nghiệp số 1 khu vực, với 20 bể nước biển và 1 số bể nước ngọt, chứa các loại hải sản trong nước và nhập khẩu chất lượng cao. Toàn bộ hệ thống Hải sản Mỹ Hạnh được thiết kế thống nhất theo phong cách truyền thống với cây xanh, tường gạch, chum nước mái ngói. Với kiến trúc độc đáo, xanh mát, khách hàng bước vào nhà hàng sẽ có cảm giác thư thái, sảng khoái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự.


Tại hệ thống bể cao cấp, nhà hàng hiện cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Hải sản Mỹ Hạnh luôn phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Hải sản Mỹ Hạnh luôn cố gắng mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Mỗi món ăn tại Hải sản Mỹ Hạnh đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0902 559 966

Website: haisanmyhanh.vn

Fanpage: facebook.com/haisanmyhanh

Hải sản Mỹ Hạnh ảnh 1
Hải sản Mỹ Hạnh
Hải sản Mỹ Hạnh ảnh 2
Hải sản Mỹ Hạnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khrua Baan Thai

Khrua Baan Thai – The Modern Art Of Thai Cuisine là hệ thống nhà hàng Thái Lan với sự kết hợp pha trộn độc đáo giữa không gian hiện đại, đầy nghệ thuật cùng hương vị món ăn mang đậm nét truyền thống của xứ sở Chùa Vàng, đem tới cho thực khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mang nét đặc trưng của ẩm thực xứ chùa Vàng nhưng món ăn tại Khrua Baan Thai được sáng tạo và thay đổi theo khẩu vị Việt làm nên đặc sản Khrua Baan Thai vừa lạ vừa quen.


Mắm Thái mặn mà, chua chua xoài xanh, cay nồng tỏi ớt, nồng nàn hương xả, thơm lừng lá chanh, giòn rụm cá trê chiên xù, pad Thái đúng vị ăn hoài chẳng ngán, sần sật đu đủ khô bò… cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái Lan. Tất cả đều được hội tụ đủ trong menu của Khrua Baan Thai.


Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Khrua Baan Thai mong muốn được lắng nghe những câu chuyện của bạn, là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị của đất nước triệu voi chính là nền tảng giúp chúng tôi tạo nên tình cảm lâu đời, bên vững với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0765 166 266

Website: khruabaanthai.com.vn

Fanpage: facebook.com/KhruaBaanThai155NguyenVanLoc

Khrua Baan Thai ảnh 1
Khrua Baan Thai
Khrua Baan Thai ảnh 2
Khrua Baan Thai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Bảo Tín

Nhà hàng Bảo Tín sở hữu hệ thống phòng VIP đa dạng từ 6 - 400 chỗ, cùng thiết kế không gian lịch sự, sang trọng và ấm cúng sẽ giúp khách hàng hài lòng khi tổ chức đặt tiệc sinh nhật, hội họp, tất niên,... Với đội ngũ nhân viên tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp cùng những đầu bếp được tuyển chọn từ nhiều nơi, thực phẩm sạch, an toàn được lựa chọn khắt khe, giấy chứng nhận từ các nhà cung cấp sẽ giúp khách hàng yên tâm về chất lượng món ăn cũng như độ tươi ngon của sản phẩm.


Nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như:

  • Cá chép om dưa
  • Gà quay lu + xôi chiên phồng
  • Đậu mơ tẩm hành
  • Nộm hoa chuối tai lợn
  • Dê hấp ngải cứu
  • Sashimi tươi ngon
  • ...

Với chất lượng món ăn đảm bảo cùng phong cách phục vụ uy tín, chuyên nghiệp, nhà hàng Bảo Tín luôn là một trong những nhà hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 58 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, HN

Điện thoại: 0913 156 268 & 024 3359 8368

Fanpage: facebook.com/nhahangbaotin.vn

Nhà hàng Bảo Tín ảnh 1
Nhà hàng Bảo Tín
Nhà hàng Bảo Tín ảnh 2
Nhà hàng Bảo Tín
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phiến Hoan Việt Trì

Trong suốt gần 30 năm qua, nhà hàng Phiến Hoan Việt Trì hoạt động với phương châm luôn uy tín, chất lượng đảm bảo ngon chuẩn vị, phù hợp với tất cả thực khách làm kim chỉ nam trong hoạt động. Hiện nay, nhà hàng có 5 cơ sở trên địa bàn các tỉnh tại miền Bắc và còn hơn thế nữa, những người sành ăn cá lại có thêm sự lựa chọn từ món cá lăng đặc trưng của Phiến Hoan Việt Trì cùng sự phục vụ chân thành từ đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản. Tất cả hòa quyện mang lại ấn tượng khó quên với khách hàng trong suốt 30 năm qua.


Thực đơn nhà hàng có đầy đủ các món:

  • Món khai vị
  • Món chiên
  • Món trộn
  • Món nướng
  • Lẩu – súp
  • Hải sản
  • Đồ ăn kèm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 9A2, Khu Shop House 24h Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0768 222 333

Website: quancabosong.com

Fanpage: facebook.com/nhahangphienhoanViettri.tohuu

Nhà hàng Phiến Hoan Việt Trì ảnh 1
Nhà hàng Phiến Hoan Việt Trì
Nhà hàng Phiến Hoan Việt Trì ảnh 2
Nhà hàng Phiến Hoan Việt Trì
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Mạnh Cá Lăng

Nhà hàng Mạnh Cá Lăng đã nhận được không ít những phản hồi và ấn tượng tốt từ khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Đến với Mạnh Cá Lăng, khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sắc với nguyên liệu tươi ngon mà còn được nghe những câu chuyện về ẩm thực dân tộc thú vị.


Các món ăn đặc trưng tại đây:

  • Món cá Lăng tiến vua: Lẩu cá lăng, chả cá lăng, cá lăng om măng cay, nem cá lăng...
  • Lẩu cá khủng Đông Dương: Loài cá có kích cỡ khủng nhất vùng nước ngọt sông Mekong
  • Món cá ngừ Phú Yên: Sashimi cá ngừ, cá ngừ sốt chanh leo, cá ngừ lúc lắc,...
  • Các món đồng quê: Lẩu cua sông, các món về ba ba, rươi đặc sắc

Với chất lượng dịch vụ tốt, không gian thoải mái, ấn tượng cùng món ăn ngon, Nhà hàng Mạnh Cá Lăng chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi nhắc đến các nhà hàng, quán ăn nổi bật tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT12A - 01, Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0931 662 666

Website: manhcalang.vn

Fanpage: facebook.com/manhcalanghadong

Nhà hàng Mạnh Cá Lăng ảnh 1
Nhà hàng Mạnh Cá Lăng
Nhà hàng Mạnh Cá Lăng ảnh 2
Nhà hàng Mạnh Cá Lăng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cổ Ngư

Nhà hàng Cổ Ngư không chỉ có không gian mới siêu rộng rãi mà cũng có những phòng riêng sang trọng cho khách hàng thích sự riêng tư, kết hợp cùng những món ăn thơm ngon đa dạng cho khách hàng thoả sức trải nghiệm.

  • Set cá lăng 4 món/7 món (Chỉ từ 649K)
  • Baba song hợp độc đáo (Chỉ 650K)
  • Mẹt lợn mán 6 món (Chỉ 550K)
  • Lẩu cá lăng thơm ngon (Chỉ từ 399K)
  • Lẩu cháo chim đại bổ (Chỉ từ 399K)

Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn Nhà hàng Cổ Ngư để tổ chức sinh nhật với nhiều ưu điểm như:

  • Đồ ăn tươi ngon, đa dạng: cá, ba ba bắt thịt luôn tại bể, gà, ngan vặt lông tại chỗ. Đảm bảo nguyên liệu đầu vào tươi ngon chính là một trong những phương châm số 1 tại Nhà hàng Cổ Ngư để làm hài lòng thực khách.
  • Giá cả hợp lí: mâm tiệc chỉ từ 1 triệu/mâm 6, đủ 9 món từ khai vị đến món chính
  • Phòng ốc sang trọng, riêng tư: Đảm bảo không gian riêng tư, ấm cúng và cả độ sang chảnh.
  • Gói trang trí lung linh: Miễn phí gói trang trí cơ bản, Không lợi nhuận các gói trang trí nâng cao
  • Đầy đủ sân khấu, loa đài, máy chiếu: Thỏa sức hát hò, giao lưu
  • Bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí: không lo thiếu chỗ đậu xe kể cả ô tô lẫn xe máy.
  • Ưu đãi ngập tràn cho khách hàng sinh nhật

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27-BT4, khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0936 859 345

Fanpage: facebook.com/nhahangconguhadong

Nhà hàng Cổ Ngư ảnh 1
Nhà hàng Cổ Ngư
Nhà hàng Cổ Ngư ảnh 2
Nhà hàng Cổ Ngư
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Pao Quán

Nhà hàng Pao Quán sở hữu không gian lên tới hơn 1000m2, được thiết kế thành rất nhiều khu vực khác nhau. Tựa như một “bảo tàng thu nhỏ”, Pao tái hiện lại không gian của các ngôi nhà vùng cao Tây Bắc. Mỗi khu của Pao Quán lại mang một nét văn hóa rất riêng. Bước vào đại sảnh, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đậm chất Tây Bắc với những kèo, cột nhà làm bằng gỗ treo đầy dây ớt, tỏi khô. Bước lên tầng 3 bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của khu giếng trời với suối nước nhân tạo róc rách, rợp bóng cây xanh. Khu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông. Cồng chiêng, sừng trâu,.. được trang trí rải rác trên tường và cột nhà khắp các khu.


Hương vị độc đáo của các món ăn vùng cao luôn là thứ khiến du khách “thương nhớ” khi về với miền xuôi. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. ngay tại Pao Quán. Các set ăn đặc biệt nhà Pao như lợn mán Bắc Hà 7 món, cá lăng 5 món,.. không biết đã làm say lòng bao thực khách. Một trong những yếu tố tạo nên đặc sắc của ẩm thực Tây Bắc chính là gia vị. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Số 1, ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0981 512 838 & 024 3201 2397

Website: paoquan.vn

Fanpage: facebook.com/paoquanhadong

Nhà hàng Pao Quán ảnh 1
Nhà hàng Pao Quán
Nhà hàng Pao Quán ảnh 2
Nhà hàng Pao Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Trạng Nguyên

Nhà hàng Trạng Nguyên là nơi mang đến cho thực khách đa dạng không gian phù hợp với cuộc hẹn thân mật, họp lớp, tiếp khách,... Khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng trước những nội thất gỗ sang trọng và ấm cúng, hay các vật dụng trang trí đậm chất dân gian, thủ công tôn vinh các làng nghề truyền thống của dân tộc.


Với quy mô 7 tầng, nhà hàng Trạng Nguyên đủ sức cung cấp không gian cho các bữa tiệc từ 20, 50 thậm chí là 150 người. Nhà hàng sở hữu 1 phòng hội trường lớn sức chứa 150 khách trang bị đầy đủ bục sân khấu, máy chiếu 105 inch, tivi 4K, âm thanh karaoke nhập khẩu cùng hệ thống 12 phòng riêng lớn nhỏ sức chứa đa dạng, rất phù hợp để tổ chức tiệc liên hoan, họp mặt, tất niên công ty, sinh nhật, tiệc gia đình, bạn bè…


Ngoài việc sở hữu không gian ấn tượng, nhà hàng Trạng Nguyên còn chinh phục thực khách bởi thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn và đậm đà bản sắc Việt như gỏi chân gà vạn dặm, gà quay Trạng Nguyên, gà chiên mắm, gà sốt Hoàng Cung, gà hầm bí Trường Thọ, gà bỏ lò phô mai, lẩu nấm Trường Thọ… Ngoài các món gà, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc sắc từ các loại “sơn hào hải vị” như lợn mán, chim trời sẵn sàng chinh phục khẩu vị của các vị khách sành ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: V6-A6 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0903 655 688

Fanpage: facebook.com/NhaHangTrangNguyen

Nhà hàng Trạng Nguyên ảnh 1
Nhà hàng Trạng Nguyên
Nhà hàng Trạng Nguyên ảnh 2
Nhà hàng Trạng Nguyên
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cầu Am

Nhà hàng Cầu Am được biết đến là một điểm đến ẩm thực độc đáo, nơi bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực độc đáo, tận hưởng hương vị tự nhiên và thanh bình của hương vị quê hương. Nhiều món ăn vốn quen thuộc trong nền ẩm thực Việt được Bếp Cầu Am khắc họa trọn vẹn qua ẩm thực của riêng mình. Dù là đĩa rau xào đơn giản hay nồi cá bống kho chuối đạm bạc, cũng đều đong đầy hương vị quê hương, tái hiện nét đẹp văn hóa của người Việt.


Cầu Am phục vụ các loại hình cỗ tiệc như:

  • Nấu cỗ hội nghị, liên hoan
  • Nấu cỗ giỗ chạp
  • Nấu cỗ tại nhà theo yêu cầu

Lý do khách hàng yêu thích nhà hàng Cầu Am:

  • Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và sắp xếp mâm cỗ tận tâm
  • Chọn từ thực đơn phong phú, mâm cỗ cam kết đảm bảo chất lượng dinh dưỡng
  • Yên tâm kiểm tra hàng trước khi thanh toán, đảm bảo sự hài lòng với sản phẩm
  • Quy trình phục vụ thân thiện, tận tâm với khách hàng
  • Ưu đãi dành cho các khách hàng với số lượng đặt từ 3 mâm trở lên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trưng Trắc, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0886 999 559

Fanpage: facebook.com/nhahangcauam

Nhà hàng Cầu Am ảnh 1
Nhà hàng Cầu Am
Nhà hàng Cầu Am ảnh 2
Nhà hàng Cầu Am
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngọn nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Nhà hàng Cầu Am