Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Nga Sơn, Thanh Hoá

6129

Nga Sơn, Thanh Hoá không chỉ được biết đến là một nơi sở hữu nhiều cảnh đẹp mà nền ẩm thực đa dạng, đặc biệt của nơi này cũng là một điều thú vị, hấp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Vũ Bảo

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Nhà Hàng Vũ Bảo - một trong những nhà hàng có tiếng tại Nga Sơn, Thanh Hoá được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Đến với Nhà Hàng Vũ Bảo bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới đồ ăn siêu đa dạng, đặc biệt là các món đặc sản Thanh Hoá nổi tiếng như gỏi nhệch, nhệch om chuối đậu, dê tái chanh, dê ủ trấu,...Các món lẩu thơm ngon, 100% nhà làm cùng vô số các loại hải sản tươi ngon được chế biến đa dạng bởi các đầu bếp hàng đầu. Đảm bảo bao ngon, bao no và bao chất lượng.


Luôn tiêu chí "đặt lợi ích sức khỏe của thực khách lên hàng đầu" Nhà Hàng Vũ Bảo tập trung vào việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng cùng với đó quy trình chế biến đảm bảo nhất để mang cho thực khách những món ăn chất lượng nhất. Với phương châm luôn mang đến cho thực khách không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là món ăn sạch, đảm bảo dinh dưỡng, cùng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Nhà Hàng Vũ Bảo tự hào là Nhà hàng đi đầu trong ẩm thực Thanh Hóa khiến thực khách vô cùng hài lòng khi đến đây.


Không quảng cáo trầm trồ Nhà Hàng Vũ Bảo chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế Nhà Hàng Vũ Bảo thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm khi đến với Nga Sơn, Thanh Hoá đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nga Liên, Nga Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0237 365 3326 hoặc 0982 256 169

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvubao/?locale=vi_VN

Nhà Hàng Vũ Bảo ảnh 1
Nhà Hàng Vũ Bảo
Nhà Hàng Vũ Bảo ảnh 2
Nhà Hàng Vũ Bảo
Top 1
(có 3 lượt vote)

Home BBQ Nga Sơn

Home BBQ Nga Sơn được biết đến một trong những nhà hàng buffte chuyên phục vụ đồ nướng và lẩu Hàn Quốc được rất nhiều thực khách tìm đến thường xuyên. Với việc sở hữu hương vị ngon, đậm đà, chất lượng cùng giá cả hợp lý phải chăng đã khiến Home BBQ Nga Sơn luôn là cái tên được nhắc đến đầu khi ai đó có nhu cầu tìm quán lẩu, đồ nướng ngon chất lượng tại Nga Sơn, Thanh Hóa.


Hiện tại, thì Home BBQ Nga Sơn đang có 3 mức giá cho thực khách lựa chọn đó là: Buffte 139k/ người, Buffte 169k/ người, Buffte 199k/ người. Home BBQ Nga Sơn gây ấn tượng khi sở hữu menu đồ nướng cực phong phú với: ba chỉ heo sốt đặc biệt, bò nướng tảng BBQ, Gầu bò nướng sốt BBQ, mực sốt cay nướng, lườn ngỗng hun khói,...lẩu thái thập cẩm cùng vô số các món ăn kèm thơm ngon như: bánh bao kim sa, cơm trộn Hàn Quốc, sushi cơm cuốn,...Các món ăn tại đây được chế biến theo công thức riêng đặc trưng, chuẩn vị Hàn Quốc nên khi ăn vào sẽ cảm thấy ngon, khác biệt không lẫn vào đâu được. Và để làm được những điều đó, Home BBQ Nga Sơn luôn có đội ngũ đầu bếp tài hoa, chuyên nghiệp để tạo nên các món ăn ngon, hấp dẫn đến với thực khách.


Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng món ăn ngon, Home BBQ Nga Sơn còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bạn an tâm thưởng thức món ngon. Bên cạnh đó, Home BBQ Nga Sơn còn ghi điểm với thực khách bằng một không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Đến với Home BBQ Nga Sơn chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Trại cá, Tiểu khu 3, Thị Trấn Nga Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0398 925 797

Email: maihanh2009@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070914441707&locale=vi_VN

Home BBQ Nga Sơn ảnh 1
Home BBQ Nga Sơn
Home BBQ Nga Sơn ảnh 2
Home BBQ Nga Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn

Nếu bạn là tín đồ của các món gà thì khó mà có thể bỏ qua Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn - một trong nhà hàng chuyên các món được làm từ gà thơm ngon, hấp dẫn tại Nga Sơn, Thanh Hoá. Giống như cái tên của Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn, nơi này mang đến menu cực đa dạng và phong phú cho thực khách lựa chọn như: cơm gà đùi, cơm gà cánh, gà rang muối, gà xào xả ớt, gà nướng, gà luộc, chân gà sốt thái,... và nếu bạn muốn được ăn nhiều món gà khác nhau cùng lúc thì có thể chọn ngay mẹt gà dành cho 2 - 3 người, 4 - 6 người, 7 - 8 người.


Các món ăn của Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn tất cả đều được những người đầu bếp chuyên nghiệp dành hết tâm tư, chế biến tỉ mỉ để mang đến cho thực khách các món ăn ngon, vừa miệng. Đặc biệt, gà được chọn để chế biến món là loại gà ta hoặc gà thả vườn nên ăn vào rất ngọt và chắc thịt. Các nguyên liệu khác cũng được lựa chọn rất kỹ càng đảm bảo mang đến những món ăn chất lượng.


Không chỉ ngon, chất lượng Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn còn được đánh giá khi có mức giá hợp lý, phải chăng cùng đội ngũ vô cùng thân thiện và hiếu khách. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TK 3, Thị trấn Nga Sơn, Thanh Hoá

Điện thoại: 0919 531 977 hoặc 0967 003 818

Email: hongkhuyen0205@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088960905144

Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn ảnh 1
Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn
Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn ảnh 2
Nhà Hàng Thế Giới Gà Nga Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng 8688

Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này đó chính là Nhà hàng 8688. Tuy nhà hàng không sang trọng như những nhà hàng ngoài kia nhưng với chất lượng đảm bảo cùng hương vị ngon đặc trưng đã khiến CNhà hàng 8688 thu hút rất nhiều khách hàng gần xa đến quán và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến khi ai đó có nhu cầu tìm quán ăn ngon, chất lượng tại Nga Sơn, Thanh Hóa.


Cũng như bao nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn Nhà hàng 8688 mang đến thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Từ những món ăn truyền thống thuần Việt đến những món ăn mới lạ khác, các món hải sản được chế biến cầu kỳ tất cả đều rất ngon và đầy hương vị. Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách hơn.


Đặc biệt, để giúp thực khách yên tâm hơn khi thưởng thức món ăn Nhà hàng 8688 còn cam kết tất cả những nguyên liệu để chế biến món ăn đều là tươi ngon nhất, giúp giữ được hương vị đặc trưng của các nguyên liệu, đem tới các món ăn hấp dẫn cho thực khách. Giá cả luôn hợp lý hợp, phải chăng không bao giờ có tình trạng chặt chém gì hết nên Nhà hàng 8688 luôn là điểm dừng chân lý tưởng của bao thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Ba Đình, Nga Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0927 608 688

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086050456116&locale=vi_VN

Nhà hàng 8688 ảnh 1
Nhà hàng 8688
Nhà hàng 8688 ảnh 2
Nhà hàng 8688
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng KingBoong

Nhà Hàng KingBoong chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một những nhà hàng được rất nhiều thực khách lựa chọn cho ngày sum họp gia đình, liên hoan, hay gặp gỡ bạn bè,....Bởi nơi này không chỉ làm vừa lòng khách hàng bằng các món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi không gian rộng, thoáng theo mô hình nhà chòi lá độc đáo, riêng tư cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Chính nhờ sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp” mà quán luôn có một lượng khách ổn định như ngày hôm nay.


Đến với Nhà Hàng KingBoong thực khách sẽ được thưởng thức vô số các món ăn khác nhau từ các món đồng quê như Gỏi nhệch, Thịt dê, tiết canh dê,..cho đến các món lẩu Thập cẩm, hải sản, ốc, ếch...cùng vô số loại hải sản tươi sống Tôm, mực, cua... mỗi đĩa bưng ra đều được trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy. Điều nổi bật nhất là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có yên tâm khi đến với Nhà Hàng KingBoong.


Chưa dừng lại ở đó, Nhà Hàng KingBoong luôn cam kết và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để có những dịch vụ tốt nhất sẽ đem lại cho thực khách những giây phút thư giãn và thưởng thức được các món ăn thuần túy phù hợp khẩu vị mà thực khách đã chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2, Phương Phú, Nga Thạch, Nga Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 523 560 hoặc 0379 610 794

Email: mathuydung2000@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkingboong

Nhà Hàng KingBoong ảnh 1
Nhà Hàng KingBoong
Nhà Hàng KingBoong ảnh 2
Nhà Hàng KingBoong
Top 5
(có 1 lượt vote)

BuSan BBQ

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn tại Hoằng Hoá, Thanh Hoá là điều không khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Và nếu bạn đang tìm quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng thì hãy tham khảo ngay BuSan BBQ - một trong những nhà hàng chuyên buffte đồ nướng, lẩu Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Chỉ với một giá cố định, thực khách được thưởng thức vô số các đồ nướng, lẩu khác nhau. Có thể kể đến như: ba chỉ heo sốt cay, bò bắp Úc sốt ớt chuông đỏ, ba chỉ bò mỹ cuộn nấm, mực trứng sốt cay Hàn Quốc, Lẩu thái,...Mỗi món ăn ở BuSan BBQ mang đến cho thực khách đều là tâm huyết mà người đầu bếp chuyên nghiệp ở đây kỳ công tạo nên. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon, đậm vị khó mà chối từ. Không chỉ có thế, các nguyên liệu cũng được chọn lựa kỹ càng từ những đơn vị uy tín hàng đầu. Bởi thế, thực khách cứ an tâm mà thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


BuSan BBQ còn được yêu thích khi có không gian rất rộng và thoáng mát, nhân viên nhiệt tình tạo thiện cảm với thực khách. Các món ăn cũng được làm khá nhanh, khách không phải chờ lâu. Vì thế, ngần ngại gì mà không đến ngay BuSan BBQ để ăn vào ngày hôm nay thôi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ huyện Nga sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0982 566 888

Fanpage: https://www.facebook.com/giangmarketingxxx

BuSan BBQ ảnh 1
BuSan BBQ
BuSan BBQ ảnh 2
BuSan BBQ
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Nga Sơn, Thanh Hoá mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .