Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá

1345

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa cũng vậy. Người ta nói, đến với Hoằng Hóa, Thanh Hóa là đến với một...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng S-Hải Tiến

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Nhà Hàng S-Hải Tiến - một trong những nhà hàng có tiếng nằm ở khu trung tâm biển Hải Tiến, sát khách sạn Ánh Phương, Hải Tiến Resort, cầu cảng Hải Tiến được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn. Với vị trí đẹp sát mặt biển, không gian ngoài trời thoáng đãng Nhà Hàng S-Hải Tiến sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống thật thú vị khi vừa ngắm biển nghe rõ từng âm thanh của biển cả vừa có thể check in sống ảo vô cùng tuyệt vời.


Không chỉ đẹp thôi đâu nha Nhà Hàng S-Hải Tiến còn có menu thực đơn rất đa dạng, thoải mái lựa chọn món ăn theo nhu cầu hoặc đặt món theo set với nhiều món ăn ngon, hải sản tươi sống lựa chọn trực tiếp ở bể. Với tiêu chí "đặt lợi ích sức khỏe của thực khách lên hàng đầu" Nhà Hàng S-Hải Tiến luôn tập trung vào việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng cùng với đó quy trình chế biến đảm bảo nhất để mang cho thực khách những món ăn chất lượng nhất. Đặc biệt, Nhà Hàng S-Hải Tiến luôn có đội ngũ đầu bếp tài năng, luôn sáng tạo và cập nhật các món ăn mới để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.


Hơn hết, nhà hàng còn có xe điện đưa đón tận nơi hoàn toàn miễn phí, vào mùa du lịch Nhà Hàng S-Hải Tiến cũng thường xuyên có các ưu đãi cho khách đặt ăn theo đoàn và đặt bàn trước. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Nhà Hàng S-Hải Tiến ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu cảng biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0932 309 868 hoặc 0399 501 234 hoặc 0941 709 411

Email: shaitien2018@gmail.com

Website: shaitien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangshaitien/

Nhà Hàng S-Hải Tiến ảnh 1
Nhà Hàng S-Hải Tiến
Nhà Hàng S-Hải Tiến ảnh 2
Nhà Hàng S-Hải Tiến
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Sự Hòa

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn tại Hoằng Hoá, Thanh Hoá là điều không khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Và nếu bạn đang tìm quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Nhà Hàng Sự Hòa - một trong những nhà hàng được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Những ưu điểm khi đến với Nhà Hàng Sự Hòa:

  • Menu hơn 100 món tha hồ lựa chọn ( Tôm, cua, ghẹ, cá, ốc, ngao…) được chế biến đa dạng theo sở thích của khách. Menu vô cùng đa dạng theo nhiều chủ đề. Ngoài Hải Sản, nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều món khác.
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý.
  • Nói không với thổi giá, bao 1 đổi 1 nếu khách không hài lòng
  • Hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng
  • Nhà hàng nằm ngay mặt biển, khách hàng vừa thưởng thức món ăn ngon và có thể ngắm cảnh biển Hải Tiến
  • Nhà hàng có sức chứa 50 bàn, không gian mở, đón gió biển, khí trời…
  • Có bãi đậu xe, phòng tắm nước ngọt, có chỗ vui chơi cho trẻ em
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, niềm nở, xe điện đưa đón miễn phí

Nhà Hàng Sự Hòa sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm trọn vẹn nhất, từ chất lượng phục vụ cho đến thực đơn. Đến với nhà hàng, bạn không cần lo lắng đồ ăn có hợp khẩu vị mình không. Ở đây luôn đặt bản thân vào vị thế khách hàng để tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo nên từng món ăn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Nhà Hàng Sự Hòa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1, Trung tâm bãi biển Hải Tiến, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0975 536 345 hoặc 0376 429 828

Email: nhahangsuhoa@gmail.com

Website: nhahangsuhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsuhoabienhaitien/

Nhà Hàng Sự Hòa ảnh 1
Nhà Hàng Sự Hòa
Nhà Hàng Sự Hòa ảnh 2
Nhà Hàng Sự Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Làng Chài

Nhà Hàng Làng Chài chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là một những nhà hàng buffet được rất nhiều thực khách lựa chọn cho ngày sum họp gia đình, liên hoan, hay gặp gỡ bạn bè,....Bởi nơi này không chỉ làm vừa lòng khách hàng bằng các món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi không gian rộng không gian mở, đón gió biển, khí trời,... cùng đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Chính nhờ sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp” mà quán luôn có một lượng khách ổn định như ngày hôm nay.


Đến với Nhà Hàng Làng Chài thực khách sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn khác nhau được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi các đầu bếp tài hoa. Mỗi món ăn của Nhà Hàng Làng Chài đều được đầu bếp dành hết tâm tư của mình vào đó với thiết kế đẹp mắt, tăng thêm hương vị vì thế thực khách sẽ cảm nhận được từng vị ngon đặt trưng của mỗi món. Hơn hết, với phần nước sốt với hương vị mới lạ nhưng cũng rất phù hợp với từng loại hải sản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


Và để có được những món ăn ngon thì chất lượng của các loại hải sản cũng phải được đảm bảo. Hiểu được điều đó, Nhà Hàng Làng Chài cam kết chỉ nhập hải sản trực tiếp tại khu vực đánh bắt và nuôi trồng. Tuyệt đối không lấy hải sản qua trung gian, vừa không tươi ngon, chất lượng lại không đảm bảo và mức giá cũng không thực sự hợp lý.


Giá thành các món ăn ở đây cũng được đánh giá là khá hợp lý. Ngoài ra, Nhà Hàng Làng Chài còn thường xuyên cập nhật những món ăn mới làm phong phú thêm menu, đồng thời có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 19 đường 40m khu du lịch Hải Tiến, H. Hoằng hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0363 919 456 hoặc 0869 122 123

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/nhahanglangchaichaitien
  • https://www.facebook.com/Buffethaisankhudulichbienhaitien
Nhà Hàng Làng Chài ảnh 1
Nhà Hàng Làng Chài
Nhà Hàng Làng Chài ảnh 2
Nhà Hàng Làng Chài
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình

Tọa lạc tại Số nhà 116 Đường 510B, cạnh Đền Tô Hiến Thành, thuộc Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, Thanh Hóa Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình dường như đã trở thành một cái tên được nhiều khách hàng nhắc tới và có những đánh giá tích cực khi ai đó có nhu cầu tìm một nhà hàng chuyên các món ăn hải sản. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn trong một không gian đẳng cấp sang trọng.


Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình được thiết kế tông màu trắng sáng mang đậm chất hơi thở của biển, kiến trúc độc đáo mang lại cảm giác thoáng mát, thư thái như được du ngoạn trên những bãi biển thực sự. Diện tích nhà hàng gần 1000m2, sức chứa hơn 300 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản và hàng tại Hải Tiến Thanh Hoá. Không gian ăn uống rộng rãi, sạch sẽ, còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn thể khách muốn có không gian riêng.


Đến với Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình thực khách sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ bởi những đầu bếp tài hoa và đầy kinh nghiệm trên 20 năm, họ làm việc rất tâm huyết chăm chút từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết để mang đến cho thực khách sự hài lòng. Ngoài ra trong các bữa tiệc quan trọng, đầu bếp chế biến món ăn được bày biện nghệ thuật trên bàn tiệc, mang lại sự đặc sắc, hấp dẫn và hương vị riêng biệt chỉ có ở Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình.


Hơn hết, nguồn nguyên liệu thực phẩm, nguồn hải sản tươi sống được lấy trực tiếp từ ngư dân làng chài Hải Tiến đánh bắt từ biển Đông ngay buổi sáng sớm, đều đặn hàng ngày nên đảm bảo hải sản sạch 100% chất lượng tươi ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 116 Đường 510B, cạnh Đền Tô Hiến Thành, thuộc Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0978 426 046

Email: nhahanghaisanthanhbinh@gmail.com

Website:

  • nhahanghaitien.com
  • nhahangthanhbinhhaitien.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangThanhBinhBienHaiTien/

Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phong Cảnh

Nhà hàng Phong Cảnh cũng được biết đến là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Thanh Hóa được nhiều du khách trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Nhà hàng Phong Cảnh gây ấn tượng với thực khách bằng không gian rộng thoáng view ven biển, phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng cùng với là vô vàng các món ăn được chế biến cực ngon Nhà hàng Phong Cảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời.


Nhà hàng Phong Cảnh chuyên phục vụ các món ăn hải sản độc đáo với cách chế biến mới lạ. Đến với Nhà hàng Phong cảnh thực khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất được nhập từ các đơn vị uy tín hàng đầu . Thực khách sẽ được tự tay chọn các loại hải sản tươi sống ngay tại bể của nhà hàng như: Tôm hùm, tôm tích, cua, mực, cá mú, cá đuối….Đặc biệt, Nhà hàng Phong Cảnh cam kết không sử dụng các nguyên liệu tái sinh hay phẩm màu để đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn ngon an toàn sức khỏe.


Bên cạnh đó, Nhà hàng Phong Cảnh còn ghi điểm với thực khách bằng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp lúc nào cũng vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi đến đây. Tin mình đi Nhà hàng Phong Cảnh sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bến thuyền làng chài, khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
  • Hoằng Đạo, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
  • Số nhà 22 đường 22m, Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0988 001 608 hoặc 0986 333 833

Email: truongngoctinh36@gmail.com

Website: nhahangphongcanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphongcanh/

Nhà hàng Phong Cảnh ảnh 1
Nhà hàng Phong Cảnh
Nhà hàng Phong Cảnh ảnh 2
Nhà hàng Phong Cảnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Biển Xanh Hải Tiến

Nhà hàng Biển Xanh là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất ở Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Là nơi hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Hải Tiến Thanh Hóa và các vùng miền khác. Vì thế đối với những tín đồ hải sản, khách du lịch biển Hải Tiển thì không nên bỏ lỡ Nhà hàng Biển Xanh đâu nhé!

Nhà hàng Biển xanh có diện tích sàn 800m2 mỗi tầng với sức chứa khoảng 1000 khách hoàn toàn có thể đáp ứng được lượng khách lớn như du lịch theo tour, liên hoan, tiệc tùng, hội nghị,...Tại đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức vô vàng các món ăn khác nhau. Tiêu biểu như Gỏi Nhệch, tôm, cua, bề bề, ốc... mỗi đĩa bưng ra đều được trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy.


Và để làm được những điều đó tất cả là nhờ vào tay nghề nấu ăn chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây và sự chỉn chu trong từng công đoạn chế biến, cầu kỳ trong chọn nguyên liệu. Nhà hàng Biển xanh luôn mong muốn đem đến những món ăn chất lượng và hoàn hảo nhất, trở thành địa chỉ lý tưởng ăn uống cho tất cả mọi người.


Với phương châm " Ngon, Bổ, Rẻ, An toàn thực phẩm, Không ngon không tính tiền"Tất cả các sản phẩm của Nhà hàng Biển Xanh được bán ra đều được niêm yết giá, không chặt chém, nhà hàng tin tưởng sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng đến với quý thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Đường Mặt Biển, Khu Du Lịch Sinh Thái Hải Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0964 346 969 hoặc 0964 349 696

Email: bienxanhhaitien@gmail.com

Website: nhahangbienxanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienxanhbienhaitien/

Nhà hàng Biển Xanh Hải Tiến ảnh 1
Nhà hàng Biển Xanh Hải Tiến
Nhà hàng Biển Xanh Hải Tiến ảnh 2
Nhà hàng Biển Xanh Hải Tiến
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia

Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia không còn xa lạ với những người dân sinh sống tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia luôn biết cách níu chân thực khách bằng những dư vị khó quên từ các món ăn ngon chất lượng cùng với đó là chất lượng dịch vụ hoàn hảo không đâu có thể sánh bằng được.


Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia là điểm dừng chân để ăn uống:

  • Không gian rộng với sức chứa lớn lên đến 500 khách được trang trí hiện đại sang trọng, trang bị đầy đủ điều hòa mát lạnh.
  • Lựa chọn từ hàng trăm món ăn đa dạng, từ món đơn giản tới cầu kỳ
  • Hải sản tươi sống đa dạng, phong phú .
  • Đảm bảo chất lượng đồ ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chế biến an toàn.
  • Sở hữu hương vị thơm ngon, nêm nếm rất vừa miệng
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp .
  • Chỗ để xe rộng dãi, xe điện đưa đón tận nơi hoàn toàn miễn phí
  • Giá cả công khai minh bạch, hợp lý, phải chăng.

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Hãy đến với Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia trải nghiệm và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0975 646 837 hoặc 0384 084 179

Email: Legia.nhahangngon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglegiahaitien

Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia
Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Lê Gia
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cua Biển Restaurant

Bạn đang du lịch tại Biển Hải Tiến và muốn tìm cho mình một nhà hàng hải sản tươi sống ngon chất lượng hàng đầu thì có thể tham khảo qua Cua Biển Restaurant - một trong những nhà hàng cực hot thu hút lượng khách lớn và nhiều đánh giá tích cực trong suốt thời gian vừa qua.


Ưu điểm của Cua Biển Restaurant:

  • Nạp ngay năng lượng với menu 50+ món ngon mang hương vị biển, những món hải sản tươi ngon tuyển chọn kỹ càng
  • Món ăn được chế biến theo công thức độc quyền đảm bảo hương vị sẽ khiến bạn khó quên
  • Tạm gác hết âu lo, thăng hoa cảm xúc trong không gian ấm cúng cùng những gia điệu du dương bên bờ biển.
  • Không gian cực chill, thả dáng nhẹ cũng có 1K ảnh sống ảo. Một địa điểm quây quần bên gia đình và bạn bè hoàn hảo, một nơi thư giãn trong mơ sẽ hội tụ tại Cua Biển Restaurant.
  • Với không gian rộng rãi, thoáng đãng 3000m và cực chill có khả năng tiếp đón số lượng khách lớn từ 400 - 500 người.
  • Địa điểm tuyệt vời để tổ chức gala ngoài trời, có chỗ vui chơi cho trẻ em, sân bóng, bàn bi-a
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Linh hoạt hỗ trợ theo từng nhu cầu của khách hàng
  • Giá cả cạnh tranh, thường xuyên diễn ra nhiều ưu đãi giảm giá

Với tâm niệm " chúng mình sẽ phục vụ bạn như một người thương " ! Nên khi đến với Cua Biển Restaurant bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn cũng như giá cả và đội ngũ nhân viên ở đây. Tất cả sẽ tạo nên cho bạn một bữa ăn ưng ý và khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu tổ hợp Paracel - KDL biển Hải Tiến (cách biển 50m), Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0855 085 585

Website: antamtour.vn/nha-hang-hai-tien

Fanpage: https://www.facebook.com/cuabienrestaurant.thanhhoa/

Cua Biển Restaurant ảnh 1
Cua Biển Restaurant
Cua Biển Restaurant ảnh 2
Cua Biển Restaurant
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh

Thêm một địa điểm mà chắc chắn không thể nằm ngoài danh sách này đó chính là Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh. Nơi đây được biết đến là quán chuyên hải sản tươi ngon và chất lượng nhất tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh tuy không sang trọng như những nhà hàng ngoài kia nhưng với rất thoáng mát, rộng rãi, chất lượng đảm bảo cùng hương vị ngon đặc trưng đã khiến Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh thu hút rất nhiều thực khách gần xa.


Ngoài việc đem đến với một menu đa dạng thì điểm nổi bật nhất khi đến với Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh là thực khách có thể tự mình chọn những hải sản tươi, sống ngay trong hồ cá của nhà hàng và yêu cầu chế biến theo sở thích của mình. Với sự nhạy bén, chuyên nghiệp của đội ngũ bầu bếp tại đây đảm bảo món nào ra cũng đều ngon và chất lượng hết ý.


Tất cả những món ăn có trong thực đơn tại Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh đều được niêm yết mức giá và công khai rõ ràng theo cân, theo con, được cập nhật theo từng mùa, từng thời điểm một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng với khách hàng, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, làm hài lòng cả những thực khách khó tính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0961 467 789 hoặc 0862 660 656

Email: Linhdolacandy@gmail.com

Website: nhahangtienlinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisantienlinh/

Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh
Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Tiến Linh
Top 9
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn

Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn cũng là nhà hàng được review rất tốt từ khách hàng. Nhà hàng được nhận xét là không gian nhà hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, món ăn ngon,... Khách hàng đã đến với Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn sẽ trở lại lần tiếp theo và giới thiệu đến những người xung quanh khi ai đó có nhu cầu tìm một quán ăn, nhà hàng ngon, chất lượng tại Hoằng Hoá, Thanh Hóa.


Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu hết sức đa dạng và phong phú. Từ những món khai vị đến các món gà đặc trưng của quán cho đến các món được nấu từ hải sản tươi sống đều được chăm chút kỷ lưỡng tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Do đó, bạn sẽ hết sức hài lòng khi đến với Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn.


Một điều nữa tạo nên uy tín của Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn là tất cả nguyên liệu đều cam kết là tươi ngon nhất. Các khâu từ sơ chế cho đến chế biến đều được đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn sẵn sàng công khai với khách hàng nguồn gốc thực phẩm và luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm ẩm thực an toàn nhất. Cũng nhờ tạo dựng được sự an tâm trong lòng khách hàng nên Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn vẫn trụ vững bao năm qua, dù trải qua cực nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Phố Trung Hy , Thị Trấn Bút Sơn, Huyện Hoằng Hoá, Thanh Hóa

Điện thoại: 0968 687 404 hoặc 0987 996 393

Email: vuagamanhhoach.bs@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088423204012

Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn ảnh 1
Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn
Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn ảnh 2
Nhà hàng Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch Bút Sơn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương

Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương được biết đến một trong những nơi chuyên phục vụ lẩu và các món làm từ bò có tiếng tại Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Với việc sở hữu hương vị ngon, đậm đà, chất lượng cùng giá cả hợp lý phải chăng đã khiến Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương được rất nhiều khách hàng yêu thích và luôn là sự ưu tiên hàng đầu khi đang tìm một quán ăn, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Hoằng Hoá, Thanh Hoá.


Cũng như bao nhà hàng khác Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương cũng xây dựng cho mình một menu phong phú cho khách hàng lựa chọn. Tiêu biểu như: lẩu nấm, lẩu bò, đuôi bò xuyên tiêu, gân bò sa tế, dạ tổ ong sa tế, nầm bò cháy tỏi, dạ dày cháy tỏi, dải sườn bò nướng ngũ vị,... mỗi món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút cũng là điểm cộng lớn khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm.


Không chỉ có vậy, Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương còn giúp thực khách hài lòng tuyệt đối bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu nhập tại những đơn vị uy tín và tươi ngon trong ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thưởng thức.


Không quảng cáo trầm trồ Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế, Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: DH - HH35, phố Trung Sơn, thị trấn Bút Sơn, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0969 715 011

Email: vinacarecompany@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemlaunhatphamhanhhuong.Butson

Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương ảnh 1
Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương
Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương ảnh 2
Tiệm lẩu Nhất Phẩm Hành Hương
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Biển Nhớ

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên, hiện Nhà Hàng Biển Nhớ cũng là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những quán, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Hoằng Hoá, Thanh Hoá hiện nay. Đến với Nhà Hàng Biển Nhớ, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn với những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp bạn sẽ có những bữa ăn thật sự ngon miệng và để lại ấn tượng sâu sắc.


Vì sao bạn nên chọn Nhà Hàng Biển Nhớ?

  • Menu đa dạng với rất nhiều món hải sản tươi sống
  • Hải Sản tươi sống ngay tại bể cho khách chọn lựa
  • Chế biến ngon, hợp khẩu vị của hầu hết thực khách
  • Món ăn chất lượng khi được sử dụng từ những nguyên liệu đảm bảo cùng quy trình chế biến sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không gian rộng lớn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tổ chức gala, họp mặt, sinh nhật, team Building, ...
  • Có chỗ để xe thoải mái, có xe điện đưa đón miễn phí từ khách sạn về nhà hàng
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, hòa đồng luôn mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất.
  • Bán hàng đúng giá, không phá giá, bán đắt

Hãy gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí thoải mái và thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon tuyệt tại Nhà Hàng Biển Nhớ ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu DL Biển Hải Tiến, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Điện thoại: 0969 094 829 hoặc 0986 231 636

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063737645862

Nhà Hàng Biển Nhớ ảnh 1
Nhà Hàng Biển Nhớ
Nhà Hàng Biển Nhớ ảnh 2
Nhà Hàng Biển Nhớ
Top 12
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh

Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh chính là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Hiện nơi này cũng là một trong những nhà hàng ngon, chất lượng tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa nhận được nhiều đánh giá cao của thực khách. Tại đây bạn sẽ được chìm đắm trong vô số món ăn dân dã thơm ngon, chất lượng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh mang đến thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Từ những món ăn truyền thống thuần Việt đến những món ăn mới lạ khác, tất cả đều rất ngon và đầy hương vị. Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách. Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng món ăn ngon, Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bạn an tâm thưởng thức món ngon.


Bên cạnh đó, Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh còn ghi điểm với thực khách bằng một không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Đến với Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Hoằng Minh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0936 660 668

Email: Comque.tha@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082922211994

Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh ảnh 1
Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh
Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh ảnh 2
Nhà hàng Cơm Quê Hoằng Minh
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .