Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

9194

Nếu bạn là tín đồ sành ăn rất thích khám phá những món ăn mới lạ hay tìm đến những nhà hàng/quán ăn để thưởng thức những hương vị thơm ngon, hấp dẫn thì bài...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Dê Nghĩa

Dê Nghĩa không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực rồi nhỉ. Đây là hệ thống nhà hàng đầu tiên tiên phong về thịt dê tại Đà Nẵng với thịt dê tươi ngon được lấy từ nguồn dê núi Ninh Bình cực kỳ chất lượng. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thịt dê núi tươi vô cùng chất lượng mà không phải nhà hàng nào cũng sẵn có, Dê Nghĩa tự hào với thực đơn bao gồm rất nhiều món dê ngon và đặc biệt. Những công thức Đông Y bí truyền từ thời đại Cung Đình Huế cũng được Dê Nghĩa nghiên cứu và tái hiện lại nhằm mang đến giá trị thực dưỡng tốt nhất đến với quý thực khách. Đảm bảo sẽ mang đến thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời!


Và nếu đã đến với Dê Nghĩa thì bạn không thể bỏ qua món best seller Sườn dê nguyên bẹ - khác với một số loại thịt khác, sườn dê mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất khi được chế biến nguyên tảng vì sẽ giữ được vị ngọt tự nhiên và không bị khô. Bởi vậy, món sườn dê nguyên bẹ đòi hỏi nguyên liệu phải là dê tươi, được nướng trên lửa than hồng rực và vừa đến độ. Một tảng sườn vàng đượm, óng ánh, nóng hổi và thơm lừng sẽ khơi dậy vị giác của bất kỳ thực khách nào. Đặc biệt, khi kết hợp cùng nước chấm đậm đà, thơm nồng… hòa quyện cùng rau thơm ăn kèm sẽ tạo nên hương vị khó quên của món sườn dê nướng nguyên bẹ. Hoặc có thể khai vị bằng món dồi dê thơm ngon, hoặc canh huyết giúp cơ thể thanh mát.

Đậm đà hương vị đặc trưng, ăn là đoán ngay được tên món dê xào củ nén,...


Không chỉ mang đến cho thực khách các món ăn ngon, chất lượng Dê Nghĩa cũng đã rất tinh tế khi bố trí những khoảng không gian mở, kề sát với những rặng tre trúc xanh tươi cũng như giúp thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn những luồng gió mát lành đưa đến. Bên cạnh đó, cũng có một số phòng riêng để thực khách có thể tổ chức những bữa ăn liên hoan, họp mặt ấm cúng nữa đấy. Do đó, nếu bạn đang muốn tổ chức liên hoan, sinh nhật, tụ tập bạn bè thì Dê Nghĩa là địa điểm hết sức lý tưởng đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 392 - 394 Thăng Long, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 066 688
Website: https://hethongdenghia.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongdenghiavn

Hệ Thống Dê Nghĩa ảnh 1
Hệ Thống Dê Nghĩa
Hệ Thống Dê Nghĩa ảnh 2
Hệ Thống Dê Nghĩa
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thống Gia Restaurant

Không nằm ngoài danh sách này hiện Thống Gia Restaurant cũng là một trong những nhà hàng có tiếng tại Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng được rất nhiều thực khách lui tới thường xuyên đặc biệt là những người cần không gian yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên. Bởi khi khách đến với Thống Gia Restaurant không chỉ đơn thuần là thưởng thức ẩm thực, mà còn là cơ hội để gắn kết những giá trị vô hình cùng bạn bè, người thân và đặc biệt là đối tác, khách hàng. Thống Gia Restaurant luôn có sẵn các phòng VIP theo phong cách tân cổ điển; Phòng VIP hầm rượu… đảm bảo mang đến sự riêng tư cho thực khách. Bên cạnh đó, nếu thực khách muốn trải nghiệm bữa tiệc trong không gian thoáng đãng, hòa mình cùng thiên nhiên thì khu vực sân vườn cũng sẽ là một lựa chọn thú vị. Đặc biệt, mỗi bàn tiệc là một khu vực riêng, được thiết kế khéo léo, đảm bảo sự riêng tư trong quá trình thực khách thưởng thức và vui tiệc.


Đến với Thống Gia Restaurant bạn sẽ có cơ hội được thực thức vô số các món ăn đặc sản đồ núi rừng, sông suối... khác nhau như: Dê tái chanh, súp vi cá hồng, Lẩu tiềm đại bổ, Vịt trời giã cầy, Xương heo hầm khoai sọ, Cá niên nướng, Sườn dê quay rơm,... Món mỗi sẽ đưa thực khách đến những hương vị đặc trưng khác nhau nhưng cam kết là rất ngon và vừa miệng. Với tinh thần không ngừng tiếp thu, trau dồi và nâng cao chất lượng món ăn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon đến từ các miền rừng, cho đến quy trình nghiên cứu – sáng tạo công thức và chế biến món ăn từ đội ngũ đầu bếp, nhà hàng Thống Gia Restaurant luôn theo đuổi mục tiêu mang đến trải nghiệm thưởng thức món ăn tinh tế, bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe của thực khách.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng, Thống Gia Restaurant còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 432 Thăng Long, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0945 777 777 hoặc 0236 654 6789
Email: Nghiathonggia@gmail.com
Website: https://thonggia.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thonggia.vn/

Thống Gia Restaurant ảnh 1
Thống Gia Restaurant
Thống Gia Restaurant ảnh 2
Thống Gia Restaurant
Top 2
(có 6 lượt vote)

Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng

Khi nhắc đến quán ăn ngon nhất Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng làm sao có thể bỏ qua món cơm gà của Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng. Đây là một trong những quán ăn được rất nhiều thực khách yêu thích để lắp đầy chiếc bụng đói vào buổi trưa nắng nóng hay buổi tối tan tầm. Cứ hễ đi qua quán là thấy người người tấp nấp người ra vào thường xuyên. Nhiêu đó thôi cũng thấy được sức hút đặc biệt của Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng rồi nhỉ? Vì thế nếu có ý định ghé đến Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng thì đừng quên trải nghiệm quán Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng nhé!


Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng mang đến cho thực khách một menu hết sức đa dạng để lựa chọn: Gà Quay Đùi, Gà Quay Cánh, Đùi Luộc/ Xé, Cánh Luộc/ Xé, Kho Sả Ớt,...Vị gà vừa ăn, được sơ chế, tẩm ướp ngon. Dù bạn không phải tín đồ của gà thì sau khi thưởng thức chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác. Cơm gà vẫn là cái tên được rất nhiều du khách yêu thích, săn tìm thưởng thức. Cơm được nấu bằng nước luộc gà nên có màu vàng ươm, dẻo, béo ngậy, thơm ngon ăn vào sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt gà. Không phải nói quá chứ chỉ có cần ăn cơm với nước mắm chua chua ngọt ngọt cùng kim chi thêm miếng gà nữa phải nói là tuyệt cú mèo luôn ấy.


Ngoài ra, Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng còn ghi điểm khách hàng bằng không gian sạch sẽ, ấm cúng, đội ngũ nhân viên vui vẻ sẽ khiến thực khách có những phút giây thoải mái nhất để thưởng thức cơm gà ngon, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Đinh Gia Trinh, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 671 489 hoặc 0917 920 672
Website: https://www.comgagiatran.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comgagiatran

Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng ảnh 1
Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng ảnh 2
Cơm Gà Gia Trần Đà Nẵng
Top 3
(có 1 lượt vote)

Deli Garden Food & Beer

Không hề thua kém những nhà hàng, quán ăn kể trên, hiện Deli Garden Food & Beer là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những quán, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng hiện nay. Đến với Deli Garden Food & Beer, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn dân giã qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp mỗi món ăn sẽ đưa thực khách đến với những hương vị đặc trưng riêng. Đảm bảo sẽ mang đến thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


Cũng như bao nơi khác Deli Garden Food & Beer luôn biết chiều lòng thực khách với thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú: Gỏi cá trích, dồi sụn heo Deli, Chim sẻ roti, trứng bách thảo trộn củ kiệu, gà đá giả cày, cá lăng um chuối đậu,...Các món tại đây không chỉ được đánh giá là ngon, đậm đà mà còn được cam kết là chất lượng khi nguồn nguyên liệu đầu đều được đảm bảo, cách trang trí món ăn tuy không cầu kỳ lắm những rất đẹp mắt và tinh tế khiến bao thực khách phải say mê.


Về không gian của quán thì hết sức rộng rãi và thoáng mát khi có sự đầu tư khổng lồ về hệ thống cây xanh xung quanh nhà hàng cùng hệ thống đèn điện nổi bật khi nhà hàng trở nên chill cực kỳ. Với không gian như thế, Deli Garden Food & Beer chắc hẳn là một nơi không thể qua dịp cuối tuần hay tổ chức các tiệc sinh nhật, tiệc họp mặt bạn bè, tiệc công ty, tiệc kỷ niệm gia đình..


Sau một ngày làm việt mệt mỏi, bạn đã có dự định gì cho tối nay chưa? Nếu chưa vậy thì hãy cùng Deli Garden Food & Beer nạp lại năng lượng với vô vàn món ăn tươi ngon, chuẩn vị quê nhà, ngồi bên cạnh những người thân yêu và tận hưởng không gian xanh, thoáng mát dễ chịu ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 03-05 Đường Thanh Hóa, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0866 668 843
Email: adm.haitrancorp@gmail.com

Website: thedeli.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dn.deligardenhoaxuan

Deli Garden Food & Beer ảnh 1
Deli Garden Food & Beer
Deli Garden Food & Beer ảnh 2
Deli Garden Food & Beer
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tự Do Quán

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Tự Do Quán trong danh sách này của Alltop. Nơi này luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của thực khách không chỉ tại Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng mà còn nhiều du khách ở nhiều nơi khách đến. Quán là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán và rất nhiều món ăn thường này đa dạng, phong phú. Với các món ăn ngon, không gian rộng thoáng, giá cả hợp lý Tự Do Quán thực sự là điểm đến lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân có những giây phút thật thoải mái nhất để thưởng thức món ăn ngon, chất lượng.


Khi đến Tự Do Quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Tự Do Quán để thử. Với hàng có hàng chục loại hải sản thượng hạng, được nhập tươi sống mỗi ngày. Qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, thực khách sẽ có được một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời không thể nào có thể quên được.


Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe góp ý của thực khách và đó cũng chính là điểm cộng lớn để Tự Do Quán phát triển như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 147-149-151 Lê Đại Hành, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 333 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 173 173 hoặc 0777 579 579
Email: Phamphongson86@mail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudoquanl147149ledaihanh/

Tự Do Quán ảnh 1
Tự Do Quán
Tự Do Quán ảnh 2
Tự Do Quán
Top 5
(có 1 lượt vote)

Cukcuk BBQ

Nếu bạn là tín đồ của đồ nướng BBQ thì nhất định không thể nào có thể bỏ qua Cukcuk BBQ - một trong những quán nướng cực hot được nhiều khách hàng lui tới thường xuyên suốt thời gian qua. Đến với Cukcuk BBQ bạn sẽ được thưởng thức các món nướng mang phong cách đường phố thân quen, gần gũi. Với tiêu chí "Ngon,  bổ, rẻ " Cukcuk BBQ sẽ khiến bạn thật hài lòng tuyệt đối khi đến đây.


Cukcuk BBQ xây dựng cho mình một thực đơn vô cùng đa dạng nhiều vô kể. Với hàng chục các loại đồ nướng khác nhau từ thịt heo, bò, tôm, hầu, mực, gà ... Với tiêu chí " Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu" Cukcuk BBQ luôn đưa đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn rất an toàn và vệ sinh. Các nguyên liệu để làm nên món ăn tại đây đều là những nguyên liệu tươi sống nhập tươi mỗi ngày và được chế biến khéo léo dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp giàu kinh nghiệm để tạo nên những món ăn vừa ngon lành vừa bắt mắt.


Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Cukcuk BBQ thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày. Đến với Cukcuk BBQ chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đinh Văn Chấp, Hoà Xuân, Cẩm Lệ.

Điện thoại: 0795 614 069

Email: cukcukbbq@naver.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cukcukbbq/?locale=vi_VN

Cukcuk BBQ ảnh 1
Cukcuk BBQ
Cukcuk BBQ ảnh 2
Cukcuk BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ngon 24h Đà Nẵng

Ngon 24h Đà Nẵng là một trong số những quán ăn chuyên phục vụ các đồ nướng và nhiều quán ăn vặt cũng như đa dạng nhiều món ăn khác nhau có tiếng tại Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó có thể là các cặp đôi trẻ đưa nhau đi ăn, bạn bè tám chuyện phím, đại gia đình tụ họp ngày cuối tuần, .... Khách nhà Ngon 24h Đà Nẵng trải dài ở các lứa tuổi, nhưng ai nấy đều rất đáng yêu, dễ mến, họ đến với Ngon phần vì món ăn, chất lượng phần vì không gian ấm cúng thoáng đáng của quán.


Ngon 24h Đà Nẵng bán từ sáng đến chiều, tối nên không lo giờ giấc đâu nhé. Mỗi buổi quán sẽ đem đến những thực đơn khác nhau. Sáng - trưa thì có thưởng thức: cơm sườn xào chua ngọt, cơm gà xé, bánh mì ốp la, bún chả, bún mộc,...Buổi chiều tối thì bạn sẽ được đến với menu BBQ, lẩu đa dạng nhiều comboo. Ngoài ra, bạn còn có thể nhiều món ăn vặt khác như: gà rán, mỳ cay, pizza, ... cùng vô số nước uống khác nhau. Quá nhiều sự lựa chọn phải không nào?


Với tiêu chí bán thức ăn Ngon-Sạch-Dinh dưỡng, Ngon 24h Đà Nẵng luôn tỉ mỉ lựa chọn từ nguyên liệu đến từng bước chế biến, sau cùng là đóng gói sao cho món ăn đến tay thực khách vẫn giữ được hương vị thơm ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Trần Văn Trà, Phường Hoà Châu, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0858 560 561
Email: ngon24h.info@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ngon24h.danang

Ngon 24h Đà Nẵng ảnh 1
Ngon 24h Đà Nẵng
Ngon 24h Đà Nẵng ảnh 2
Ngon 24h Đà Nẵng
Top 7
(có 1 lượt vote)

Phúc Đồng Quê

Nếu bạn đang tìm một địa điểm lý tưởng hòa mình với thiên nhiên để hít thở bầu không khí trong lành, thưởng thức thật nhiều những món ăn đặc sản đồng quê thì không nơi nào có thể qua Phúc Đồng Quê - một trong những nhà hàng có tiếng chuyên phục vụ hải sản, đặc sản Miền Trung. Phúc Đồng Quê luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Vì thế, đừng bỏ qua Phúc Đồng Quê khi có dịp ghé qua Cẩm Lệ, Đà Nẵng nhé!


Những ưu điểm khi đến với Phúc Đồng Quê:

  • Ẩm thực tuyệt hảo, menu phong phú, đa dạng từ các món đặc sản đồng quê cho đến hải sản cao cấp. Hương vị lôi cuốn, đậm đà. Được dẫn dắt dưới ‘bàn tay vàng’ của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp. Linh hoạt hỗ trợ từng nhu cầu
  • Không gian rộng rãi thoáng mát, trang bị 8 phòng V.I.P đầy đủ tiện nghi, phù hợp với hầu hết nhu cầu của từng khách hàng cùng không gian ngoài trời gần gũi với thiên nhiên.
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Với những ưu điểm nổi bật trên Alltop tin rằng Phúc Đồng Quê chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Phúc Đồng Quê ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 256 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 780 308 hoặc 0901 175 868

Email: xuandao300990@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucDongQueRestaurant/

Phúc Đồng Quê ảnh 1
Phúc Đồng Quê
Phúc Đồng Quê ảnh 2
Phúc Đồng Quê
Top 8
(có 0 lượt vote)

VỌNG QUÁN

Gợi ý cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là VỌNG QUÁN - một trong những quán ẩm thực Hà Thành có tiếng tại Cẩm Lệ, Đà Nẵng được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ chiêu đãi vô số các món ăn ngon được chế biến từ những đầu bếp có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm. Có thể kể đến như: Bún Giò Mọc, Chả Cá Lã Vọng, Bún Nem Cua Bể, Bánh Cuốn Thịt Nướng, Bánh Cuốn Thanh Trì, Heo Giả Cày,...Quá nhiều món để bạn có thể lựa chọn để có một bữa ăn ngon và trọn vẹn. Do đó, đừng bỏ qua khi ghé qua Cẩm Lệ, Đà Nẵng nhé!


Đặc biệt, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm VỌNG QUÁN cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


Bên cạnh đó, VỌNG QUÁN còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian rộng, sạch sẽ cùng với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn vui vẻ hòa đồng với khách hàng. Đến với VỌNG QUÁN chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ăn uống thật tuyệt vời. Vì thế, tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Đinh Gia Trinh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0983 655 151

Email: tuanminhtran148@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/skybeerdanang/

VỌNG QUÁN ảnh 1
VỌNG QUÁN
VỌNG QUÁN ảnh 2
VỌNG QUÁN
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .