Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

9124

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp mà nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thu hút khách du lịch. Mỗi vùng sẽ có những đặc trưng riêng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán

Nếu bạn là tín đồ hải sản tươi sống và muốn trải nghiệm những món ngon độc lạ nhất đến từ đại dương xanh. Chắc chắn Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán là một nơi lý tưởng đem đến những món ăn hấp dẫn khó cưỡng, đem lại dư vị biển cả tuyệt vời.

Với vô vàng sự lựa chọn cho bạn như: tôm hùm nướng phô mai, ốc Hương, cá mú, các loại mực tươi, lẩu hải sản,... bạn sẽ được trải nghiệm hương vị ẩm thực tuyệt vơi.


Lý do không nên bỏ qua Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán:

  • Tự hào là một trong những nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, ngoài ra còn có đồ rừng: baba, dúi núi,… được chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu
  • Hải sản tươi sống được chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào giữ trọn hương vị tươi ngon trong từng món ăn
  • Giá cả hợp lý, thức ăn tươi sống đa dạng, phục vụ chuyên nghiệp nhà hàng hứa sẽ mang đến cho bạn và gia đình một trải nghiệm tuyệt vời
  • Không gian cực phẩm, chứa được lượng khách lớn, thoải mái cho liên hoan tiệc tùng, check in cháy máy vạn ảnh đẹp
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, fill đồ ăn liên tục mà không lo thiếu đồ.

Các nguyên liệu hải sản tươi sống của Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán được chế biến với nhiều kiểu đa dạng và hương vị đặc trưng riêng của từng món chính là sự khác biệt mà Ngọc Nữ muốn đem lại cho bạn. Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán với không gian rộng rãi, cùng view sông Hàn ngắm Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp sẽ mang lại cho mang lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99A Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 521 05 22

Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan/


Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán ảnh 1
Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán ảnh 2
Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán ảnh 3
Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
Top 1
(có 1 lượt vote)

NGON Thị Hoa Restaurant

NGON Thị Hoa Restaurant là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách. Đến với NGON Thị Hoa, không chỉ là đến với cuộc hành trình khám phá hương vị của ẩm thực ba miền, mà còn là nơi cho những xúc cảm, cho những khoảnh khắc được gửi gắm. Mái ngói đỏ, bức tường vàng, ánh đèn lung linh cùng không gian mang màu gỗ đậm nét xưa cũ nhưng vô cùng độc đáo. Gợi bao thực khách nhớ về những ký ức êm đềm bên mâm cơm đủ đầy các thành viên trong gia đình.


Đến với NGON Thị Hoa Restaurant cùng với những cơn mưa rả rích bất chợt đầu tháng 10 thì làm sao có thể bỏ qua món bánh xèo vàng ruộm, âm thanh lách tách của lớp mỡ, tiếng xèo xèo bột gạo pha đều tay đổ vào khuôn gang đang nóng hôi hổi, cùng với tôm thịt đã được xào săn dậy hương mắm, tiêu. Món gỏi xoài hải sản cũng được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên giản đơn, tinh tế như xoài, một ít rau ngò, rau răm và hành tây, điểm nhấn thêm vị hải sản tươi ngọt như tôm, mực. Trộn đều tay và thưởng thức cùng chút bánh đa giòn, hương vị cứ làm ta lưu luyến mãi. Nghêu hấp sả cũng là món ngon không nên bỏ qua ghé tại nhà hàng, Nghêu chỉ cần thưởng thức cùng với chén muối ớt chanh giã nhuyễn, nếm một chút nước nghêu ấm nóng, đậm hương sả, vị ớt cay nhẹ. Đơn giản vậy thôi mà làm bất cứ ai cũng quyến luyến khôn nguôi. Ngoài ra còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Mỗi một món ăn luôn mang theo sắc vị của một vùng đất thanh lịch, dung dị và thuần túy này. Bên canh đó, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, luôn đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


Nhà là nơi để về, còn căn bếp là nơi giữ lửa yêu thương. “Một bếp lửa ấp iu nồng đượm” ấm áp ôm trọn niềm nhung nhớ, chứa đựng biết bao kỷ niệm từ thủa ấu thơ. Ở NGON Thị Hoa Restaurant, căn bếp không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn “nhen nhóm” lửa tình của Ngon dành cho thực khách. Từng món ăn luôn được gói ghém bằng cả tâm huyết và được trao đến tay thực khách một cách nâng niu, trân quý. Cuối tuần rồi, cùng người thương và gia đình dừng chân ghé Ngon, chậm rãi thưởng trọn vị yêu thương từ căn bếp yêu thương nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0984 818 880 - 0967 220 100

Email: info@ngonthihoarestaurant.com

Website: https://ngonthihoarestaurant.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NgonThiHoa/?locale=vi_VN


NGON Thị Hoa Restaurant ảnh 1
NGON Thị Hoa Restaurant
NGON Thị Hoa Restaurant ảnh 2
NGON Thị Hoa Restaurant
NGON Thị Hoa Restaurant ảnh 3
NGON Thị Hoa Restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

CƠM NHÀ LINH

Đi du lịch, nhưng vẫn muốn thưởng thức cơm nhà. Thì CƠM NHÀ LINH chắc chắn sẽ là lựa chọn không tệ đối với du khách. Quán cơm nhà Linh thu hút không chỉ đối với du khách trong nước mà du khách nước ngoài vẫn tìm tới đây rất nhiều. Món ăn được bày trí theo bữa cơm truyền thống của gia đình Việt Nam. Món nào cũng đơn giản, đạm bạc nhưng phải gọi là "Chuẩn cơm mẹ nấu“ .


Menu các món ngon không nên bỏ qua khi đến CƠM NHÀ LINH:

  • Ba chỉ cháy cạnh: là món ăn cực kỳ quen thuộc trong mâm cơm gia đình Việt, Món ăn được chế biến hết sức đơn giả nhưng hương vị cực kì thơm ngon. Một đĩa thịt ba chỉ rang cháy cạnh với những miếng thịt xém cạnh vàng nâu đẹp mắt, vị mặn vô cùng hài hoà khiến mâm cơm gia đình thêm phần hấp dẫn và thơm ngon hơn
  • Chả bò lá lốt: Hương vị của thịt bò được ướp với đặc trưng của lá trầu khi nướng trên bếp, cùng với đậu phộng rang và nước sốt công phu của Cơm Nhà Linh, là một món ăn yêu thích của người Việt Nam, khi cuộn đang nấu, hương thơm mê hoặc và tràn ngập cả gian bếp. Khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt bò và vị thơm của lá trầu bùi bùi, béo béo. Chén mắm nhĩ chua ngọt, thêm đĩa rau ghém tươi mát,… sẽ tuyệt vời hơn khi thưởng thức cùng với bia lạnh.
  • Nem Hà Nội tại nhà Linh: được làm tinh tế và tỉ mỉ, là tổng hợp của nhiều thực phẩm, hương liệu trong thiên nhiên như nấm hương, mộc nhỉ, thịt nạc băm… hoà huyện quyện với vỏ mỏng bột gạo trong, nhân nem ướp nước mắm ngon, nước chấm đi với nem là sản phẩm làm từ cá, đặc sản dân dã của Việt Nam.
  • Canh cua đồng: là một món ăn truyền thống đậm đà hương vị quê hương, bếp nhà Linh đã tự tay chọn cua kỹ lưỡng, cùng với rau mồng tơi xanh mướt, mùi thơm tự nhiên của cua kết hợp với nước dùng trong canh tạo nên hương vị độc đáo, tinh khiết và hấp dẫn.

Trong thời đại “sống nhanh, ăn nhanh” đang ngày càng phổ biến thì ý nghĩa của mâm cơm gia đình càng chứng tỏ được giá trị tốt đẹp bao đời nay: Mâm cơm là sự gắn kết, là kỉ niệm của những người con xa nhớ về, sau những ngày tháng quay cuồng tất bật. Nếu bạn là những người xa quê hương, là người đang nhớ đến cơm nhà thì mách cho bạn đến ngay CƠM NHÀ LINH để thưởng thức tìm cảm giác như ở nhà nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 An Thượng 26, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 096 206 89 87

Email: comnhalinhdanang@gmail.com

Website: https://comnhalinh.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaLinh/?locale=vi_VN


CƠM NHÀ LINH ảnh 1
CƠM NHÀ LINH
CƠM NHÀ LINH ảnh 2
CƠM NHÀ LINH
CƠM NHÀ LINH ảnh 3
CƠM NHÀ LINH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Thời Cổ

Nằm tại đường Võ Nguyên Giáp, vị trí gần bãi biển, Hải sản Thời Cổ đến nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn vô cùng hấp dẫn.


Hải sản Thời Cổ với menu đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đặc biệt nhà hàng có các món lẩu như: Lẩu mì cay hải sản Hàn Quốc, lẩu mì cay bò Hàn Quốc, lẩu mì cay Hàn Quốc tôm hùm. Món lẩu với hải sản tươi ngon, nước lẩu đậm vị. Đặc biệt, các món ăn được trình bày rất đẹp mắt trong những chiếc mẹt hay khay tre ấn tượng. Các món ăn của quán được đánh giá rất ngon với mức giá phù hợp túi tiền. Một điểm cộng vô cùng lớn của quán chính là có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Vì thế mang lại sự hài lòng và thoải mái.


Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Thời Cổ đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng, sức chứa 150 khách mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát, thích hợp cho bạn tổ chức các bữa tiệc cho gia đình, bạn bè, hoặc công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 574 90 79

Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico/?locale=vi_VN


Hải Sản Thời Cổ ảnh 1
Hải Sản Thời Cổ
Hải Sản Thời Cổ ảnh 2
Hải Sản Thời Cổ
Hải Sản Thời Cổ ảnh 3
Hải Sản Thời Cổ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Năm Rảnh Quán

Nhắc đến ăn uy tín, chất lượng tại quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng không thể không nhắc đến Năm Rảnh Quán. Quán nổi tiếng là nơi có rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon, giá bình dân. Bởi vậy ra có thể quán luôn đông nghịt khách vào mỗi buổi tối.


Những ưu điểm khi đến với Năm Rảnh Quán:

  • Đến với Năm Rảnh Quán bạn sẽ được ngắm nhìn các loại ghẹ tôm cá tươi sống đang quẫy trong hồ và thưởng thức những món ăn chế biến độc đáo theo phong cách riêng
  • Bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon từ nguồn nguyên liệu và mê mẩn sắc vị đậm đà trong từng món ăn.
  • Những miếng thịt, hải sản được ướp với nhiều loại gia vị cay, ngọt, thái đều tay với độ dày vừa phải được nướng vừa tới trên bếp mang mùi thơm đặc trưng. Khi ăn cảm nhận được sự mềm tan, cũng như cái vị ngọt nước của thịt.
  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và Phong cách phục vụ tận tâm.
  • Là địa điểm Lý tưởng cho mọi bữa tiệc: liên hoan, họp mặt, sinh nhật, thôi nôi, hẹn hò…
  • Mức giá tại đây vừa phải, phù hợp với mọi khách hàng

Năm Rảnh Quán có không gian rất rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lên đến hàng trăm khách mỗi tối. Dù quán đông những món ăn ra khá nhanh và nhận viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Năm Rảnh Quán để thưởng thức món ngon, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 71 Chương Dương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 401 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 790 928 - 0905 094 319

Email: namranhquan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Namranhquan/


Năm Rảnh Quán ảnh 1
Năm Rảnh Quán
Năm Rảnh Quán ảnh 2
Năm Rảnh Quán
Năm Rảnh Quán ảnh 3
Năm Rảnh Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Meat Plus No1 Korean BBQ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng thịt nướng chuẩn Hàn với giá cả phù hợp thì còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Meat Plus No1 Korean BBQ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với không gian sang trọng chỉ từ 159k ăn kèm với panchan và rau quả miễn phí được chuẩn bị liên tục.


Meat Plus No1 Korean BBQ với hơn 10 món nướng khác nhau từ thịt tươi đến thịt ướp và các combo mua 2 tặng 2, mua 4 tặng 4,... tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài thịt nướng thì không thể không nhắc đến các món ăn đặt trưng của Hàn Quốc như: Mì Lạnh, Canh Kim Chi, Canh Sườn Bò,... đi kèm với giá cực kì ưu đãi. Đặc biệt Meat Plus No1 Korean BBQ còn miễn phí trang trí tiệc, sinh nhật, liên hoan... cho khách đi từ 15 người với không gian ấm cúng và thoải mái nhưng không kém phần rộng rãi phù hợp với gia đình và hội họp bạn bè, công ty. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các đầu bếp uy tín, giàu kinh nghiệm, đến với Meat Plus No1 Korean BBQ bạn sẽ được tận hưởng những hương vị đẳng cấp và cung cách phục vụ tận tình chu đáo.


Một tuần làm việc chăm chỉ và nỗ lực đã qua, nhường chỗ cho khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá bên gia đình và bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn là việc thưởng thức bữa ăn cuối tuần tại Meat Plus No1 Korean BBQ và tận hưởng những phút giây thảnh thơi cùng những người ta thương mến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 77 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 033 368 4881

Email: Meatplusdanang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Meatplus.4plus4DaNang/


Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 1
Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 2
Meat Plus No1 Korean BBQ
Meat Plus No1 Korean BBQ ảnh 3
Meat Plus No1 Korean BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Golden Meat House

Golden Meat House được đánh giá là một trong những địa điểm chuyên về món nướng ngon nhất tại Đà Nẵng. Đồ nướng tại đây nổi tiếng với độ tươi ngon, hương vị vô cùng đậm đà được tẩm ướp vừa miệng, mang nét đặc sắc rất riêng.


Khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường thịt dẻ sườn bò rút xương hảo hạng. Cùng với thịt lợn Tây Ban Nha ngọt mềm. Chưa kể, tại đây còn những món ăn được chế biến từ bò vô cùng đặc sắc và thơm ngon như ba chỉ bò, steak bò, bắp bò,… Đặc biệt, các món nướng tại Golden Meat House được ướp với nước sốt đậm đà. Ăn kèm với thịt nướng còn có Ssamjang, vị nước sốt thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc. Kèm theo đó là các món ăn kèm và súp lạ miệng. Ngoài món thịt nướng thì Golden Meat House còn có các món như cơm chiên kim chi, các loại súp: rong biển, sườn bò HQ, gà hầm sâm, bò rau củ... đến các loại mì lạnh, cơm cuộn, trứng hấp hay bánh xèo kiểu Hàn, cùng các loại panchan và rau xanh giúp tăng hương vị món ăn hơn. Nhà hàng còn có đôi ngũ nhân viên thân thiện, hỗ trợ tận bàn sẽ giúp nướng, cắt thịt và chia thịt cho bữa ăn của bạn thêm thoải mái.


Golden Meat House có nhiều khoảng không và góc “nên thơ, yên tĩnh” sẽ cho ra những bức ảnh đẹp và sự hài lòng về riêng tư hay thoải mái cho mọi người. Kkhông chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn là nhà hàng có thiết kế “độc đáo” trong không gian kết hợp với sự thỏa mãn tiện lợi của mỗi khách hàng: View sang chảnh, tầm nhìn hướng biển, gió lồng lộng, Không gian thoáng mát, bao quanh là cửa kính trong suốt, Nhiều góc chụp hình đẹp, Hệ thống hút khói, hút mùi và khoảng không giữa các bàn tốt để thoải mái trò chuyện, Phòng VIP sang trọng tạo không gian riêng tư, trò chuyện, bàn bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3712 888

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Email: igoldenlotus6@gmail.com
Website: https://goldenmeat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenMeatHouse


Golden Meat House ảnh 1
Golden Meat House
 ảnh 2
Golden Meat House ảnh 3
Golden Meat House
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Dê Nghĩa

Hệ Thống Dê Nghĩa là một trong những nhà hàng chuyên về thịt dê tại khu vực Đà Nẵng. Hiện tại đã có rất nhiều chi nhánh được mở rộng trên toàn thành phố. Thịt dê tại đây được đánh giá là chất lượng và thơm ngon hơn rất nhiều so với những địa điểm khác.


Dê tại đây là loại dê núi vùng Bình Định, dê được nuôi thả tự nhiên. Thức ăn chủ yếu là các loại lá cây rừng, vì thế thịt cũng thơm, mềm và ngọt hơn. Dê được chế biến thành nhiều món ăn với hương vị thơm ngon và đậm đà phục vụ cho sở thích của nhiều du khách khác nhau. Thực đơn các món dê gồm có: dê hấp, tiết canh dê, dê nướng nguyên đùi và xương đùi hầm hoặc um, lẩu,… Tất cả sẽ được chế biến hết sức tinh tế, công phu để đem đến đúng hương vị của thịt dê mà vẫn để lại dư âm khác biệt. Đến Hệ Thống Dê Nghĩa, bạn phải choáng ngợp bởi không gian nhà vườn vô cùng sang trọng, thoáng đãng, mát mẻ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Dê Nghĩa.


Quy mô của Hệ Thống Dê Nghĩa có không gian khá rộng lớn với sức chứa 100-200 khách. Rất phù hợp cho những buổi tụ tập đông người, những buổi liên hoan cùng gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Những ngày này, cùng quây quần bên nhau, ngồi bên nồi lẩu, nồi xương hầm hay nồi um… xì xụp chén thức ăn ấm nóng, thơm ngon bổ dưỡng thì ngon hết sảy. Vậy thì còn chờ gì nữa, nhanh tay alo anh em, bạn bè đến với Hệ Thống Dê Nghĩa ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145-147 Đỗ Bá, Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 066 688

Website: https://hethongdenghia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongdenghiavn/


Hệ Thống Dê Nghĩa ảnh 1
Hệ Thống Dê Nghĩa
Hệ Thống Dê Nghĩa ảnh 2
Hệ Thống Dê Nghĩa
Hệ Thống Dê Nghĩa ảnh 3
Hệ Thống Dê Nghĩa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng 27 Seafood

Để xua tan áp lực của những ngày tháng bận rộn, bộn bề với công việc và học tập, bạn và gia đình đã có cho mình một nơi lý tưởng để tiệc tùng, sum vầy chưa? Nhà hàng 27 Seafood là điểm đón tiếp khách lẻ cùng các đoàn khách đến trải nghiệm tại Nhà hàng. Với vị trí ngay trung tâm du lịch, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nhà hàng 27 Seafood tự hào là nơi tổ chức những buổi tiệc chuẩn mực.


Lý do nên đến với Nhà hàng 27 Seafood:

  • Buffet tại đây không giới hạn thời gian, rất đa dạng món đặc sắc nhưng giá cả lại phải chăng. Ngoài ra, Nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món từ hải sản tươi sống như: tôm hùm sống ngon mê ly, đến các món cá hấp và lẩu hải sản thuyền Đầy khoang độc đáo.
  • Điểm cộng của Nhà Hàng 27 Seafood là chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chỉnh chu, cực kỳ thân thiện và mến khách
  • Không gian nhà hàng vô cùng thoáng mát, view nhà hàng hướng trực tiếp ra biển Mỹ Khê - nổi tiếng là bãi biển lọt top đầu các bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nắm trọn những góc sống ảo view độc quyền, cầm máy lên là sẽ có hình đẹp. Cảm giác vừa thưởng thức Buffet vừa ngắm nhìn biển trời, lắng nghe âm thanh sóng biển, quả là cái view đỉnh cao, xịn xò và rất là chill luôn.
  • Nằm ngay giao lộ Nguyễn Văn Thoại và Võ Nguyên Giáp, nơi đây là địa điểm thu hút khách địa phương cũng như khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với Phố Biển Đà Nẵng, bởi vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm du lịch, gần bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng...

Nhà hàng 27 Seafood tự hào là nhà hàng hải sản uy tín, được lòng khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Với chiếc view thoáng đãng, tầm nhìn ra biển Mỹ khê thơ mộng, Menu đa dạng với hơn 100+ món ăn, các món hải sản được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị biển, chiều lòng thực khách bằng hương vị độc đáo và phong phú từ Á đến Âu. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 567 163

Email: zone27res@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanngon27/


Nhà hàng 27 Seafood ảnh 1
Nhà hàng 27 Seafood
Nhà hàng 27 Seafood ảnh 2
Nhà hàng 27 Seafood
Nhà hàng 27 Seafood ảnh 3
Nhà hàng 27 Seafood
Trên đây là tổng hợp những nhà hàng, quán ăn ngon Ngũ Hành Sơn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến và thưởng thức cùng bạn bè, người thân để có những giây phút vui vẻ, quây quần bên mọi người thôi nào.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .