Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Sơn Tây, Hà Nội

69

Sơn Tây cũng được coi là một thiên đường ẩm thực với những quán ăn ngon đậm đà hương vị. Tại đây, bạn sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực phong phú, từ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ

Được xây dựng với không gian ấm cúng mang nét cổ điển Trung Hoa, Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ đang là một trong những quán lẩu nướng hot tại Sơn Tây. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ cảm nhận được bầu không khí thư thái, nhẹ nhàng và man mác đầy thi vị.


Menu đa dạng với các món nướng/lẩu chuẩn vị Hàn Quốc như bạch tuộc, mực, ba chỉ cuốn bò nấm, ba chỉ bò mỹ, tôm sú, gà ta... cùng với đồ ướp đậm đà, hấp dẫn. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn 3 loại nước sốt thần thánh gây thương nhớ: sốt me chua ngọt cay nhẹ, sốt ớt xanh chấm hải sản siêu cuốn sánh mịn thơm mùi lá chanh dậy mùi ớt xiêm xanh cay nhẹ, sốt quất thơm lừng mùi vị quất, sánh quện phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh đó là các món ăn đặc sắc như nầm heo cháy tỏi, gà rang muối, cá trứng muối ớt, lẩu thái hải sản được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với công thức không nơi nào có được chắc chắn sẽ khiến thực khách bất ngờ. Giá cả tại đây được đánh giá là cạnh tranh với các nhà hàng cùng khu vực nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn cũng như về cung cách phục vụ của nhân viên, thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.


Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ có lối kiến trúc đậm chất Trung Hoa, thoáng mát, rộng rãi, khung cảnh đẹp, gần gũi, ấm áp là một điểm cộng cho nhà hàng. Đến với nhà hàng bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có những bức ảnh check in đẹp đăng Facebook.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 01 - 02 - 03 Khu đô thị Phú Hà, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0983 523 695

Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
Fanpage: https://www.facebook.com/ThuonghieunhuongquyenLauCan/

Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ ảnh 1
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ ảnh 2
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ ảnh 3
Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bếp làng Đường Lâm

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các nhà hàng ngon tại Sơn Tây, Hà Nội chính là Bếp làng Đường Lâm. Hương vị đặc biệt của món ăn tại Bếp làng Đường Lâm chính là điểm thu hút và giữ chân thực khách.


Những ưu điểm khi đến với Bếp làng Đường Lâm:

  • Nhà hàng hấp dẫn thực khách bởi chất lượng món ăn luôn ngon, ổn định, giá cả phù hợp. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng bởi thực đơn cực kì phong phú
  • Thực đơn ăn uống được chính đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng chế biến.
  • Luôn cẩn thận trong khâu chọn nguyên liệu nên rau sống của nhà hàng luôn tươi ngon và đầy đủ
  • Dịch vụ tốt, món ăn lên nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo
  • Nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn
  • Nhà hàng luôn lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng phát triển hơn

Điểm đặc biệt của Bếp làng Đường Lâm là không gian rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế có sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Cách bài trí tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất lịch sự. Dưới tiết trời man mát như thế này mà được quây quần bên người thân cùng những món ăn ngon thì còn gì tuyệt bằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0355 901 410

Email: comlangduonglam@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/VbiahKTERJvaCaq27
Fanpage: https://www.facebook.com/comlangduonglam/


Bếp làng Đường Lâm ảnh 1
Bếp làng Đường Lâm
Bếp làng Đường Lâm ảnh 2
Bếp làng Đường Lâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cuối tuần bạn đang phải đau đầu nghĩ xem nên ăn gì cùng gia đình và người thân cho ngày nghỉ thật ý nghĩa, hãy đến với Nhà hàng 1985 để được phục vụ các bạn nhé, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian thì khỏi phải nói rồi view quá đẹp và phòng ốc quá xịn sò.


Các món ăn không thể bỏ qua khi đến Nhà hàng 1985:

  • Gà ủ muối thảo mộc 1985: gà ta thả đồi được ủ đủ thời gian với các loại thảo mộc như quế hồi thảo quả xuyên tiêu nên ngấm từng thớ thịt. Da gà giòn tan, chấm cùng sốt chấm thần thánh thì đúng chuẩn bài
  • Lẩu ếch măng cay: măng thái lát mỏng rồi luộc qua vài nước cho chín mềm. Tỏi ớt xay nhỏ trộn với ít đường ít muối với măng là được một mùi thơm nồng nàn cùng với mớ ếch đồng thế là nồi lẩu ếch ra đời.
  • Cò thuôn hành dăm: cò băm nhuyễn cả xương, rồi thịt xay, giò sống, thêm hành dăm cùng chút mắm ngon và tiêu trộn đều lên rồi nặn thành từng viên nhỏ xinh. Nước dùng được nấu từ cổ cánh cò, đảo sơ với gừng hành cho thơm, rồi ninh cho ra nồi nước dùng ngọt thanh, thơm sực mùi gừng, cay nhẹ của ớt vườn nhà. Ăn đến đâu thả nhẹ từng viên cò vào nồi nước, đợi cho viên thịt chín múc vào bát, thêm chút hành dăm, tưới chút mắm cốt cay là ngon số 1
  • Nộm bò cà pháo: chỉ vài quả cà giòn, vài lát khế chua ở vườn nhà, vài miếng chuối chát ăn kèm chút rau húng bạc hà tươi mát cùng miếng bò thái mỏng đảo nhanh trên lửa lớn và thêm một mảnh bánh đa xứ nghệ được chiên giòn rụm cùng chút nước nộm vừa miệng, tất cả đã làm nên một món nhậu ăn là ghiền

Mọi món ăn đều được Nhà hàng 1985 chế biến kỹ càng, hợp vệ sinh và nêm nếm vừa vặn. Mức giá các món ăn phù hợp với túi tiền của tất cả các khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn nhà hàng. Chính vì vậy mà bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Nhà hàng 1985 để tận hưởng một bữa tối ấm cúng cùng người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23/11/89 phố Sơn Lộc, Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0988 996 515 - 0981 515 818

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Email: phanhuyentrangst89@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/PtttWiiuugRqLRSG6
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1985/

Nhà hàng 1985 ảnh 1
Nhà hàng 1985
Nhà hàng 1985 ảnh 2
Nhà hàng 1985
Nhà hàng 1985 ảnh 3
Nhà hàng 1985
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu nướng Linh Trang

Lẩu nướng Linh Trang là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để bạn thưởng thức các món lẩu và nướng tại Sơn Tây, Hà Nội. Lẩu nướng Linh Trang mang đến không gian ẩm thực ấm cúng và phục vụ các món ăn đa dạng cho khách hàng.


Đến với Lẩu nướng Linh Trang bạn có thể tận hưởng hương vị đậm đà và thơm ngon của lẩu với các loại nước lẩu từ truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp các món nướng hấp dẫn như thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ…Thực đơn của Lẩu nướng Linh Trang không chỉ đa dạng về món ăn, mà còn đảm bảo chất lượng nguyên liệu tươi ngon và sử dụng các gia vị tự nhiên. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng, nhà hàng còn thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “hợp lý”, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví.


Hôm nay tạm rời xa deadline và hẹn bạn bè đến Lẩu nướng Linh Trang để xả stress và nạp năng lượng cho một tuần mới sắp bắt đầu nè. Nếu lười ra đường thì đừng quên Lẩu nướng Linh Trang vẫn ship tận nhà cho bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Vân Gia, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0945 668 168 - 0943457168

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
Email: buihientrang.1991@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/kh6ytDxqovEWKk2j9
Fanpage: https://www.facebook.com/launuonglinhtrangso4vangia/

Lẩu nướng Linh Trang ảnh 1
Lẩu nướng Linh Trang
Lẩu nướng Linh Trang ảnh 2
Lẩu nướng Linh Trang
Lẩu nướng Linh Trang ảnh 3
Lẩu nướng Linh Trang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ

Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ tạo cảm giác cuốn hút bởi thiết kế kiểu nhà sàn tinh tế, mang lại cảm giác mát mẻ và rộng rãi. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đẹp bằng những bức ảnh check-in độc đáo.


Lý do nên đến với Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ:

  • Nhà hàng triển khai hơn 40 món lẩu nướng truyền thống với những vị nước sốt chấm thần thánh đảm bảo khách hàng ăn là mê
  • Các sét lẩu riêng gồm lẩu thái, lẩu ếch măng cay, lẩu bắp bò, lẩu thập cẩm, lẩu hải sản
  • Nhà cũng có thêm các món chiên xào như: ếch rang muối, gà chiên mắm, chân gà, cánh gà chiên giòn, ếch măng cay, rồi rê, chim sẻ
  • Các nguyên liệu tươi ngon và gia vị đặc biệt được sử dụng để tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon.
  • Đồ uống đa dạng như bia tươi, bia hơi, rượu các loại
  • Giá cả vừa phải, có không gian đẹp, lịch sự, thích hợp để tiếp khách.

Ngoài ra, Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ cũng đặc biệt với hệ thống hút mùi hiện đại và không gian bố trí thông thoáng, giúp tạo ra một môi trường thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng. Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn với gia đình và bạn bè mà không cảm thấy khó chịu vì mùi khói.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 478 Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0988 824 468

Email: lehunghn09@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/52kZBy7rZWVvZCVN7

Fanpage: https://www.facebook.com/phuonghungshop/


Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ ảnh 1
Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ
Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ ảnh 2
Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ
Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ ảnh 3
Zôzô 1985 - Lẩu Nướng Không Khói BBQ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị Baly

Ai ghé qua Sơn Tây, Hà Nội mà không ghé qua Trung Tâm Hội Nghị Baly là một nuối tiếc. Nổi tiếng và chuyên về các món ăn ngon, thực đơn ở đây vô cùng phong phú chính là lý do khiến thực khách địa phương cùng khách du lịch thường xuyên lui tới.


Trung Tâm Hội Nghị Baly là hiện thân của tầng cao ẩm thực xa hoa, cao cấp đương đại sẽ mang tới cho thực khách hơn hằng trăm món ăn đặc sắc, quy tụ ở nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam, từ những món ăn gần gũi, thân quen đậm đà đến những món ăn hải sản cao cấp chuẩn vị dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa, tất cả chứa đầy một nghệ thuật dinh dưỡng giá trị. Không gian sang trọng mang âm hưởng hoàng gia cùng hệ thống sảnh rộng lớn, sức chứa rất hoàn hảo cho những bữa tiệc chiêu đãi, hội họp, tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc báo hỷ.


Trung Tâm Hội Nghị Baly đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực số 1 tại TX Sơn Tây, Hà Nội và dự định sẽ phát triển thành chuỗi nhà hàng trong tương lai – một thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0243 383 1831 - 0334 999 444

Email: vuongdinh128@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/KgqtTHnM87Vj7qD29

Website: https://baly.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangBALY/


Trung Tâm Hội Nghị Baly ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị Baly
Trung Tâm Hội Nghị Baly ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị Baly
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn được đánh giá là ngon và chất lượng ở Sơn Tây, Hà Nội. Nếu bạn ở Sơn Tây, hãy ghé những nhà hàng, quán ăn trên để thưởng thức nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Trung Tâm Hội Nghị Baly