Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Vân Đồn, Quảng Ninh

7611

Ẩm thực từ lâu đã là một phần không thể tách rời của một trải nghiệm khi đi đến một vùng đất mới mà ở đây là Vân Đồn - Quảng Ninh. Nhưng đã đến...xem thêm ...

Top 0
(có 26 lượt vote)

NHÀ HÀNG VƯƠNG LONG

Bạn đang tìm kiếm một tọa độ lý tưởng cho mọi cuộc vui? Bạn muốn quẩy hết mình từ tăng 1 đến tăng N mà không cần dời bước đến nơi khác? Từ không gian tổ chức tiệc đến phòng ăn riêng, từ món ăn Việt dân dã đến những món ăn đặc sản hàng đầu, Nhà hàng Vương Long đều có thể đáp ứng.


Nhà hàng Vương Long sẽ là câu trả lời chuẩn xác nhất dành cho bạn với:

  • Không gian thiết kế hiện đại cho bạn thỏa sức “cháy” hết mình.
  • Mồi ngon chất lượng với đa dạng các loại hải sản siêu tươi sống - giá chất nhất thị trường.
  • Phòng VIP với hệ thống điều hòa mát lạnh giúp bạn “bung xõa” hết nấc cùng chiến hữu.

Đồ ăn ngon phải đi đôi với dịch vụ tốt! Để khách hàng “thử một lần cho biết” thì cực kì dễ, nhưng để có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng thì lại cực kỳ khó. Đó là trăn trở để Nhà hàng Vương Long luôn mang đến những món ăn ngon đặc biệt nhất đến thực khách.


Không chỉ là một nhà hàng bình dân, Nhà hàng Vương Long mang đến trải nghiệm bữa tiệc hải sản tươi sống hay những món ăn tuyệt vời được liên tục thay đổi của tay nghề nhiều năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực thì chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên trong chuyến dừng chân tại thành phố biển Quảng Ninh của bạn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Vương Long mang đến thực khách cũng phải chỉnh chu nhất:

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Hải sản đa dạng với gần 100 loài quý hiếm, tươi sống ngay tại bể.
  • Các món ăn được chế biến khéo léo và kỳ công.
  • Tôm hùm, mực tươi, cua biển, tôm sú, hàu, cá chình, các tầm, cá mú, cá lăng.... Món nào món nấy tươi ngon đỉnh điểm mà giá lại cực phải chăng.

Chỉ nghĩ tới việc tự tay chọn một con tôm hùm sau đó làm một nồi lẩu tôm chua chua, cay cay nghĩ thôi đã thấy thèm rồi. Nếu bạn có nhu cầu đặt bàn theo nhóm đông, vui lòng liên hệ trước để Nhà hàng Vương Long chuẩn bị chu đáo nhất nhé. Nhà hàng Vương Long - Điểm hẹn vàng tổ chức tiệc sự kiện tại Vân Đồn - Quảng Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5, KĐT Vương Long, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0983 263 788 - 0988 804 788

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076233090997

NHÀ HÀNG VƯƠNG LONG ảnh 1
NHÀ HÀNG VƯƠNG LONG
NHÀ HÀNG VƯƠNG LONG ảnh 2
NHÀ HÀNG VƯƠNG LONG
Top 1
(có 6 lượt vote)

Nhà Hàng Phố Biển Vân Đồn

Chất lượng món ăn là điểm mấu chốt giúp Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn được nhiều công ty lữ hành và các tour du lịch lớn tin tưởng khi đưa đoàn đến Vân Đồn - Quảng Ninh trong thời gian qua. Thức ăn ngon, nóng, định lượng đủ, phục vụ tốt kỹ lưỡng bám sát yêu cầu khách hàng với nhiều món ăn đa dạng giá hợp lý đã giúp các công ty lữ hành yên tâm khi đặt menu khách đoàn tại nhà hàng.


Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn tọa lạc ngay Cảng Cái Rồng với:

  • Sức chứa sảnh lớn 150 khách (điều hoà cả sảnh).
  • Phòng tập thể 60 khách.
  • Phòng nhỏ 30 khách.
  • Thực đơn phong phú, đa dạng.
  • Suất ăn cho đoàn từ 150.000đ - 500.000đ.
  • Bãi đỗ xe vô cùng thuận tiện. Nằm sát chợ Hải sản.
  • Chế độ đãi ngộ các công ty lữ hành, hướng dẫn viên, tài xế.

Với phương châm phục vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm "trên cả mong đợi", Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn luôn cố gắng từng ngày để có thể phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất! Thực đơn Hải Sản phong phú, thức ăn ngon, nóng, định lượng đủ, phục vụ tốt kỹ lưỡng bám sát yêu cầu khách hàng với nhiều món ăn đa dạng giá hợp lý đã giúp các công ty lữ hành yên tâm khi đặt menu khách đoàn tại Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhân sự nhiệt tình thân thiện với khách. Các món ăn đa dạng đẩy đủ đảm bảo khách hàng thấy ngon miệng và hài lòng.


Khám phá vị thiên đường hải sản tại Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn. Hãy tận hưởng hương vị tươi ngon và hấp dẫn của đại dương tại đây. Nơi đây tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản tươi sống và ẩm thực độc đáo. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 Khu 9, Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0981 212 118 - 0931 266 899

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093204708026

Nhà Hàng Phố Biển Vân Đồn ảnh 1
Nhà Hàng Phố Biển Vân Đồn
Nhà Hàng Phố Biển Vân Đồn ảnh 2
Nhà Hàng Phố Biển Vân Đồn
Top 2
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng Hồng Hạnh

Nhà Hàng Hồng Hạnh là cái tên không quá xa lạ với người dân Vân Đồn, Quảng Ninh. Sở hữu không gian rộng rãi lại thêm hệ thống phòng VIP hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan tưng bừng. Nhà Hàng Hồng Hạnh tự hào với 3 tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp.


Nhà Hàng Hồng Hạnh sở hữu menu đa dạng, mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn. Ví dụ thịt gà sẽ có những món ăn như: gà luộc, nộm gà, gà rang muối, gà chiên hành, gà sốt chua ngọt,... Mỗi món ăn được nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Khách hàng đi nhóm đông người thường ưu ái những combo lẩu tại nhà hàng: lẩu thập cẩm, lẩu bò, lẩu gà,... Nếu bạn lỡ bữa, thì hãy ghé nhà hàng và thưởng thức những suất cơm hay những phần mỳ xào với mức giá cả bình dân nhé.

Bên cạnh đó, nơi đây mang đến cho khách chất lượng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Nhà Hàng Hồng Hạnh trở thành quán ăn ngon, được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức bữa ăn trong các dịp tụ họp gia đình, bạn bè… Nếu một lần dừng chân tại Vân Đồn, Quảng Ninh, bạn hãy ghé qua và thưởng thức món ăn ngon, độc đáo này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0931 569 766

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Hồng-Hạnh-Phương-Đông-Vân-Đồn/980535858808007

Nhà Hàng Hồng Hạnh ảnh 1
Nhà Hàng Hồng Hạnh
Nhà Hàng Hồng Hạnh ảnh 2
Nhà Hàng Hồng Hạnh
Top 3
(có 5 lượt vote)

Nhà Hàng La Bàn - Nhà Hàng Hải Sản Vân Đồn

La Bàn Restaurant & Coffee tọa lạc ngay trục đường chính trung tâm của khu đô thị Thông Nhất huyện Vân Đồn. Nhà hàng thuận tiện cho khách hàng đi thăm quan các tuyến đảo Cô Tô, Minh Châu – Quan Lạn, vị trí thuận tiện kết nối với cảng Cái Rồng, Cảng Ao Tiên – Vân Đồn,... Với phong cách thiết kế đầy tinh tế, mang đến cho bạn một không gian thật sự đẳng cấp, những món ăn đậm chất vùng miền sẽ hứa hẹn cho thượng khách những trải nghiệm khó quên khi đến Vân Đồn – Quảng Ninh hoặc dừng chận tại cảng Cái Rồng.


Với sức chứa lên đến 300 khách hàng, nhà hàng La Bàn hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng để tổ chức liên hoan, gặp mặt, họp lớp hay tổ chức sinh nhật. Điểm nổi bật đầu tiên của nhà hàng là thiết kế không gian sang trọng, lịch sự, lấy tông màu trắng là chủ yếu vừa trang nhã lại hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng. Menu nhà hàng rất đa dạng, từ các món hải sản như tôm, cua, mực, bạch tuộc,… đến các món lẩu thái hải sản, bò, gà…


Điểm nhấn rất đặc trưng của nhà hàng La Bàn Vân Đồn, với ngôn ngữ thiết kế lấy không gian xanh làm chủ đạo. Mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi trải nghiệm dịch vụ tại Nhà hàng. Nằm tại tầng 1 và tầng mái trên cao View biển và nhìn quanh được thị trấn Cái Rồng Vân Đồn. Sẽ là trải nghiệm khác biệt khi đến với nhà hàng La Bàn Vân Đồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Thống Nhất, TT Cái Rồng, H. Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0924 756 666

Website: http://labanvandon.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/labanvandon/

Email: labanvandon@gmail.com

Nhà Hàng La Bàn - Nhà Hàng Hải Sản Vân Đồn ảnh 1
Nhà Hàng La Bàn - Nhà Hàng Hải Sản Vân Đồn
Nhà Hàng La Bàn - Nhà Hàng Hải Sản Vân Đồn ảnh 2
Nhà Hàng La Bàn - Nhà Hàng Hải Sản Vân Đồn
Top 4
(có 3 lượt vote)

Lẩu nướng Diamond Phương Đông

Sở hữu vị trí đắc địa tại tầng 1 của Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn, cùng tầm nhìn bao quát tuyệt đẹp, Lẩu nướng Diamond Phương Đông mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực tinh tế với các món ăn độc đáo trong không gian sang trọng và ấm cúng.​


Với các loại hải sản được chế biến kỹ càng của Bếp Trưởng, kết hợp với nước Lẩu Kim Chi cay nhẹ hoặc Lẩu Sữa thơm ngậy, trong không gian nhà hàng ấm cúng, cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên, đảm bảo sẽ mang lại một bữa ăn ấn tượng trong dịp lễ đặc biệt bên những người thân yêu cùa thực khach.


Ăn thỏa thích từ món nướng đến món lẩu tự chọn chỉ với 269.000đ tại Lẩu nướng Diamond Phương Đông:

  • Nhà hàng Tự Chọn Nướng và Lẩu của Diamond là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và thỏa sức thưởng thức hơn 90 món từ khai vị đến món chính và tráng miệng.
  • Đa dạng món ăn được tẩm ướp đậm đà cùng vị nước Lẩu Kim Chi cay cay hay vị thơm ngậy của nước Lẩu Sữa trong không gian nhà hàng lịch sự của khách sạn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và vui vẻ bên người thân.

Đặc biệt, Diamond dành ưu đãi đặc biệt cho các yêu cầu đặt bàn trước cho nhóm 05 người trở lên: Set Sashimi cá hồi đặc biệt, miễn phí coca & trà sâm dứa. Đặc biệt còn tặng voucher 10% giảm giá lần sau cho toàn bộ dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Diamond Vân Đồn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Diamond, KDT Phương Đông, Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 2223 333

Website: https://diamondvandon.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/launuongdiamondphuongdong

Email: info@diamondvandon.vn

Lẩu nướng Diamond Phương Đông ảnh 1
Lẩu nướng Diamond Phương Đông
Lẩu nướng Diamond Phương Đông ảnh 2
Lẩu nướng Diamond Phương Đông
Top 5
(có 3 lượt vote)

Nhà Hàng Phấn Tuyết

Là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua trên chuyến du lịch Vân Đồn, và các đảo Quan lạn- Minh Châu, Ngọc Vừng, Thắng Lợi, Cô Tô,... Nhà hàng Phấn Tuyết nằm tại Cảng Cái Rồng, khu 9, thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn - cách 3 phút đi bộ ra cảng du lịch đi các đảo. Với hơn 20 năm hoạt động bền bỉ, nhà hàng chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng trên chuyến hành trình của mọi khách hàng.


Nhà hàng Phấn Tuyết có nguồn cung cấp hải sản tự nhiên, bơi sống, nhập hàng theo từng ngày ngay khi đội thuyền vừa cập bến vào rạng sáng, luôn đảm bảo chất lượng hải sản loại 1 bơi sống, tươi ngon, hợp vệ sinh, cùng với mức giá rất cạnh tranh.


Đặc biệt, đầu bếp của Nhà hàng Phấn Tuyết với kinh nghiệm chế biến hải sản trên 10 năm, đã từng đứng trưởng bếp ở các nhà hàng tên tuổi ở Hà Nội, Hạ Long. Đẳng cấp của bếp trưởng Nhà hàng Phấn Tuyết đã được khẳng định cùng với sự phát triển ổn định và bền vững của nhà hàng. Đảm bảo thực khách sẽ thực sự hài lòng khi đến với Nhà hàng Phấn Tuyết. Nếu bạn yêu thích ẩm thực, đặc biệt là hải sản, Nhà hàng Phấn Tuyết là một điểm đến không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Lý Anh Tông, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0982 874 476

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangphantuyet

Email: nhahangphantuyet@gmail.com

Nhà Hàng Phấn Tuyết ảnh 1
Nhà Hàng Phấn Tuyết
Nhà Hàng Phấn Tuyết ảnh 2
Nhà Hàng Phấn Tuyết
Top 6
(có 5 lượt vote)

Nhà hàng Bia Vàng Vân Đồn

Là địa điểm ăn uống hải sản tuyệt vời của Vân Đồn - Quảng Ninh, Nhà hàng Bia Vàng trở thành một trong những nơi mà bạn nhất định nên ghé qua nếu có một lần đi đến đây.


Hải sản ở Nhà hàng Bia Vàng luôn đảm bảo độ ngon tươi ngon, chất lượng. Mỗi món ăn đều là sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn cực kì đa dạng với các món: lẩu thái hải sản, lẩu bò, lẩu gà, vịt, ếch, lươn, cá đuối, ba gai.... nóng hổi siêu ngon chỉ từ 350.000đ/nồi đón gió mùa về. Chờ lẩu sôi lục bục và cứ thế mà thưởng thức từng miếng từng miếng nóng hổi, thơm lừng và không quên húp thêm thìa nước dùng chua cay quyến rũ để cảm nhận vị thơm ngon đến lạ lùng, ăn đến no nê mà vị giác vẫn căng tràn.


Điểm cộng lớn của Nhà hàng Bia Vàng Vân Đồn là cách bài trí lịch sự, đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn. Không chỉ thế, đây còn là địa điểm mà bạn có thể trực tiếp chọn mua hải sản tươi sống tại đây với giá thành hợp lí. Nhà hàng có không gian rộng rãi, lịch sự, sức chứa lớn, phù hợp cả cho tiệc hội nghị, họp mặt, liên hoan. Nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, hiện đại. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh, riêng tư thì có thể lựa chọn phòng VIP. Chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 120, khu 9, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh (đường ra cảng cũ)

Điện thoại: 0986 620 004

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054282140180

Email: hoanghuyen.vanlang@gmail.com

Nhà hàng Bia Vàng Vân Đồn ảnh 1
Nhà hàng Bia Vàng Vân Đồn
Nhà hàng Bia Vàng Vân Đồn ảnh 2
Nhà hàng Bia Vàng Vân Đồn
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Nếu sinh sống và làm việc tại Vân Đồn, Quảng Ninh hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian cho Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .