Top 7 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất Quảng Ninh

7772

Đồ chay là một trong những sự lựa chọn lý tưởng không chỉ dành riêng cho các tín đồ ăn chay mà còn là sự lựa chọn của các gia đình nhân dịp các ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HỒI - Modern Vegetarian Dining

Ăn chay giờ đây không còn là sự kham khổ hay đạm bạc, đó là sự biệt đãi dành cho cơ thể và tâm hồn. Dẫu bận rộn, hãy dành chút thời gian chiều chuộng bản thân, thưởng thức những món ngon thuần thực vật trong không gian bình yên tại HỒI - Modern Vegetarian Dining để làm tươi mới tinh thân và chăm sóc cơ thể bạn mến thương nhé!


Giữa những ồn ã của cuộc sống, chúng ta luôn "thèm" chút xanh, chút lành từ thiên nhiên để được nhẹ lòng và nuôi dưỡng tâm hồn tươi mới. Thấu hiểu điều đó, HỒI luôn cố gắng không chỉ mang đến những món ăn thuần thực vật ngon, lành - mà còn muốn tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đa giác quan, đặc biệt là không gian gần gũi với thiên nhiên, giúp xoa dịu tinh thần. Mỗi góc bàn, gốc cây, khung cửa sổ đều được thiết kế sao cho hài hòa, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên để mỗi vị khách ghé thăm đều được đắm chìm trong năng lượng chữa lành từ tự nhiên.


Tại HỒI, đầu bếp luôn cố gắng chế biến các món ăn theo nhiều phương thức để giữ trọn được hương vị tự nhiên cũng như dinh dưỡng từ các nguyên liệu quý báu. Từ việc thêm chất béo để lưu giữ vitamin trong rau củ tốt hơn, sử dụng ít nước trong khi nấu giúp lưu trữ các khoáng chất tan trong nước hay áp dụng phương pháp hấp thực phẩm nhằm lưu giữ chất dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, mỗi món ngon thuần chay nhà Hồi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới, nhờ vậy, dù không ăn quá nhiều, nhưng bạn cũng sẽ thấy “đủ” bởi hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong các loại rau củ tự nhiên.


Có đôi khi cuộc sống bận rộn, cơ thể thèm chút thời gian nghỉ ngơi, tự thưởng chút xanh, chút lành từ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì để xoa dịu tâm hồn thì những món chay thanh tịnh nhà HỒI được chế biến từ các thức quà thiên nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D6, Khu biệt thự đường bao biển Cột 5, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0889 782 882

Fanpage: https://www.facebook.com/HOIdining/

HỒI - Modern Vegetarian Dining ảnh 1
HỒI - Modern Vegetarian Dining
HỒI - Modern Vegetarian Dining ảnh 2
HỒI - Modern Vegetarian Dining
Top 1
(có 1 lượt vote)

Loving Hut - Ẩm Thực Chay Hạ Long

Loving Hut - Ẩm Thực Chay Hạ Long là nhà hàng chay chuẩn quốc tế không chỉ ở Quảng Ninh, Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Loving Hut chuyên cung cấp những món ăn ngon được chế biến từ những nguyên liệu thiên nhiên. Vì Loving Hut luôn mong muốn mang lại cho bạn những cảm nhận từng nhịp thở từ bên trong cơ thể và cả những khoảng lặng.


Đến với nhà hàng, nổi bật với hai màu chủ đạo là trắng và màu gỗ, thực khách sẽ cảm nhận được nét hiện đại pha lẫn sự trang nhã trong không gian, đặc biệt nội thất không quá cầu kì nhưng lại có những điểm nhấn riêng biệt tạo nên thương hiệu “Loving Hut”.


Không chỉ có không gian, món ăn và sự tinh khiết từ nguồn thực phẩm cũng là điểm đặc biệt tạo nên tên tuổi của nhà hàng. Thực đơn ở quán chay này phong phú với nhiều món chay chế biến thơm ngon. Đặc biệt phải nhắc tới là bún nem Hạ Long, mì xào giòn ngũ sắc, mỳ Ý, cơm Dương Châu, miến trộn Hà Quốc,... là những món đặc trưng không thể thiếu của nhà hàng. Để gửi tới bạn các món thuần chay thanh lành tốt cho sức khỏe, Loving Hut còn luôn thấu hiểu giá trị ẩm thực và mỗi ngày đều cố gắng chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu tự nhiên đến khâu chế biến.


Hãy gác lại những âu lo và chiều chuộng cơ thể, tâm hồn bạn nhé bằng một ngày trải nghiệm thật khác tại nhà hàng Loving Hut!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36AB - 38AB mặt sau Trần Hưng Đạo Plaza, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0919 020 066

Fanpage: https://www.facebook.com/lovinghutamthucchayhalong

Loving Hut - Ẩm Thực Chay Hạ Long ảnh 1
Loving Hut - Ẩm Thực Chay Hạ Long
Loving Hut - Ẩm Thực Chay Hạ Long ảnh 2
Loving Hut - Ẩm Thực Chay Hạ Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tatalắc

Thưởng thức ẩm thực thuần thực vật đậm chất gia đình tại Hạ Long. Bạn đã thử? Đến với nhà hàng ẩm thực thuần thực vật Tatalắc - nơi sẽ mang đến cho bạn thật sự trải nghiệm trong từng hương vị.


Với những thực phẩm chay siêu ngon, siêu đẹp, siêu rẻ với thực đơn đa dạng phong phú lại chất lượng, Tatalắc hoàn toàn phù hợp để bạn có thể chọn là nơi để họp mặt gia đình, anh em, bạn bè… để chia sẻ những món ăn ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ cũng như thay trạng thái bản thân trở nên sảng khoái.


Trong đó phải kể đến món bún cá cay món ăn đặc biệt của Tatalắc - ngày nào cũng có, Topping ăn 1 lần là mê. Bún khô nhà tự làm, không hàng the, không chất bảo quản, đau dạ dày vẫn ăn thoải mái, cùng nước dùng 100% từ rau củ quả, ngọt, chua, cay tự nhiên. Hay Sushi chuẩn vị Hàn Quốc gồm 4 loại chính (Sushi thịt nướng, Sushi chà bông, Sushi truyền thống, Sushi cá hồi) nguyên liệu xách tay từ Hàn Quốc, thơm ngon, bổ dưỡng. Mỗi món ăn tại đây đều có công thức chế biến riêng biệt cùng vơi cách trình bày bắt mắt, giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi thưởng thức món ăn.


Tatalắc còn mở cửa buffet các ngày 14,15,30,1 âm lịch hàng tháng để khách hàng có thể được thưởng thức trọn vẹn các món ăn tại nhà hàng. Hãy ghé qua Tatalắc để được thưởng thức những món chay ngon nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Hải Thanh, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0968.414.586

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088065662115

Tatalắc ảnh 1
Tatalắc
Tatalắc ảnh 2
Tatalắc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Loving Hut Thức Tỉnh

Nhà Hàng Chay Loving Hut Thức Tỉnh thuộc chuỗi nhà hàng thuần chay quốc tế Loving Hut, chuyên cung cấp thực phẩm chay, sản xuất bán buôn bán lẻ thực phẩm thuần chay đông lạnh. Nhận đặt CỖ CHAY, tiệc chay, đám cưới, đám ma, cúng giỗ, đầy tháng,... với tiêu chuẩn chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.


Khi đến với nhà hàng thưởng thức các món chay, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với hương vị chế biến và cách phục vụ của nhân viên tại đây. Món ăn ở đây được chế biến từ các loại thực phẩm là rau, củ, quả… cam kết nguyên liệu chất lượng và thuần chay 100%, vừa mang hương vị tươi ngon, màu sắc thơm mát, hấp dẫn lại đủ các chất dinh dưỡng. Cùng với đó là đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn biết lắng nghe những góp ý của khách hàng để mang đến những món ăn chay hấp dẫn.


Ngoài cung cấp các món ăn tại nhà hàng, Loving Hut Thức Tỉnh còn cung cấp các món ăn mang về cho thực khách gần xa. Ngoài ra, điểm được khách hàng của nhà hàng được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng.


Nào, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên order món để được thưởng thức các món ăn tại Loving Hut Thức Tỉnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 24 đường Bãi Dài, Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 887 198 - 0347 661 284

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayLovingHutThucTinhAwakening

Website: www.lovinghutthuctinh.com

Nhà Hàng Chay Loving Hut Thức Tỉnh ảnh 1
Nhà Hàng Chay Loving Hut Thức Tỉnh
Nhà Hàng Chay Loving Hut Thức Tỉnh ảnh 2
Nhà Hàng Chay Loving Hut Thức Tỉnh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên

Địa chỉ thưởng thức các món chay tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn chính là Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thuần chay như lẩu chay, cơm suất, cơm chọn món, bún phở cháo chay, Cỗ chay theo yêu cầu....


Lý do bạn nên lựu chọn Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên:

  • Không gian quán rộng rãi, sang trọng
  • Menu đa dạng, phong phú
  • Nguyên liệu cao cấp, tươi ngon
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
  • Giá cả vô cùng phải chăng

Với đa dạng các món hấp dẫn: Gỏi cuốn mắm nêm, Gỏi thập cẩm kẹp phồng tôm, Nấm bào ngư chiên giòn, Nấm đùi gà xào lá quế, Nem Hà Nội, Cari bánh mì, Mướp đắng trộn giòn,... cùng tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng và mang những món ăn tươi ngon không chất bảo quản, không hàn the, Di Lặc Gia Viên nói không với hàng kém chất lượng. Đặc biệt với những món ăn, những mâm cỗ chay thực khách không hài lòng về chất lượng, Di Lặc Gia Viên sẽ hoan hỷ đổi trả và bồi thường thêm tiền. Hãy đến thưởng thức và trải nghiệm!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 5C, Tổ 4 khu Cầu Sến, Phương Đông, Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0936 675 799

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083286073855

Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên ảnh 1
Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên
Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên ảnh 2
Nhà hàng chay Di Lặc Gia Viên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chay Hoàng Kim 99

Hiện nay ăn chay đã trở thành một thực phẩm thời thượng trong cuộc sống phát triển hiện nay. Một số nguyên liệu để trở thành món chay phổ biến nhất hiện nay là từ đậu phụ, mì căn, các loại đậu, rau củ quả,... cung cấp cho con người đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất bột, chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và muối khoáng. Nếu ăn chay đủ lượng và có thành phần thực phẩm cân đối thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt. Vậy thì ngần ngại gì mà không lên lịch với gia đình, bạn bè hay nữa kia đến Quán Chay Hoàng Kim 99 để thử các món ăn chay ngon, bổ, đầy đủ chất dinh dưỡng mà giá cả lại còn siêu mềm nữa nè!


Chay Hoàng Kim 99 chuyên:

  • Cơm Suất Chay từ 35 - 50k
  • Lẩu Nấm Chay
  • Nhận Đặt Cỗ Chay Theo Yêu Cầu.
  • Tổ chức hội họp
  • Cùng nhiều món chay gọi theo menu.

Thực đơn ở Quán Chay Hoàng Kim 99 chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, thực khách có rất nhiều lựa chọn thú vị để bàn ăn trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu là các món khai vị như soup, món rau, món canh, cho tới món chính như phở, nem, chả trứng, gà chay, ba chỉ chay, xiên cây... Tất cả món ăn này đều được đầu bếp chế biến từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không dùng dầu mỡ và rất chú trọng tới việc điều phối hài hòa đầy đủ các hương vị bởi các nguyên liệu thiên nhiên nên không có cảm giác ngấy, ngán khi ăn.


Quán Chay Hoàng Kim 99 sẽ giúp bạn giải quyết căng thẳng bằng món ăn chay thanh lành tốt cho sức khỏe một cách nhanh chóng đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: số 378 Lê Thanh Nghị, Cẩm Thuỷ, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Cs 2: 97 đường Hải Quân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0976 508 591 - 0772 257 929

Fanpage: https://www.facebook.com/VuongVEGAN/

Chay Hoàng Kim 99 ảnh 1
Chay Hoàng Kim 99
Chay Hoàng Kim 99 ảnh 2
Chay Hoàng Kim 99
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cơm Chay Hà Thành

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn chay thì không thể nào bỏ qua Cơm Chay Hà Thành. Quán chuyên bán buôn, bán lẻ các đồ chay: cơm buffet, cơm xuất, cơm hộp, nhận đặt cỗ theo yêu cầu, nhận đặt làm các loại bánh chay,... Từng món ăn chay dân dã, bình dị tạo nên cảm giác thân thuộc đối với thực khách.


Luôn thu hút rất nhiều tín đồ ăn chay ghé thăm bởi sự nhiệt tình trong cách phục vụ, đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao và bày biện bắt mắt. Đến với Cơm Chay Hà Thành, thực khách có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức nhiều món chay ngon, được chế biến bắt mắt, sạch sẽ và vô cùng ngon miệng, được nấu bằng cả tâm huyết của người đầu bếp. Các nguyên liệu rau củ tươi xanh hay nấm đều rất tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng. Đều đặn vào các ngày lễ lớn hoặc đầu tháng, ngày rằm thì Cơm Chay Hà Thành đều chật kín chỗ ngồi.


Cơm Chay Hà Thành còn tổ chức tiệc buffet chay chỉ với 60k/1suất thoải mái ăn và lựa chọn các món vô cùng hấp dẫn, được bày trí rất hấp dẫn, đa dạng từ món xào, món chiên, món gỏi, tráng miệng bằng trái cây. 60k/1suất là mức giá hoàn toàn có thể làm hài lòng được mọi thực khách. Còn chần chờ gì mà không đến thử buffet chay Cơm Chay Hà Thành ngay hôm nay?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16, Ngõ 1, Phố Hải Long, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0345 788 999 - 0352 788 999

Fanpage: https://www.facebook.com/ComChayHaThanhHaLong/

Cơm Chay Hà Thành ảnh 1
Cơm Chay Hà Thành
Cơm Chay Hà Thành ảnh 2
Cơm Chay Hà Thành
Vậy là Alltop đã vừa giới thiệu đến bạn top Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất Quảng Ninh. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ chọn ra cho mình được vài chỗ ngon để đến thưởng thức và cảm nhận. Chúc bạn có một bữa ăn chay thanh tịnh ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .