Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng nhất tại Mỹ Đức, Hà Nội

46

Bạn đang có nhu cầu tìm quán ăn ngon, hấp dẫn tại Mỹ Đức, Hà Nội? Bạn chưa biết nơi nào chất lượng tốt, giá thành lại hợp lý để có thể cùng gia...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gỏi Cá Bà Mây

Mở đầu danh sách địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon tại Mỹ Đức, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Gỏi Cá Bà Mây. Đây là địa chỉ ăn uống được nhiều thực khách ưa chuộng và khá nổi tiếng tại Mỹ Đức. Được xem là đặc sản khu vực Quan Sơn, Gỏi Cá Bà Mây đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thơm ngon khi đến đây. Và chắc chắn nếu ghé qua Mỹ Đức mà không thưởng thức gỏi cá nơi đây thì thật đáng tiếc.


Cá được sử dụng làm món ăn đều là cá tươi ngon, được sơ chế và làm sạch kĩ càng. Trong từng món ăn đều được nêm nếm gia vị vừa ăn. Đặc biệt khi cuốn với rau, đậu phộng và ăn kèm nước chấm thì càng làm bùng vị món ăn hơn. Điều làm nên sự thơm ngon và đặc trưng của món ăn này là quán sử dụng một số loại lá (thuốc) ăn gỏi theo khẩu vị truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số như lá xạ đen, lá dổi, lá mỏ,...Tất cả hoà quyện cùng nhau tạo nên món ăn vô cùng độc đáo và thơm ngon.


Để thuận tiện cho khách hàng thfi quán có nhận đơn và ship đơn đến địa chỉ khách hàng. Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt thì quán còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngã tư Cầu Dậm , Hợp Tiến , Mỹ Đức, Hà Nội

SĐT: 0375 423 095

Fanpage: https://www.facebook.com/goicabamay

Gỏi Cá Bà Mây ảnh 1
Gỏi Cá Bà Mây
Gỏi Cá Bà Mây ảnh 2
Gỏi Cá Bà Mây
Gỏi Cá Bà Mây ảnh 3
Gỏi Cá Bà Mây
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu nướng 429

Nếu bạn đang cần tìm quán ăn có không gian rộng rãi, thoải mái và phục vụ những món lẩu nướng thơm ngon, là nơi để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, người thân và dùng bữa thì Lẩu nướng 429 chính là sự lựa chọn tuyệt vời Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Nằm ở ngã tư Phúc Lâm, tiệm có vị trí dễ tìm và không gian thoáng mát, rộng rãi. Thế nên nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá cao, cũng như lựa chọn nơi đây để thưởng thức các món ăn ngon.


Nhìn chung, thực đơn tại Lẩu nướng 429 đa phần là những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu quen thuốc như bò, gà, cá,...Nguyên liệu làm món ăn đều tươi mới, gia tăng hương vị thơm ngon. Ngoài ra, với sự chế biến tỉ mỉ, công phu của đầu bếp không những món ăn bắt mắt từ phần nhìn, mà khi thưởng thức thì thực khách đều gật gù khen ngon.


Vào những dịp như cuối tuần thì lượng khách ghé quán tương đối đông, nên bạn có thể liên hệ trước để gọi món và đặt bàn. Giá cả món ăn tại đây hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nhìn chung, nơi đây là một trong số những địa chỉ ăn ngon thơm ngon, chất lượng tại Mỹ Đức mà bạn có thể cân nhắc ghé qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Phúc Lâm, Mỹ Đức, Hà Nội

SĐT: 0987 642 533 - 0923 091 111

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063686885081

Email: Lehung90auto@gmail.com

Lẩu nướng 429 ảnh 1
Lẩu nướng 429
Lẩu nướng 429 ảnh 2
Lẩu nướng 429
Lẩu nướng 429 ảnh 3
Lẩu nướng 429
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh

Nếu bạn là tín đồ của món hải sản thì nhất định không thể bỏ qua Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh tại Mỹ Đức, Hà Nội. Đây là địa chỉ chuyên bán và chế biến các món ăn từ hải sản rất thơm ngon, hợp khẩu vị và đa dạng ẩm thực. Bạn có thể chọn lựa hải sản yêu thích và nhà hàng sẽ chế biến thành những món thơm ngon như lẩu, nướng, hấp, cháy tỏi,...tuỳ vào sở thích của bạn.


Điều làm nên hương vị thơm ngon của hải sản đó chính là độ tươi mới. Với Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh, tất cả nguyên liệu chế biến đều được kiểm tra và đảm bảo chất lượng để món ăn làm ra có hương vị thơm ngon nhất. Từ một nguyên liệu, nhà hàng có thể biến tấu ra nhiều loại chế biến khác nhau để làm hài lòng thực khách. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi theo combo để vừa tiết kiệm, vừa được thưởng thức nhiều loại món ăn khác nhau.


Về giá cả thì Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh có mức giá hợp lí, nhân viên nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng tận tình. Nhà hàng có thường xuyên đăng tải các loại hải sản, món ăn trên fanpgae. Thế nên bạn có thể theo dõi và lựa chọn món đặt trước để tiết kiệm thời gian khi đến quán bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133 đường Đại Nghĩa, Thị trấn Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội

SĐT: 0987 165 595

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095269757982

Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh ảnh 1
Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh
Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh ảnh 2
Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh
Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh ảnh 3
Nhà hàng Hải Sản Biển Xanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Đồng Quê

Những món ăn mang hương vị đồng quê, đối với nhiều thực khách không chỉ là sự trải nghiệm ẩm thực, mà còn là sự hoài niệm khi nhớ về món ăn tuổi thơ, hương đồng gió nội. Đến với Nhà hàng Đồng Quê, bạn sẽ tìm thấy hương vị ngày xưa qua những món ăn có tại đây, được chăm chút và chế biến cầu kì bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Nào là lẩu, đồ nướng, chiên xù, đồ cuốn,...đều có tại Nhà hàng Đồng Quê để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Không gian của Nhà hàng Đồng Quê tương đối rộng rãi nên bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật, gặp mặt tại đây, cũng như báo trước để quán có thể decor cho bạn. Giữa không gian ấm cúng, thưởng thức món ăn thơm ngon quả thực không gì bằng. Ngoài ra thì bạn có thể gọi theo combo, theo mẹt tuỳ thích thì giá sẽ tiết kiệm hơn. Đặc biệt ở quán có món lợn mán rất được nhiều thực khách ưa chuộng. Thế nên nếu có dịp ghé qua, hãy trải nghiệm thử bạn nhé. Alltop tin rằng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà nhà hàng mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tuy Lai, Mỹ Đức, Hà Nội

SĐT: 0968 880 444

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553779711855

Nhà hàng Đồng Quê ảnh 1
Nhà hàng Đồng Quê
Nhà hàng Đồng Quê ảnh 2
Nhà hàng Đồng Quê
Nhà hàng Đồng Quê ảnh 3
Nhà hàng Đồng Quê
Trên đây là danh sách những quán ăn ngon tại Mỹ Đức, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Nhà hàng Đồng Quê