Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

8268

Mỗi khi đến Quảng Ngãi, du khách không thể không đặt chân đến huyện Bình Sơn với muôn vàn địa điểm du lịch được ưa chuộng. Và bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

VŨ CUA - Chi Nhánh Bình Sơn

Dành cho team mê hải sản, địa chỉ chi nhánh của Vũ Cua là cái tên không còn xa lạ với những ai mong muốn tìm được địa chỉ nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Bình Sơn, Quảng Ngãi. Quán nằm ngay khu vực khu dân cư Đông Nam nên rất dễ tìm thấy. Không gian rộng, thoáng, được bài trí đẹp mắt, rất hợp với các buổi tiệc tùng liên hoan.


Menu tại Vũ Cua hội tụ đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, vô cùng phong phú, thực khách có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo sở thích của mình từ ngao, sò, cua, tôm, cá...Cách thức chế biến tỉ mỉ và đặc biệt. Nếu có cơ hội thưởng thức hải sản nhiều nơi chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong hương vị món ăn ở đây.


Quy trình chế biến đảm bảo, rất sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Vũ Cua thực sự là điểm đến số 1 cho bạn. Tại đây, bạn như lạc vào thiên đường của các loại hải sản bởi nó rất phong phú, từ các loại có giá thành rẻ cho đến cao cấp nhất. Chắc chắn đến đây 1 lần rồi thì sẽ muốn quay lại lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân cư Đông Nam, Tt. Châu Ổ, H. Bình Sơn, T. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0935 033 146 (Mr. Trinh)

Facebook: https://www.facebook.com/Chinhanhbinhson

Email: kieudaivuong3979@gmail.com

VŨ CUA - Chi Nhánh Bình Sơn ảnh 1
VŨ CUA - Chi Nhánh Bình Sơn
VŨ CUA - Chi Nhánh Bình Sơn ảnh 2
VŨ CUA - Chi Nhánh Bình Sơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gecko’s House - Bình Sơn

Gecko’s House là quán ăn chuyên các món Âu - Nhật với nhiều món ăn ngon, đa dạng. Nhà hàng nằm trên con đường Đoàn Khắc Nhượng, dân cư đông đúc và không gian được thiết kế sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng cho những ai đã từng đến đây thưởng thức.


So với các nhà hàng, quán ăn khu vực lân cận trong thì Gecko’s House được đánh giá là có chất lượng vượt trội hơn hẳn cả về nguyên liệu cũng như sự phong phú trong danh sách món ăn. Các món ăn ở đây được đánh giá cao bởi các loại sốt đều ngon, sợi mì dai, đồ ăn kèm đầy đặn chất lượng nhưng được bày biện gọn gàng, đẹp mắt kiểu Âu.


Các món ăn được yêu thích tại đây phải kể đến mì Ý, Pizza, sushi, sashimi, mì udon... Tất cả đều được nêm nếm vừa vặn ngon miệng. Bên cạnh mì thì các món salad cũng rất ngon. Không gian rất xuất sắc, thoáng rộng với 2 tầng, có trên lầu phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Nhân viên nhẹ nhàng, lễ phép, lịch sự, lên món cũng khá nhanh, không để khách hàng phải chờ lâu. Gecko’s House cũng sẽ là một địa chỉ đồ Âu kết hợp với đồ Nhật rất tuyệt mà Alltop nghĩ bạn nên ghé thử!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Đoàn Khắc Nhượng, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0971 574 045

Facebook: https://www.facebook.com/Geckopizza.2

Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

Gecko’s House - Bình Sơn ảnh 1
Gecko’s House - Bình Sơn
Gecko’s House - Bình Sơn ảnh 2
Gecko’s House - Bình Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Nổi Sông Trà

Du lịch trên sông và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đặc sản của vùng sông nước đang là xu hướng ẩm thực hiện đại với cả du khách trong nước và nước ngoài khi đến với Bình Sơn, Quảng Ngãi. Và Nhà Nổi Sông Trà ra đời năm 2016, được xây dựng theo mô hình thiết kế nhà hàng nổi trên sông, mọi năm nơi đây đều có lượng lớn khách hàng ủng hộ. Thực khách tới đây không chỉ mong muốn được thưởng thức món ăn ngon mà còn nhằm giải tỏa căng thẳng, được hòa mình vào thiên nhiên sông nước gần gũi, thoải mái. 


Đến Nhà Nổi Sông Trà, bạn có thể trải nghiệm ăn uống trong không gian mênh mông, bình yên, mát mẻ của sông nước, gió trời, ngắm hoàng hôn hay cảnh lung linh buổi đêm. Ngoài ra, Nhà Nổi Sông Trà nổi tiếng với các món đặc sản, gồm hàng trăm các loại hải sản được chế biến rất đậm đà, vừa miệng. Đến đây, thực khách bên cạnh thưởng thức các món ăn đặc sắc còn tận hưởng không gian lãng mạn, thoáng mát bên dòng sông Trà xanh, đẹp.


Giữa chốn phồn thị bận rộn tấp nập, được trở về với thiên nhiên - Nhà Nổi Sông Trà là trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn khách hàng: 

  • Phong cảnh sông nước thoáng mát, hữu tình.
  • Món ăn đang dạng, tươi ngon.
  • Giá cả bình dân.
  • Không gian trang trí sang trọng, lịch sự.
  • Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và hòa đồng.
  • Sức chứa lớn từ 100 khách trở lên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bờ kè cảng cá xã Bình Đông, H. Bình Sơn, T. Quảng Ngãi (ngay cây xăng Thiên Phú)

Điện thoại: 0775 410 068 - 0339 519 415

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075880120021

Nhà Nổi Sông Trà ảnh 1
Nhà Nổi Sông Trà
Nhà Nổi Sông Trà ảnh 2
Nhà Nổi Sông Trà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Xanh Quán

Đối với những tín đồ lẩu - nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua Đồng Xanh Quán tại đường Võ Văn Kiệt. Có thể nói đây là một trong những quán ăn chuyên hải sản ngon bậc nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi, thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm mỗi khi đến nơi đây. Bên cạnh các món nướng thơm phức như hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, tôm nướng....thì menu các món lẩu cũng khá đa dạng với những lẩu hải sản, lẩu cá bớp, lẩu lươn, lẩu thái, lẩu cua đồng....Ngoài ra tại Đồng Xanh Quán cũng phục vụ các món khai vị đặc biệt khác như gỏi hải sản, bí nụ xào,... được nêm nếm hợp khẩu vị nhiều người. Một bí kíp thành công của Đồng Xanh Quán chính là những phần nước sốt chấm hết sức "mlem mlem" với vô vàn các loại nước chấm cho các bạn thoải mái lựa chọn đấy.


Không gian Đồng Xanh Quán xung quanh quán rất thoáng mát, ban đêm được thắp sáng bằng những bóng đèn nhìn lung linh. Bên cạnh đó, dù quán có quy mô diện tích khá nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Đây là một điểm cộng rất lớn dành cho Đồng Xanh Quán. Đặc biệt hơn, mặc dù trong những giờ cao điểm và có lượng khách hàng khá đông nhưng quán vẫn luôn mong muốn và cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, vì thế luôn cố gắng để phục vụ thực khách một cách nhanh nhất mà không để cho khách phải chờ đợi quá lâu.


Thực khách đến Bình Sơn, Quảng Ngãi muốn ghé qua Đồng Xanh Quán có thể đặt bàn trước qua số điện thoại hoặc tham khảo thêm qua fanpage của quán.Với nguồn hải sản phong phú, cách chế biến đa dạng đến từ đầu bếp chuyên nghiệp, Đồng Xanh Quán sẽ đem đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn, mới lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, Bình Thuận, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi (cf Mai Linh gần cổng 3 Hoà Phát)

Điện thoại: 0935 383 297

Facebook: https://www.facebook.com/DongxanhQuan76

Đồng Xanh Quán ảnh 1
Đồng Xanh Quán
Đồng Xanh Quán ảnh 2
Đồng Xanh Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

HẺM BBQ - Lẩu Nướng 39k

HẺM BBQ hiện lên như một góc nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. HẺM BBQ là quán nướng phong cách Hàn Quốc nhưng là được trang trí theo kiểu không gian có mái che di động, vô cùng mộc mạc nhưng lại vô cùng ấn tượng. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với HẺM BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của quán ăn. Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng.


Bên cạnh đó là các món ăn chuẩn vị Hàn mà bạn cũng nên thưởng thức. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo,HẺM BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn truyền thống Hà Quốc đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là HẺM BBQ đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.


Chọn ngay Hẻm BBQ - Lẩu Nướng 39.000đ:

  • Vị ngon đậm đà, ăn hoài chẳng ngán khi đến với HẺM BBQ thưởng thức những món Lẩu và Nướng.
  • Những tảng thịt tươi rói, thượng hạng được ướp với đầy đủ các loại gia vị, phù hợp với mọi khẩu vị.
  • Ngoài ra nhà Hẻm còn có những loại lẩu như Lẩu Thái 39.000đ, Lẩu Tôm Càng 59.000đ, Đặc Biệt lẩu Tôm Hùm giá 139.000đ.

Món ngon của Hẻm BBQ luôn trong tình trạng sẵn sàng để chinh phục vị giác của bạn, hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Dân cư Đông Nam, Tt. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0702 523 533 (Mr. Hẻm)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063831944192

Email: kieudaivuong3979@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

HẺM BBQ - Lẩu Nướng 39k ảnh 1
HẺM BBQ - Lẩu Nướng 39k
HẺM BBQ - Lẩu Nướng 39k ảnh 2
HẺM BBQ - Lẩu Nướng 39k
Top 5
(có 7 lượt vote)

Buffet Bo & Bull

Tận hưởng đồ nướng siêu hấp dẫn kèm nồi lẩu chua chua cay cay nóng chát cơ thể mà chỉ 179.000đ, thoải mái ăn uống, bạn tin không? Cùng ghé ngay Buffe – Lẩu – Nướng Bo & Bull thưởng thức ngay!


Từ 10 giờ đến 15 giờ hàng ngày, nhà hàng Bo & Bull sẽ phục vụ các món ăn theo yêu cầu của thực khách với thực đơn đa dạng món như: cơm chiên hoàng bào, Bạch tuộc nhúng mẻ ớt, Tôm sú cháy tỏi, Tôm sốt thái, Bò hàu phomai… Ngoài ra còn có combo chỉ với 239.000đ hoặc 349.000đ có thể thưởng thức các món nướng hấp dẫn và no nê.


Và từ 16 giờ đến 22 giờ hàng ngày, Bo & Bull sẽ phục vụ Buffe đồng giá 179.000đ. Chỉ với 179.000đ tận hưởng vô vàn món ăn thả ga với muôn vàn ưu đãi:

  • Đi từ 4 người trở lên tặng ngay 1 nồi Lẩu thái chua cay cực hấp dẫn trong các khung giờ từ 16 giờ đến 22 giờ hàng ngày.
  • Ăn không giới hạn với menu cực khủng có đến 25 món ăn gồm hải sản và các loại thịt heo, bò Mỹ tươi ngon, hấp dẫn.
  • Thưởng thức quầy line với những món khai vị, món tráng miệng, đồ ăn nhẹ, súp, mì xào, gỏi cá trích,… được thay đổi đa dạng hằng ngày.
  • Thưởng thức nồi lẩu 2 ngăn chua cay đặc biệt chỉ với giá 49.000đ.
  • Check-in ăn uống thoải mái, năng động với không gian trẻ trung hiện đại được trang bị hệ thống máy hút và máy lạnh mát mẻ.
  • Gọi đồ thả ga, không lo về giá.
  • Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo.
  • Thủ tục đơn giản, đặt bàn nhanh chóng, trọn vẹn món ngon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 đường Trần Kỳ Phong, Phan Diệt, Khu Đông Nam, Tt. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0332 366 723

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093785465800

Buffet Bo & Bull ảnh 1
Buffet Bo & Bull
Buffet Bo & Bull ảnh 2
Buffet Bo & Bull
Top 6
(có 3 lượt vote)

Phố nướng ĐÔNG NAM BBQ 39K

Cùng với những địa chỉ trên, Phố Nướng Đông Nam chính là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn. Phố Nướng Đông Nam có lẽ là cái tên ấn tượng đối với những bạn trẻ đam mê nướng và ẩm thực Hàn Quốc. Với thực đơn đa dạng là những món ăn phổ biến của nền văn hóa ẩm thực xứ sở kim chi, Phố Nướng Đông Nam luôn là địa điểm chọn lựa của thực khách khi muốn thưởng thức món ăn mang hương vị đặc trưng của Hàn.


CHỈ TỪ 39.000đ khuấy đảo Menu nhà Phố Nướng Đông Nam với hơn 20 món nướng, hơn 20 món Hàn cùng vô số món nhậu lai rai khác chắc chắn làm bạn hài lòng:

  • COMBO nướng Phố thịt 2 người CHỈ 139.000đ
  • COMBO nướng Phố hải sản 2 người CHỈ 139.000đ
  • COMBO nướng Phố thập cẩm 2 người thả ga CHỈ 159.000đ
  • COMBO nướng đặc biệt chỉ 219.000đ
  • HOTPOT 1 người CHỈ 39.000đ, 2 người CHỈ 129.000đ, 3-4 người CHỈ 219.000đ
  • Menu Ăn vặt Hàn Quốc: Mỳ ý sốt bò băm, Mỳ ý sốt kem hải sản, Cơm trộn Hàn quốc, Mỳ trộn Tương đen, Mỳ Samyang siêu cay.
  • Ngoài ra còn có ưu đãi cực sốc khi khách đặt tiệc sinh nhật, party, hội nhóm,... free 50% trang trí.
  • Giảm ngay 10% khi đặt tiệc trên 15 người qua hotline.
  • Thể hiện máu ca sỹ cực đã với dàn loa siêu xịn mà chi phí lại rẻ nhất Vịnh Trung Bộ.
  • Nhân viên tận tâm, nhiệt tình.
  • Bãi giữ xe rộng rãi, thoáng mát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Đường Mới, KDC Đông Nam, Tt. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi (Cạnh Bida Châu Đạt, Ngân hàng Vietcombank Bình Sơn chạy vào 50m)

Điện thoại: 0796 566 660 - 0763 766 660

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087596834673

Phố nướng ĐÔNG NAM BBQ 39K ảnh 1
Phố nướng ĐÔNG NAM BBQ 39K
Phố nướng ĐÔNG NAM BBQ 39K ảnh 2
Phố nướng ĐÔNG NAM BBQ 39K
Top 7
(có 0 lượt vote)

NƠM - Nem nướng Nha Trang và Ăn vặt, Chi Nhánh Bình Sơn - Quảng Ngãi

Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Bình Sơn - Quảng Ngãi thì chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là Quán ăn Nơm - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.


Đặc biệt, nước chấm ở Nơm không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.


Ngoài ra, Nơm được biết đến như một địa chỉ quán ăn vặt được các bé ưa thích. Với các món khoái khẩu như: Đùi gà rán, Gà viên tokboki sốt cay ngọt, Mỳ trộn tokboki, Combo viên chiên, Mỳ cay bò Mỹ/ Mỳ cay hải sản, Khoai tây chiên phô mai,... Có thẻ nói Nơm như một thiên đường ẩm thực dành cho mọi lứa tuổi. Cuối tuần rồi, bạn đã có nơi để tụ họp bạn bè, gia đình và những người yêu thương chưa? Ghé ngay Nơm "Nghe là Thơm, Thấy là Thèm" nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Thị Hành, Khu Đông Nam, Tt. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi (bên cạnh sân banh)

Điện thoại: 0856 220 225 - 0973 555 752

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083218484747

NƠM - Nem nướng Nha Trang và Ăn vặt, Chi Nhánh Bình Sơn - Quảng Ngãi ảnh 1
NƠM - Nem nướng Nha Trang và Ăn vặt, Chi Nhánh Bình Sơn - Quảng Ngãi
NƠM - Nem nướng Nha Trang và Ăn vặt, Chi Nhánh Bình Sơn - Quảng Ngãi ảnh 2
NƠM - Nem nướng Nha Trang và Ăn vặt, Chi Nhánh Bình Sơn - Quảng Ngãi
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn được yêu thích nhất ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Hy vọng bài viết này của Alltop sẽ giúp ích cho bạn tìm được một địa chỉ ăn uống thật ngon khi ghé qua khu vực này!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .