Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

8162

Bạn có nhu cầu tìm nhà hàng, quán ăn ngon tại Bình Thuỷ nhưng chưa biết địa chỉ nào? Bạn phân vân không biết đâu là nơi đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đông Dương Xứ Quán

Mở đầu danh sách địa chỉ nhà hàng, quán ăn ngon tại Bình Thuỷ, Cần Thơ mà thực khách nên ghé qua đó chính là Đông Dương Xứ Quán. Tên gọi của quán vừa có nét mộc mạc, xưa cũ, vừa mang đậm văn hoá vùng miền. Thế nên đến với nơi đây, chắc chắn không thể thiếu các món đặc sản miền Tây Nam Bộ để thực khách có thể thưởng thức.


Không gian của Đông Dương Xứ Quán rộng rãi, thoáng mát và có cả ao nhỏ ở trung tâm, những mái lá được lợp lên, bàn ghế xếp ngắn nắp, tạo nên không gian thưởng thức món ăn vô cùng độc đáo. Những ai khi đến đây đều sẽ cảm nhận được hương vị đồng quê không những trong ẩm thực, mà còn trong không gian, cách bày trí tỉ mỉ. Sự chỉn chu còn ở tỏng các vật dụng sử dụng tại quán, khiến cho những ai lần đầu đến với miền Tây đều có được trải nghiệm tuyệt vời.


Về menu của quán thì rất đa dạng, có thể nói phong phú từ "lên rừng - xuống biển" và được chế biến kì công. Nguyên liệu đều được lựa chọn tươi mới, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và càng làm tăng thêm hương vị món ăn tại đây. Ngoài các món phổ biến thì thực khách còn có thể trải nghiệm những món ăn đặc sản Cần Thơ như bánh xèo, lẩu mắm, lẩu cá, tép trấu chiên bột,...Đông Dương Xứ Quán còn thích hợp là nơi tổ chức tiệc, gặp mặt cuối tuần. Thế nên bạn có thể lưu lại địa chỉ này và liên hệ đặt bàn, gọi món trước nếu đang có dự định tìm quán ăn ngon ở khu vực Bình Thuỷ, Cần Thơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 432 Võ Văn Kiệt, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ

Số điện thoại: 0907.677.669 - 02923.603.126

Email: baonhu.phamthi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.dongduongxuquan/

Đông Dương Xứ Quán ảnh 1
Đông Dương Xứ Quán
Đông Dương Xứ Quán ảnh 2
Đông Dương Xứ Quán
Đông Dương Xứ Quán ảnh 3
Đông Dương Xứ Quán
Top 1
(có 1 lượt vote)

Bếp Mẹ Miên

Những thực khách sành ăn tại Cần Thơ chắc chắn không thể bỏ qua Bếp Mẹ Miên. Với phong cách ẩm thực độc đáo, Bếp Mẹ Miên đã và đang thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm, thưởng thức các món ăn ngon. Mang hơi hướng đặc sản Hà Tiên - Kh’mer(Campuchia), Bếp Mẹ Miên có những món đặc trưng như gà đốt Campuchia, gỏi cá trích, bò leo núi,...rất độc đáo và lạ miệng. Thực khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc sản độc đáo, vừa biết thêm nét thú vị trong văn hoá ẩm thực vùng miền.


Không gian tại Bếp Mẹ Miên rộng rãi, thoáng mát với cách trang trí mái lá, ghế gỗ đơn sơ, tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Các món ăn được bài trí đẹp mắt, làm tăng thêm hương vị cho cho thực khách. Do mang phong cách ẩm thực Campuchia nên những thực khách nào chưa từng nếm qua trước đó sẽ cảm thấy thích thú, hài lòng. Song song đó, để phù hợp với khẩu vị người Việt thì tuỳ món sẽ có sự điều chỉnh phù hợp. Tất cả hương vị quyện vào nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Menu của quán đa dạng và phong phú. Để tiết kiệm thời gian thì bạn có thể liên hệ gọi món và đặt bàn trước. Nhìn chung, với sự đa dạng, độc đáo trong ẩm thực và chất lượng thơm ngon của món ăn, Alltop tin rằng Bếp Mẹ Miên sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất khi đến nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 294 Đồng Văn Cống, phường An Thới, quận Bình Thuỷ, thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 02922 221 503

Fanpage: https://www.facebook.com/BepMEMIEN/?locale=vi_VN

Bếp Mẹ Miên ảnh 1
Bếp Mẹ Miên
Bếp Mẹ Miên ảnh 2
Bếp Mẹ Miên
Bếp Mẹ Miên ảnh 3
Bếp Mẹ Miên
Top 2
(có 1 lượt vote)

Quán Cháo Cối MT68

Không thể không nhắc đến Quán Cháo Cối MT68 trong danh sách những quán ăn ngon và chất lượng tại Bình Thuỷ mà bạn nên ghé qua. Với phong cách dân dã, thôn quê, Quán Cháo Cối MT68 khiến cho những ai đến đây đều như tìm được "kí ức tuổi thơ" ngày đó, với chiếc ghế gỗ, bàn tròn; quầy bánh kẹo dân gian; chiếc đèn dầu xưa cũ,...Quán rất chú trọng trong việc đầu tư không gian, tạo nên cảm giác thân thương và gần gũi nhất của miền Tây Nam Bộ xưa. Tuy nhiên một điều đáng lưu ý là do tận dụng không gian ngoài trời, trong nhà nên thường thực khách sẽ sử dụng quạt, không có phòng lạnh. Nhưng vì nét dân dã và mộc mạc đó càng làm cho Quán Cháo Cối MT68 trở nên đặc biệt và đúng với phong cách miền quê hơn bao giờ hết.


Xét về món ăn tại quán thì không thể tấm tắc khen ngon và giá cả quá hợp lí, bình dân. Menu của quán đa dạng và phong phú, với những món ăn quen thuộc miền quê như ếch chiên nước mắm, lẩu hải sản, cháo gà ri, ốc đắng,...cho đến các món ăn được chế biến nhiều người yêu thích như sụn gà chiên nước mắm, khoai môn chiên, da heo xốc tỏi ớt,...Các món ăn tại đây nêm nếm hương vị đậm đà, thơm ngon. Đặc biệt hơn nếu bạn đi nhiều người thì có thể gọi theo combo: vừa tiết kiệm, vừa đa dạng món ăn và còn được tặng kèm món. Một bàn ăn đầy ắp, hương vị thơm ngon ngào ngạt sẽ khiến những ai đến đây đều phải tấm tắc khen.


Nhân viên tại Quán Cháo Cối MT68 thân thiệt, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra nhân viên còn mặc trang phục bà ba, càng tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen của người miền Tây sông nước. Chính vì thế nên bạn có thể cân nhắc đến quán ăn này khi có nhu cầu ăn uống, họp mặt tại Bình Thuỷ, Cần Thơ bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 109, đường Đồng Văn Cống, phường An Thới, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0869 656 817

Email: Tranhaiau87@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChaocoiMT68/?locale=vi_VN

Quán Cháo Cối MT68 ảnh 1
Quán Cháo Cối MT68
Quán Cháo Cối MT68 ảnh 2
Quán Cháo Cối MT68
Quán Cháo Cối MT68 ảnh 3
Quán Cháo Cối MT68
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoài An Garden 3D

Hoài An Garden 3D chính là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những quán ăn ngon tại Bình Thuỷ, Cần Thơ mà bạn có thể ghé qua. Nằm trong khuôn viên homestay nghỉ dưỡng, Hoài An Garden 3D là lựa chọn của nhiều du khách đến với Cần Thơ bởi sự đa dạng, tiện nghi trong dịch vụ. Ngoài ra, ẩm thực tại Hoài An Garden 3D cũng được đánh giá cao và nhận về nhiều sự yêu thích. Nếu bạn không thuê homestay tại đây thì vẫn có thể ghé qua thưởng thức món ăn bình thường nên không cần quá lo lắng.


Không gian tại Hoài An Garden 3D rộng lớn, mang đậm nét miền Tây Nam Bộ với dòng sông nho nhỏ, căn nhà gỗ, các vật dụng thiết kế mang phong cách xưa. Các món ăn ở đây tận dụng nguồn nguyên liệu miền sông nước như tép trấu trộn gỏi, lẩu mắm, ốc bươu hấp sả, thịt nướng,...cho đến các món ăn độc lạ như cá sấu, cá linh,...Thực khách có thể yêu cầu món ăn theo sở thích, hoặc tuỳ dịp thì Hoài An Garden 3D còn có tổ chức tiệc buffet.


Giá cả tại Hoài An Garden 3D hợp lí, tương xứng với chất lượng. Thế nên nếu bạn là du khách đến với Cần Thơ thì đây là địa chỉ hết sức tuyệt vời để lựa chọn: vừa lưu trú nghỉ dưỡng, vừa trải nghiệm ẩm thực miền quê độc đáo ở khuôn viên. Alltop tin rằng với chất lượng và Hoài An Garden 3D cung cấp sẽ khiến cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dưới Chân Cầu Bà Bộ, Nguyễn Văn Linh, Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0782 951 368- 0794 688 688

Email: hoaiangarden@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HOAIAN.GARDEN3D/

Hoài An Garden 3D ảnh 1
Hoài An Garden 3D
Hoài An Garden 3D ảnh 2
Hoài An Garden 3D
Hoài An Garden 3D ảnh 3
Hoài An Garden 3D
Top 4
(có 3 lượt vote)

Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên

Thêm một sự lựa chọn cho những ai muốn thưởng thức đặc sản miền Tây Đô, đặc biệt là du khách phương xa, đó chính là Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên. Ngay từ cái tên, bạn cũng có thể mường tượng ra được đến với nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng nét văn hoá độc đáo miền Tây Nam Bộ với không gian, ẩm thực được đầu tư phong phú, sát với cuộc sống thường nhật nhất. Xung quanh nơi đây được trồng nhiều cây ăn quả, rau xanh miệt vườn, tạo không gian thoáng mát, thư giãn. Đồng thời, Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên còn đem đến cho thực khách trải nghiệm các món ăn đặc sản miền Tây với nguyên liệu tươi sống, chế biến thơm ngon và giá thành hợp lí.


Nằm ở phường Long Hoà, Bình Thuỷ, cách trung tâm thành phố bộn bề, thực khách khi đến đây sẽ được thư giản và tận hưởng không gian yên bình miền sông nước. Chắc chắn không thể thiếu những món ăn đặc sản như lẩu mắm, lẩu cá kèo, lẩu cá đuối,...Ngoài ra, vườn rau sạch tươi sống còn được tận dụng làm món ăn "cây nhà lá vườn" vô cùng thân thuộc. Thực khách đến đây còn có thể tham gia câu cá, hái rau như khi về quê, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Món ăn được quán chế biến kĩ lưỡng, thơm ngon, tạo nên dấu ấn ẩm thực khó phai.


Do cách trung tâm thành phố nên bạn sẽ phải di chuyển một đoạn để đến đây. Tuy nhiên nhìn nhung đường đi khá dễ và thuận tiện nên không cần bận tâm về điều này. Giá cả tại Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên hợp lí, tương xứng với chất lượng. Với một nơi vừa có không gian rộng rãi, món ăn thơm ngon và trải nghiệm độc đáo như thế, chắc chắn sẽ làm cho bạn không thất vọng khi đến với Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: cạnh 149/7 kv Bình Yên B, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, Cần Thơ

Số điện thoại: 0917 779 386

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088319050262

Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên ảnh 1
Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên
Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên ảnh 2
Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên
Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên ảnh 3
Ẩm Thực Sinh Thái Hạnh Nguyên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đệ Nhất Lẩu Nướng

Bạn đang tìm quán ăn ngon ở Bình Thuỳ để gặp mặt bạn bè, người thân, đồng nghiệp nhưng còn băn khoăn chưa biết chọn lựa? Vậy thì hãy đến ngay Đệ Nhất Lẩu Nướng bạn nhé. Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá tốt bởi giá cả bình dân và chất lượng món ăn đảm bảo. Đúng như tên gọi, đặc trưng của quán là các món lẩu - nướng thơm ngon, hấp dẫn. Một số món được ưa chuộng có thể kể đến như sau:

  • Lẩu mắm
  • Lẩu gà chanh ớt
  • Lẩu gà lá é
  • Gà tiềm ớt hiểm
  • Và nhiều món ăn thơm ngon khác

Món ăn của quán để giữ được độ thơm ngon, không bị tanh thì đầu bếp thường ưu tiên sử dụng đường phèn, nước dừa để làm vị nước dùng thêm thanh ngọt, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều loại rau ăn kèm với hơn 20 loại rau dùng ăn lẩu mắm, lẩu các loại: hẹ nước, rau dừa, rau cải trời, bồn bồn, năng bộp, rau chóc, bông điên điển, bông so đũa, rau mác, bông bí, cần nước, tai tượng, rau đắng đất,...Song song đó, thực đơn của quán cũng rất đa dạng với nhiều món ăn được chế biến mang phong cách khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn.


Mặc dù thơm ngon, độc đáo là thế nhưng giá cả của quán khá "mềm" và bình dân. Để không chờ lâu, bạn có thể liên hệ đặt món, đặt bàn trước với quán để được chuẩn bị tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59A, Nguyễn Chí Thanh, P. Trà Nóc, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Số điện thoại: 0932 801 678

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095652158670

Đệ Nhất Lẩu Nướng ảnh 1
Đệ Nhất Lẩu Nướng
Đệ Nhất Lẩu Nướng ảnh 2
Đệ Nhất Lẩu Nướng
Đệ Nhất Lẩu Nướng ảnh 3
Đệ Nhất Lẩu Nướng
Top 6
(có 0 lượt vote)

NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC

Cái tên tiếp theo trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon, chất lượng tại Bình Thuỷ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC. Đây là địa chỉ quán ăn không những được thực khách biết đến bởi hình thức phục vụ tại chỗ, mà còn có dịch vụ cung cấp món ăn lưu động cho các bữa tiệc. Bằng chất lượng, uy tín và độ thơm ngon của các món ăn mà NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC ngày càng được nhiều khách hàng ủng hộ và biết đến nhiều hơn.


Nằm ở đường Phạm Hữu Lầu, nhà hàng có không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ khách hàng đến thưởng thức ẩm thực thơm ngon. Với menu đa dạng và phong phú, NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Từ những món quen thuộc như lẩu, gà nướng, gà quay lu, gỏi, gà bó xôi cho đến các món đặc trưng được nhiều người yêu thích như bánh mặn tôm thịt. thịt kim tiền bánh hỏi, tàu hủ ki cuộn tôm thịt,...Tất cả đều được đầu bếp tại đây chế biến công phu, hợp khẩu vị và hấp dẫn.


Bạn có thể liên hệ NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC để đặt tiệc phục vụ tại chỗ, hoặc tiệc lưu động tuỳ thuộc vào nhu cầu của mình. Dịch vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Kèm theo đó không thể thiếu yếu tố quan trọng về mặt giá cả hợp lí, tiết kiệm. Chính vì thế hãy lưu ngay địa chỉ của NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47, Phạm Hữu Lầu (Đồng Văn Cống - Ngang cổng Quân Đội), Bình Thủy, Cần Thơ

Số điện thoại: 0932 930 544

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063592060035

NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC ảnh 1
NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC
NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC ảnh 2
NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC
NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC ảnh 3
NHÀ HÀNG BẢY ĐƯỢC
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Hồi Đó

Với những người con miền Tây sông nước, kí ức tuổi thơ thường gắn liền với cái đèn dầu loe loét đêm khuya, là cái bàn gỗ nhỏ xoay tròn, gia đình quây quần cùng mâm cơm đạm bạc, đơn sơ nhưng ấm áp. Năm tháng trôi qua, đôi lúc ta lại muốn tìm chút kí ức ngày đó qua các món ăn mẹ nấu, qua không gian mộc mạc đó nhưng tràn đầy yêu thương. Vậy thì hãy ghé qua Quán Hồi Đó bạn nhé!


Quán Hồi Đó - quán của những kỉ niệm ngày xưa, từ món ăn, cho đến cách bày trí. Sự chăm chút, tỉ mỉ của quán sẽ khiến thực khách như đắm chìm trong không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng của kí ức năm nào. Nằm trong đường Trần Bình Trọng và CMT8, quán có vị trí khá dễ tìm và đường rộng rãi nên xe hơi cũng có thể vào được. Mặc dù không gian không quá đồ sộ, rộng lớn nhưng thoáng mát và được bài trí đẹp mắt, tỉ mỉ.


Các món ăn của Quán Hồi Đó như gắn liền với tuổi thơ bao người. Nào là ốc bươu hấp sả, khô cá lóng nướng ăn với chén cơm nóng hổi, miếng mắm tép trộn với đu đủ giòn giòn,...Bữa cơm không cầu kì, xa hoa nhưng ngon đến lạ. Ngoài ra, quán còn sưu tầm những đồ dùng ngày xưa rất độc đáo. Bạn có thể bắt gặp nồi lẩu cù lao kiểu xưa, hay cái siêu đựng nước, ống đũa,...Quán còn phục vụ bánh dân gian rất đa dạng và thơm ngon, như món quà quê năm nào mà mỗi đứa trẻ đều mong mỗi lần mẹ đi chợ về.


Quán Hồi Đó như lưu giữ kí ức tuổi thơ của mỗi người. Thế nên, đây cũng là địa chỉ được nhiều thực khách yêu mến và ghé qua. Nếu có dịp, hãy ghé qua và thưởng thức các món ăn dân dã nhưng cực chất lượng tại đây bạn nhé. Alltop tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Quán Hồi Đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 54 Trần Bình Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Hotline: 0967 29 7070 và 0916 863 885)
  • Quán Xóm Củi - Hồi Đó, 360 CMT8, P, Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ (Hotline: 0963 12 929)

Email: Quanhoido@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido

Quán Hồi Đó ảnh 1
Quán Hồi Đó
Quán Hồi Đó ảnh 2
Quán Hồi Đó
Quán Hồi Đó ảnh 3
Quán Hồi Đó
Trên đây là danh sách nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Bình Thuỷ, Cần Thơ mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Alltop hi vọng rằng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .