Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Hà Tĩnh

10451

Hà Tĩnh là một tỉnh nằm ở ven biển miền Trung, nổi tiếng với những bãi biển đẹp và phong cảnh hữu tình. Bên cạnh đó ẩm thực Hà Tĩnh cũng là thứ khiến các...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng Đại Hương Biển

Là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực 3 miền: Bắc - Trung - Nam, Nhà hàng Đại Hương Biển Hà Tĩnh ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dân Hà Tĩnh nói chung và khách du lịch nói riêng. Với phương châm “MANG CẢ BIỂN KHƠI - VỀ NƠI THÀNH PHỐ”, Đại Hương Biển là một trong những nhà hàng dịch vụ ẩm thực chuẩn mực của mảnh đất Hà Tĩnh hiện nay.


Nhà hàng Hải sản Đại Hương Biển có không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, với những món ăn ngon, giá cả phải chăng, là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình, nhóm bạn để thưởng thức những món ăn tươi ngon và bổ dưỡng. Bể hải sản tươi sống phong phú, đa dạng lựa chọn từ bình dân cho tới cao cấp cho thực khách. Đội ngũ đầu bếp, phục vụ của nhà hàng luôn chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP tiếp khách sang trọng, thoáng mát.


Thực đơn của nhà hàng với gần 100 món ăn khác nhau chuyên về hải sản: tôm hùm, cua, mực, cá mú,… Các món lẩu như Lẩu Hải Sản, Lẩu Sứa, Lẩu Làng Chài, Lẩu Thập Cẩm các loại,... tha hồ để các thực khách lựa chọn món ngon hợp khẩu vị của bản thân. Đến với Nhà Hàng Đại Hương Biển không chỉ là nơi để thực khách thưởng thức hương vị các món ăn ngon mà còn là nơi trao đổi ẩm thực, giao lưu văn hóa, nhà hàng luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Hàm Nghi, Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0983 862 215 - 0988 818 708

Email: tonchinhdai@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahangsinhton/

Nhà hàng Đại Hương Biển ảnh 1
Nhà hàng Đại Hương Biển
Nhà hàng Đại Hương Biển ảnh 2
Nhà hàng Đại Hương Biển
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hoà Bình Hà Tĩnh

Nhà hàng Hòa Bình Hà Tĩnh là một nhà hàng ẩm thực Trung Hoa chất lượng bậc nhất Hà Tĩnh. Với vị trí ngay trung tâm Hà Tĩnh, thuận tiện di chuyển, nhà hàng tự hào sẽ là nơi cung cấp những bữa ăn, buổi tiệc sang trọng, ngon miệng làm cho những thực khách khó tính nhất cũng phải cảm thấy hài lòng.


Nhà hàng Hòa Bình hân hạnh được kế thừa những hương vị độc đáo của nền ẩm thực Trung Hoa, kết hợp sự sáng tạo để từ đó cho ra đời nhiều món ăn gần gũi hơn với thực khách. Ở đây có menu đa dạng với rất nhiều món ăn chuẩn vị Trung Hoa để khách hàng lựa chọn với giá chỉ từ 80.000 nghìn đồng. Có thể kể đến như Sủi Cảo Tôm với lớp vỏ mỏng, dai trong, căng tròn rõ từng nếp gấp, nhân tôm siêu đầy đặn. Bánh bao kim sa vàng óng, nhân trứng muối sóng sánh, béo ngậy... rất đáng thử.,,,,


Ngoài ra không gian nhà hàng cũng được thiết kế rộng rãi, mang đậm phong cách Trung Hoa, nhân viên thì nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn phục vụ tận tâm để mang đến từng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, nếu là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, bạn đừng bỏ qua gợi ý này của Alltop nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 411 Trần Phú, P. Thạch Linh, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 089 939 1688

Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinhhatinhrestaurant

Nhà Hàng Hoà Bình Hà Tĩnh ảnh 1
Nhà Hàng Hoà Bình Hà Tĩnh
Nhà Hàng Hoà Bình Hà Tĩnh ảnh 2
Nhà Hàng Hoà Bình Hà Tĩnh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh

Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh trước đây đã từng xuất hiện trong bài viết về địa chỉ ăn gỏi ngon tại Hà Tĩnh nhưng hôm nay địa chỉ này xuất hiện ở bài viết về hải sản tươi ngon của vùng đất Hà Tĩnh vì ở Nga Cường không chỉ có gỏi mà còn có rất nhiều loại hải sản tươi sống rất hấp dẫn. Với tiêu chí “Ngon miễn chê – Đồ cực tươi – Bắt tại bể - Sơ chế tại chỗ”, Nga Cường luôn là quán hải sản đông khách làm biết bao người xao xuyến vì hương vị hải sản đầy sức hút.

Thực khách đến Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh sẽ bị cuốn hút bởi các món ăn như cơm rang hải sản, bề bề rang muối, tôm nướng, hàu nướng, ghẹ sốt me, mực ống xào cay, bạch tuộc nướng và rất nhiều món ăn khác. Đặc biệt nhất chính món lẩu hải sản khổng lồ, đây là vũ khi bí mật của Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh, nước lẩu đậm đà, đa dạng hải sản chắc thịt, ăn đến đâu mê đến đó. Không gian ngoài trời thoáng đãng thật phù hợp để bạn nhâm nhi bia cùng những đĩa hải sản vị ngon tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48A ngõ 9 Phan Đình Phùng, P. Tân Giang, Tp Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0944670123

Fanpage: https://www.facebook.com/goicatrichhaisanhatinh/

Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh ảnh 1
Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh
Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh ảnh 2
Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

Kkum Kkum BBQ là nhà hàng Hàn Quốc với những món ăn ngon chuẩn vị Hàn. Nhà hàng có không gian sang trọng, lịch sự, các món nướng đậm chất Hàn Quốc, các món lẩu trứ danh và vô số món ăn chơi vừa lạ vừa ngon, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến với Kkum Kkum BBQ. Đồ nướng, đồ nhúng lẩu của quán luôn tươi ngon, chất lượng như: dẻ sườn bò Mỹ, cổ bò Mỹ, sườn bò Mỹ,... Ngoài ra, không thể thiếu các món truyền thống như sushi, cơm trộn, miến trộn Hàn Quốc,... Đảm bảo các bạn sẽ mê mẩn khi tham gia đại tiệc lẩu nướng cực hấp dẫn tại đây.


Nguyên liệu tại Kkum Kkum BBQ được lựa chọn khắt khe đảm bảo sự tươi ngon hảo hạng và giá cả cũng rất hợp lý. Không gian quán vừa sang trọng nhưng cũng vừa gần gũi. Book bàn tại Kkum Kkum để hàn huyên cùng bạn bè và người thân bên bếp than hồng xì xèo hay nồi lẩu nghi ngút khói trong những ngày se lạnh như thế này thì thật là tuyệt vời phải không nào. Chỉ cần bạn trao cho Kkum một chiếc bụng đói, chắc chắn Kkum sẽ làm hài lòng tất cả mọi người đó nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Nguyễn Huy Tự, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0944 605 605 - 0911 974 444 - 0942 372 345

Fanpage: www.facebook.com/kkumkkumbbq
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc ảnh 1
Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc ảnh 2
Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương

Với vị trí thuận lợi ven biển, Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương tự hào là một trong những địa điểm tốt nhất để thưởng thức các món hải sản tươi ngon và phong phú tại Hà Tĩnh.


Thực đơn tại Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương thường xuyên được cập nhật để đảm bảo tính tươi ngon và đa dạng của hải sản. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hải sản như: tôm, cua, sò điệp, mực, cá và nhiều loại hải sản khác. Những nguyên liệu này được chế biến thành các món ăn độc đáo và hấp dẫn dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp tài năng.


Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương cũng chú trọng đến không gian và dịch vụ để mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Với không gian sang trọng và thoải mái, nhà hàng tạo điều kiện cho khách hàng thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Trải nghiệm hải sản tại Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương ở Hà Tĩnh không chỉ là việc thưởng thức các món ăn ngon mà còn là một chuyến hành trình khám phá hương vị biển cả tươi ngon và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0944437777- 0933294777 - 0945766869

Fanpage: https://www.facebook.com/denhatdaiduong

Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương ảnh 1
Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương
Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương ảnh 2
Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cánh Buồm

Nhà hàng Cánh Buồm nằm tại thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, đây là điểm đến lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ. Hay chỉ đơn giản là thư giãn, tận hưởng không khí biển mát mẻ và trải nghiệm ăn hải sản tươi ngon quên lối về.


Nhà hàng Cánh Buồm hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, tiệc galadinner, teambuilding trong khuôn viên resort và khuôn viên bãi biển với:

  • Không gian ngoài trời view biển cực thích, có hệ thống phòng VIP và các hội trường lớn, nhỏ. Hệ thống âm thanh đầy đủ, có màn hình Led hình ảnh full HD và hát Karaoke miễn phí.
  • Nhà hàng tư vấn chọn món ăn kỹ lưỡng, đáp ứng đúng nhu cầu đặt tiệc của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, món ăn ngon, chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quan trọng nhất là bạn sẽ được trải nghiệm menu ẩm thực đa dạng hơn 50+ món ăn: tôm, mực, cua, ngao, sò, hến, ốc, ghẹ, cá… kết hợp với không gian ngoài trời view biển lý tưởng tại nhà hàng Cánh Buồm, làm cho bữa ăn của bạn thêm lãng mạn và thú vị hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi biển Xuân Hải, Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0941 838 787 - 0966 880 906

Fanpage: https://www.facebook.com/heartresort


Nhà Hàng Cánh Buồm ảnh 1
Nhà Hàng Cánh Buồm
Nhà Hàng Cánh Buồm ảnh 2
Nhà Hàng Cánh Buồm
Top 6
(có 1 lượt vote)

TAAA Garden - Restaurant & Coffee

Khu tổ hợp TAAA Garden Restaurent & Coffee được thiết kế với không gian sang trọng, độc đáo và mang phong cách hoàng gia. Từ cách bài trí đến màu sắc, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một không gian đẹp mắt và ấn tượng cho khách hàng. Không gian này mang lại cảm giác thư giãn và giúp khách hàng thưởng thức cà phê và đồ ăn một cách thoải mái và đặc biệt hơn.


TAAA Garden Restaurent & Coffee có thực đơn đa dạng và phong phú, từ cà phê đến đồ ăn nhẹ, đồ uống khác và món tráng miệng. Tất cả các món đều được chuẩn bị và chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Khách hàng cũng có thể thưởng thức những loại cà phê đặc biệt, từ cà phê Espresso, Cappuccino, Latte đến Cold Brew và Nitro Brew. Mặc dù có không gian sang trọng và thực đơn đa dạng, nhưng giá cả ở đây lại rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Khu tổ hợp TAAA Garden Restaurent & Coffee luôn có thái độ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thưởng thức đồ uống và đồ ăn. Điều này giúp tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Xuân An GreenPark, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911 902 777

Website: https://taaagarden.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090450726303


TAAA Garden - Restaurant & Coffee ảnh 1
TAAA Garden - Restaurant & Coffee
TAAA Garden - Restaurant & Coffee ảnh 2
TAAA Garden - Restaurant & Coffee
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Mực Nhảy Lý Hộ Vũng Áng Hà Tĩnh

Nhà Hàng Mực Nhảy Lý Hộ Vũng Áng Hà Tĩnh là nhà hàng chuyên đặc sản Mực nhảy được yêu thích nhất bởi dân địa phương và du khách tại Hà Tĩnh. Mực tại nhà hàng ao tươi sống, bao ngon và rẻ. Ngoài mực, thì nhà hàng còn có menu đầy đủ từ cá mú tươi ngon đến tôm hùm, tôm sú, ghẹ, ốc đỏ rực chế biến đa dạng, tất cả đều đảm bảo mang lại trải nghiệm ẩm thực hải sản không thể quên cho khách hàng.


Ngoài ra, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, view hướng biển, có sức chứa lớn lên đến 300 khách. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Khi tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng không gian lãng mạn bên bờ biển, ngắm hoàng hôn dần buông, cảm nhận hương vị của biển cả trong từng miếng thức ăn, bạn sẽ hiểu tại sao đến Hà Tĩnh nhất định phải đến Vũng Áng, đến Vũng Áng nhất định phải ghé Nhà hàng Lý Hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cảng Vũng Áng, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0384771025 - 0382661256

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090646804019


Nhà Hàng Mực Nhảy Lý Hộ Vũng Áng Hà Tĩnh ảnh 1
Nhà Hàng Mực Nhảy Lý Hộ Vũng Áng Hà Tĩnh
Nhà Hàng Mực Nhảy Lý Hộ Vũng Áng Hà Tĩnh ảnh 2
Nhà Hàng Mực Nhảy Lý Hộ Vũng Áng Hà Tĩnh
Top 8
(có 6 lượt vote)

Hải Sản Minh An

Nhắc đến thực đơn các món hải sản phong phú thì không thể bỏ qua Hải Sản Minh An, menu ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú, có thể kể đế như: Mực hấp chanh, Bạch tuộc nấu mẻ, Tôm nướng, Bề bề rang muối, Hàu nướng mỡ hành, Tôm hai cùi hấp hành sả, Sò huyết nướng, Ốc móng tay xào me. Đến với Hải Sản Minh An, bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi sống, chế biến sạch sẽ, trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn.

Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật. Hãy ghé qua Hải Sản Minh An gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần thưởng thức bạn nhé. Nhà hàng với không gian mộc mạc, ấm cúng cùng bữa tiệc hải sản tươi sống chất lượng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 32 Nguyễn Đổng Chi, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 090 105 02 88

Fanpage: https://www.facebook.com/HaisantaiHongLinh

Hải Sản Minh An ảnh 1
Hải Sản Minh An
Hải Sản Minh An ảnh 2
Hải Sản Minh An
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa

Nhà hàng Hải sản Bến Xưa ở Hà Tĩnh là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món hải sản tươi ngon và độc đáo. Hà Tĩnh nằm ở bờ biển miền Trung Việt Nam, với một vị trí đắc địa ven biển, là nguồn cung cấp hải sản phong phú cho nhiều nhà hàng và quán ẩm thực trong khu vực. Nhà hàng Hải sản Bến Xưa không chỉ nổi tiếng với menu đa dạng của mình mà còn với chất lượng và hương vị độc đáo của các món ăn vùng biển.


Menu tại nhà hàng này thường bao gồm nhiều loại hải sản tươi ngon như: sò điệp, mực, ngao, tôm, cua, cá và nhiều loại hải sản khác. Bạn có thể lựa chọn các món như: sò điệp nướng mỡ hành, tôm hấp bia, cua hấp bơ tỏi, hay mực xào nước mắm pha chua ngọt. Các món ăn thường được chế biến bằng phương pháp hợp lý nhất để bảo quản hương vị tự nhiên và tạo ra trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.


Nhà hàng Hải sản Bến Xưa có giá cả khá phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Điều này giúp nhà hàng thu hút được sự quan tâm của những người yêu thích hải sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Hộ Độ, Xóm Hạ, X. Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0936130555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057735036780

Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa
Trên đây là top những nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng với chất lượng phục vụ tại Hà Tĩnh mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bà viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực phong phú và thú vị tại Hà Tĩnh

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nhà Hàng Hải Sản Bến Xưa