Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Hoà Vang, Đà Nẵng

5135

Đến với Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng ngoài tham quan những cảnh đẹp nơi đây thì bạn cũng có tìm kiếm những nhà hàng, quán ăn để thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Vi Venus Restaurant

Đà Nẵng vào cái mùa này luôn là thời điểm thích hợp để các hội bạn “lai rai” vui say mỗi tối. Không cần phải tìm kiếm đâu xa khi đã có Vi Venus Restaurant đạt chuẩn ngon-vui-chất lượng phục vụ các homies.


Với phương châm thật từ tâm cùng kinh nghiệm nhiều năm ẩm thực về hải sản, Vi Venus Restaurant luôn chọn hải sản tươi ngon nhất, giá cả hợp lí nhất, để phục vụ khách hàng. Không gian sang trọng, đẳng cấp nhất Hòa Vang, Đà Nẵng với sức chứa lên đến 600 khách chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn.


Vi Venus Restaurant với hơn 300 món ngon đa dạng từ Á - Âu, hải sản, từ truyền thống cho đến hiện đại, từ bình dân cho đến sang trọng đang chờ thực khách thưởng thức với menu đa dạng. Đến với nhà hàng bạn chớ nên bỏ qua món cá mú hấp xì dầu - một món ăn nghe đơn giản nhưng chất lượng không hề "giản đơn", được nhiều người yêu thích tại đây. Với nước sốt đậm đà, ngọt thơm kết hợp với vị cay cay, sóng sánh của các loại gia vị đem đến cho cả nhà mình một món ăn tuyệt hảo mà lại chứa nhiều dưỡng chất, kết hợp cùng tôm hùm mang đến cho bạn và gia đình nguồn năng lượng và sức mạnh dẫn đầu của một vị vua.


Vi Venus tự tin cam kết:

  • Không gian ấm cúng sang trọng, đẳng cấp, phòng Vip hoàn toàn riêng tư.
  • Thực đơn được lựa chọn chất lượng, món ăn bài trí nghệ thuật.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.
  • Đội ngũ nhân viên luôn chăm chút tỉ mỉ cho bữa tiệc hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 14B, Hoà Nhơn, Hoà Vang, Đà Nẵng (bên cạnh cây xăng Ngọc Khánh)

Điện thoại: 0901 934 943

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangvivenus/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Vi Venus Restaurant ảnh 1
Vi Venus Restaurant
Vi Venus Restaurant ảnh 2
Vi Venus Restaurant
Top 1
(có 1 lượt vote)

Phúc Đồng Quê

Nếu bạn đang tìm một địa điểm lý tưởng hòa mình với thiên nhiên để hít thở bầu không khí trong lành, thưởng thức thật nhiều những món ăn đặc sản đồng quê thì không nơi nào có thể qua Phúc Đồng Quê - một trong những nhà hàng có tiếng chuyên phục vụ hải sản, đặc sản Miền Trung.


Với sức chứa gần 500 khách và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Phúc Đồng Quê sẽ làm hài lòng mọi thượng khách:

  • Menu cực rẻ thì còn gì bằng.
  • Set Menu tiệc chỉ từ 170.000đ/ khách.
  • Thực đơn tiệc 06 món.
  • Miễn phí trang trí sinh nhật

Phúc Đồng Quê là điểm đến cho những tâm hồn mộng mơ và yêu thích sự bình yên giữa lòng phố thị. Cuối tuần nếu có bận bịu, thì hãy lựa cho mình một góc quán quen, dùng những món ăn nhẹ nhàng, cùng ngồi hàn huyên tâm sự… thế là đủ bình yên rồi phải không cả nhà!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoà Phong, Hoà Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 780 308 - 0901 175 868

Facebook: https://www.facebook.com/PhucDongQueRestaurant/

Email: xuandao300990@gmail.com

Phúc Đồng Quê ảnh 1
Phúc Đồng Quê
Phúc Đồng Quê ảnh 2
Phúc Đồng Quê
Top 2
(có 0 lượt vote)

V Village Đà Nẵng - Làng quê Việt

V Village không chỉ có mỗi glamping mà còn có cả một khu nhà hàng để bạn có thể thưởng thức những món ăn đồng quê dân dã giữa khung cảnh thiên nhiên núi rừng. Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể quây quần bên gia đình bạn bè, rời xa thành phố ồn ào náo nhiệt để dùng những bữa ăn trưa hoặc tối bên bờ suối tại V Village.


Ở Hòa Vang - Đà Nẵng, mùa hè oi bức như này đi đâu, ở đâu mà:

  • Gần gũi mang lại trải nghiệm là nhà nhưng không phải nhà
  • Thoáng đãng, hoang sơ nhưng không hoang vắng
  • Trong lành, mang lại trải nghiệm mát dịu trong từng hơi thở

Đừng lo, đã có Nhà V Village lo. Đến với nhà V Village, bạn sẽ được đắm mình trong không gian 4 chiều thiên nhiên mát lành và thưởng thức Ẩm thực với những món ngon tự chọn. Đến với V Village nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi menu hơn 36 món ăn, đa và dạng về cách chế biến: từ nướng – hấp cho đến nhúng – lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại V Village dưới sự chế biến của những “nghệ nhân” làm bếp, thao thao bất tuyệt với những câu chuyện tâm tình không hồi kết, gia đình hay người thương,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoà Phú, Hoà Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 020 608

Facebook: https://www.facebook.com/vvillagedanang

Email: vvillagedanang@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

V Village Đà Nẵng - Làng quê Việt ảnh 1
V Village Đà Nẵng - Làng quê Việt
V Village Đà Nẵng - Làng quê Việt ảnh 2
V Village Đà Nẵng - Làng quê Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhớ Hòa Vang - Restaurant

Đến với Nhà hàng Nhớ Hòa Vang bạn sẽ được đắm mình trong không khí làng quê yên ả, êm đềm khác biệt hẳn so với chốn đô thành ồn ào, náo nhiệt. Với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng Nhớ Hòa Vang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon đáng nhớ.


Nhớ Hòa Vang - đẳng cấp vàng với:

  • Nhiều phòng riêng tư cho khách lựa chọn.
  • Sức chứa lên đến hàng trăm người.
  • Menu Alacart đỉnh chóp hơn 100 món từ hải sản như tôm sú, mực trứng, cá mú, cá bớp… đặc sản đồ đồng như gà nấu mẻ, lươn um, ếch đồng ủ rơm, ba ba 3 món, các loại cá đồng…
  • Ngoài ra, nhà hàng nhận setup tiệc giá chỉ từ 160k/khách (thực đơn tiệc 6 món)

Một trong những lý do Nhớ Hòa Vang được thực khách tin chọn, yêu mến là vì luôn chú trọng trong khâu phục vụ, đặc biệt là luôn tỉ mẩn, đặt hết tâm tình của mình vào từng món ăn để gửi đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, đậm đà với công thức riêng, dù đã ăn qua 2-3 lần món ăn vẫn giữ được hương vị đặc trưng hấp dẫn in như lần đầu thưởng thức.


Nhớ Hòa Vang còn có nhiều món ngon cùng hương vị lạ miệng xứng đáng có mặt trên bàn nhậu của bạn. Tranh thủ thử liền nha, cơ mà cẩn thận kẻo mê chữ ê kéo dài á!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Cầu Đỏ, Túy Loan, Hoà Nhơn, Hoà Vang, TP. Đà Nẵng (Điện lực Hoà Vang xuống 500m)

Điện thoại: 0935 921 892

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090437593949

Nhớ Hòa Vang - Restaurant ảnh 1
Nhớ Hòa Vang - Restaurant
Nhớ Hòa Vang - Restaurant ảnh 2
Nhớ Hòa Vang - Restaurant
Top 4
(có 1 lượt vote)

Dân Dã Quán - Hồ Sinh Thái

Dân Dã Quán - Hồ Sinh Thái là điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi tiêu chí ăn - chơi - nghỉ với bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, tất cả đang chờ bạn khám phá. Tận hưởng không gian xanh của thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức những đặc sản ẩm thực vùng miền với sự hòa quyện của hương hoa cỏ đồng nội với không gian trong lành, tinh khiết của thiên nhiên.


Đặc biệt, khi đến Dân Dã Quán bạn nhất định phải thử ngay món Lẩu Riêu Cua đồng ngon trứ danh. Màu đỏ của cà chua và tảng gạch cua chưng thơm mùi hành phi cực bắt mắt với những miếng đậu hũ chiên vàng rụm nổi lên mặt nước khiến người ta chỉ muốn cắn ngay lập tức. Nước lèo được nhúng thịt bò lại càng ngọt thêm, mang cái vị ngọt tự nhiên. Ăn kèm với rau và nấm thì cứ gọi là 'Gắp lia lịa". Một nồi nước lẩu chua cay nhẹ thơm nồng, mang một hương vị rất riêng, khiến bất cứ ai cũng muốn thưởng thức ngay. Vừa xuýt xoa trước nồi lẩu riêu cua đậm tình dân tộc, vừa tận hưởng vị cay tê nơi đầu lưỡi của rượu Dân Dã Quán, trong không gian non nước tự nhiên thì còn gì bằng!


"Không gian đẹp - Món ăn ngon - Phục vụ nhiệt tình - Giá cả hạt dẻ" luôn là phương châm của chúng mình khi đón tiếp những vị khách hàng thân thương. Nếu một ngày chán không khí Xô bồ của thành phố thì về với đồng quê, ao cá… cùng ngắm nhìn hoàng hôn, hít thở bầu không khí trong lành Dân Dã Quán này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Tân Hạnh, xã Hoà Phước, H. Hoà Vang, TP. Đà Nẵng (hướng về QL1A gần trạm thu phí Điện Bàn - Quảng Nam)

Điện thoại: 0905 799 952 (Tuấn)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078768761835

Email: Janduongthuy@gmail.com

Dân Dã Quán - Hồ Sinh Thái ảnh 1
Dân Dã Quán - Hồ Sinh Thái
Dân Dã Quán - Hồ Sinh Thái ảnh 2
Dân Dã Quán - Hồ Sinh Thái
Trên đây là bài viết về top các nhà hàng, quán ăn ngon tại Hòa Vang, Đà Nẵng mà Alltop muốn chia sẻ đến các bạn. Alltop hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm những quán ăn ngon mới trong cuốn sổ ẩm thực của mình. Chúc các bạn và người thân có những giây phút ăn uống thật vui vẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .