Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Ninh Hoà, Khánh Hoà

11705

Đến với Ninh Hòa, Khánh Hòa thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon tại nơi đây. Nắm bắt được nhu cầu đó, Alltop đã tổng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Garden House Dốc Lết

Sang trọng - Kín đáo - Mới lạ là những gì mà khách hàng sẽ cảm nhận được khi đến với Nhà hàng Garden House Dốc Lết - một trong những nhà hàng có tiếng tại Ninh Hòa, Khánh Hòa được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Nhà hàng Garden House Dốc Lết sở hữu không gian rộng lớn với nhiều khu biệt lập gồm loại phòng 10- 20-30 -100 khách, hệ thống phòng VIP cao cấp cùng không gian ngoài trời thoáng mát đãi tiệc ngoài trời buổi tối cực kì thơ mộng và có nhiều chỗ chụp hình sống ảo cực chất, đặc biệt với thiết kế lấy tông màu tông trầm làm chủ đạo, kết hợp với hầm rượu vang độc đáo, mới lạ Nhà hàng Garden House Dốc Lết sẽ mang đến cho thực khác cảm giác ấm cúng và trải nghiệm thật thú vị nhất khi đến đây.


Nhà hàng Garden House Dốc Lết mang đến hàng trăm món đa dạng khác nhau từ hấp, nướng, xào rồi lẩu,...cho thực khách thưởng thức. Và khi có quá nhiều sự lựa chọn món ngon trong menu và bạn phân vân sẽ chọn món ngon nào cho bữa tiệc của mình thì có thể chọn ngay các món ăn Best seller cực kỳ thơm ngon của nhà hàng như: Cá hồi sốt chanh dây, Lươn Ngỗng xông khói, Steak dát vàng, tôm đúc lò, ốc hương sốt bơ tỏi,... Các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ khiến bạn thỏa mãn vị giác.


Bên cạnh đó, Nhà hàng Garden House Dốc Lết còn được yêu thích khi sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, hết lòng vì khách luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn góp phần vào sự thành công của Nhà hàng Garden House Dốc Lết như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 1 Đông Hải, phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 0834 525 492

Fanpage: https://www.facebook.com/GardenHouseNinhHoa/

Garden House Dốc Lết ảnh 1
Garden House Dốc Lết
Garden House Dốc Lết ảnh 2
Garden House Dốc Lết
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Quê Nhà

Nhà Hàng Quê Nhà chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Ninh Hòa, Khánh Hòa rồi nhỉ? Nơi đây được biết đến là một trong những nhà hàng ngon, chất lượng hàng đầu được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm qua qua. Nhà Hàng Quê Nhà luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Vì thế, đừng bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng ngon, chất lượng tại Ninh Hòa, Khánh Hòa nhé!


Nhà Hàng Quê Nhà mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu hết sức đa dạng và phong phú. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Do đó, bạn sẽ hết sức hài lòng khi đến với Nhà Hàng Quê Nhà.


Một điều nữa tạo nên uy tín của Nhà Hàng Quê Nhà là tất cả nguyên liệu đều cam kết là tươi ngon nhất. Các khâu từ sơ chế cho đến chế biến đều được đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà Hàng Quê Nhà sẵn sàng công khai với khách hàng nguồn gốc thực phẩm và luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm ẩm thực an toàn nhất. Cũng nhờ tạo dựng được sự an tâm trong lòng khách hàng nên Nhà Hàng Quê Nhà vẫn trụ vững bao năm qua, dù trải qua cực nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ DP1, Phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa

Điện thoại: 0977 945 945

Fanpage: https://www.facebook.com/quannhauhaisan1/

Nhà Hàng Quê Nhà ảnh 1
Nhà Hàng Quê Nhà
Nhà Hàng Quê Nhà ảnh 2
Nhà Hàng Quê Nhà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng hải sản Quyết Thắng

Không nằm ngoài danh sách này Nhà hàng hải sản Quyết Thắng cũng là nhà hàng có tiếng tại Ninh Hòa, Khánh Hòa. Nhà hàng hải sản Quyết Thắng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn hải sản đặc sắc. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ cùng với đó là không gian thoáng đãng ngoài trời, ven biển cực kỳ mát mẻ, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách. Đây đích thực là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình cho những phút giây thư giãn,...


Nhà hàng hải sản Quyết Thắng phục vụ nhiều món ăn ngon với menu đa dạng, phong phú như: mực chiên xù, tôm nướng, cá diêu hồng chiên xù, hầu nướng mỡ hành, tôm hùm hấp, ức gà áp chảo, bò xào chua ngọt, chả giò hải sản...tất cả được chế biến từ các nguyên liệu sạch, hải sản tươi sống, gia vị đậm đà được nấu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, khi đến với Nhà hàng hải sản Quyết Thắng bạn có thể chọn hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể và yêu cầu chế biến món ăn do chính tay những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm chế biến. Quả là một nhà hàng tuyệt vời, chắc chắn không làm bạn thất vọng, đáng để thử một lần trong đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 9, Ninh Hải, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 332 266 hoặc 0973 837 225

Email: nhahanghaisanquyetthangdoclet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisandoclet/

Nhà hàng hải sản Quyết Thắng ảnh 1
Nhà hàng hải sản Quyết Thắng
Nhà hàng hải sản Quyết Thắng ảnh 2
Nhà hàng hải sản Quyết Thắng
Top 3
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Happy Ninh Hòa

Nhà Hàng Happy Ninh Hòa là một trong những quán ăn ngon, chất lượng tại Ninh Hòa, Khánh Hòa và được yêu thích của nhiều thực khách nơi đây. Không gian quán rộng rãi, mộc mạc, giản dị như vùng quê Ninh Hòa chân phương, yên bình, bình yên. Cùng với đó là thực đơn đa dạng, phong phú với các món ăn dân dã, bình dị và cùng với đó là chất lượng, hương vị trên cả tuyệt vời. Nhà Hàng Happy Ninh Hòa thực sự là nơi đáng để bạn có thể trải nghiệm khi đến với Ninh Hòa, Khánh Hòa đấy!


Một số món tiêu biểu mà bạn có thể thưởng thức khi đến với Nhà Hàng Happy Ninh Hòa đó là cua đồng ram me, cá lóc đâm sóc, gỏi cá lóc, cá đục kho tộ, giò heo rút xương chiên giòn,... Với hương vị độc đáo, nhẹ nhàng như các món ăn quê hương, không thể nào nhầm lẫn quán ăn khác đã chinh phục được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất.


Đặc biệt, thực khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm mà Nhà Hàng Happy Ninh Hòa cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Quý Cáp, TX Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 0923 484 979

Email: phamthanhkhanh8800@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087618585591

Nhà Hàng Happy Ninh Hòa ảnh 1
Nhà Hàng Happy Ninh Hòa
Nhà Hàng Happy Ninh Hòa ảnh 2
Nhà Hàng Happy Ninh Hòa
Top 4
(có 2 lượt vote)

Hội Ngộ Quán

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn tại Ninh Hòa, Khánh Hòa là điều khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Hội Ngộ Quán - một trong những quán ăn được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên bất kể ngày thường, lễ, chủ nhật mà Alltop đã khảo sát được.


Những ưu điểm khi đến với Hội Ngộ Quán:

  • Món ăn đa dạng cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích.
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý.
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Giá cả bình dân.
  • Không gian rộng, thoáng mát với 3 sảnh riêng biệt thích hợp tạo cảm giác riêng tư khi có các buổi tiệc thân mật cùng gia đình và bạn bè hay tiệc sinh nhật, liên hoan
  • Bãi đậu xe ô tô, xe máy rộng thoáng.
  • Nhà vệ sinh rộng, thoáng mát.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui tươi.

Với những ưu điểm nổi bật trên Alltop tin rằng Hội Ngộ Quán chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Hội Ngộ Quán ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TX. Ninh Hoà, Khánh Hòa

Điện thoại: 0919 985 791

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063959532415

Hội Ngộ Quán ảnh 1
Hội Ngộ Quán
Hội Ngộ Quán ảnh 2
Hội Ngộ Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hai Lúa

Tọa lạc tại Tổ dân phố 4 đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa - vị trí đắc địa tại trung tâm thị xã Ninh Hòa, Nhà Hàng Hai Lúa rất dễ dàng tiếp cận và thu hút được nhiều du khách đến thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm không gian sang trọng với thiết kế 2 tầng rộng rãi thoáng mát Nhà Hàng Hai Lúa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.


Nhà Hàng Hai Lúa nổi bật với hệ thống menu đa dạng, phong phú từ các món ăn Việt Nam truyền thống đến các món ăn quốc tế. Và nếu đã nếu đây rồi thì đừng vội bỏ qua món vịt tiềm nhé vịt ta được nấu kiểu tiềm, nhưng hương liệu vườn thôn thuần Việt. Từng miếng thịt vịt được "bóc" ra mềm nhừ, chấm mắm gừng, ăn kèm với xôi đượm mùi lá dứa. Hay các set cơm niêu vô cùng hấp dẫn mang đậm chất dân dã nhưng ngon cực kỳ,... Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm và đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Không chỉ có menu phong phú, Nhà Hàng Hai Lúa còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện để thực khách có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 4 đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0901 901 868

Website: hailuaninhhoa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailuaninhhoa/

Nhà hàng Hai Lúa ảnh 1
Nhà hàng Hai Lúa
Nhà hàng Hai Lúa ảnh 2
Nhà hàng Hai Lúa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Dê Phương Nam

Nếu bạn quá chán với các món lẩu, bò, heo, hải sản thì có thể thử tìm đến các món được làm từ dê của Nhà hàng Dê Phương Nam - một trong những nơi chuyên bán các món làm từ dê sở hữu hương vị ngon, chất lượng hàng đầu tại Ninh Hòa, Khánh Hòa. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố “đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp” tại Nhà Hàng Dê Phương Nam.


Với Menu hơn 50 món DÊ đặc sắc, hấp dẫn và hương vị thơm ngon như Đùi Dê quay giòn, Sườn Dê quay giòn, Dê tái chanh, Dê hồng xíu, tiết canh Dê, Sườn Giò Dê hầm khoai sọ/đu đủ.... Các món dê đều được chế biến khá thơm ngon, đủ vị bởi những đầu bếp giàu nghề truyền thống từ gia đình để lại. Dê được tẩm ướp hương vị đậm đà, thấm đều, không bị mùi. Món Dê tái chanh có độ dai và vị chua vừa phải ăn rất thích. Lẩu dê có phần thịt dê rất tươi,.. Đặc biệt là thịt Dê được tuyển chọn từ Dê Núi Ninh Hòa nên thịt rất ngọt, dai.


Ngoài ra, Dê Phương Nam còn bố trí nhiều không gian để thực khách có thể lựa chọn như kiểu Ấm áp gia đình hoặc ngồi vỉa hè thoáng mát để ngắm nhìn mọi thứ và đặc biệt có sảnh riêng trên lầu ngoài trời dành cho những thực khách đặc tiệc Sinh Nhật, Liên Hoan... với sức chứa hơn 100 khách. Có loa, có Mic để thực khách phát biểu, hát hò vui vẻ...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 2/4 TX Ninh Hoà, Ninh Hiệp, Khánh Hòa

Điện thoại: 0914 995 975

Email: dephuongnam3575@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.dephuongnam.txninhhoa/

Nhà hàng Dê Phương Nam ảnh 1
Nhà hàng Dê Phương Nam
Nhà hàng Dê Phương Nam ảnh 2
Nhà hàng Dê Phương Nam
Top 7
(có 1 lượt vote)

Kim Phát Restaurant

Kim Phát Restaurant chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn. Đây cũng được đánh giá là một trong nhà hàng, ngon và chất lượng nhất nhì tại Ninh Hòa, Khánh Hòa thu hút vô số thực khách suốt thời gian qua. Kim Phát Restaurant được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế và các chi tiết trong quán được bài trí khá gọn gàng, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây. Với không gian như thế, Kim Phát Restaurant là nơi hết sức lý tưởng để gia đình vui chơi cuối tuần, bạn bè tụ tập tán gẫu hay các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan,...


Kim Phát Restaurant mang đến hương vị đậm chất Á Đông với những món ăn thuần Việt, hòa cùng với hương vị đặc trưng riêng của quán chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị. Đặc biệt, đồ ăn được làm từ các nguyên liệu tươi được nhập mỗi ngày nên về chất lượng thì khỏi phải bàn cải. Các món ăn được chế biến vô cùng bắt mắt, nóng sốt bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Được đánh giá là ngon và chất lượng ấy thế mà so với mặt bằng chung thì giá ở đây ở mức vừa phải, hợp lý.


Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, tuy nhà hàng rất đông nhưng không bỏ sót một ai. Chủ quán nhiệt tình, chu đáo và rất đáng yêu. Alltop tin rằng khi đến với Kim Phát Restaurant bạn sẽ không hề thất vọng đâu. Hãy đến và trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 4, đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, Phường Ninh Hiệp Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0374 478 533

Email: trinhpham017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphatrestaurant/

Kim Phát Restaurant ảnh 1
Kim Phát Restaurant
Kim Phát Restaurant ảnh 2
Kim Phát Restaurant
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy

Nhắc đến những nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Ninh Hòa, Khánh Hòa, cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy. Quán là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán và rất nhiều món ăn thường này đa dạng, phong phú. Với các món ăn ngon, không gian rộng thoáng, giá cả hợp lý Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy thực sự là điểm đến lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân có những giây phút thật thoải mái nhất để thưởng thức món ăn ngon, chất lượng.


Vì sao bạn nên chọn Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy là nơi để thưởng thức món ăn:

  • Đa dạng các loại hải sản nội địa tươi sống luôn có sẵn tại hồ: Cua biển, ghẹ sống tươi xanh,….Tôm hùm xanh, tôm sú, tôm tít,….Cá tầm, cá mú, cá chim, ốc hương, sò điệp, nghêu 2 cồi,...
  • Hải sản tuyển chọn từng con để đảm bảo hàng vẫn còn tươi sống khi chế biến cho thực khách,
  • Cộng hưởng cùng tài nghệ điêu luyện của người đầu bếp,
  • Nguyên liệu chế biến, rau củ, bánh tráng,…. Được nhập từ đơn vị cung cấp uy tín, ưu tiên những loại nguyên liệu có sẵn tại miền Biển Khánh Hoà
  • Đặc biệt giá rẻ bất ngờ
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát sát bờ hồ
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, hòa đồng

Những món ngon miền biển tuyệt hảo tại Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy.sẵn sàng chinh phục vị giác của mọi thực khách. Vậy còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đến với Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đông Hà, Đông Hải, Ninh Hoà, Khánh Hòa ( Cách dốc lết 1km)

Điện thoại: 0966 513 779

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054529027833

Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy
Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Bé Thủy
Top 9
(có 3 lượt vote)

Quỳnh Chip BBQ BEER

Bạn đang cần 1 địa điểm ăn tối ở Ninh Hòa?

Bạn đang cần 1 địa điểm cực chill để tiệc tùng hay hẹn hò?

Bạn đang cần 1 địa điểm để trải nghiệm ẩm thực văn hóa địa phương?

...

Nếu bạn đang tìm những điều trên thì đừng bỏ qua Quỳnh Chip BBQ BEER - một trong những quán đồ nướng BBQ cực chất sở hữu món ăn ngon, chất lượng được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.


Với 7 lý do không thể bỏ lỡ tại Quỳnh Chip BBQ BEER:

  • VỊ TRÍ: Ngay trung tâm thị xã Ninh Hoà cực kì thoáng mát
  • KHÔNG GIAN: Không gian 2 tầng trong nhà & ngoài trời thoải mái.
  • HƯƠNG VỊ: Nổi bật với hương vị đậm đà và gia vị tự nhiên.
  • GIÁ CẢ: Niêm yết, giá bình dân
  • PHỤC VỤ: Nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình.
  • THỰC ĐƠN: Đa dạng nhiều món ngon
  • THỰC PHẨM TƯƠI SẠCH: Yếu tố quan trọng trong việc duy trì chất lượng và sức khỏe cho khách hàng. Do đó, Quỳnh Chip BBQ BEER luôn kỹ càng trong việc lựa chọn thực phẩm đến chế biến món ăn để mang đến cho các món ăn chất lượng hoàn hảo.

Cuối tuần này bạn đã có hẹn chưa? Nếu chưa hãy cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bữa tiệc tại Quỳnh Chip BBQ BEER bên bàn tiệc, thưởng thức những miếng thịt nướng thơm ngọt và nhâm nhi ly bia sau một ngày dài làm việc tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Ngọc Bán, Tổ dân phố 15, Ninh Hiệp, Ninh Hoà, Khánh Hoà

Điện thoại: 0935 743 724

Email: quynhchip12081990@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087423410170

Quỳnh Chip BBQ BEER ảnh 1
Quỳnh Chip BBQ BEER
Quỳnh Chip BBQ BEER ảnh 2
Quỳnh Chip BBQ BEER
Top 10
(có 1 lượt vote)

Seoul Ninh Hòa

Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc, cùng quyết tâm đưa những “tinh hoa ẩm thực” của xứ sở kim chi về tới Việt Nam. Bằng sự khát khao cháy bỏng đó, thương hiệu “Mì Cay Seoul” được ra đời vào năm 2016 với cửa hàng Mì Cay Seoul đầu tiên tại Số 39, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội với diện tích vỏn vẹn 80 m2. Những ngày đầu thành lập với biết bao khó khăn và thử thách của một thương hiệu trẻ. Bằng sự quyết tâm không bỏ cuộc của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Seoul cùng sự đón nhận của khách hàng. Đến nay thương hiệu Mì Cay Seoul đã phát triển được hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc trong đó có cả chi nhánh tại Ninh Hòa, Khánh Hòa.


Đến với Mì Cay Seoul bạn sẽ được thưởng vô số món khác nhau như:

  • Mì Hải Sản: hương vị của biển cả
  • Mì Bò Mỹ: bò mỹ chất lượng cao, đem lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp
  • Mì Cá: Tinh hoa của đại dương
  • Mì Bò: hương vị đậm đà và mềm ngọt
  • Mì Thập Cẩm: kết hợp độc đáo và lôi cuốn
  • Lẩu kim chi, Lẩu thái, Kimbap, Tobbokki
  • Cùng vô số các món nước hấp dẫn khác

Với phương châm: “ Chất lượng tạo nên thương hiệu ” Mì Cay Seoul cam kết sẽ mang lại giá trị ẩm thực tốt nhất tới khách hàng.


Tạm gác hết lại âu lo, quên hết những ưu phiền vấn vương thường ngày qua 1 bên, hãy cùng bạn bè đồng nghiệp thư giãn thả mình vào những câu chuyện, xúc cảm bất ngờ và thưởng thức các món ăn đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc, những ly nước mát lạnh thơm ngon nhà Seoul. Với không gian sang trọng, thực phẩm sạch tươi ngon, phục vụ nhiệt tình, giá cả bình dân, Mì Cay Seoul hứa hẹn sẽ là điểm đến cực chill trong dịp cuối tuần này của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555-557 Trần Quý Cáp, TDP2, P.Ninh Hiệp Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0773 768 282

Email: contact@micayseoul.com

Website: micayseoul.com

Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulninhhoa/

Seoul Ninh Hòa ảnh 1
Seoul Ninh Hòa
Seoul Ninh Hòa ảnh 2
Seoul Ninh Hòa
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Ninh Hòa, Khánh Hòa mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .