Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Lạng Sơn

10391

Ẩm thực Lạng Sơn vốn nổi tiếng đa dạng, phong phú với nhiều món ăn như nem nướng Hữu Lũng, khâu nhục, vịt quay,... Vậy đâu là những nhà hàng, quán ăn ngon và chất...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Thảo Viên

Nhà hàng Thảo Viên là địa điểm đón lượng khách đông hàng đầu tại Lạng Sơn. Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo và luôn nhiệt tình với thực khách, Nhà hàng Thảo Viên luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ.


Với phong cách phục vụ gần gũi thân thiện, cùng thực đơn phong phú với nhiều món ngon, Nhà hàng Thảo Viên luôn là lựa chọn hàng đầu của những thực khách cho nhu cầu ẩm thực tinh hoa. Đặc biệt, Nhà hàng Thảo Viên còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ chế biến ra các món ăn phong phú đặc sắc mang đậm truyền thống ẩm thực Lạng Sơn như vịt quay, lợn quay, khâu nhục, phở chua, khoai môn chiên,... cùng các loại rau xanh đặc sản địa phương theo mùa như ngồng cải trắng, cải làn, ngồng cải đắng, rau bò khai, rau ngót rừng,… Đặc biệt, nhà hàng còn có món ăn đặc trưng là rau sau sau chấm nước sốt thịt hộp, là một loại lá rừng chỉ có vào thời tiết đầu mùa xuân xứ Lạng.


Bên cạnh đó, Nhà hàng Thảo Viên còn có bãi giữ xe miễn phí, thuận lợi cho các khách hàng đi xe máy hay ô tô có chỗ giữ xe an toàn. Với các khách hàng yêu thích sự riêng tư, hoàn toàn có thể đặt trước phòng riêng hay phòng gia đình để thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 145 đường Phai vệ, phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn.

Điện thoại: 020 5387 2278 & 0913 666 208 & 0913 279 656

Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com

Website: nhahangthaovienlangson.com

Facebook: facebook.com/thaovienlangson

Nhà hàng Thảo Viên ảnh 1
Nhà hàng Thảo Viên
Nhà hàng Thảo Viên ảnh 2
Nhà hàng Thảo Viên
Top 1
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng New Century

Nhà hàng New Century được biết đến là địa chỉ tổ chức tiệc cưới sang trọng và uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ tại TP. Lạng Sơn. Đặc biệt, nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP với những ưu điểm như:

  • Có thể phục vụ đa dạng về số lượng khách với những phòng có sức chứa từ 10-100 người tùy loại phòng.
  • Thích hợp cho cả những buổi sum họp gia đình nhỏ cần không gian ấm cúng hay những buổi tiếp khách cần sự sang trọng, riêng tư.
  • Sức chứa lớn, có thể phục vụ các đoàn khách du lịch mong muốn có không gian riêng tư và chưa cần thiết sử dụng sảnh lớn.
  • Bày trí sang trọng với tông màu đa dạng và mỗi phòng đều có những "góc sống ảo" cực sang chảnh.
  • Phòng tiệc được trang bị vô cùng "xịn xò" với đèn âm tường chuyển màu, quạt trần, có dàn TV và karaoke ở một số phòng cho các nhóm, đoàn khách có nhu cầu sử dụng.

Đến với Nhà hàng New Century, khách hàng sẽ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn được cho mình không gian phù hợp cũng như các món ăn ngon nhất để thưởng thức tại đây. Mọi món ăn tại Nhà hàng New Century đều được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn thực phẩm, luôn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để trải nghiệm của mỗi khách hàng luôn được trọn vẹn nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đảo hồ Phai Loạn đường Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn - 0912 373 888 & 0889 268 456
  • 433A đường Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn - 0787 636 868 & 0823 239 595

Facebook: facebook.com/nhahangnewls

Nhà hàng New Century ảnh 1
Nhà hàng New Century
Nhà hàng New Century ảnh 2
Nhà hàng New Century
Top 2
(có 1 lượt vote)

Manwah Lạng Sơn

Manwah Lạng Sơn là cơ sở thuộc chuỗi nhà hàng Manwah, hiện đã có chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Món ăn đặc trưng nhất tại hệ thống nhà hàng Manwah chính là lẩu Đài Loan. Đây không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác.


Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài mà bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm.


Không gian nhà hàng Manwah cũng tái tạo cảm xúc trong những không gian lẩu đặc trưng của Đài Loan. Sử dụng nội thất gỗ với tông màu nâu trầm kết hợp cùng ánh đèn vàng làm chủ đạo, không gian Manwah gợi vẻ sang trọng, cuốn hút, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, hay cả những buổi họp mặt đối tác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Phú Lộc, KĐT Phú Lộc IV, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 1900 6622

Website: manwah.com.vn

Facebook: facebook.com/ManwahLangSon

Manwah Lạng Sơn ảnh 1
Manwah Lạng Sơn
Manwah Lạng Sơn ảnh 2
Manwah Lạng Sơn
Top 3
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng Làng Việt

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, thân thiện, Nhà hàng Làng Việt luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tại TP. Lạng Sơn yêu thích và ghé đến. Đến với Nhà hàng Làng Việt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, có tay nghề cao để tạo nên những món ăn phù hợp nhất khi uống cùng bia.


Một số món ăn nổi bật tại Nhà hàng Làng Việt:

  • Đùi dê nướng
  • Sườn dê nướng
  • Ba chỉ dê nướng
  • Lẩu thịt tươi nhúng mẻ
  • Óc tần ngải cứu
  • ...

Với không gian gần gũi, thoáng đãng, cùng menu có nhiều món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách, bạn sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoải mái tại TP. Lạng Sơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bà Triệu, Khu tái định cư Mai Pha, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0832 192 626

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100060081582611

Nhà hàng Làng Việt ảnh 1
Nhà hàng Làng Việt
Nhà hàng Làng Việt ảnh 2
Nhà hàng Làng Việt
Top 4
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng 99

Nhà hàng 99 là địa chỉ chuyên về buffet hải sản và các món lẩu, nướng tại Đình Lập, Lạng Sơn. Tại đây có đầy đủ cả tinh hoa ẩm thực, bao gồm nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống hay các món lẩu với nước dùng đậm đà và các món nướng thơm lừng mang hương vị quyến rũ giúp thực khách dễ dàng lựa chọn những món ăn phù hợp cho các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè.


Bảng giá buffet hiện nay tại Nhà hàng 99:

  • Nướng: 199.000 VND/người
  • Lẩu: 199.000 VND/người
  • Lẩu & nướng: 199.000 VND/người
  • Trẻ em từ 70.000 - 130.000 VND/người tuỳ thuộc vào chiều cao.

Đặc biệt, Nhà hàng 99 còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn nhiệt tình phục vụ mọi khách hàng để mang lại sự hài lòng nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 7, Đình Lập, Lạng Sơn

Điện thoại: 0826 913 666 & 0793 331 111

Facebook: facebook.com/NhaHang99BuffetLauNuong

Nhà hàng 99 ảnh 1
Nhà hàng 99
Nhà hàng 99 ảnh 2
Nhà hàng 99
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Xứ Lạng

Nhà hàng Xứ Lạng luôn là một trong những địa chỉ được cả khách du lịch lẫn khách địa phương yêu thích và chọn làm nơi thưởng thức các món ăn ngon cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Với mong muốn lan tỏa tinh hoa, văn hóa ẩm thực Lạng Sơn, nhà hàng xứ Lạng có không gian thoáng mát, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn có 3 phòng ăn khép kín được trang bị điều hoà, đảm bảo không gian riêng tư cho những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh và kín đáo.


Đặc biệt, tất cả các món ăn tại đây luôn được nêm nếm gia vị đậm đà thơm ngon và được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi sống, đảm bảo mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất. Toàn bộ quy trình chế biến món ăn tại Nhà hàng Xứ Lạng đều đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã ba Mai Pha, QL 1A, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0836 538 338

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100085678838827

Nhà hàng Xứ Lạng ảnh 1
Nhà hàng Xứ Lạng
Nhà hàng Xứ Lạng ảnh 2
Nhà hàng Xứ Lạng
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng 1996

Nhà hàng 1996 luôn là địa điểm lý tưởng cho các bữa tiệc, hội họp của bạn. Với không gian rộng và thoáng đãng, khách hàng có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật dành cho người thân và gia đình của mình. Mọi bữa tiệc cần đến trang trí, nhà hàng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trang trí tiệc theo tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


Ngoài ra, Nhà hàng 1996 còn nhận giao hàng các món ăn tận nhà nếu như khách hàng có nhu cầu. Dù là ăn tại nhà hàng hay ở nhà, chất lượng món ăn của quán vẫn không hề thay đổi và được chuẩn bị, đóng gói cẩn thận, các nhân viên giao hàng rất nhanh,và không phải đợi lâu.


Với đồ ăn chất lượng và menu vô cùng đa dạng, Nhà hàng 1996 chính là điểm thu hút thực khách khi muốn tụ tập bạn bè và tổ chức các bữa tiệc. Đây chính là địa chỉ dành cho những bữa tiệc mà bạn không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Mai Pha, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0963 999 196 & 0838 881 996

Facebook: facebook.com/Nhà-Hàng-1996-Lạng-Sơn-105056965191934

Nhà hàng 1996 ảnh 1
Nhà hàng 1996
Nhà hàng 1996 ảnh 2
Nhà hàng 1996
Top 7
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Thuỷ Quán

Nhà hàng Thuỷ Quán sở hữu một không gian rộng rãi và trong lành, giúp những khách hàng đến đây có thể xua đi được phần nào những hối hả của guồng quay cuộc sống, để bạn không chỉ tận hưởng món ngon vừa miệng, mà còn là cảm nhận được sự thư thái an yên.


Đến với Nhà hàng Thuỷ Quán, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Việt, được chế biến bởi những đầu bếp có chuyên môn và kĩ năng từ những thực phẩm sạch sẽ, tươi sống, đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc và trang trí cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc đầy tháng, tiệc thôi nôi, hội nghị, hội họp bạn bè,...


Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Nhà hàng Thuỷ Quán luôn phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần. Nhà hàng Thuỷ Quán đảm bảo sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Bùi Thị Xuân, KĐT Phú Lộc 4, P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0912 020 822 & 0909 020 822

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100057459938741

Nhà hàng Thuỷ Quán ảnh 1
Nhà hàng Thuỷ Quán
Nhà hàng Thuỷ Quán ảnh 2
Nhà hàng Thuỷ Quán
Top 8
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng 111

Nhà hàng 111 được biết đến với những món ăn ngon được chế biến từ thịt dê tươi. Với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, nhà hàng 111 luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức các bữa ăn tại đây,


Điểm nổi bật tại Nhà hàng 111:

  • Phục vụ tại nhà hàng chuyên nghiệp
  • Bán mang về, đóng gói cẩn thận, chu đáo
  • Chế biến các món theo yêu cầu
  • Thận chuẩn bị tiệc tại nhà, tiệc cưới hỏi, sinh nhật
  • Cam kết đảm bảo chất lượng
  • Giao hàng tận nhà

Với hệ thống chi nhánh sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng 111 là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách khi muốn tổ chức các bữa tiệc khuya hay các cuộc nhậu đêm. Bên cạnh đó, nhà hàng 111 còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn lịch sự và tận tâm chăm sóc khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Nguyễn Du, P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn

Điện thoại: 0918 633 858

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100076680578021

Nhà hàng 111 ảnh 1
Nhà hàng 111
Nhà hàng 111 ảnh 2
Nhà hàng 111
Top 9
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Xanh

Nhà hàng Xanh là nhà hàng chuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp mặt, hội họp,... được nhiều khách hàng tại Lạng Sơn yêu thích. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng Xanh là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách khi muốn tổ chức các bữa tiệc cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khiến cuộc vui của bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.


Nhà hàng Xanh nổi tiếng với các đặc sản từ núi rừng được lựa chọn và chế biến cầu kỳ về nguyên vật liệu, công phu về thời gian, công thức chế biến vừa mang đậm tính chất truyền thống lại vừa kết hợp những công thức chế biến tiên tiến hiện đại nhất để cho ra những món ăn ngon đậm đà và tinh tế về hương vị. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn lịch sự và tận tâm chăm sóc khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 2, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn

Điện thoại: 0986 017 711 & 0984 925 515

Facebook: facebook.com/profile.php?id=100040296656147

Nhà hàng Xanh ảnh 1
Nhà hàng Xanh
Nhà hàng Xanh ảnh 2
Nhà hàng Xanh
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn chất lượng nhất tại Lạng Sơn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .