Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

8120

TP. HCM nổi tiếng là khu vực sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất trên đất Sài thành. Không chỉ gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc thế kỉ, những địa điểm vui chơi...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

NHÀ HÀNG ĐẠI PHÚ

Trên khuôn viên rộng hơn 5.500m2 này, Nhà hàng Đại Phú quy mô lớn bậc nhất cửa ngõ Tây Bắc, Sài Gòn trở nên nổi bật với không gian thoáng đãng, khu Karaoke, phòng tiệc… được bố trí ấn tượng, phong cách, là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy nhất để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bạn bè, gia đình, hội nghị… Thực khách tới đây rất đa dạng, là người ở các quận TP. HCM, Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, cả người miền Bắc, hay ở nước ngoài về biết tiếng và tìm đến thưởng thức.


Nhà Hàng Đại Phú tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt trong không gian sang trọng và đa dạng. Với các dịch vụ và không gian độc đáo dưới đây, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:

  • Sảnh Tiệc Jasmine, Lotus, Lavender: Sức chứa lên đến 300 khách.
  • Phòng VIP & Hầm Rượu: Sức chứa lên đến 30 khách.
  • Nhà Rông: Sức chứa lên đến 300 khách.
  • Sân Vườn: Sức chứa lên đến 100 khách.
  • Tặng giờ hát karaoke để giúp bửa tiệc thêm hào hứng.
  • Hỗ trợ âm thanh & ánh sáng chuyên nghiệp để tạo nên bữa tiệc hoàn hảo.
  • Tặng trang trí cơ bản để không gian của bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn.

Thực đơn tại Nhà hàng Đại Phú vô cùng đa dạng, với các món nướng, bia, hải sản tươi ngon. Đặc biệt, ở Đại Phú, luôn chú trọng cảm giác thân tình của gia đình, bè bạn của thực khách. Với mâm cơm gia đình mang phong cách ẩm thực Việt, ngon và ấm cúng… các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo sự tươi ngon, đậm đà, hấp dẫn nhất và mang đậm bản sắc văn hoá ẩm thực Việt Nam.


Tại Nhà Hàng Đại Phú luôn cam kết mang đến không gian tuyệt vời, dịch vụ chuyên nghiệp và những trải nghiệm ẩm thực độc đáo để bạn có những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè. Hãy đặt bàn ngay hôm nay để Đại Phú được phục vụ bạn tận tâm và chu đáo!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0935 588 959

Website: https://nhahangdaiphu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangdaiphu12

Email: Lienhe@nhahangdaiphu.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:30

NHÀ HÀNG ĐẠI PHÚ ảnh 1
NHÀ HÀNG ĐẠI PHÚ
NHÀ HÀNG ĐẠI PHÚ ảnh 2
NHÀ HÀNG ĐẠI PHÚ
Top 1
(có 1 lượt vote)

Ẩm Thực Thằng Bờm

Nhà Hàng Thằng Bờm quận 12, TP. HCM là địa điểm nhà hàng đáng tin cậy để tổ chữa tiệc hoặc các buổi liên hoan họp mặt gia đình với không gian sân vườn mái lá thoáng mát, khuôn viên phong cảnh đẹp. Cùng hệ thống 15 phòng Vip phong cách hầm rượu với không gian riêng từ 4 - 30 khách.


Với nguồn thực phẩm tươi ngon: các loại hải sản đa dạng, đồ rừng, đặc sản 3 miền phong phú,... Nhà Hàng Thằng Bờm luôn cập nhật các món mới liên tục luôn làm thực khách hài lòng về chất lượng.


Cùng thưởng thức ẩm thực 3 miền - Hải sản tươi sống cùng Nhà Hàng Thằng Bờm:

  • Với các món hải sản tươi sống, đồ rừng được chế biến hấp dẫn, đẹp mắt mang đến cho thực khách các món ăn ngon.
  • Nhận đặt liên hoan, sinh nhật, họp mặt.
  • Không gian thoáng mát, lịch sự. Cảnh đẹp chụp ảnh check in sống ảo.
  • Hệ thống phòng VIP sang trọng, đẳng cấp.
  • Menu cực kỳ đa dạng hơn 200 món. Nước ngọt từ món hấp trên vỉ sẽ “hội tụ” bên dưới, giúp thực khách có được chén cháo ngọt thơm ấm lòng cuối mỗi bữa ăn.
  • Hải sản được nhập từ thành phố của biển Nha Trang đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất.
  • Nhiều món rừng núi đặc sản tha hồ cho thực khách chọn lựa.
  • Đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm với ẩm thực ba miền, mang lại đặc trưng riêng cho nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0902 905 919

Website: https://hamruouthangbom.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangamthucThangBom

Email: hamruouthangbom@gmail.com

Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 1
Ẩm Thực Thằng Bờm
Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 2
Ẩm Thực Thằng Bờm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC

Quận 12, TP. HCM không thiếu quán xá, nhưng để tìm một nơi có hồ bơi, ao cá, chòi lá, cây cối xanh tươi thì cũng không có nhiều. Tuy nhiên Alltop sẽ mách nhỏ đến bạn một địa chỉ nhâm nhi các món đồng quê hít thở gió trời - Nhà hàng sinh thái VƯỜN THẠNH LỘC với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát vừa bơi vừa nhậu vừa câu cá vui phải biết.


Như đã nói ở trên, Nhà hàng Vườn Thạnh Lộc có cả cần câu để câu cá hoặc bạn có thể mang theo tùy ý. Cá câu lên thích chiên, nướng, hấp hay nấu lẩu gì thì cứ bảo quán làm (có phụ phí). Quán chuyên về các MÓN ĐỒNG QUÊ, ghé đây nên làm thêm vài lon bia, xị rượu nữa là "xả láng sáng dzìa sớm" luôn.


Nhà hàng Vườn Thạnh Lộc là quán nhà quê nhưng có bãi đậu ô tô hẳn hoi. Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tinh thì Nhà hàng Vườn Thạnh Lộc quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 156 đường TL37, P. Thạnh Lộc, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0977 684 566

Facebook: https://www.facebook.com/vuonthanhloc/

Email: Ducnguyen.pt88@gmail.com

Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 1
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 2
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Làng Tre

Ẩm Thực Làng Tre là một trong các quán hải sản ngon ở quận 12, TP. HCM rất được lòng giới trẻ khi sở hữu không gian hiện đại cùng các món ăn hấp dẫn phải mức giá phải chăng. Ở quán còn phục vụ bia hơi với hương vị rất ngon nữa. Món ăn ngon, khẩu phần chất lượng cùng thực đơn đa dạng, quả thật không quá ngạc nhiên khi Ẩm Thực Làng Tre đã luôn là một trong những quán ăn được lòng các thực khách trẻ tuổi. Đây cũng là chỗ tụ tập của nhiều người ở Quận 12. Không chỉ đầu tư về mặt không gian, mà chất lượng các món ăn của Ẩm Thực Làng Tre cũng rất chất lượng.


Đến với Ẩm Thực Làng Tre khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản, gia cầm, món ngon ba miền. Được thành phẩm từ chính các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đảm bảo thực khách vừa ý nhất. Ẩm thực Làng Tre cam kết thực phẩm tươi sống đảm bảo ATVSTP và đầy đủ số lượng.


Theo những gì thực khách chia sẻ, các món ăn tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Thực đơn đa dạng phong phú cho khách hàng vô cùng phong phú. Ngoài ra, Ẩm Thực Làng Tre còn nhận đặt tiệc. Thế nên khách hàng có nhu cầu đám tiệc có thể liên hệ với nhà hãng để được tư vấn tận tình chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 26/ 1 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 ,TP. HCM - 0946 463 214
  • 124/2 Trần Thị Cờ phường Thới An quận 12, TP. HCM - 0932 079 077

Facebook: https://www.facebook.com/amthuclangtre1/

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Ẩm Thực Làng Tre ảnh 1
Ẩm Thực Làng Tre
Ẩm Thực Làng Tre ảnh 2
Ẩm Thực Làng Tre
Top 4
(có 0 lượt vote)

ĐẢO NGỌC Restaurant

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về địa điểm tổ chức sinh nhật cho bạn bè hay người thân sắp tới thì hãy tham khảo menu tại nhà hàng ĐẢO NGỌC Restaurant nhé. Được đông đảo thực khách tin tưởng, nhà hàng luôn không ngừng cải thiện dịch vụ để mang đến quý khách những bữa tiệc hoàn hảo nhất. Đi đâu xa xôi, tìm kiếm đâu nữa... Sinh nhật, thôi nôi, báo hỷ.... đã có Đảo Ngọc lo tất.


Hơn 86% khách hàng đến ĐẢO NGỌC Restaurant với những trải nghiệm vượt hơn cả mong đợi

  • Thưởng thức món ăn tươi ngon, lạ, chất lượng, giá hợp lý.
  • Được phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn kĩ menu với lượng khách phù hợp.
  • Không gian đẹp, VIP - karaoke đẹp mắt, dễ dàng chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm.
  • Khuyến mãi hấp dẫn theo từng tiệc riêng.

Ngoài ra ở ĐẢO NGỌC Restaurant còn có Set menu đa dạng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bàn tiệc. Với những món ăn siêu ngon, được chế biến từ các loại hải sản tươi sống chắc chắn làm hài lòng khẩu vị của các vị khách mời. Nhà hàng có sức chứa lớn, phù hợp với cả những bữa tiệc đông người. Ngoài ra, không gian tiệc cũng được decor, trang trí cho phù hợp, mang đến những khu vực check-in lung linh cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0918 606 023 - 0967 265 970

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088128777192

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 1
ĐẢO NGỌC Restaurant
ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 2
ĐẢO NGỌC Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Hoàng Kim

Bạn có biết lựa chọn nhà hàng để tổ chức các buổi tiệc là khâu quan trọng nhất trong quá trình không? Một buổi tiệc ăn uống hoàn hảo sẽ được tổ chức từ A-Z tại Ẩm Thực Hoàng Kim bởi vậy việc lựa chọn nhà hàng đồng nghĩa với việc chọn mặt gửi vàng. Từ địa điểm, phong cách trang trí tiệc, sảnh tiệc, sân khấu, âm thanh ánh sáng, lên thực đơn phù hợp, chi phí đến các vấn đề khác như chỗ gửi xe, nhân viên, thái độ phục vụ...


Nếu bạn chưa biết nên đi đâu hay chưa có địa điểm phù hợp nào? Nhà hàng Hoàng Kim chính là nơi lý tưởng:

  • Đa dạng các món ăn từ hấp đến nướng, chiên xào.
  • Giá cả bình dân phải chăng.
  • Không gian rộng rãi thoáng mát.
  • Phục vụ tận tình, chu đáo
  • Đặc biệt, Nhà Hàng còn có hệ thống phòng VIP riêng tư, sang trọng.
  • Nhân viên trẻ trung, năng động phục vụ tận tâm để giúp mọi người có một trải nghiệm thoải mái, vui vẻ nhất.

Ẩm Thực Hoàng Kim tự tin chinh phục được mọi yêu cầu của mọi khách hàng, trở thành địa điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè họp mặt, hội ngộ. Liên hệ Ẩm Thực Hoàng Kim ngay để giúp bạn tạo nên một buổi tiệc thật đáng nhớ nhất trong đời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 TL31, P. Thạnh Lộc, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0355 656 575

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083327081022

Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

Ẩm Thực Hoàng Kim ảnh 1
Ẩm Thực Hoàng Kim
Ẩm Thực Hoàng Kim ảnh 2
Ẩm Thực Hoàng Kim
Top 6
(có 0 lượt vote)

THANH TRÚC QUÁN

Không nằm ngoài danh sách này, Thanh Trúc Quán từ lâu đã trở thành nơi thưởng thức hải sản ngon cho du khách khi đến quận 12 - TP.HCM. Thanh Trúc Quán chuyên phục vụ các món đặc sản rừng và biển với chất lượng và giá cả phù hợp. Đến với Thanh Trúc Quán bạn sẽ có 1 menu rất đa dạng, đầy đủ các món từ hải sản đến các món thịt và các loại rau củ.


Bạn có thể thoả đam mê với đủ món hải sản tươi sống tại Thanh Trúc Quán được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp đẳng cấp:

  • Với không gian sang trọng rộng rãi, có phòng riêng, phù hợp mọi nhu cầu của khách.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.
  • Giá cả rất phải chăng.

Hải sản tươi sống tại Thanh Trúc Quán đa dạng, “đúng chất – đủ lượng”, dịch vụ đẳng cấp, đội ngũ bếp chuyên nghiệp là cam kết mà Thanh Trúc đã – đang và sẽ tiếp tục thực hiện như một tôn chỉ kinh doanh nhằm khẳng định thương hiệu, giữ vững sự tin dùng mà thực khách đã trao cho Quán.


Với sứ mệnh mang đến cho thực khách một Quán ngon - Thanh Trúc Quán, một địa chỉ dùng hải sản tươi sống uy tín, chất lượng. Thanh Trúc sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thật thoải mái và hài lòng khi đến với nhà hàng. Hãy đến Thanh Trúc để cảm nhận vị ngon trên từng món ăn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Thị Búp, P. Hiệp Thành, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0962 992 286 - 0909 001 971 (liên hệ đặt tiệc)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130558862

THANH TRÚC QUÁN ảnh 1
THANH TRÚC QUÁN
THANH TRÚC QUÁN ảnh 2
THANH TRÚC QUÁN
Top 7
(có 0 lượt vote)

CôBa Hotpot & BBQ

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên lẩu - nướng để tổ chức tiệc thì CôBa Hotpot & BBQ có thể sẽ là chân ái dành cho bạn. Đặc biệt, CôBa Hotpot & BBQ đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng yêu thích nướng BBQ. Nếu đang có dự định thay đổi không khí cho hội nhóm, bạn có thể đến CôBa Hotpot & BBQ với đồ ăn chất lượng và phục vụ chu đáo, tận tình.


CôBa Hotpot & BBQ với hơn 50 món nướng & nhúng lẩu cùng quầy line đồ ăn kèm & tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt bạn được thưởng thức cả món lẩu & nướng cùng một lúc trên bàn tiệc với nhiều lựa chọn về nước lẩu. Bên cạnh bữa tiệc lẩu nướng hấp dẫn, địa chỉ này còn tạo thiện cảm với thực khách bằng một không gian ấm cúng, hiện đại và trẻ trung. Địa chỉ CôBa Hotpot & BBQ sẽ là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn vui vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân. Các set thịt nướng tại nhà hàng này được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt - mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng.


Bạn chưa tìm được địa điểm lý tưởng chiêu đãi hội bạn thân thì hãy khám phá Cô Ba - Hot Pot & BBQ ngay nhé:

  • Nướng và lẩu 2 ngăn phục vụ cùng lúc.
  • Gọi món thoả thích, được tự chọn món ngon tới 50 món trong menu.
  • Xì xèo cuốn thịt với quầy nước sauce đặc trưng.
  • Không gian đẹp, sang trọng, có hỗ trợ decor sinh nhật.
  • Ưu đãi hơn khi đặt bàn trước qua fanpage/ hotline.

Lên lịch nạp vitamin- thịt - hải sản - lẩu - nướng siêu hot cùng Cô Ba - Hot Pot & BBQ ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 686B Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 ,TP. HCM

Điện thoại: 0909 520 184 - 0936 434 774

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094123935755

CôBa Hotpot & BBQ ảnh 1
CôBa Hotpot & BBQ
CôBa Hotpot & BBQ ảnh 2
CôBa Hotpot & BBQ
Trên đây là những quán ăn, nhà hàng ngon và chất lượng tại quận 12, TP. HCM. Những quán ăn này đã chinh phục các tín đồ ẩm thực tại Sài thành. Thực khách tại TP. HCM mau mau gọi cạ cứng "oanh tạc" những địa điểm trên thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .