Top 6 Nhà hàng sushi ngon và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

653

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản là người ta nói ngay đến sushi, vì đây là món ăn Nhật nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, SuShi cũng là một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thiên Du Sky Sushi

ThiênDu & SkySushi được thành lập từ năm 2013 và ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn để đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. ThiênDu & SkySushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung, giá bình dân để có thể mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản, mà các giới từ nhân viên văn phòng cho đến sinh viên học sinh điều thích hợp thưởng thức.


ThiênDu & SkySushi luôn dành hết tâm huyết của mình mang những món ăn ngon nhất,tinh túy nhất, chất lượng nhất phục vụ quý khách hàng. Đến với ThiênDu & SkySushi bạn sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và tình cảm từ Thiên Du và đội ngũ nhân viên...


Những ưu điểm chỉ có tại ThiênDu & SkySushi:

  • Like và checking fanpage Giảm ngay 10%.Trương trình áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 (Trừ lễ).
  • Giao hàng tận nơi Free ship hóa đơn trên 300k/5 cây số.
  • Không tính VAT.
  • Không tính phí Phục Vụ.
  • Bạn sẽ được tặng soup Miso khai vị miễn phí.
  • Bạn sẽ được tặng kem tươi tráng miệng miễn phí
  • Bạn sẽ được giữ xe miễn phí.
  • Bạn sẽ được miễn phí luôn nụ cười và lòng nhiệt thành của toàn thể nhân viên ThiênDu & SkySushi.

Quán mang đến cho quý khách một không gian sang trọng hơn, ấm cúng hơn nhưng giá vẫn không thay đổi bạn nhé. Vẫn dành không gian cho các bạn thích vừa thưởng thức món Sushi ngon rẻ lại vừa có thể ngắm dòng người xe cộ qua lại. Đúng như cái tên ThiênDu & SkySushi của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1089A Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0902 412 129 - 0938 788 682
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080778633389

Thiên Du Sky Sushi ảnh 1
Thiên Du Sky Sushi
Thiên Du Sky Sushi ảnh 2
Thiên Du Sky Sushi
Top 1
(có 0 lượt vote)

SUSHI M-H

Sushi nhỏ xinh nhưng vô cùng đa dạng, trong cách kết hợp nguyên liệu, Sashimi tươi ngon với những lát cắt đẹp mắt rồi tempura giòn rụm hay cơm bento như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp,… tất cả được mang đến trong một không gian hiện đại, trầm ấm với những điểm nhấn mang đậm dấu ấn xứ Phù Tang. Mang ẩm thực truyền thống Nhật Bản đến gần hơn với thực khách quận 5, HCM thông qua sashimi, sushi, tempura, cơm, mỳ,… cho đến lẩu với hương vị chuẩn Nhật, SUSHI M-H là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua dành cho mọi tín đồ đam mê ẩm thực.


Đến SUSHI M-H, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với nhiều kiểu biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Ví như Catapira Roll, là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa phần nhân cuộn gồm: lươn nướng thơm lừng, đậm vị; trứng cuộn mềm mại, vàng ươm cùng bơ trái ngậy béo; đặc biệt trên bề mặt lại thêm một lớp bơ trái dẻo mềm, béo ngậy nữa, tất cả quyện lại như tan chảy trong miệng ngay lần đầu thưởng thức. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức.


Bên cạnh đó, cơm Bento đầy đủ chất dinh dưỡng như thu cả thế giới Nhật Bản vào trong một chiếc hộp; các món nướng, chiên,… cùng lẩu Nhật truyền thống tất cả đang chờ bạn khám phá tại SUSHI M-H.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185/2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0937 744 521

Email: Doanynhi.1611@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SUSHIMH.1404

SUSHI M-H ảnh 1
SUSHI M-H
SUSHI M-H ảnh 2
SUSHI M-H
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rin sushi

Ẩm thực Nhật không pha trộn các gia vị, mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên. Đến Rin sushi bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật. Đặc biệt, khi nhắc đến những món ăn Nhật, món đầu tiên mà chúng ta thường nhớ đến chắc chắn không thể thiếu đó là món sushi truyền thống. Bạn sẽ rất ấn tượng bởi không gian thiết kế theo phong cách truyền thống của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng.


Rin sushi là nhà hàng Nhật mang đúng phong cách Nhật với không gian hài hòa, ấm cúng là một địa chi tuyệt vời cho các buổi sinh nhật, party, tụ tập bạn bè. Đến với Rin sushi bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn Nhật ngon như: Sashimi, Tempura, Lẩu, Nướng, cá tuyết nướng, và đặc biệt là sushi món ăn Nhật được nhiều người yêu thích tại nhà hàng. Với các thực phẩm chế biến luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng.


Nhà hàng với cách bày trí chăm chút, tỉ mỉ mang đậm văn hóa Nhật với tủ sushi luôn tươi ngon, sạch sẽ. Ăn chút sushi và nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật. Cuối tuần vi vu hẹn hò cùng người thân thì hãy đến Rin sushi với ngập tràn sự lựa chọn nào là sashimi tươi ngon , sushi ngập tràn sốt hay mì udon-ramen nóng hổi và cả tempura chiên giòn rụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 257 Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0938 351 048
Fanpage: https://www.facebook.com/rinsushiudon/

Rin sushi ảnh 1
Rin sushi
Rin sushi ảnh 2
Rin sushi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sushi Cô Chủ Hoa Mai

Sushi Cô Chủ Hoa Mai giới thiệu lần đầu tiên vào 11/11/2011.Trải qua 9 năm thăng trầm, đã có những thời điểm SUSHI cực kì được yêu thích và đặc biệt gắn bó cùng thế hệ khách hàng Việt ở độ tuổi 8x và đầu 9x với những cái bàn sắt,những cái ghế mũ xếp không theo thứ tự và trật tự nào nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Cho đến nay quán vẫn luôn giữ mãi độ hot, không ngừng đưa ra những menu mới để giữ chân thực khách khi tới quán.


Lý do vì sao fan sushi không thể bỏ qua:

  • Ngày nào Sushi Cô Chủ Hoa Mai cũng sale nhưng đặc biệt Golden Thursday Cô Chủ Hoa Mai chơi lớn sale off 20% cho Thứ 5 Vàng hàng tuần.
  • Thoải mái thưởng thức ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn mà không cần phải lo nghỉ.
  • Miễn phí khai vị và các món tráng miệng mát lạnh tươi ngon, vẫn giữ ưu đãi cho các ngày khác trong tuần.
  • Giảm 10% khi đặt bàn và giảm 5% check in (không áp dụng đồng chương trình Thứ 5 Vàng).
  • Chuyên các loại sashimi (hồi, ngừ, bạch tuộc, sò đỏ, hamachi,....) hàng chuẩn tươi ngon về mỗi ngày.
  • Không gian đẹp mắt, máy lạnh mát mẻ, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, dễ thương, chu đáo
  • Ngoài ra còn có nhiều loại sushi, makiroll, salad, món chiên/ nướng cho thực đơn thêm phong phú và đa dạng.

Cuối tuần bị thèm ăn sushi quá thì phải làm sao đây ta? Ngắm nhìn chiếc sashimi tươi rói một chút rồi lên kèo ghé Sushi Cô Chủ Hoa Mai ăn liền thôi nào. Liên hệ hotline đặt bàn để "xí" được vị trí tốt nhất cho gia đình thân yêu và bạn bè nhé mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 550 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0909 522 519 - 0908 303 129
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063359091372

Sushi Cô Chủ Hoa Mai ảnh 1
Sushi Cô Chủ Hoa Mai
Sushi Cô Chủ Hoa Mai ảnh 2
Sushi Cô Chủ Hoa Mai
Top 4
(có 1 lượt vote)

Sushi N

Đây là một trong các nhà hàng sushi ngon tại Quận 5, TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua khi ăn tối, tiệc tùng cùng bạn bè, người thân. Sushi N có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, ngoài món Sashimi (cá sống) thì các loại cá nướng là món ăn thường thấy trong các bữa ăn truyền thống của người Nhật. .... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Sushi N sẽ chinh phục bạn bằng những món ăn chuẩn Nhật thơm ngon.

Khi đến với Sushi N, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón tận tình từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng, và Sushi N vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?


Với menu gồm hơn 100 món ăn đa dạng và độc đáo được chế biến theo phong cách truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy vừa tươi mới, vừa gần gũi thân quen ngay lần đầu ghé thăm và thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0902 911 748
Fanpage: https://www.facebook.com/SushiN.vn

Sushi N ảnh 1
Sushi N
Sushi N ảnh 2
Sushi N
Top 5
(có 0 lượt vote)

Uchi Tempura

Nhắc đến những món ăn truyền thống nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản thì không thể không nhắc tới Sushi, một món ăn không cầu kỳ nhưng hương vị lại cực kỳ đặc sắc. Sushi được làm bằng cơm trộn giấm kết hợp với các nguyên liệu khác như tôm, cá, mực, bạch tuộc, trứng cá hoặc rau củ…Sushi thường được cắt theo khoanh và ăn kèm với nước tương hoặc wasabi. Khi dùng nên cho cả miếng vào miệng để cảm nhận trọn vẹn hương vị trong từng khoanh.


Và đương nhiên menu của Uchi Tempura cũng không thể nào thiếu được món ăn đặc trưng mà hấp dẫn này được. Với nguyên liệu tươi ngon, Uchi Tempura có cá món cơm cuộn tôm, mực, cá hồi, rau củ đảm bảo sẽ gây “thương nhớ” cho thực khách khi thưởng thức. Uchi đã đưa Nhật Bản về giữa lòng Sài Gòn lấy chủ đạo màu đỏ và xanh giúp làm nổi bật không gian của quán. Vừa được thưởng thức ẩm thực Nhật vừa có góc chụp ảnh sang trọng, trẻ trung.


Cùng ghé qua nhà hàng, thưởng thức phong vị Nhật Bản trong một không gian ấm cúng với menu cực kỳ đa dạng tại Uchi Tempura nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 961 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0906 003 538
Email: uchitempura@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/uchitempura/

Uchi Tempura ảnh 1
Uchi Tempura
Uchi Tempura ảnh 2
Uchi Tempura
Trên đây là những Nhà hàng Sushi ngon chất lượng nhất Quận 5, Tp.HCM mà Alltop mong muốn gửi đến độc giả. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây thật tuyệt vời và ngon miệng bên bạn bè, người thân và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .