Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất TP. Thuận An, Bình Dương

8608

Ăn uống luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người. Ngày nay với phương châm "ăn ngon" nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao. Chính vì thế đã có...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Francis Hội Restaurant

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Thuận An - Bình Dương, nhà hàng Francis Hội nằm trên cung đường ẩm thực sầm uất bậc nhất thành phố. Francis Hội mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với các món ăn mang đậm hương vị Âu-Á, được sáng tạo và chế biến bởi những đầu bếp tài ba. Mang lối thiết kế châu Âu hiện đại và sang trọng, không gian nhà hàng được bài trí hài hoà, kết hợp giữa các phòng tiệc, sảnh hội nghị lớn, khu vực sân vườn và phòng ăn ala carte đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Với sự lựa chọn thực đơn Âu-Á đa dạng, từng món ăn được các đầu bếp lựa chọn từ những nguyên liệu cao cấp và chế biến một cách tỉ mỉ, sáng tạo mang đến hương vị tươi ngon nhất. Các món ăn và nguồn nguyên liệu tươi ngon được Francis Hội chọn lọc kỹ càng nhất, mang đến hương vị hảo hạng  và đảm bảo cho sức khoẻ của thực khách.


Bữa tối kiểu Âu đúng điệu tại Nhà Hàng Francis Hội sẽ như thế nào? Tưởng tượng một buổi tối lãng mạn, bạn và người thân yêu bước vào không gian của Nhà Hàng Francis Hội, nơi hương vị châu Âu sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực đặc biệt. Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo và hấp dẫn:

  • Súp Hấp Pháp: Món tôm sú đắm chìm trong mùi thơm của sốt bơ tỏi béo ngậy, đậm đà, dùng kèm bánh mì nướng giòn tan hoàn hảo.
  • Salad César (Caesar Salad): Sự kết hợp hoàn hảo của xà lách romaine giòn ngon, sốt Caesar độc đáo, bánh mì nướng và phô mai Parmesan làm cho món salad này trở thành một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực.
  • Thịt Bò Nướng Than Hồng: Thịt bò nướng chín mềm bằng than củi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thơm ngon của thịt bò Úc chính hiệu và hương vị độc đáo của sốt nấm hoặc sốt tiêu đen. Một món không thể bỏ lỡ cho người yêu thịt.
  • Món Tráng Miệng Kiểu Pháp: Kết thúc bữa tối bằng một chiếc bánh mousse sô cô la đầy lôi cuốn, tan chảy ngay trong miệng bạn.
  • ...

Nhà Hàng Francis Hội không chỉ đem đến hương vị độc đáo, mà còn tạo ra không gian ấm cúng, đẹp mắt để bạn có thể thư giãn và tận hưởng bữa tối đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 187 Gia Long, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0328 284 182

Website: https://www.francishoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/francishoiBD/

Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

Francis Hội Restaurant ảnh 1
Francis Hội Restaurant
Francis Hội Restaurant ảnh 2
Francis Hội Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Giang Ghẹ Thuận An - Bình Dương

Bạn đang tìm kiếm vựa hải sản giá sỉ tươi ngon tại Thuận An - Bình Dương? Hãy đến với Hải Sản Giang Ghẹ, nơi mà biển cả và ẩm thực hòa quyện để tạo nên những bữa tiệc ấn tượng! Tại Hải Sản Giang Ghẹ không chỉ cung cấp hải sản, nơi đây còn mang đến cho bạn một trải nghiệm. Hải Sản Giang Ghẹ tự hào về việc chọn lọc những loại hải sản tươi ngon nhất từ các nguồn đặc biệt trên khắp biển Đông.


Hệ thống Nhà hàng Hải sản Giang Ghẹ thành lập từ năm 2016 với tên đầy đủ là Công ty TNHH Hải Sản Giang Ghẹ. (Tuy tuổi đời hoạt động của công ty không quá lâu dài nhưng nhân sự “Nòng cốt”  lại có kinh nghiệm dày dặn trên 30 năm trong lĩnh vực hải sản). Xuất phát điểm là vựa hải sản chất lượng bỏ sỉ cho các nhà hàng, Ban lãnh đạo nhìn thấy cơ hội phát triển cũng như mong muốn mang đến những món ăn chất lượng từ hải sản đến với thực khách nên đã xây dựng nên nhà hàng hải sản Giang Ghẹ đầu tiên và phát triển thành hệ thống chuỗi 4 nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.


Hải Sản Giang Ghẹ cung cấp một loạt các sản phẩm hải sản đa dạng như tôm, cua, mực, sò điệp, cá biển,... và nhiều loại hải sản khác. Khách hàng đến nơi đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mỗi khi mua sắm. Ngoài hải sản tươi sống, Hải Sản Giang Ghẹ còn cung cấp các dịch vụ gia công và chế biến hải sản theo nhu cầu, đảm bảo bạn có mọi thứ cần để tổ chức bữa tiệc ẩm thực đặc biệt tại nhà hoặc trong các sự kiện quan trọng.

 

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Hải Sản Giang Ghẹ cam kết đảm bảo mỗi sản phẩm đều tươi ngon và đáng tin cậy. Điều này không chỉ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng mà còn thúc đẩy sứ mệnh bảo vệ nguồn lợi tự nhiên và bền vững của biển cả.


Đến với Giang Ghẹ, thực khách sẽ được trải nghiệm:

  • Hải sản sống chất lượng (từ các hải sản nội địa đến nhập khẩu).
  • Menu đa dạng, phong phú (ngoài hải sản còn có các thực phẩm thông dụng khác như: gà, bò, heo, ếch, …).
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với bãi đậu xe tiện lợi, siêu rộng.
  • Nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A/1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0979 625 886

Website: https://giangghe.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giangghethuananbinhduong

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Giang Ghẹ Thuận An - Bình Dương ảnh 1
Giang Ghẹ Thuận An - Bình Dương
Giang Ghẹ Thuận An - Bình Dương ảnh 2
Giang Ghẹ Thuận An - Bình Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng ẩm thực HẦM RƯỢU CẦU LỚN BÌNH NHÂM THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Bạn đang tìm kiếm không gian tổ chức tiệc với đầy đủ tiêu chí rộng - đẹp - riêng tư - thoáng mát - món ngon - giá cả hợp lí - phục vụ tận tình chu đáo? ẨM THỰC CẦU LỚN chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng Ẩm thực Cầu Lớn hiểu rằng bạn muốn tổ chức một buổi tiệc nhưng quá nhiều chi phí khiến bạn khó khăn cân đối.


Hiểu được điều đó và Ẩm thực Cầu Lớn mong muốn mang đến một bữa tiệc thật vui với nhiều xúc cảm khó quên, đến những tiện ích đặc sắc:

  • Tinh hoa thực đơn đến từ những đầu bếp giỏi.
  • Menu đa dạng nhiều món.
  • Nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.
  • Bãi giữ xe rộng rãi.
  • Không gian linh hoạt cho mọi quy mô tiệc, gu thẩm mỹ cao trong các concept trang trí.
  • Có phòng riêng VIP, không gian riêng tư mang mọi người đến gần nhau hơn cho tiệc vui rôm rả.

Đến với Ẩm thực Cầu Lớn, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về điều đó. Từng con tôm, cua, mực đều tươi sống, được tuyển chọn kỹ càng, bơi quanh bể kính cho khách thoải mái ngắm nhìn, chọn lựa. Hải sản tươi khi ăn sẽ không bị hôi, tanh, mà thịt sẽ ngọt, đúng vị của biển khơi. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, có món Âu, món Á,... tha hồ bạn chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bình Nhâm 19, Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0987 218 975

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghamruou

Nhà hàng ẩm thực HẦM RƯỢU CẦU LỚN BÌNH NHÂM THUẬN AN BÌNH DƯƠNG ảnh 1
Nhà hàng ẩm thực HẦM RƯỢU CẦU LỚN BÌNH NHÂM THUẬN AN BÌNH DƯƠNG
Nhà hàng ẩm thực HẦM RƯỢU CẦU LỚN BÌNH NHÂM THUẬN AN BÌNH DƯƠNG ảnh 2
Nhà hàng ẩm thực HẦM RƯỢU CẦU LỚN BÌNH NHÂM THUẬN AN BÌNH DƯƠNG
Top 3
(có 6 lượt vote)

Nhà Hàng BÌNH PHÁT

Một nhà hàng sang trọng mang phong cách truyền thống của Việt Nam và Châu Á, đến với nhà hàng Bình Phát thực khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực truyền thống Việt Nam và Châu Á trong một không gian được đầu tư trang trí bài bản, lịch sự tăng sự trải nghiệm ẩm thực.


Nhà hàng Bình Phát tọa lạc tại số 40-42 đường D23, KDC Việt Sing, KP4, P.An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương. Thành lập từ năm 2019, sau nhiều năm phát triển, hiện nay Nhà hàng Bình Phát có diện tích hơn 1000m2 cùng không gian mở hiện đại trong đó có 8 phòng Vip, với sức chứa phục vụ từ 12 đến 45 lượt khách. Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài nhà hàng với những gam mầu sáng tạo cảm giác thư thái ấm cúng , trang trí và thiết kế tinh tế… cho đến hệ thống bàn ăn, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng.


Với vị trí đặc biệt thuận lợi, nơi giao nhau giữa các con đường lớn, đông dân cư, nhà hàng Bình Phát là điểm đến thích hợp cho mọi người, chuyên phục vụ các món ăn đa dạng như:

  • Hải Sản tươi sống - bể các loại: Tôm Hùm, Tôm Sú, Cá Mú, Cua Cà Mau, ..... Đặc biệc thưởng thức với loại cá Bơm Hàn Quốc.
  • Gia cầm chế biến khác nhau.
  • Các món Bò Tơ.
  • Hương rượu riêng do chính Nhà hàng Bình Phát cất ủ cùng các loại rượu Vang cao cấp,...

Tất cả các món ăn tại Bình Phát đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe tuyệt đối là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn tổ chức đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc cho công ty, đặt tiệc hội họp bạn bè,... khi đặt hàng sớm thực khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô 40-42 đường D23, KDC Vietsing, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0964 368 188

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangbinhphat

Nhà Hàng BÌNH PHÁT ảnh 1
Nhà Hàng BÌNH PHÁT
Nhà Hàng BÌNH PHÁT ảnh 2
Nhà Hàng BÌNH PHÁT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tây Hồ

Bạn muốn những bữa ăn gia đình ấm áp, những cuộc gặp gỡ thân tình, những buổi kết giao, mở rộng quan hệ quan trọng hay những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan, họp mặt,…tưng bừng, sôi động. Một chiếc nhà hàng với không gian rộng rãi - thoáng mát - đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng thành phố Thuận An, Bình Dương bạn đã biết chưa? Nhà hàng Tây Hồ toạ độ tại đường Nguyễn Du, phường Bình Hoà đang là địa điểm được các thực hàng khu vực ưu ái và quan tâm, tại đây Tây Hồ có đầy đủ các yếu tố để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng khi đến thưởng thức các món ăn cùng với gia đình, bạn bè và đối tác.


Nhà hàng Tây Hồ có:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Menu phong phú, món ăn đặc sắc và hấp dẫn.
  • Không gian đa dạng, có phòng riêng tư cho gia đình, tiếp đối tác, không gian dành cho bạn bè, hội nghị,...
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng sống động tạo 1 không khí vui tươi khi quý khách đến trải nghiệm tại nhà hàng Tây Hồ.
  • Đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, phục vụ tân tình và chu đáo.
  • Đặc biệt khi đặt lịch trước thực khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhà hàng Tây Hồ là nơi lựa chọn không gì thích hợp hơn dành cho gia đình, bạn bè, đối tác hoặc các cặp đôi yêu nhau,... Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Du, P. Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0944 323 109

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangamthuctayho

Nhà Hàng Tây Hồ ảnh 1
Nhà Hàng Tây Hồ
Nhà Hàng Tây Hồ ảnh 2
Nhà Hàng Tây Hồ
Top 5
(có 1 lượt vote)

Phố Hải Sản 9 Nhớ

Không phải điều hòa hay quạt mát, thứ tuyệt vời nhất vào những ngày cuối tuần chính là một cốc bia được ủ mát lạnh, bọt trắng tràn cốc, uống đến đâu tỉnh đến đó. Với không gian thoải mái và thoáng mát 9 NHỚ là điểm đến hoàn hảo cho những buổi tiệc với đồng nghiệp, bạn bè.


Menu nhà 9 NHỚ luôn luôn tràn ngập các món ngon được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi ngon từ thiên nhiên đáp ứng các nhu cầu thực khách, menu món ngon phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình của bạn. Hãy đến với 9 NHỚ để tận hưởng những phút giây giải trí thoải mái nhất sau nhiều ngày học tập và làm việc vất vả nhé! Để chiều lòng thực khách về nhu cầu thưởng thức những loại hải sản độc đáo, Hải sản 9 NHỚ luôn mang về những hương vị tinh hoa từ biển cả tưởng chừng như xa nghìn cây số. Hải sản nhập khẩu tại Hải Sản 9 NHỚ được khách hàng ưu ái nhiều đến vậy, bởi lẽ khi đến tay khách vẫn giữ được độ tươi sống, thơm ngon và đặc biệt hơn sản phẩm luôn là loại chắc khỏe nhất. Đảm bảo vừa lòng khách đến vui lòng khách đi.


Tiệc tối cuối tuần cùng với gia đình và bạn bè là khoảnh khắc vui vẻ hơn bao giờ hết. Đừng lo mọi chuyện hoá nhỏ vì ở 9 NHỚ bạn không cần băn khoăn vì những điều đó:

  • Hải sản 9 NHỚ với không gian rộng và mát mẻ. Bạn vừa có thể trò chuyện cùng gia đình vừa ngắm nhìn bể hải sản tươi mới, chất lượng ngay trước mắt.
  • Menu tại 9 NHỚ cũng rất đa dạng từ những món hải sản tươi sống đến các món gà, món bò đặc sản của BÌNH DƯƠNG.
  • Món ngon như nhà nấu ,đa dạng món tha hồ cho bạn lựa chọn. Menu hơn 20 món từ món mặn đến món canh, từ món xào đến món luộc 9 NHỚ cân tất.
  • Phòng lạnh thoáng mát, sạch sẽ.
  • Bãi đỗ xe rộng rãi.
  • Giá cả hợp lý, mốn ngon thì hợp vị.
  • Ngoài ra menu còn nhiều nhiều món ngon khác được chế biến từ hải sản tươi ngon đang chờ bạn ghé trải nghiệm và thưởng thức đấy nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 233/5 Khu phố 4, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 2461 369 - 0784 508 611

Facebook: https://www.facebook.com/tunho.nh.5

Phố Hải Sản 9 Nhớ ảnh 1
Phố Hải Sản 9 Nhớ
Phố Hải Sản 9 Nhớ ảnh 2
Phố Hải Sản 9 Nhớ
Top 6
(có 1 lượt vote)

Piichi Steak

Ở Thuận An, Bình Dương lại đam mê đồ Âu mà vẫn chưa 1 lần ghé qua Piichi Steak thì thật phí. Piichi Steak tọa lạc ngay cầu sắt cũ Lái Thiêu, số 32 đường 3 tháng 2, một vị trí thuận tiện giao thông bởi thế bạn không quá vất vả trong câu chuyện tìm đường đến nhà hàng. Nhà hàng khiến người ta yêu mến bởi không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng. Những bàn ăn xinh xắn bên khung cửa kính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của những đôi bạn trẻ yêu đương. Nhà hàng được người dân Tp. Thuận An tin tưởng lựa chọn là điểm đến cho những bữa sinh nhật, liên hoan, tụ họp gia đình,...


Về menu, nhà hàng thổi vào menu một phong cách Âu rõ rệt, khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món Âu đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: bò nướng sốt tiêu, sườn heo nướng sốt BBQ, hải sản phô mai, bò bằm xúc xích, salad cá ngừ,... món nào món ấy cũng chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác.


Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng bàn tay khéo léo của đầu bếp, Piichi Steak cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất. Nếu muốn một bữa tối lãng mạn với miếng beefsteak thơm lừng cùng ly vang đỏ thì bạn hãy mau đến với Piichi Steak thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32 đường cầu sắt cũ Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương (Gần quán Sông Xanh)

Điện thoại: 0345 818 001

Facebook: https://www.facebook.com/Piichisteak

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00 (last order 21:30)

Piichi Steak ảnh 1
Piichi Steak
Piichi Steak ảnh 2
Piichi Steak
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Hakimi Thuận An

Nhắc đến địa chỉ ăn lẩu thì thật thiếu sót khi không kể tên Quán Lẩu Hakimi Thuận An. Đây là một trong những quán lẩu với đặc trưng là lẩu bốn ngăn tuyệt đỉnh siêu hấp dẫn, menu đồ nhúng siêu hấp dẫn không giới hạn với 4 vị nước lẩu đặc biệt, thịt bò và hải sản tươi ngon. Menu chất lừ của Quán Lẩu Hakimi Thuận An hội tụ hơn 100 món ngon trứ danh như lẩu tứ vị, dimsum, salad đặc biệt, thịt bò và hải sản thượng hạng,... Món nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm vị giác đầy thú vị.


Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh mực, bánh gạo lắc, há cảo, xíu mại, trà trái cây nhiệt đới... Quán Lẩu Hakimi thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai muốn trải nghiệm pha một chút văn hóa ẩm thực Trung Quốc.


Đội ngũ nhân viên tại Quán Lẩu Hakimi Thuận An được đào tạo chuyên nghiệp, có phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết tối nay ăn gì? Ở đâu? Thì cứ Hakimi thẳng tiến thôi. Với menu hùng hậu từ nướng đến lẩu, từ đồ ăn vặt đến nước uống, đáp ứng đủ tiêu chí " NGON - BỔ - RẺ " của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 24-26 Đường D1, KDC Việt Sing, P. An Phú, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0385 138 399

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084789426337

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán Lẩu Hakimi Thuận An ảnh 1
Quán Lẩu Hakimi Thuận An
Quán Lẩu Hakimi Thuận An ảnh 2
Quán Lẩu Hakimi Thuận An
Trên đây là các nhà hàng ngon và nổi tiếng tại TP. Thuận An, Bình Dương. Hy vọng danh sách trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sẽ có được một bữa ăn ngon miệng, thoải mái bên những người mình yêu thương.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .