Top 5 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

593

Xưa nay, nhiều người thường cho rằng các món chay rất đơn điệu. Tuy nhiên cùng với thời gian, con người ngày càng sáng tạo nhiều món chay ngon, giàu dinh dưỡng mà vẫn giữ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Here & Now Vegetarian

Bạn muốn tìm một không gian rộng thoáng, với các món chay ngon miệng, lành bụng cho bữa tiệc/họp mặt cuối năm, Here & Now Vegetarian chắc chắn đáp ứng các nhu cầu của bạn.


Nhà Here & Now hiện có 2 địa điểm dễ thương để khách check-in. Nếu Here & Now Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh được thiết kế khá ấn tượng, chỉn chu từ vẻ bề ngoài đến nội thất bên trong. Cùng khu sân thượng mát mẻ về đêm với vườn rau quê xanh mát là lựa chọn yêu thích hàng đầu của khách khi đến đây. Thì Here & Now Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận lại nhỏ xinh nằm khép mình trong một căn hẻm nhỏ khá yên tĩnh. Tại đây, cũng có một góc sân nhỏ xinh dành riêng cho các bạn ưa thích không khí ngoài trời, có sự tươi mát của hoa cỏ.


Menu nhà Here & Now thì đơn giản ngắn gọn của những món chay, được cái món nào cũng chăm chút, tươi sạch, ngon miệng. Điển hình như chả giò nấm - nấm chiên giòn chấm sốt me và bún Huế, vừa bụng cho 2 người. Hay lẩu rau nấm rong biển hương vị nhẹ nhàng, mát gan, tốt cho sức khỏe lắm đó. Ngoài ra còn có miến xào cay, nấm hấp thái, chè mè đen, trà chanh hương sả... Tất cả các món ăn, thức uống Here & Now đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tuy quen thuộc nhưng hương vị lại mang nét đặc trưng, độc đáo và tốt cho sức khoẻ.


Đặc biệt nếu lười ra đường, bạn có thể tìm kiếm Here & Now trên Grab Food, Now Delivery, Beamin,... hay gọi trực tiếp đến số điện thoại bên dưới đặt món để có thể thưởng thức các món thuần chay ngon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 74/1 Phạm Viết Chánh, P19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - (028) 2253 8183
  • CN2: 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - (028) 6292 6669

Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay/

Here & Now Vegetarian ảnh 1
Here & Now Vegetarian
Here & Now Vegetarian ảnh 2
Here & Now Vegetarian
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Chay Thiền Ý

Vào những ngày cuối năm như thế này, ta thường dễ có cảm giác chán ăn, do áp lực công việc cuối năm, do đã quá nhiều thịt thà trong các bữa tiệc, đây chính là lúc tìm về lại với món chay ngon lành tại Nhà Hàng Chay Thiền Ý.


Cũng giống như Here & Now Vegetarian, Nhà Hàng Chay Thiền Ý hiện có 2 chi nhánh tại quận Bình Thạnh và quận Tân Bình:

  • Thiền Ý 1 - 36 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh
    • Không gian rộng 800 m2, với sức chứa lên đến 500 khách
    • Chương trình Buffet Chay giá cực rẻ diễn ra mỗi ngày
    • Menu A La Carte hơn 200 món ăn
  • Thiền Ý 2 - 2 Phổ Quang, Tân Bình, TP. HCM
    • Không gian ấm cúng, yên tĩnh, nhạc thiền du dương nhẹ nhàng
    • Đặc biệt có chương trình BUFFET SÁNG 50K diễn ra từ 7h sáng đến 1h trưa
    • Thưởng thức các món LẨU - HẤP THỦY NHIỆT với hơn 30 loại nấm - rau xanh organic.
    • Các món khai vị & món chính đặc sắc khác.
    • Các loại nước uống ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Một yếu tố quan trọng cho món chay ở Nhà Hàng Chay Thiền Ý chính là khâu nêm gia vị và chất lượng nguyên liệu. Khi nấu ăn theo phong cách nhà hàng thì không phải chỉ có gia vị bình thường như nước tương, nước mắm, hạt nêm ... mà còn có thêm các loại sốt, dầu hào, dầu mè, ớt bột Hàn quốc, tương các loại... Do đó Nhà hàng chay Thiền Ý với tâm nguyện từ xưa đến giờ là cố gắng quyến rũ khách “thèm chay mà bớt mặn” bằng cách chế biến món ăn chay phải thật đậm đà và hấp dẫn ... nên Nhà hàng chay Thiền Ý ngày nào cũng đông đúc khách hàng.


Đến ngay với Nhà hàng chay Thiền Ý để thưởng thức ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 36 Trần Quý Cáp, Bình Thạnh, TP. HCM
  • CS2: 2 Phổ Quang, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0913 916 036

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/

Nhà Hàng Chay Thiền Ý ảnh 1
Nhà Hàng Chay Thiền Ý
Nhà Hàng Chay Thiền Ý ảnh 2
Nhà Hàng Chay Thiền Ý
Top 2
(có 4 lượt vote)

Vườn Chay Garden Restaurant

Sài Gòn, một thành phố năng động và không ngừng phát triển, đổi thay hàng giờ, hàng ngày. Sài Gòn không ngừng tiếp thu cái mới để phát triển mình. Con người Sài Gòn cũng vậy, năng động sáng tạo và hướng đến công đồng luôn tuyên phong chọn lối sống xanh từ trong suy nghĩ đến hành động. Và điển hình là sự ra đời của nhà hàng Vườn Chay Garden Restaurant. Với mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp sống tích cực và hướng thiện của mình đến cộng đồng.


Giữa không gian ồn ào nơi phố thị, nhà hàng Vườn Chay tọa lạc tại Số 428 Lê Quang Định, P11, Bình Thạnh, TP. HCM, như lắng lại. Nơi đây gợi nên không khí của một gia đình, nơi cho bạn những trải nghiệm thú vị về ẩm thực, mà còn chào đón bạn như trở về nhà. Nơi mỗi góc nhỏ khiến tâm hồn lắng dịu, nơi căn bếp tỏa hương từ sự tận tâm và yêu thương – như thông điệp mà chủ nhà mong muốn lan tỏa tới mỗi vị khách của mình.


Với menu lên đến 70 món, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món mà mình yêu thích. Từ bún thái, mì tiềm, gỏi cuốn, cơm chiên,.... đến các món mà các bạn có thể ăn cùng với nhóm bạn như: lẩu thái, lẩu nấm, bánh hỏi,... Vườn Chay luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nhà hàng luôn tuân thủ những tiêu chí riêng như các loại nguyên vật liệu phải có nguồn gốc hữu cơ sạch, gia vị chế biến món ăn đều được nhà hàng tự chế, hoặc đặt riêng theo tiêu chí không sử dụng hóa chất.


Luôn hy vọng với chút ít sức lực nhỏ nhoi của mình, Vườn Chay có thể giúp mọi người hứng thú với việc ăn chay và ghóp phần bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng. Và hơn hết là niềm tự hào với lối sống "Thanh tao" của người Sài Thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: 028 3620 2649 - 0947 023 754

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonchay

Vườn Chay Garden Restaurant ảnh 1
Vườn Chay Garden Restaurant
Vườn Chay Garden Restaurant ảnh 2
Vườn Chay Garden Restaurant
Top 3
(có 1 lượt vote)

Quán Chay Pháp Uyển

Với những người ăn chay, chắc chắn Quán Chay Pháp Uyển là cái tên không còn xa lạ. Đến với Pháp Uyển những ngày này, bạn không những thưởng thức những món ăn ngon trong không gian tĩnh lặng, với nền nhạc du dương nhẹ nhàng mà còn được thưởng thức những tác phẩm thư pháp chủ đề: Thông điệp của chữ - do Thầy Thích Đức Hoàng sáng tác. Chắc hẳn các bạn sẽ cảm nhận một trải nghiệm thú vị đặc biệt ở những ngày cuối năm này.


Các món ăn ở đây khá ít dầu mỡ, vị thanh và cách chế biến rất vừa miệng. Menu ở quán đa dạng các món để cho mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mỗi người. Ví dụ như đậu hũ sốt saté, sườn chay kho khổ qua, nấm bào ngư hấp sả,... cho tới các món nước như phở, bún Huế, hủ tiếu, bánh canh, bún riêu, nui, bún thái, mì kim chi, cà ri,... chỉ từ 30k. Các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách.


Đặc biệt, nếu bạn nào muốn dẫn bạn bè đi ăn thì cũng có thể thử qua món lẩu Thái chay nhà Pháp Uyển nha. Trời lất phất mưa, vài người bạn, bên nồi lẩu thái chay, ngắm tàn cây Siro tại cửa vào Pháp Uyển. Bạn có thích một buổi chiều cuối tuần như thế?


Đến Quán Chay Pháp Uyển một ngày để thưởng thức các món chay ngon, để tâm hồn thanh tịnh, tránh xa xô bồ, bon chen đời thường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17/4 Nguyễn Huy Tưởng, P6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Điện thoại: 02835 035 579 - 0916 943 877

Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayphapuyen/

Quán Chay Pháp Uyển ảnh 1
Quán Chay Pháp Uyển
Quán Chay Pháp Uyển ảnh 2
Quán Chay Pháp Uyển
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bếp Chay Phạm Hồng Phước

Để tìm được một quán có không gian thanh tịnh, ấm cúng, đồ ăn ngon trong rất nhiều quán ăn chay ở quận Bình Thạnh thì có lẽ Bếp Chay Phạm Hồng Phước chính là một điểm đến đáng để trải nghiệm. Quán chay của ca sĩ Phạm Hồng Phước từ một quán chay nhỏ nằm trên đường Trường Sa, quận Bình Thạnh khai trương từ năm 2015, đến nay quán có thêm chi nhánh thứ hai ở khu vực Quận 3.


Ấn tượng đầu tiên sẽ là thiết kế giản đơn bằng những hình ảnh của đức Phật khi bạn bước chân vào quán chay này. Phảng phất sự thanh bình ẩn giấu đâu đó trong nhành hoa, cánh cửa, bậc thềm,… Bên cạnh đó còn mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi bàn ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tone màu trầm ấm. Nếu chi nhánh ở 140 Trường Sa mang hơi hướng hướng dễ chịu và bình dân thì chi nhánh ở 146/1 Võ Thị Sáu lại phù hợp với các bạn văn phòng và gia đình đi ăn với nét thoáng, hiện đại.


Menu đồ ăn rất phong phú, tầm 30-50 món ăn quen thuộc như cơm chay rau nấm, bún măng chay, bánh bao chay, phở chay, bò kho… Menu đồ uống đa dạng gồm trà tắc, nước sâm, nước mù trôm… Đặc biệt, khách thoải mái lựa chọn với menu các món canh riêng như canh cải nấm, canh khổ qua, canh rong biển… Cách bài trí tinh tế, khéo léo mang theo hương vị nhẹ nhàng, tao nhã. Vào những ngày Sài Gòn đổ mưa, hãy thưởng thức nồi lẩu thái nghi ngút Topping đầy ụ nào là rau xanh, nấm tươi, đậu hũ, quẩy giòn cùng vị chua cay nhẹ.


Ngoài ra, điểm được khách hàng của Bếp Chay Phạm Hồng Phước được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Bạn có thể order món của quán trên các app: ShopeeFood/ Baemin/ Gojek/ Grab khi lười đến quán nữa đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 140 Trường Sa, P15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0902 570 116
  • 146/1 Võ Thị Sáu P8 Q3, TP.HCM - 0909 932 236

Fanpage: https://www.facebook.com/bepchayphamhongphuoc/

Bếp Chay Phạm Hồng Phước ảnh 1
Bếp Chay Phạm Hồng Phước
Bếp Chay Phạm Hồng Phước ảnh 2
Bếp Chay Phạm Hồng Phước
Những tín đồ ăn chay sau khi đọc được bài viết này thì hãy nhanh tay note lại hoặc ghi vào sổ tay cá nhân của mình để bổ sung thêm vào list những Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM mà Alltop đẽ tổng hợp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/