Top 10 Nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Bến Tre

101

Bạn muốn tìm kiếm nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Bến Tre? Hãy tham khảo ngay bài viết review sau của Alltop nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm

Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những nhà hàng, quán ăn ở Bến Tre có view sân vườn cực đẹp. Mai An Tiêm cũng sở hữu một điểm đặc biệt khác đó là thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú với đầy đủ các món đặc sản miền sông nước Cửu Long nức tiếng như cá lóc nướng trui, bánh xèo củ hủ dừa, ốc gạo, tôm hấp dừa, cá chép chiên giòn, bánh canh vịt nước dừa,...


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn tư vấn cho khách chọn món ăn lần đầu ghé quán. Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, không gian bài trí vừa theo kiểu sân vườn thoáng mát vừa có khu trong nhà ấm cúng cũng mang lại cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Những góc nhỏ trang trí theo kiểu vườn quê khiến bạn ngỡ như đang thưởng thức ẩm thực ngay tại miệt vườn đậm chất trữ tình Chợ Lách hay Cái Mơn luôn đấy. Và đặc biệt, giá cả hợp lý, không quá cao. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng sân vườn để thoải mái thư giãn cùng với gia đình, bạn bè thì hãy ghé ngay Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm để trải nghiệm nét độc đáo ẩm thực tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 108E An Thuận B, Xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0913189610

Facebook: https://www.facebook.com/VuonAmThuc.MaiAnTiem.BenTre/

Map: https://maps.app.goo.gl/nMsZuMm1C1Lbcc6b6

Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm ảnh 1
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm ảnh 2
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm ảnh 3
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nón Lá Garden là một trong những nhà hàng, quán ăn sân vườn được đánh giá cao với những món ăn truyền thống, đậm đà hương dân tộc như Cơm tấm, Cơm niêu, cơm lam, ẩm thực sân vườn đồng quê... Các món ăn đều được chế biến cầu kì, giữ trọn vẹn được hương vị truyền thống nhưng mang một cá tính, một phong cách riêng mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi đâu. Cách tẩm ướp độc đáo với các loại gia vị khác nhau mang đến những món ăn thơm ngon, thanh ngọt, đậm đà khó quên. Cùng với đó các loại thực phẩm tại đây đều được tuyển chọn, sơ chế kỹ lưỡng nên đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe. Đến với Nón Lá Garden, thực khách sẽ được thưởng thức những món ngon mới lạ, tốt cho sức khoẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng và hợp khẩu vị của mọi người nhé.


Với không gian sân vườn thoáng mát rộng rãi, Nón Lá Garden cực thích hợp với tụ họp bạn bè ngồi cùng gia đình, người thân yêu và cùng thưởng thức những cơn gió nhẹ của những ngày Bến Tre oi nóng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Nón Lá Garden phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm quý khách hài lòng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến Nón Lá Garden để thưởng thức những món ăn thơm ngon đi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0393433666

Map: https://maps.app.goo.gl/BsgsihSZ1q3oE1rdA

Nón Lá Garden ảnh 1
Nón Lá Garden
Nón Lá Garden ảnh 2
Nón Lá Garden
Nón Lá Garden ảnh 3
Nón Lá Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang

Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang là địa điểm trải nghiệm không gian sân vườn tuyệt vời cho người dân Bến Tre. Đường vào quán thì chỉ có xe máy chạy vào được thôi, quán nằm trong hẻm nhỏ bên trong nhưng quán khá là rộng, chủ yếu ngồi sân vườn, bình dân. Quán Vườn ổi Tư Sang có một không gian đưa bạn lạc vào những nét xưa của miền tây. Sở hữu phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ những điều mộc mạc, giản dị, cảm nhận đầu tiên của du khách về nơi đây sẽ là một miền ký ức bao trùm bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tinh tế.


Đến với Vườn ổi Tư Sang, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, sân vườn lộng gió và khám phá hương vị ẩm thực miền tây truyền thống dạng như bếp nhà nấu, các món quê dân dã như gà cá tôm, đặc biệt là món cá tai tượng chiên xù, tôm càng xanh nướng than, cháo gỏi gà ta... thơm ngon được thực khách khó quên. Có thể đặt trước để khi đến quán không phải đợi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 02753894387

Map: https://maps.app.goo.gl/HYPq2JN9x2GWmKkC7

Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang ảnh 1
Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang
Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang ảnh 2
Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang
Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang ảnh 3
Quán ăn sân vườn Vườn ổi Tư Sang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này là Lý Thông Quán. Ngay từ khi mở cửa, Lý Thông Quán đã nổi tiếng nhờ không gian thoáng mát, rộng rãi, những lối thiết kế cổ xưa mộc mạc, huyền bí với rặng dừa, cây xanh phủ bóng những con đường nhỏ. Những gian nhà gỗ, gian nhà mái lá mang lối thiết kế đậm chất đồng quê tạo nên cho thực khách cảm giác như du hành về Việt Nam thời xa xưa tích cũ,…


Đồ ăn ngon và giá cả phải chăng là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi ghé Lý Thông Quán. Nếu đã đến Lý Thông Quán, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua món ếch chiên mắm. Đây là món nức tiếng của đầu bếp nơi đây, được rất nhiều thực khách lựa chọn và khen ngợi. Ngoài chú trọng về hình thức và dịch vụ, Lý Thông Quán cũng đặc biệt quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Toàn bộ món ăn khi đến với khách hàng đều phải ngon, an toàn và dinh dưỡng, chất lượng. Đây là gợi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên xanh mướt, yên bình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phú Nhuận, Bến Tre

Điện thoại: 0919579161

Map: https://maps.app.goo.gl/Ms372WhGCnFnFUQW8

Lý Thông Quán ảnh 1
Lý Thông Quán
Lý Thông Quán ảnh 2
Lý Thông Quán
Lý Thông Quán ảnh 3
Lý Thông Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang

Nếu bỏ qua cái tên Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang trong top Nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Bến Tre thì quả là thiếu sót lớn. Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang là điểm đến đa dạng về món ăn, hải sản tươi ngon, món ăn đơn sơ thêm món đậu hũ trứng gia truyền của quán, nhiều khung cảnh đẹp làm hài lòng tất cả các tín đồ ẩm thực khi đến khiến người đến phải chìm đắm và nhớ nhung khi dời chân đi.


Với những gian nhà mái lá đơn sơ pha lẫn hiện đại, tạo nên nét phá cách tinh tế. Cộng hưởng thêm chiếc view sát bờ sông, giúp Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang lung linh và bình yên kỳ diệu. Khung cảnh đẹp nhất của Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang là buổi tối khi những ánh đèn vàng soi bóng mặt sông. Khách hàng gắp một chút thức ăn thơm lừng cả mũi, thưởng thức trong khung cảnh nên thơ,… quả đúng là tuyệt phẩm nhân gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 02753603050

Map: https://maps.app.goo.gl/nnK1cpWyZBdcoejF7

Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang ảnh 1
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang ảnh 2
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang ảnh 3
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Với không gian sân vườn rộng rãi cùng nét thiết kế riêng, đậm phong cách dân gian Việt Nam, Ao Sen Garden sở hữu những gian nhà rộng với mái lá rộng cao, vừa sang trọng, thanh lịch, vừa dân dã lại gần gũi. Điểm nhấn trong thiết kế đặc sắc là vườn hoa lá xanh um bao quanh, tạo nên khung cảnh bình yên đến lạ thường. Ao Sen Garden được các thực khách đánh giá cao với:

  • Không gian thoáng mát, riêng tư
  • Phục vụ nhanh nhẹn, món ăn được phục vụ nhanh
  • Menu đa dạng
  • Giá cả hợp lý

Quả đúng như cái tên Ao Sen Garden, đặt chân đến đây bạn sẽ thấy một ao sen rộng lớn ngay giữa các chòi lợp lá. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua với những ai yêu thích không gian hồ sen, cảm giác khoan khoái khi vừa ngắm hồ vừa thưởng thức bữa ăn. Không gian quán không chỉ đẹp mà còn rộng rãi, thoáng mát. Quán bãi giữ xe rộng lớn, mang lại tiện nghi từ a đến z.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 168 QL60, Sơn Đông, Bến Tre

Điện thoại: 0813218281

Map: https://maps.app.goo.gl/FGc6Mxb2anWmxBqm8

Ao Sen Garden ảnh 1
Ao Sen Garden
Ao Sen Garden ảnh 2
Ao Sen Garden
Ao Sen Garden ảnh 3
Ao Sen Garden
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre

Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre là một trong những nhà hàng, quán ăn sân vườn đẹp, hút khách nhất ở Bến Tre mà bạn nên ghé qua. Một không gian xanh hút hồn, trong trẻo đang chờ đón bạn khám phá tại Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre nổi tiếng này. Không gian xanh và trong lành của Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy thích thú.


Không chỉ tuyệt vời ở không gian và cảnh trí, Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre còn nổi tiếng về các món ăn đặc biệt dân dã pha trộn hiện đại mà bạn không nên bỏ qua khi ghé Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre đó là các món cua, như: cơm cháy kho quẹt, gà thả vườn, các món chế biến từ bò, mực, tôm,,… Hay các món lẩu như lẩu cá tầm măng chua, gà ớt hiểm, lươn nấu mẻ, ếch nấu chua,… Một điểm đáng chú ý khác tại đây là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không cần lo lắng về việc phải bỏ ra nhiều tiền. Sự nhiệt tình, tận tâm của dàn nhân viên siêu thân thiện là một điểm cộng rất lớn thu hút mọi người khi đặt chân đến Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1A1 Bình Khởi, phường 6, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0813218281

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091335168015

Map: https://maps.app.goo.gl/NDLWrzP4Wwvn8Nwa8

Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre ảnh 1
Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre
Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre ảnh 2
Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre
Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre ảnh 3
Quán Ăn Vườn Cau Bến Tre
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2

Cũng là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này, Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 mang lại cảm giác đồng quê vô cùng thanh khiết, những căn chòi mái lá trong thân thương và thoải mái đến lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình giữa thiên nhiên mộc mạc và yên bình nơi đây. Hãy ghé thăm Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 để tìm về ký ức tuổi thơ của riêng mình với những hàng dừa xanh ngát toả bóng mát hai bên đường cùng với âm thanh trong trẻo thánh thót của muôn loài chim chóc.


Không chỉ không gian, ẩm thực tinh tế trong từng món ăn tại Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 cũng làm hài lòng bất cứ thực khách nào nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, khâu chế biến cho đến khâu bày biện, trang trí. Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 phục vụ những món ăn vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, những nguyên liệu hải sản như ốc, sam, cá, sò, hàu... trở thành những món ăn thật ngon, thật mới lạ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: ĐT884, Qưới Thành, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0352882036

Map: https://maps.app.goo.gl/bnYLAnJ6kLM3uusS7

Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 ảnh 1
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 ảnh 2
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 ảnh 3
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán ăn sân vườn Cậu Ba

Như một không gian nhỏ bình yên để nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn Quán ăn sân vườn Cậu Ba cho thực khách cảm giác hoàn toàn tách biệt, như thật sự với một ngôi làng nhỏ bên cạnh một dòng sông. Điều này đã đánh trúng tâm lý của khá nhiều thực khách khi mà hiện tại rất nhiều người muốn về những vùng quê để tìm cảm giác thư thái, thoải mái.


Quán ăn sân vườn Cậu Ba với nhiều dịch vụ hấp dẫn như:

  • Không gian bao ăn bao ngủ, trên có bóng dừa, dưới có dòng sông cực kì thoáng mát, tươi đẹp.
  • Thức ăn Quán ăn sân vườn Cậu Ba tươi ngon trên từng chi tiết, tôm nhảy cá bơi, đậm đà hương vị miền tây.
  • Giá cả vô cùng hạt dẻ, đảm bảo vừa lòng mọi người.
  • Có võng ngủ giữa trưa khi ăn no, khi say, cũng như khi lười ngồi.
  • Có thùng loa kẹo kéo trổ tài ca hát.
  • Ghe xuồng khám phá sông nước.

Giá thành tại đây cũng rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng. Nếu có cơ hội bạn hãy ghé thử để trải nghiệm nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ấp 3 xã Nhơn Thạnh, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

Điện thoại: 0833294481

Facebook: https://www.facebook.com/QuanAnCAUBA/

Map: https://maps.app.goo.gl/wEEHfUqDrTgBELkr7

Quán ăn sân vườn Cậu Ba ảnh 1
Quán ăn sân vườn Cậu Ba
Quán ăn sân vườn Cậu Ba ảnh 2
Quán ăn sân vườn Cậu Ba
Quán ăn sân vườn Cậu Ba ảnh 3
Quán ăn sân vườn Cậu Ba
Top 9
(có 0 lượt vote)

Vườn Ẩm Thực Trúc Giang

Vườn Ẩm Thực Trúc Giang là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nơi đây thu hút khách đến vậy? Câu trả lời chính là nhờ chất lượng đồ ăn cùng phục vụ siêu tốt của quán. Menu tại Vườn Ẩm Thực Trúc Giang vô cùng đa dạng bao gồm cá món thịt, hải sản, các món lẩu,... có hương vị hấp dẫn, thơm ngon được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đồ ăn tại quán luôn tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm nhé.


Những chùm đèn lồng, những bức tranh tường khiến quán có background "xinh tươi" để check-in. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Quán có không gian rất rộng rãi thoáng đãng, được trang trí lịch sự, sang trọng vì vậy Vườn Ẩm Thực Trúc Giang là địa chỉ phù hợp cho những buổi họp mặt, họp lớp, những buổi tụ họp gia đình, bạn bè,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76a Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, Bến Tre

Điện thoại: 0979579470 - 0787900004

Map: https://maps.app.goo.gl/X2dujSndvY77Qpaj9

Vườn Ẩm Thực Trúc Giang ảnh 1
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang ảnh 2
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang ảnh 3
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang
Trên đây là những Nhà hàng, quán ăn sân vườn nổi tiếng nhất tại Bến Tre. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang