Top 13 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất tại Bến Tre

131

Nhà hàng, quán nhậu luôn là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người. Không đơn thuần chỉ là nơi tụ tập ăn nhậu, quán nhậu còn là nơi gặp gỡ thân tình,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm

Với tiêu chí xanh, sạch, đẹp, tại Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm có khuôn viên khá rộng rãi thích hợp cho việc ăn uống, thư giãn, vui chơi. Khách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức món ngon và nhậu nhẹt mà còn là để hóng gió và tâm tình. Nhân viên tại nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến. Khuôn viên bên ngoài nhà hàng có các bàn dài được trải khăn bàn khá lịch sự, phù hợp cho các buổi gặp mặt, họp lớp, liên hoan...


Đến với Mai An Tiêm bạn sẽ được:

  • Sát bên trung tâm Thành phố Bến Tre
  • Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon giá thì rẻ khỏi bàn. Món ăn phong phú giúp các công ty có thể đa dạng sự lựa chọn cho các buổi tiệc của bạn
  • Không gian rộng lớn phục vụ lên cả ngàn khách, từng khu riêng biệt, sân vườn thoáng mát
  • Thưởng thức menu cực tươi ngon, thiết kế theo yêu cầu khách hàng
  • Giá cả bình dân, hợp túi tiền
  • Nhân viên siêu nhiệt tình, nhanh nhẹn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 108E An Thuận B, xã Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0913 189 610

Facebook: https://www.facebook.com/VuonAmThuc.MaiAnTiem.BenTre/

Email: maiantiemgarden.com@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/sq321KmrkkjE2emn9

Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm ảnh 1
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm ảnh 2
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm ảnh 3
Vườn Ẩm Thực Mai An Tiêm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nón Lá Garden

Nón Lá Garden là một trong những nhà hàng, quán ăn sân vườn được review đánh giá cao với những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị Bến Tre. Ngoài ra còn có các món ăn ngon làm từ ếch, tôm, mực,… Những món ăn thơm ngon chính hiệu và đậm vị cổ truyền được chế biến tại Nón Lá Garden tạo nên sự nổi tiếng và thu hút khách hàng.


Là quán ăn phù hợp với gia đình, công sở, phục vụ các món ăn bình dân, dân dã, cơm suất, các món nhậu uống bia rượu. Với tay nghề của vị đầu bếp truyền thống, các món ăn đều có rất nhiều cách chế biến mới lạ và độc đáo. Những yếu tố đó khiến cho ẩm thực Nón Lá Garden trở nên đa dạng và thú vị hấp dẫn hơn hết với những món ăn chế biến từ gà ta Bến Tre như: gà xé phay, xào mướp, nấu cháo, tiềm ớt hiểm, nấu lá giang, nướng muối ớt,... Các món ăn hấp dẫn bởi vị ngọt của thịt và các thành phẩm khác. Nếu bạn đến Nón Lá Garden thì đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL. 60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0393 433 666

Maps: https://maps.app.goo.gl/5sgL1nGDHQTUQxYw5

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Nón Lá Garden ảnh 1
Nón Lá Garden
Nón Lá Garden ảnh 2
Nón Lá Garden
Nón Lá Garden ảnh 3
Nón Lá Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn)

Quán Vườn ổi Tư Sang nằm trong hẻm nhỏ bên trong nhưng quán khá là rộng, chủ yếu ngồi sân vườn, là địa chỉ cho những thực khách yêu thích cảm giác bình dị, thoáng mát. Quán Vườn ổi Tư Sang có các món quê dân dã như gà, cá, tôm. Món ăn được review cao tại đây là món cá tai tượng chiên xù, kèm với phần nước chấm ngon, cá giòn rụm, rau xanh tươi. Ngoài ra, món tôm nướng ngọt chắc thịt chấm kèm với muối; Cháo gỏi gà ta nóng hổi, thịt không quá dai, ngọt.


Còn gì hợp lý hơn khi vừa thưởng thức những món ăn bình dị nhưng vẫn trọn vị, kết hợp với đồ uống mát lạnh thì quá là trọn vẹn cho một buổi tối khi đến với Quán Vườn ổi Tư Sang. Không gian quán được thiết kế mang phong cách rất miền Tây, với ngói lá và xung quanh là ao cá.Bạn cũng có thể nằm trên chiếc võng đu đưa thư giãn khi đến với Quán Vườn ổi Tư Sang. Đây là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3894 387

Maps: https://maps.app.goo.gl/DRDTbemc7ZbthChW9

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn) ảnh 1
Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn)
Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn) ảnh 2
Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn)
Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn) ảnh 3
Vườn ổi Tư Sang (Quán ăn sân vườn)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lý Thông Quán

Lý Thông quán hoạt động theo mô hình sân vườn xây dựng các khu nhà tranh thoáng mát cách khá xa nhau. Để vào được Lý Thông quán bạn phải thông qua con đường làng nhỏ kéo dài và đi theo hướng dẫn trên các biển báo. Bên ngoài quán còn có một khoảng đất động dành cho xe hơi và xe máy đậu. Ngồi nhâm nhi mồi ngon và cốc bia mát, bạn sẽ được ngắm view chất ra sông và vườn dừa lâu năm. Quán mang một vẻ đẹp hoang sơ, đậm chất thơ đầy đủ các các biểu tượng cây cỏ xứ dừa.


Lý Thông quán phục vụ đầy đủ các món nhậu đậm chất miền tây sông nước đa dạng cho thực khách order. Các món được làm từ gà, hải sản, ếch, các loại cá sông,… đều có hết. Menu của quán lên đến hàng trăm món được chế biến theo phong cách miền quê, đậm đà và tươi ngon.


Cùng Alltop điểm danh qua các món best seller nhất định phải gọi để thưởng thức liền tại Lý Thông quán:

  • Cá hú kho
  • Cá tai tượng chiên xù
  • Ếch chiên mắm
  • Gà nướng nguyên con
  • Hải sản tươi sống
  • Tép sông rang giòn
  • Cháo gà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phú Nhuận, Bến Tre

Điện thoại: 0919 579 161

Maps: https://maps.app.goo.gl/AyiwhoxS4eFVvo7r5

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Lý Thông Quán ảnh 1
Lý Thông Quán
Lý Thông Quán ảnh 2
Lý Thông Quán
Lý Thông Quán ảnh 3
Lý Thông Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang

Địa chỉ tiếp theo không thể không nhắc đến chính là Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang trong top Nhà hàng, quán nhậu sân vườn nổi tiếng nhất tại Bến Tre này. Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang là điểm đến đa dạng về món ăn, hải sản tươi ngon, món ăn đơn sơ thêm món đậu hũ trứng gia truyền của quán, nhiều khung cảnh đẹp làm hài lòng tất cả các tín đồ ẩm thực khi đến khiến người đến phải chìm đắm và nhớ nhung khi dời chân đi.


Với những gian nhà mái lá đơn sơ pha lẫn hiện đại, tạo nên nét phá cách tinh tế. Cộng hưởng thêm chiếc view sát bờ sông, giúp Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang lung linh và bình yên kỳ diệu. Khung cảnh đẹp nhất của Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang là buổi tối khi những ánh đèn vàng soi bóng mặt sông. Tưởng tượng gắp một chút thức ăn thơm lừng cả mũi, nhâm nhi ly bia, thưởng thức trong khung cảnh nên thơ,… quả đúng là tuyệt phẩm nhân gian. Đặc biệt, bảng thực đơn đa dạng món ngon Bến Tre được quán chăm chút từ hương vị đến vẻ ngoài là điểm cộng rất lớn dành cho quán nhậu này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL.60, Phú An Hoà, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0275 3603 050

Maps: https://maps.app.goo.gl/381GBqZBciaJipyJ6

Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang ảnh 1
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang ảnh 2
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang ảnh 3
Quán Ăn Sân Vườn Tuấn Khang
Top 5
(có 0 lượt vote)

AO SEN GARDEN

Với không gian sân vườn rộng rãi cùng nét thiết kế riêng, đậm phong cách dân gian Việt Nam, Ao Sen Garden sở hữu những gian nhà rộng với mái lá rộng cao, vừa sang trọng, thanh lịch, vừa dân dã lại gần gũi. Điểm nhấn trong thiết kế đặc sắc là vườn hoa lá xanh um bao quanh, tạo nên khung cảnh bình yên đến lạ thường. Ao Sen Garden được các thực khách reivew đánh giá cao với:

  • Không gian thoáng mát, riêng tư
  • Phục vụ nhanh nhẹn, món ăn được phục vụ nhanh
  • Menu đa dạng
  • Giá cả hợp lý

Ao Sen Garden nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (gần cầu Kinh Xáng) thành phố Bến Tre chuyên phục vụ các món ăn đồng quê. Bạn có thể thoải mái thưởng thức với menu khá nhiều món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu, tôm mắm nhĩ... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL.60, Sơn Đông, Bến Tre

Điện thoại: 0813 218 281

Maps: https://maps.app.goo.gl/8omPVahnvFjSAghB7

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

AO SEN GARDEN ảnh 1
AO SEN GARDEN
AO SEN GARDEN ảnh 2
AO SEN GARDEN
AO SEN GARDEN ảnh 3
AO SEN GARDEN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2

Có thể bạn chưa biết, Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 là một trong những địa chỉ quán nhậu sân vườn kinh doanh hải sản sỉ - lẻ tươi sống vừa là một quán nhậu chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống, an toàn và độc đáo.


Ốc Quyên 2 phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, nghêu, sò, ốc,... hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn và chất lượng. Bên cạnh đó nhà hàng còn nổi tiếng với các món ăn dân dã miền quê như: lươn, rắn, chuột, chim, dế,... với giá cả vô cùng vừa phải, sở hữu một thực đơn hấp dẫn, thu hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến đây với các món ăn khác nhau.


Hãy thử tới Ốc Quyên 2 để thưởng cho mình những giây phút được tự do hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn cùng nhiều món ăn ngon đặc sắc hay chỉ giản dị là tìm lại sự cân bằng thanh lọc tâm hồn và xa hẳn khỏi chốn phố thị đô hội này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ĐT884, Qưới Thành, Châu Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0352 882 036

Maps: https://maps.app.goo.gl/y6fK2cWaEXboAsVc8

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 ảnh 1
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 ảnh 2
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2 ảnh 3
Quán Hải Sản Sân Vườn Ốc Quyên 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Vườn Cau

Mang đến cho khách hàng một không gian sân vườn thoải mái cùng với những món ăn miền Tây ngon miệng, Quán Ăn Vườn Cau là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến, bởi:

  • Vườn Cau mở cửa từ 10h sáng tới 22h
  • Phục vụ xuyên lễ, Tết với đầy đủ các món ăn ngon và đặc biệt không gian Xứ Dừ vô cùng thoải mái
  • Không lo nóng vì có phòng lạnh mà không cần phụ thu
  • Đầy đủ các món ăn ngon từ cá, thịt bò, tôm, ba ba,...

Thực khách đến đây luôn hài lòng các món của quán bởi hương thơm, vị vừa miệng, không quá mặn hay quá ngọt, đồ ăn lúc nào cũng tươi sống. Quán có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng các món ăn từ ếch, bò, gà, tô, dê, bồ cầu, lẩu cá bóp, lẩu gà,... Khi đến nhậu tại Quán Ăn Vườn Cau bạn sẽ có cảm giác thích thú và thoải mái. Thích thú bởi có món ngon, bạn hiền; thoải mái bởi nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A1 Bình Khởi, Phường 6, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0909 718 769

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091335168015

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán Ăn Vườn Cau ảnh 1
Quán Ăn Vườn Cau
Quán Ăn Vườn Cau ảnh 2
Quán Ăn Vườn Cau
Quán Ăn Vườn Cau ảnh 3
Quán Ăn Vườn Cau
Top 8
(có 0 lượt vote)

VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN

Quán Vô Lượng Tửu là địa chỉ ăn ngon khá quen thuộc tại khu vực Bến Tre. Quán sở hữu không gian vỉa hè tuy không rộng rãi, nhưng nhân viên phục vụ cực kỳ dễ thương. Menu của Quán Vô Lượng Tửu rất đa dạng nhưng chủ yếu nổi tiếng bởi món vịt nấu chao trứ danh, như một món ăn đặc sản thu hút đông đảo thực khách. Một nồi lẩu cá đậm đà, nóng hổi đầy dân dã của Quán Vô Lượng Tửu đủ sức khiến bạn no căng bụng đấy. Bên cạnh đó, nước chấm của quán được chế biến rất ngon, dậy mùi thoang thoảng rất đặc trưng, độc đáo.

Các món ăn tại Quán Vô Lượng Tửu được review thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Với những ưu điểm như thế, Quán Vô Lượng Tửu nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách và cũng là một trong những địa điểm ăn ngon tại Bến Tre mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm. Sau một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ đến cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Quán Vô Lượng Tửu làm vài ly bia cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, Bến Tre

Maps: https://maps.app.goo.gl/YZ4j4PFRN3WtRUxw5

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN ảnh 1
VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN
VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN ảnh 2
VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN
VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN ảnh 3
VÔ LƯỢNG TỬU QUÁN
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA

Như một không gian nhỏ bình yên để nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn Quán ăn sân vườn Cậu Ba cho thực khách cảm giác hoàn toàn tách biệt, như thật sự với một ngôi làng nhỏ bên cạnh một dòng sông. Điều này đã đánh trúng tâm lý của khá nhiều thực khách khi mà hiện tại rất nhiều người muốn về những vùng quê để tìm lại cảm giác thư thái, thoải mái.


Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA với nhiều dịch vụ hấp dẫn:

  • Không gian bao ăn bao ngủ, trên có bóng dừa, dưới có dòng sông cực kì thoáng mát, tươi đẹp
  • Thức ăn quán CẬU BA tươi ngon trên từng chi tiết, tôm nhảy cá bơi, đậm đà hương vị miền tây
  • Giá cả vô cùng hạt dẻ, đảm bảo vừa lòng mọi người
  • Có võng ngủ giữa trưa khi ăn no, khi say, cũng như khi lười ngồi
  • Có thùng loa kẹo kéo trổ tài ca hát
  • Ghe xuồng khám phá sông nước
  • Quán không tăng giá món ăn và dịch vụ ngày lễ, tết
  • Quán không phụ thu bất cứ thực phẩm nào

Những gợi ý lý tưởng để bạn ngồi nhậu tại quán Cậu Ba đó là gà tre hấp hành, vú heo nướng, chuột chiên nước mắm, lẩu mắm,... Nếu bạn thực sự là tín đồ lâu năm của các món ăn miền Tây, hãy nhanh chân đến với Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 3, xã Nhơn Thạnh, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0833 294 481 (chị Châu chủ quán)

Facebook: https://www.facebook.com/QuanAnCAUBA

Maps: https://maps.app.goo.gl/NSdcGv9ZTUVpz2NDA

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA ảnh 1
Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA
Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA ảnh 2
Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA
Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA ảnh 3
Quán Ăn Sân Vườn CẬU BA
Top 10
(có 0 lượt vote)

Vườn Ẩm Thực Trúc Giang

Ở trung tâm thành phố Bế Tre mà muốn đi nhậu chỗ ngon, rẻ, mát mẻ thì không thể bỏ qua Vườn ẩm thực Trúc Giang (Bò Hằng 49 chi nhánh 2). Nghe đến cái tên chắc không còn xa lạ với tín đồ ăn uống ở Bến Tre rồi. Giữa lòng thành phố muốn tìm 1 quán không gian rộng, mát mẻ, cây xanh bao phủ thì không thể bỏ qua địa chỉ này! Quán có không gian rất rộng rãi thoáng đãng, được trang trí lịch sự, sang trọng vì vậy Vườn Ẩm Thực Trúc Giang là địa chỉ phù hợp cho những buổi họp mặt, họp lớp, những buổi tụ họp gia đình, bạn bè,...


Ngoài những món bò ngon, hấp dẫn, thực đơn tại Trúc Giang còn có nhiều món phong phú, giá cả thì vừa rẻ vừa nhiều, vừa ngon. Trúc Giang chuyên các món ếch, và nhiều món đồng quê, đặc sản theo mùa. Mùa nào thì món đó, nào là chuột đồng, lươn đồng, cá đồng, cá trạch, cá heo nước ngọt, cá linh, rô đồng... Món ăn ở quán khẩu vị theo cảm nhận của nhiều khách review là đậm đà, rất hợp khẩu vị người miền tây. Vậy bạn còn òn ngại gì mà không đến thử tại Vườn ẩm thực Trúc Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 76A Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, Bến Tre

Điện thoại: 0979 579 470 - 0787 900 004

Maps: https://maps.app.goo.gl/sjLWXHX7JB2gBhwMA

Vườn Ẩm Thực Trúc Giang ảnh 1
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang ảnh 2
Vườn Ẩm Thực Trúc Giang
 ảnh 3
Top 11
(có 0 lượt vote)

Quán Út An

Tọa lạc tại 15A, khu phố Bình Khởi, phường 6, Bến Tre, vườn ẩm thực Út An Bến Tre với không gian rộng rãi, thoáng mát, món ăn ngon là điểm thu hút khách ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn Miền Nam Bộ độc đáo, mới lạ, đặc biệt chuyên các món làm từ dê, cháo cua đồng. Nhà hàng Bến Tre Út An có không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, giá cả phải chăng chắc chắn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


Lẩu dê Út An phục vụ khá nhiều món ăn nhưng thịt dê vẫn là ngon nhất, bạn tới đây ngoài ăn lẩu còn có thể ăn thịt dê hoặc ăn các món được chế biến sẵn từ thịt dê như dê hấp, dê xào lăn. Quán ăn nhậu ngon ở Bến Tre này cũng có không gian khá rộng nên thường là nơi tụ tập ăn uống liên hoan của các gia đình lẫn nhóm bạn bè. Lẩu dê ở đây nhiều, nước chấm đồ nướng pha vừa vặn lại cộng thêm giá cả bình dân nên khách tới quán hầu như lúc nào cũng đông, đặc biệt là ngày lễ thì bạn có thể sẽ phải đợi chờ khá lâu mới có đồ ăn mang tới đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tuyến tránh, Quốc lộ 60, Phường 6, Bến Tre

Maps: https://maps.app.goo.gl/6ayANXmYVDMmrXVD7

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Cháo Cua Đồng, Lẩu Dê Út An ảnh 1
Cháo Cua Đồng, Lẩu Dê Út An
Cháo Cua Đồng, Lẩu Dê Út An ảnh 2
Cháo Cua Đồng, Lẩu Dê Út An
Cháo Cua Đồng, Lẩu Dê Út An ảnh 3
Cháo Cua Đồng, Lẩu Dê Út An
Top 12
(có 0 lượt vote)

Út Hoá Quán có địa chỉ tại 113 Nguyễn Huệ, Phường 1 là địa điểm quen thuộc với người dân Bến Tre mỗi dịp cuối tuần với đa dạng các món ăn ngon miệng từ gà, bò cho đến các món như lươn, ếch,... đều có đủ trong thực đơn của quán. Giữa không gian Thành phố Bến Tre náo nhiệt, Út Hoá Quán càng trở nên nổi bật bởi không gian bình dị, thích hợp cho những cuộc trò chuyện, tán gẫu cùng nhau.


Menu thì cực phong phú đày đủ từ chiên - xào - lẩu. Đặc biệt có món bánh mì nướng xíu mại cực ngon và đậm vị. Ăn 1 lần là ghiền luôn đó nhé! Bên cạnh đó, nhân viên ở quán nhậu bình dân được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp nên tác phong nhanh nhẹn và phong cách phục vụ vô cùng nhanh chóng, đảm bảo sẽ giúp bạn và gia đình có khoảng thời gian dùng bữa thoải mái nhất. Út Hoá Quán chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trò chuyện lai rai và thưởng thức những món nhậu ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Huệ, Phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0915 056 795

Maps: https://maps.app.goo.gl/SWx3jdc6kRVhJkYG7

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Út Hoá Quán ảnh 1
Út Hoá Quán
Út Hoá Quán ảnh 2
Út Hoá Quán
Út Hoá Quán ảnh 3
Út Hoá Quán
Hi vọng với với các địa chỉ nhà hàng, quán nhậu ở Bến Tre ngon, nổi tiếng nhất trên đây sẽ giúp bạn đọc chọn lựa được một địa chỉ thích hợp để có thể ngồi nhậu với những người bạn, người thân và thưởng thức hương vị của những món ăn ngon.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/