Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Bến Tre

85

Bạn đang tìm một nơi tổ chức sinh nhật thay vì vất vả làm tại nhà? Bạn phân vân không biết đâu là địa chỉ chất lượng để có thể tin cậy tại Bến Tre?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng

Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc "hot" nhất tại Bến Tre được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng mang đến cảm giác ngỡ ngàng cho thực khách lần đầu tổ chức tiệc sinh nhật tại đây khi nhà hàng có diện tích rộng lớn với nhiều không gian cực chill khác nhau. Tất cả được thiết kế vô cùng hiện đại thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng. Không cầu kỳ cũng không tiểu tiết nhưng nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng tiếng nhạc sôi động đã tạo cho bữa tiệc sinh nhật của bạn cực kỳ vui vẻ và ấn tượng.


Không chỉ có vậy Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng còn có thực đơn vô cùng phong phú trải dài từ Bắc vào Nam đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho nhiều thực khách đến dự tiện. Các món ăn được đánh giá cao bởi chất lượng cao và hương vị thơm ngon. Đặc biệt bạn có thể chọn ngay món Món gà hấp lá chúc - món bestseller tại đây. Lá chúc được lựa chọn kỹ lưỡng và ướp thịt gà, tạo nên một hương vị đặc biệt. Khi gà được hấp chín, thịt gà sẽ mềm mịn và ngọt ngào. Món ăn này không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn mang lại cảm giác ấm áp và ngọt ngào như tình yêu thương gia đình. Hay chọn ngay Ốc Hương Rang Muối: Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngon tự nhiên của ốc hương và hương vị muối biển, tạo ra một món ăn giòn rụm và đầy hấp dẫn,...


Chất lượng là thế nhưng chi phí tại Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng khá hợp lý, phải chăng, cộng với nhiều ưu đãi nên rất thu hút khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt kịp thời các xu hướng trang trí tiệc sẽ mang đến cho bữa tiệc sinh nhật của bạn một không gian hoàn hảo nhất phù hợp với từng đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3A8 Đường Đồng Văn Cống, Khu Phố Bình Khởi. Phường 6,TP. Bến Tre

Điện thoại: 0338 053 339

Email: amthucxuduaduyhung@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/amthucxuduaduyhungbt/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/eP5N4UoJHbsQPyRv7

Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng ảnh 1
Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng
Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng ảnh 2
Ẩm Thực Xứ Dừa Duy Hùng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Không chỉ được biết đến là nhà hàng buffte có tiếng King BBQ Bến Tre còn là nơi tổ chức sinh nhật vô cùng lý tưởng khi có không gian đẹp, sang trọng với nhiều set trang trí sinh nhật ấn tượng, phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau. Tại King BBQ Bến Tre mỗi khách hàng sẽ được xem như một người bạn để từ đó cố gắng chuẩn bị chu toàn nhất để mang đến bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.


King BBQ Bến Tre mang đến cho thực khách 17 món nướng tại menu ( Tôm Càng Xanh - Ba chỉ Bò- Bắp Bò - Ba chỉ Heo - Nạc dăm heo - Sườn Heo - Đùi gà - Cá Ba Sa Giấy Bạc ) với hơn 30 món ăn đa dạng như: Súp - Canh rong biển/ kim chi - Cơm chiên hải sản- Mì xào - Tokbokki - Chuối xào dừa - Bánh phồng tôm- Khoai tây chiên - Xúc xích - Bánh bao - Gà chiên nước mắm - Ốc hương chấy tỏi- Hột vịt lộn nướng muối ớt - Da cá chiên giòn - Chả giò tôm thịt… Tất cả được chế biến hoàn hảo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đã được đào tạo, tuyển chọn và cho ra nhiều món ăn đặc trưng mang hương vị riêng, đầy bổ dưỡng. Cùng với đó là các loại nguyên liệu được chọn lựa sạch sẽ được nhập bởi các đơn vị uy tín nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn.


King BBQ Bến Tre cũng thường xuyên ưu đãi tặng gói trang trí lung linh cho buổi tiệc hay những chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp ngày lễ hay số lượng khách. Mọi dịch vụ từ trang trí đến chăm sóc khách hàng đều được nhân viên tại đây làm rất tốt, nhanh nhẹn và lịch sự. Đã có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn King BBQ Bến Tre để tổ chức sinh nhật và thực sự hài lòng. Vậy bạn có muốn là người tiếp theo không nhỉ? Liên hệ ngay với King BBQ Bến Tre để nhận ưu đãi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0275 375 7789 hoặc 0931 084 848

Email: kingbbqbuffetbentre@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kingbbqbentre

Google maps: https://maps.app.goo.gl/MnGv2ajKyJnTZYRv9

King BBQ Bến Tre ảnh 1
King BBQ Bến Tre
King BBQ Bến Tre ảnh 2
King BBQ Bến Tre
Top 2
(có 0 lượt vote)

TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian đẹp để tổ chức tiệc sinh nhật thật ấm cúng bên bạn thân và gia đình thì TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre là nhà hàng bạn nhất định phải đến. Bởi TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre có không gian khá rộng rãi với view cực chất ngay cạnh bờ sông rất đẹp và mát. Với không gian ấy bạn tha hồ mà lên ý tưởng cho các concept theo nhu cầu của mình.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu trang trí khác nhau, từ thân mật, ấm cúng, đến hoành tráng, sang trọng cho ngày sinh nhật của bạn. Tùy theo tính cách và sở thích để từ đó đưa đến các backgroup thích hợp. Và để làm được điều đó TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre luôn có đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ để mang đến cho bạn buổi sinh nhật đẹp và ấn tượng.


Về thực đơn thì không phải bàn TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre có menu quá là đa dạng với hàng trăm món ăn do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê. Những món ăn tại đây luôn khiến thực khách xuýt xoa không ngừng bởi hương vị mà mỗi món ăn mà nơi này mang lại. Không chỉ có vậy TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre cũng chú trọng vào nâng tầm trang trí món ăn, khiến nó không chỉ ngon miệng mà lại vô cùng đẹp mắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 547D Đường Nguyễn Đình Chiểu, Ấp Phú Chiến, Xã Phú Hưng, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0275 337 57999 hoặc 0788 834 439

Email: sales.ex2@bentretourist.vn

Website: ttchospitality.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ttckhuamthucbentre?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/AgTWFQH8B2h8mqok6

TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre ảnh 1
TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre
TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre ảnh 2
TTC - Khu Ẩm Thực Bến Tre
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bến Sông Quê

Cũng sở hữu vị trí đẹp ngay cạnh sông Nhà Hàng Bến Sông Quê được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn là nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật tại Bến Tre. Nhà Hàng Bến Sông Quê được đánh giá cao khi có không gian rộng thoáng cùng menu đồ ăn ngon, đa dạng và chất lượng. Từ các món ăn truyền thống đến những món mới lạ, mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, mang đến cho thực khách không chỉ là một bữa ăn ngon miệng mà còn là một trải nghiệm vị giác đầy phấn khích.


Bên cạnh đó, Nhà Hàng Bến Sông Quê còn ghi điểm bởi đội nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng bằng chính cái tâm, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây, đội ngũ nhân viên thiết kế cũng không kém phần khi luôn tạo ra những set up cực đẹp, cách trang trí đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với lứa tuổi.


Hi vọng với sự chăm sóc tận tâm và chi tiết từ đội ngũ nhân viên tại đây Nhà Hàng Bến Sông Quê sẽ cùng bạn tạo ra những khoảnh khắc đẹp nhất trong buổi tiệc của mình .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp An Thới B, Xã An Khánh, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0377 747 886 hoặc 0377 747 887 hoặc 0968 884 238

Fanpage: https://www.facebook.com/quedua.nhahang

Google maps: https://maps.app.goo.gl/tUoBSbX2A6JtDNRa8

Nhà Hàng Bến Sông Quê ảnh 1
Nhà Hàng Bến Sông Quê
Nhà Hàng Bến Sông Quê ảnh 2
Nhà Hàng Bến Sông Quê
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại 69 đường Hùng Vương, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre JEJU BBQ hiện cũng là một trong những nơi được nhiều thực khách lựa chọn là nơi tổ chức các buổi liên hoan sinh hoạt. Sở dĩ JEJU BBQ được thực khách yêu thích không chỉ bởi nơi này không gian đa dạng, rộng thoáng cùng hương vị thơm ngon chất lượng mà các món ăn ở đây mang lại.


JEJU BBQ được biết đến là nơi chuyên phục vụ đồ nướng và lẩu. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các combo đồ nướng được làm từ bò, tôm, bạch tuộc, ... đậm vị ăn kèm với các loại nước chấm siêu mlem luôn hay vừa thổi vừa ăn với set lẩu chua chua, cay cay nóng. Hầu hết các món ăn đều được đánh giá là có hương vị đậm đà bởi được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm để mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Hơn thế nữa, để đảm bảo an toàn cho thực khách từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến đều đượcJEJU BBQ chuẩn bị và thực hiện rất sạch sẽ, cẩn thận và tỉ mỉ. Về giá cả thì tạm ổn so với quy mô và chất lượng nhà hàng đem lại nên bạn có thể thử trải nghiệm nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 đường Hùng Vương, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Điện thoại: 0275 627 9999 hoặc 0275 386 6661 hoặc 0934 566 661

Fanpage: https://www.facebook.com/jejubbq.buffetlaunuong/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/8kn8d9KxR5wy6iM87

JEJU BBQ ảnh 1
JEJU BBQ
JEJU BBQ ảnh 2
JEJU BBQ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khi nhắc đến Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Bến Tre thì không thể nào có thể bỏ qua Nhà hàng Cá Lửa - một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhà hàng Cá Lửa nổi bật khi sở hữu không gian rộng lớn với nhiều khu vực đa dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu số lượng và set trang trí. Mỗi khu đều được thiết kế khá đẹp mắt và hài hòa bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng là sẽ có ngay bữa tiệc sinh nhật đẹp, cực chất.


Mang đến sự hài lòng và thõa mãn khách hàng Nhà hàng Cá Lửa luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo từng ngày và có đôi bàn tay khéo cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và những người thân một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và khó quên góp phần tạo nên những concept trang trí đẹp, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của khách hàng.


Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian, Nhà hàng Cá Lửa còn sở hữu một thực đơn món ăn hết sức phong phú và hấp dẫn. Bữa tiệc ẩm thực đẳng cấp của nhà hàng là sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Âu – Á . Trong đó, các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng tuyển chọn kỹ lưỡng, dưới sự khéo léo, tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên môn cao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Có thể kể ra một vài cái tên nổi bật như: Chả đùm bò bách thảo, Gỏi bò khoai môn, Gà H'Mong nấu đông trùng, Gỏi ngũ sắc cá lửa, Bò Mỹ sốt tiêu đen, Cá hồi sốt bò Mỹ kiểu Pháp,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bình Hòa, Bình Đại, Bến Tre

Điện thoại: 0918 884 197

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcalua

Google maps: https://maps.app.goo.gl/vgygCdy1uzquGRWN9

Nhà hàng Cá Lửa ảnh 1
Nhà hàng Cá Lửa
Nhà hàng Cá Lửa ảnh 2
Nhà hàng Cá Lửa
Top 6
(có 0 lượt vote)

BUM - Karaoke & Restaurant

Không hề thua kém các nơi kể trên BUM - Karaoke & Restaurant cũng được biết đến là một trong nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Bến Tre khi hội tụ đủ các yếu tố cần thiết về không gian - món ăn - phong cách phụ vụ. Tại UM - Karaoke & Restaurant bạn chỉ cần lên đồ thật xinh đẹp còn mọi thứ cứ để BUM lo liệu bởi khi lựa chọn đặt tiệc sinh nhật ở không gian sang xịn mịn ở BUM, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không thể nào quên với:

  • Thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng cho Concept trang trí
  • Các background trang trí đa dạng, đẹp mắt mang đến cho bạn buổi tiệc sinh nhật khác biệt, không đụng hàng
  • Không gian ấm cúng, sang trọng tha hồ thả dáng checkin triệu view
  • Đồ ăn ngon đa dạng phù hợp khẩu vị từng người
  • Nguồn nguyên liệu tươi, sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm
  • Chi phí hợp lý, phải chăng kèm nhiều ưu đãi cực khủng

Với những điểm nổi bật ở trên BUM - Karaoke & Restaurant chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Vì thế, ngần ngại gì nữa mà không đến với BUM - Karaoke & Restaurant ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà 92C Đồng Văn Cống, Bình Thành, Bình Phú, TP. Bến Tre, Bến Tre

Điện thoại: 0968 464 646

Email: giaitrilq@gmail.com

Website: lq-entertainment.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bumkaraokebentre

Google maps: https://maps.app.goo.gl/teQ5iTzxYWu68Bjz9

BUM - Karaoke & Restaurant ảnh 1
BUM - Karaoke & Restaurant
BUM - Karaoke & Restaurant ảnh 2
BUM - Karaoke & Restaurant
Top 7
(có 0 lượt vote)

Làng Chài Seafood

Với nhiều năm hoạt động, tích lũy bao kinh nghiệm trong việc chuẩn bị tiệc từ việc lên ý tưởng concept, thực đơn món ăn cho đến phong cách phục vụ Làng Chài Seafood tự tin sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn thật hoàn hảo và trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức sinh nhật tại Bên Tre thì Làng Chài Seafood chắc chắn sẽ là cái tên hết sức lý tưởng.


Với việc sở hữu không gian rộng lớn cùng thiết kế hiện đại Làng Chài Seafood hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu biến hóa các concept trang trí đa dạng theo nhu cầu sở thích của mình. Bên cạnh không gian đẹp thì món ăn cũng là điều níu giữ khách hàng các năm qua. Thực đơn các món Việt phong phú với vô số loại nguyên liệu, các đầu bếp tài hoa sẽ tạo ra các món ăn từ đơn giản cho đến đặc sắc chỉ có ở nhà hàng.


Làng Chài Seafood còn khiến khách hàng hài lòng khi có mức giá vô cùng hợp lý cùng với đó là nhiều trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ luôn mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong bữa tiệc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99G Đồng Văn Cống, Ấp Bình Thành, Bến Tre

Điện thoại: 0978 733 338

Google maps: https://maps.app.goo.gl/etDvM8hvjLqdi3Wt7

Làng Chài Seafood ảnh 1
Làng Chài Seafood
Làng Chài Seafood ảnh 2
Làng Chài Seafood
Trên đây là top các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Bến Tre mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi tổ chức sinh nhật phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .