Top 7 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Hóc Môn, TP. HCM

7229

Là một huyện ngoại thành cách xa TP. Hồ Chí Minh khoảng 20km, Hóc Môn được biết đến là địa điểm ăn uống thu hút đông đảo thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Làng Ẩm Thực 66

Làng Ẩm Thực 66 tọa lạc ngay đường Song Hành, Hóc Môn rất thuận tiên cho việc đi lại. Làng Ẩm Thực 66 đã tạo nên một không gian rất mộc mạc đồng quê, các món ngon dân dã miệt vườn được chế biến độc lạ, giữ chân được những thực khách khó tính nhất.


Các món ngon tại nhà hàng đều được chế biến rất độc lạ làm nao lòng mọi thực khách kể cả khách hàng khó tính nhất khi đặt chân đến. Thực đơn tại đây khá phong phú với những món từ hải sản cho đến đồ rừng như: Heo rừng nớng lá Quế, heo rừng nướng Bản Đôn, Bò tơ cuốn rau rừng, Heo tộc xông đá, Thịt dê nhúng tiết.... đảm bảo chế biến cực chuẩn, nguyên liệu tươi ngon, hợp vệ sinh. Làng Ẩm Thực 66 nổi bật bởi nhất là những món hải sản tươi ngon, thơm ngon và hấp dẫn, tiêu biểu phải kể đến những món: Cua sốt trứng muối, Gà ta Hấp Mắm Nhỉ, gà ta ủ muối, mực tươi sốt ớt, tất cả các nguyên liệu đều tươi sống, đều được chế biến và bày trí bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng. Bất kể là hấp, nướng, xào hay chế biến theo cách nào đi chăng nữa thì các món ăn cũng để lại một mùi hương rất là đặc trưng, khiến khách hàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Không tập trung vào những thiết kế kiến trúc, Làng Ẩm Thực 66 hấp dẫn thực khách bởi sự giản dị, mộc mạc toát ra từ chính nó những bụi tre, gốc cây to tạo cho bạn cảm giác quen thuộc. Nơi đây có những chỗ ngồi ngoài trời để thực khách có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra tại đây còn có khu vực phòng VIP HẦM RƯỢU VANG riêng tư, thích hợp cho gia đình thích sự yên tỉnh hay tiếp đối tác cần không gian trang trọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 66 Song Hành, ấp Mỹ Hoà, xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944 68 44 66

Website: http://langamthuc66.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Langamthuc66/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

Làng Ẩm Thực 66 ảnh 1
Làng Ẩm Thực 66
Làng Ẩm Thực 66 ảnh 2
Làng Ẩm Thực 66
Top 1
(có 1 lượt vote)

Ẩm thực Sáu Cua

Ẩm Thực Sáu Cua là một địa điểm quen thuộc của những người yêu thích cua ngon TP Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thiết kế rất dân dã, rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Khi thưởng thức món cua tại nơi đây, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn cua sống từ bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo.


Lý do nên đến với Ẩm Thực Sáu Cua:

  • Ẩm Thực Sáu Cua phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon đậm đà như: cua sốt, lẩu cua, cua nướng, hay các món hải sản,...
  • Một số món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng hải sản Sáu Cua như: Cua tuyết sốt me, cua tuyết hấp bia, cua tuyết xào sả ớt, cua tuyết rang muối, hoặc cua tuyết hấp gừng. Cua tuyết hấp bia lại mang lại hương vị đậm đà, đặc biệt hơn khi kết hợp với các loại rau củ, tạo nên một món ăn hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng.
  • Đối với các món cua, bạn sẽ được trực tiếp lựa chọn cua sống từ bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo.
  • Không gian quán cũng vô cùng thoáng đãng để bạn có thể tận hưởng bữa ăn một cách thoải mái.
  • Khi thưởng thức cua tại đây, bạn sẽ được trực tiếp chọn những con cua còn sống trong bể nên chất lượng món ăn luôn được đảm bảo.

Ẩm Thực Sáu Cua phục vụ đa dạng các món ăn với hương vị thơm ngon đậm đà như :cua sốt, lẩu cua, cua nướng, hay các món hải sản,... Mức giá của các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Một điểm cộng khác giúp cho nhà hàng được khá nhiều thực khách yêu thích đó chính là đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình, niềm nở đón khách từ khi mới vào đến lúc ra về, đồ ăn được chế biến và bê lên khá nhanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 96/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0817 238 268 - 0931.915.195

Website: http://nhahangsaucua.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucSauCua/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Ẩm thực Sáu Cua ảnh 1
Ẩm thực Sáu Cua
Ẩm thực Sáu Cua ảnh 2
Ẩm thực Sáu Cua
Top 2
(có 0 lượt vote)

Con Gà Đen

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực tuyệt vời, một quán nhậu ngon tại Hóc Môn, hãy đến với Con Gà Đen - đây là một quán ăn khác biệt với menu đa dạng món từ đặc sản, đồng quê tới các món hiện đại thơm ngon.


Lý do nên đên với Con Gà Đen:

  • Menu đa dạng món từ đặc sản (gà nướng cơm lam, bò tơ cuộn rau rừng...) tới đồng quê (heo, bò, gà, thỏ, ếch, lươn...) & có luôn món hiện đại (sốt Thái, sốt mắm tắc, sườn Thái...)
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát mở từ 10:00 sáng có phun sương siêu mát, tối đến lên đèn cực CHILL
  • Quán nhậu duy nhất có THÁP RƯỢU SOJU cực cuốn, có TRÀ TRÁI CÂY cực ngon mà còn có TRÀ SỮA...
  • Có team trang trí tiệc riêng với giá siêu ƯU ĐÃI, đặt tiệc ở Gà Đen bạn chỉ cần chi 1/3 so với giá bên ngoài

Với một thực đơn đa dạng và phong phú được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, Con Gà Đen chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Con Gà Đen cam kết đem đến cho bạn một bữa ăn thật ngon miệng và một không gian ấm áp và đẹp để thưởng thức


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 17/3C Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM (kế bên karaoke Xmen, cách ngã tư Lê Thị Hà - Song Hành 400m)

Điện thoại: 079.859.8668

Fanpage: https://www.facebook.com/congadensonghanh

Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

Con Gà Đen ảnh 1
Con Gà Đen
Con Gà Đen ảnh 2
Con Gà Đen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tới Bến Quán

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Tới Bến Quán có vị trí đẹp, nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm. Đây là một quán nhậu quen thuộc với người dân địa phương, kể cả khách du lịch cũng thường xuyên tìm đến đây. Quán được thiết kế mộc mạc, không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp là điểm tụ tập ăn nhậu của bạn bè và gia đình hay tổ chức các buổi tiệc tùng cũng rất lý tưởng đấy.


Tới Bến Quán nằm ngay trung tâm khu phố ăn uống sầm uất bậc nhất đường Song Hành - Hóc Môn (Gần Karaoke X-men). Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực quán sẽ mang đến cho thực khách:

  • Nhiều món ăn ngon giá chỉ từ 29 cành
  • Hải sản tươi sống bắt tại hồ
  • Không gian mát mẻ
  • Bãi xe rộng rãi

Tới đây, bạn không chỉ để thưởng thức các món ăn ngon tại quán mà còn thưởng thức những cơn gió mát mẻ, thích hợp cho những buổi tối tụ tập đêm khuya với bạn bè. Quán ăn sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của chủ quán và nhân viên cũng là một ưu điểm để khách hàng thường xuyên lui tới đây. Còn gì tuyệt vời bằng sau những giờ làm việc mệt mỏi, tụ tập bạn bè, giải bầu tâm sự tại không gian ấm cúng như Tới Bến Quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 232 Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM (Góc Song Hành + Tân Xuân 5, gần Karaoke X-Men)

Điện thoại: 0963 20 7777

Fanpage: https://www.facebook.com/quantoiben/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

Tới Bến Quán ảnh 1
Tới Bến Quán
Tới Bến Quán ảnh 2
Tới Bến Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Mộc CN2

Quán Mộc 2 là một cái tên tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến với các bạn. Đây là quán nhậu uy tín, chất lượng tại Hóc Môn và được rất nhiều người biết đến, bởi vì cái tên độc lạ cùng món ăn hấp dẫn đã thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước.


Lý do nên đến với Quán Mộc 2:

  • Thực đơn món ăn phong phú, đa dạng, thực khách có thể lựa chọn nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn, hội tụ ẩm thực tinh hoa như: Cá Tầm Nướng Muối Ớt, Tôm Nướng Muối Ớt, Heo Rừng Hấp, Lẩu Cá Tầm,... và đặc biệt còn nhiều món ăn hấp dẫn khác sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực phong phú của mọi thực khách.
  • Món ăn phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu
  • Nguyên liệu tươi mới đảm bảo vệ sinh
  • Được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp
  • Thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên
  • Sân vườn thoáng mát, phòng VIP hiện đại.
  • Hải sản luôn sống - Bắt cân tại hồ.
  • Có phục vụ tại công ty và tại tư gia.

Sở hữu mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, Quán Mộc 2 gây ấn tượng với phong cách thiết kế cởi mở, sang trọng, hệ thống ánh sáng lung linh huyền ảo. Quán Mộc 2 luôn là điểm đến hoàn hảo cho mọi nhu cầu tiệc của Quý Khách, đặc biệt là các bữa ăn gặp gỡ thân mật như họp lớp, tiệc sinh nhật, tiệc công ty,.. với không gian đa dạng từ sân vườn rộng thoáng đến phòng lạnh riêng tư đầy đủ các thiết bị màn hình, âm thanh, karaoke hiện đại. Quán Mộc 2 là một không gian ẩm thực với các món ăn cực kỳ hấp dẫn, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình cùng nhau vui vẻ, sum vầy với bữa ăn thật hoàn hảo hoặc các buổi tiệc, họp mặt bạn bè và người thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 180/4 Song Hành, Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6271 8686 - 0974 627 869 - 0984 078 027

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanMocCN2

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

Quán Mộc CN2 ảnh 1
Quán Mộc CN2
Quán Mộc CN2 ảnh 2
Quán Mộc CN2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán nhậu 123 zô - Song Hành

Đồng hành trong top những quán nhậu ngon, nổi tiếng tại Hóc Môn thì không thể vắng mặt Quán nhậu 123 zô - Song Hành. Đây là địa chỉ ẩm thực được đông đảo thực khách tại đây hay những du khách có dịp ghé qua vùng đất này. Quán Quán nhậu 123 zô không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản đến các món ăn đồng quê... Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực.


Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Quán nhậu 123 zô - Song Hành ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây.


Với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Quán nhậu 123 zô luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức các bữa ăn tại đây. Quán nhậu 123 zô còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn lịch sự và tận tâm chăm sóc khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến mọi người. Mức giá tại đây khá ổn, phù hợp với túi tiền đi cùng với chất lượng đảm bảo. Hãy ghé Quán nhậu 123 zô - Song Hành khi có dịp đến với Mỹ Tho để cùng trải nghiệm những món ăn và hòa cùng không khi sôi động của nơi đây nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 2/13D Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0945270812

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078805057865

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

Quán nhậu 123 zô - Song Hành ảnh 1
Quán nhậu 123 zô - Song Hành
Quán nhậu 123 zô - Song Hành ảnh 2
Quán nhậu 123 zô - Song Hành
Top 6
(có 0 lượt vote)

TOCO QUÁN Food & Beer

TOCO QUÁN Food & Beer sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây.


Đến TOCO QUÁN Food & Beer rồi thì đừng quên những món ăn quốc dân như:

  • Tủy bò bánh mì bơ tỏi
  • Sườn heo nướng tảng
  • Miến xào cua
  • Bò áp chảo sốt tiêu
  • Tôm tái sốt đỏ
  • Cơm chiên tay cầm xá xíu
  • Tôm sú sốt thái
  • ...

Bên cạnh đó, tại TOCO QUÁN Food & Beer, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon được chế biến từ những nguyên liệu bình thường với sự sáng tạo, tâm huyết và khéo léo của đầu bếp nơi đây: Sườn Thái Lan, Chân gà sốt muối Ấn Độ, lòng trứng non cháy tỏi, các lại hải sản tươi sống... và rất nhiều món ngon khác đang chờ thực khách khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 181/1 Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0847121111 - 0812.2345.93

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091691010034

Giờ mở cửa: 15:30 – 03:00

TOCO QUÁN Food & Beer ảnh 1
TOCO QUÁN Food & Beer
TOCO QUÁN Food & Beer ảnh 2
TOCO QUÁN Food & Beer
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Hóc Môn - TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .