Top 8 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất quận 12, TP. HCM

890

Quán nhậu ngon chắc chắn được cánh mày râu cực kỳ quan tâm, bởi mỗi cuối tuần cùng hẹn với các chiến hữu tại một quán nhậu chất lượng, cùng nhâm nhi vài chai bia...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Thằng Bờm

Ẩm Thực Thằng Bờm là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách nhà hàng nhậu chất lượng được đa số cánh mày râu ghé đến. Hằng ngày, nhà hàng tiếp đón rất đông lượng khách nhưng đội ngũ đầu bếp và nhân viên luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, không thể khách phải đợi lâu.


Đến với Ẩm thực Thằng Bờm, bạn sẽ phải kinh ngạc bởi Món ăn đa dạng, hải sản tươi ngon bắt ngay tại bể cá nên chất lượng là miễn bàn. Nhà hàng với thiết kế vô cùng đẹp mắt, view lung linh cho bạn tha hồ check-in sống ảo, nhà hàng có nhiều khu vực từ không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát đến hệ thống gồm 15 phòng VIP thiết kế kiểu hầm rượu có sức chứa từ 10-30 khách phù hợp mọi bữa tiệc lớn nhỏ, tiệc gia đình, tiệc công ty, tiệc họp mặt bạn bè,…


Chưa hết, nhà hàng còn có một bãi đậu xe siêu rộng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chuyên nghiệp, còn có dàn karaoke cho khách tha hồ giải trí sôi động nữa chứ. Đã vậy Ẩm Thực Thằng Bờm còn rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách đặt tiệc nữa, quá tuyệt vời phải không nào? Vậy còn chần chờ chi nữa mà không mau liên hệ đặt bàn để cùng bạn bè lai rai những ly bia mát lạnh cùng mồi ngon, kể tất cả các chuyện trên đời thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 905 919 - 090 261 91 00

Email: hamruouthangbom@gmail.com

Website: https://hamruouthangbom.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthucThangBom


Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 1
Ẩm Thực Thằng Bờm
Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 2
Ẩm Thực Thằng Bờm
Ẩm Thực Thằng Bờm ảnh 3
Ẩm Thực Thằng Bờm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC

Quận 12 không thiếu quán xá, nhưng để tìm một nơi có hồ bơi, ao cá, chòi lá, cây cối xanh tươi để nhậu thì cũng không có nhiều. Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC rộng rãi, thoáng mát vừa bơi vừa nhậu vừa câu cá vui phải biết. Cần câu khách có thể mượn quán, hoặc mang theo tùy ý.


Lý do nên cùng bạn bè nhậu lai rai tại Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC:

  • Diện tích 5000m2, bạn không lo về vấn đề để xe chỗ vui chơi của các bé. Câu cá bên nhà hàng không tính tiền giờ. Nên thực khách có thể câu cá thoải mái.
  • Tối tối gió mát, bia lạnh cộng thêm mồi ngon ở Vườn Thạnh Lộc thì phải gọi là hết nấc
  • Bếp VƯỜN THẠNH LỘC ngon - chuẩn vị với các món ăn đậm chất quê nhà, tươi ngon, hợp Vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ làm thực khách luôn ngon miệng và hài lòng với thái độ phục vụ vui vẻ, tận tâm
  • Menu đa dạng các món như: Lẩu Cá tra nhúng mẻ, Chim Lele hấp/ nướng, Gà Tre hấp mắm nhĩ, Mẹt heo 5 món chuẩn chất Bắc gồm: giả cầy, lòng sốt, nướng thơm, hấp nóng, Cá Lóc hấp bầu, Gỏi xoài chua ngọt với đặc sản các con khô cá đù, cá sặc, Thịt Thỏ ba món: xào xả ớt, lẩu măng và tiết canh, Ốc om Chuối - đậu Và nhiều món khác: Đặc sản dúi rừng, vịt xiêm ba món, cá chép nấu riêu….
  • Quán đậm chất bình dân phù hợp cho tổ chức các hoạt động liên hoan, sinh nhật, ăn uống tẹt giá hạt dẻ.

Cuối tuần rồi, thực khách sẽ muốn đưa gia đình, đồng nghiệp, bạn bè quay về Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC nhậu thư giãn với dịch vụ hồ câu miễn phí, ca hát cùng nhau, ngắm nhìn không gian thoáng mát… sau 1 tuần làm việc căng thẳng, chuẩn bị cho tuần mới tràn đầy năng lượng, thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 156, Đường Thạnh Lộc 37, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 7684 566

Email: Ducnguyen.pt88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthanhloc/


Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 1
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 2
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC ảnh 3
Nhà Hàng Sinh Thái VƯỜN THẠNH LỘC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phiêu 2 Food & Beer

Thêm một địa chỉ quán nhậu có không gian rộng rãi, ấm cúng và có thực đơn món ngon đa dạng, giá cả hợp lý nằm tại quận 12 mà bạn nên tham khảo thêm khi có ý định nhậu nhẹt, tổ chức liên hoan, họp mặt người thân hay chiêu đãi đối tác,… đó là Phiêu 2 Food & Beer.


Những ưu điểm khi đến với Phiêu 2 Food & Beer:

  • Buffet lẩu nướng với hơn 50 món ăn được chế biến từ bò mỹ nhập khẩu, heo và gà ăn kèm cùng những loại sốt hảo hạng như: Sốt phô mai, Sốt ngũ vị, Sốt tiêu đen, Sốt mật ong...
  • Menu đồ ăn chất lượng, món ăn tẩm ướp đậm đà, ngất ngây
  • Nhà hàng sẽ phục vụ đồ ăn cho đến khi nào thực khách rời đi với nụ cười thoả mãn thì mới thôi
  • Tặng ngay 4 chai bia Blanc 1664 mát lạnh cho bàn từ 6 khách khi “Nhậu có Gu” tại Phiêu
  • Tặng ngay vourcher giảm giá 10% cho lần ăn tiếp theo.
  • Tặng ngay trang trí sinh nhật siêu đẹp và dễ thương cho ngày sinh thần đầy ý nghĩa
  • Không gian siêu rộng, siêu thoáng, nhạc siêu hay! Món ăn siêu đa dạng và siêu ngon! Đặc biệt là giá “Siêu Rẻ”

Với phương châm “Nhậu có gu, trải nghiệm phong phú” Phiêu 2 Food & Beer. sẽ mang lại cho thực thực khách sự trải nghiệm vô cùng phong phú từ các chai bia mát lạnh cùng với các món BBQ nướng tại bàn vô cùng đa dạng và đặc sắc. Lên kèo cùng bạn bè ngay để đánh thức bản lĩnh những loại bia cực đỉnh để có 1 buổi tối vui nhộn và trọn vẹn nhất tại Phiêu 2 Food & Beer nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56A Đ. TX 25, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 823 25 26

Email: nobibbq0511@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087433955566


Phiêu 2 Food & Beer ảnh 1
Phiêu 2 Food & Beer
Phiêu 2 Food & Beer ảnh 2
Phiêu 2 Food & Beer
Phiêu 2 Food & Beer ảnh 3
Phiêu 2 Food & Beer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Làng Tre

Ẩm Thực Làng Tre là lựa chọn hoàn hảo cho dân nhậu. Quán có không gian gần gũi, ấm cùng với các món ăn mang đậm hương vị dân tộc được chế biến theo phong cách dân dã. Không ít khách hàng sau khi đến với Ẩm Thực Làng Tre đã dành tặng cho quán vô số lời khen ngợi khác nhau, điều này cũng đủ thấy các món ăn tại đây hấp dẫn đến dường nào.


Đến với Ẩm Thực Làng Tre khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản, gia cầm, món ngon ba miền. Được thành phẩm từ chính các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đảm bảo thực khách vừa ý nhất.

Ẩm Thực Làng Tre cam kết thực phẩm tươi sống đảm bảo ATVSTP và đầy đủ số lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng rất nhệt tình, chu đáo và thân thiện, luôn làm hài mọi yêu cầu của thực khách. Mức giá bán các món nhậu tại quán rất đa dạng, bạn có thể thỏa thích ăn uống mà không lo ngại về giá.


Ẩm Thực Làng Tre cũng có nhiều góc sống ảo cực chill, không gian rộng rãi, luôn tạo cảm giác riêng tư, ấm cúng rất thích hợp để tổ chức các bữa nhậu liên hoan, tiệc thân mật trong gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Trong tiết trời luôn nóng, ngồi ăn hải sản và nhấp từng ngụm bia mát lạnh thì buồn nào cũng qua, phải không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/1 Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6684 2842 - 0946 463 214

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuclangtre1/


Ẩm Thực Làng Tre ảnh 1
Ẩm Thực Làng Tre
Ẩm Thực Làng Tre ảnh 2
Ẩm Thực Làng Tre
Ẩm Thực Làng Tre ảnh 3
Ẩm Thực Làng Tre
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phong Sơn Quán

Nếu muốn tìm một quán nhậu ở quận 12 để lai rai hàn huyên cùng bạn bè thì không thể bỏ qua cái tên Phong Sơn Quán. Đến với quán đảm bảo bạn sẽ mê mẩn trước độ ngon của các món nhậu, không gian rộng rãi, phong cách bài trí sạch sẽ, gọn gàng. Bởi vậy quán rất được lòng khách hàng.


Quán có menu vô cùng đa dạng, các món ăn được phục vụ luôn đảm bảo độ nóng, sắc hương đủ vị. Các khâu chế biến của quán rất tỉ mỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lên món nhanh đảm bảo khách không phải chờ đợi lâu và bàn ăn lúc nào cũng sạch sẽ giúp mang lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. Phong Sơn Quán có thiết kế nhiều góc với không gian gần gũi, ấm cúng mang tính chất riêng tư. Bởi vậy nơi này rất thích hợp để bạn tổ chức các buổi tiệc họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè thân thiết hay những buổi sinh nhật vui vẻ.


Ngoài ra, quán cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho các dịp lễ lớn, hoặc những ngày trọng đại của khách hàng. Tan làm rồi còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè, gia đình đến với Phong Sơn Quán để cùng thưởng thức độ ngon từ các món nhậu và lai rai trò chuyện nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Trần Thị Bảy, P. Hiệp Thành, Q. 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 456 56 83

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088846644796


Phong Sơn Quán ảnh 1
Phong Sơn Quán
Phong Sơn Quán ảnh 2
Phong Sơn Quán
Phong Sơn Quán ảnh 3
Phong Sơn Quán
Top 5
(có 1 lượt vote)

ĐẢO NGỌC Restaurant

Bạn đang cần tìm một địa điểm để nhậu nhẹt, họp mặt bạn bè hoặc gia đình, hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi không gian cho bữa ăn hôm nay thêm phong phú và nhàn hạ thì hãy đến với ĐẢO NGỌC Restaurant để trãi nghiệm những điều tuyệt vời mà nhà hàng dành cho riêng cho bạn.


Lý do không nên bỏ qua ĐẢO NGỌC Restaurant:

  • Thực đơn đa dạng với các món ăn được chuẩn bị kỹ càng và đậm đà chuẩn vị, trang trí đẹp mắt sẽ mang đến cho thực khách cảm nhận trọn vẹn hương vị mà khó có thể quên được.
  • Với không gian thoáng mát, rộng rãi bao gồm các khu vực riêng biệt như Sảnh, phòng VIP, bãi gởi xe rộng rãi sẽ mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo nhất để thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè, người thân và gia đình.
  • Bàn tiệc toàn đặc sản với nguyên liệu nhập khẩu, cao cấp, thổi bùng hương vị, tăng thêm hứng khởi cho buổi cà kê đôi mách.
  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ bạn đỗ xe vào bãi, lên món, chụp ảnh bao có tâm, cho cả nhóm có hình check-in lung linh nhất…
  • Đặc biệt, có luôn dịch vụ trang trí tiệc theo yêu cầu, tha hồ có góc sống ảo thần sầu.
  • Không giới hạn quy mô, tùy ý theo mong muốn, nhu cầu, ngân sách của khách hàng.

Ngoài ưu đãi đặc biệt trên, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến ĐẢO NGỌC Restaurant, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và những anh chàng đầu bếp danh tiếng tại quận 12 luôn làm hài lòng khách hàng. Vậy nên cuối tuần rồi Có bạn có bè tụ tập hò hẹn tại ĐẢO NGỌC Restaurant là hết bài, buồn tới đâu cũng hết liền tức khắc vì chất lượng thì quá đỉnh mà chi phí thì nhẹ tênh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 606 032 - 0967 265 970

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088128777192


ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 1
ĐẢO NGỌC Restaurant
ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 2
ĐẢO NGỌC Restaurant
ĐẢO NGỌC Restaurant ảnh 3
ĐẢO NGỌC Restaurant
Top 6
(có 2 lượt vote)

68 Beer Garden

Bạn muốn thoát khỏi cuộc sống hối hả và thưởng thức những giây phút nhậu thả ga bên bạn bè và người thân? Hãy đến với 68 Beer Garden, cùng nhau thưởng thức những ly bia thượng hạng và những món ăn đậm vị hấp dẫn. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc cuộc hẹn hò lãng mạn.


Những ưu đãi khi đến với 68 Beer Garden:

  • Bia Bud đồng giá 35k, nhậu thả ga, không lo về giá
  • Tặng Free 1 tháp Beer cho nhóm khách từ 4 người trở lên.
  • Giảm thêm 5% đồ ăn khi đặt tiệc trước trên 10 người, tặng kèm 1 tháp Beer hoặc 1 món ăn 168k
  • Tặng món thỏa ga, ăn càng nhiều tặng món càng nhiều theo hóa đơn, Áp dụng tối đa 3 món/bill sau.
  • Đến với 68 Beer Garden, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng trong không gian mở thoáng mát giữa ngay trung tâm Quận 12.
  • 68 Beer Garden sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, vui vẻ, món ăn phong phú, ngon miệng nhưng vẫn đảm bảo giá thành bình dân nhất .

Với Vị trí trung tâm Quận12, Đèn led nổi bật, không gian hiện đại sang trọng rộng rãi, thoải mái tha hồ trò chuyện giải tỏa căng thẳng, âm thanh sống động, kèm những món ăn xịn xò ngon bật nhất Sài Gòn.... Với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, mồi bén, bia ngon chắc chắn 68 Beer Garden sẽ cho thực khách vô vàn lựa chọn cho một buổi tối thật hoành tráng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 125 05 68

Email: 68beergarden.hcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/68beergarden.official


68 Beer Garden ảnh 1
68 Beer Garden
68 Beer Garden ảnh 2
68 Beer Garden
68 Beer Garden ảnh 3
68 Beer Garden
Top 7
(có 0 lượt vote)

THANH TRÚC QUÁN

Thưởng thức những ly beer mát lạnh cùng những người bạn, người thân sau một ngày làm việc căng thẳng, xưa cũ đã trở thành thói quen của rất nhiều người dân trên đất Sài thành. Cũng vì lẽ đó, có không ít nhà hàng sang trọng hay các quán nhậu giá rẻ “mọc lên” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các vị khách. Nắm bắt được nhu cầu này, THANH TRÚC QUÁN đã mở ra, Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp THANH TRÚC QUÁN trở thành một trong những quán dê nổi tiếng nhất Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.


THANH TRÚC QUÁN với không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn. Cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói hay bên những món nướng thơm lừng dưới trời đêm mát mẻ thật thú vị biết bao. Quán mang phong cách bình dân gần gũi, thích hợp với mọi đối tượng thực khách. Đến với THANH TRÚC QUÁN, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu hải sản được chế biến theo công thức cổ truyền. Nước lẩu có vị ngon ngọt, dậy mùi, thịt mềm, ngọt ăn kèm với các loại rau, bún, tạo nên một món ngon khó cưỡng.

Đặc biệt, thịt dùng để chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng, tươi sạch và sơ chế cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm.


Các món ăn tại THANH TRÚC QUÁN được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra, quán với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật vừa lòng khi đến đây dùng bữa. Với sứ mệnh mang đến cho thực khách một Quán nhậu ngon, một địa chỉ dùng hải sản tươi sống uy tín, chất lượng. THANH TRÚC QUÁN sẽ đem đến cho thực khách những phút giây thư giãn thật thoải mái và hài lòng khi nhậu cùng bạn bè và gia đình tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P Hiệp Thành, Q. 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0962 992 286

Email: letuan6828@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064130558862


THANH TRÚC QUÁN ảnh 1
THANH TRÚC QUÁN
THANH TRÚC QUÁN ảnh 2
THANH TRÚC QUÁN
THANH TRÚC QUÁN ảnh 3
THANH TRÚC QUÁN
Trên đây là danh sách top nhà hàng, quán nhậu ngon nhất quận 12, TP. Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Hi vọng với những gợi ý này của Alltop thì bạn đã có thêm những lựa chọn mới cho ngày cuối tuần. Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ nhất bên bạn bè và người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .