Top 10 Nhà hàng, quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

10556

Vào những ngày lễ hay cuối tuần thì quán nhậu có lẽ là địa điểm được ưa chuộng nhất để tụ tập bạn bè, uống một chút bia hoặc chút rượu, ngồi lai rai với...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

3KU QUÁN

Nếu bạn đang tìm kiếm quán nhậu ngon ở Thủ Dầu Một, Bình Dương chất lượng thì 3KU QUÁN là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Điểm cộng của quán là không gian thoáng mát, rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực riêng. Có sảnh lớn, sảnh nhỏ, thích hợp với mọi nhu cầu ăn uống, nhậu nhẹt của thực khách.

Những món ngon không nên bỏ qua khi đến với 3KU QUÁN:

  • Gà nướng góc ngò: Thịt gà dai, ngọt, da gà giòn béo nhưng không ngấy, khi cắn vào bạn sẽ cảm nhận ngay hương thơm cực kỳ đặc trưng từ góc ngò, the the nhưng rất đậm đà.
  • Thịt nướng bánh hỏi: Thịt xiên nướng được tẩm ướp đậm đà và khi nướng một mùi thơm cực kỳ hấp dẫn tỏa ngào ngạt khắp nơi. Ăn cùng bánh ướt mềm mại và nước mắm được pha theo tỷ lệ chuẩn, món ăn khiến cho bữa tối của bạn thêm mới lạ và ngon miệng hơn.
  • Sườn cừu nướng thảo mộc có hương thơm đặc trưng của lá hương thảo và lá Thyme, vị thịt đậm đà hòa lẫn với vị béo miệng của dầu oliu và phần mỡ từ thịt cừu tiết ra.
  • Hải sản tắm mắm kiểu Thái: Hương vị hải sản tươi ngon kết hợp cùng nước mắm cay kiểu Thái, vừa ăn vừa xuýt xoa bởi vị đậm đà. Với công thức độc đáo từ đầu bếp 3KU Quán, đây là một trong những món ăn lạ miệng, thu hút nhiều tín đồ đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng khi đến quán.
  • Lẩu bò nhúng mắm ruốc: với nước dùng đậm đà, dậy mùi mắm ruốc nhưng không quá nồng, có độ dịu, ngọt thanh, beo béo của tóp mỡ và các nguyên liệu từ sả, tỏi, cay nhẹ của ớt băm.
  • Sườn nướng tiêu chín vàng, thịt mềm, áo đều lớp xốt tiêu thơm nồng đậm đà nhờ vị cay đặc trưng của các loại tiêu – một sự kết hợp Á- u nhẹ nhàng và tinh tế.

3KU Quán sở hữu hai không gian đối diện nhau, từ thiết kế đến không gian, thực đơn… mang mỗi phong cách ấn tượng khác nhau. Nếu 3KU Quán 1 có không gian mở thoáng đãng, được trang trí nhiều cây xanh, và có không gian trệt thì 3KU Quán 2 lại có không gian hiện đại với tầng trệt và tầng lầu. Đến với 3KU Quán bạn sẽ nhập tiệc cực thích, ẩm thực cực mê ly, nhiều đồ uống mạnh mẽ để bạn thỏa sức lựa chọn cho cuộc vui. Nhậu thả ga đến tận 3AM để thể hiện “đô bất tử” cùng các chiến hữu đêm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3KU QUÁN I: Gốc đường N và D, Khu dân cư Chánh Nghĩa, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 3KU QUÁN II: Đối diện 3KU QUÁN I

Điện thoại: 0356 671 818 - 0978 224 412 - 0797 197 787

Website: https://3kuquan.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/3kuquan/?locale=vi_VN


3KU Quán ảnh 1
3KU Quán
3KU Quán ảnh 2
3KU Quán
3KU Quán ảnh 3
3KU Quán
Top 1
(có 2 lượt vote)

81&91

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn nhậu ở đâu ngon tại Bình Dương thì 81&91 là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Quán chuyên phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều món đồ uống, món tráng miệng hấp dẫn. Đến với quán thực khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, với khuôn viên được trồng nhiều cây xanh tươi mát.


Hàng loạt món ăn ngon đúng chuẩn vị “nhậu" kết hợp với bia cực cuốn như: ốc hương bơ cay, ếch rang muối sả, gỏi somtam ba rọi da giòn, đệ nhất cánh gà muối, tôm tái mù tạt hoàng gia, còi sò điệp sốt tiêu, lẩu gà tấm tắc, Sò huyết mù tạt hoàng gia, Xí quách Thái, Gỏi gà măng cụt, Sò huyết bangkok, Bạch tuột Pattaya, Lẩu ếch lá giang, Lẩu cay Tứ Xuyên, Lẩu gà tắm tắc, Ba rọi da giòn xóc mắm nhĩ, Tôm càng bơ cay... cùng với "Thức uống lúa mạch" ngập tràn, thoải mái cụng ly với anh chị em. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên quán tại đây cũng cực kỳ chu đáo, nhiệt tình và tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


81&91 với không gian bốn bề nhộn nhịp của quán kết hợp với đồ uống mát lạnh và đồ nhậu ngon thì bao nhiêu ngày chờ đợi chiếc kèo này quả là xứng đáng. Chần chờ gì mà không chốt kèo đi nào anh em ơi. Ngoài ra, chiến thần nào nghĩ là thèm nhưng đi thì lười chỉ cần nhấc máy alo cho quán, quán ship đến liền nè, đồ ăn đảm bảo ngon như vừa từ bếp ra luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 168-170 Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 81 Đường 30/4, Phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại:

  • 0903 081 091
  • 0968 081 091

Email: duongnguyenthuytrang91@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/8191binhduong


81&91 ảnh 1
81&91
81&91 ảnh 2
81&91
81&91 ảnh 3
81&91
Top 2
(có 2 lượt vote)

KING's GRILL

KING's GRILL được xem là một trong những địa chỉ nhậu với đồ nướng với phong cách Tây Âu cực ngon tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Điểm gây ấn tượng đối với nhiều khách hàng là không gian quán sạch sẽ, sang trọng, thoáng mát với lối trang trí khá ấn tượng và đẹp mắt. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm vì thế luôn đảm bảo được hương vị đặc trưng khó tìm kiếm ở các nhà hàng khác.

Lý do nên chọn KING's GRILL là địa điểm để tổ chức các buổi nhậu:

  • Đặc sản đến từ biển, mực béo ngon, ốc bươu mọng nước, ốc bulot thơm phức, tôm càng xanh tươi ngon
  • Món sườn nướng BBQ, chân gà ngâm xả tắc, cơm chiên Ấn Độ, gỏi tôm Thái Lan, gù bò nướng tiêu xanh,...
  • Các nguyên liệu chế biến được nhập từ đơn vị có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng vì thế luôn bảo đảm độ tươi ngon cho món ăn.
  • Tất cả được tẩm ướp với công thức đặc biệt mang đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên cũng nhận được những tán dương từ các vị khách bởi sự tận tâm, chu đáo trong cách phục vụ.
  • Đặc biệt, vị trí độc đáo của nhà hàng mang đến một view tuyệt đẹp, không gian sang trọng và ấm cúng. Bạn và những người thân yêu sẽ được ngồi thư giãn trong không gian thoáng đãng, trẻ trung.
  • Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, công ty chuyên nghiệp và tận tâm. Nhà hàng hiểu rõ mong muốn của bạn và cam kết mang đến buổi tiệc hoàn hảo nhất.
  • Đặc biệt, giá cả ở KING's GRILL luôn hợp lý và mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Nhà hàng luôn giữ mức giá phải chăng, để bạn có thể thưởng thức các món ăn thượng hạng mà không lo về tài chính.

Với tinh thần "Khách hàng là trên hết", KING's GRILL cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với mỗi món ăn tại đây.Hãy đặt chân đến KING's GRILL và trải nghiệm cảm giác thú vị khám phá biển ngay hôm nay. Đừng để lỡ mất cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt hảo cùng những ly bia mát lạnh bên cạnh bạn bè và nười thân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 033 666 7301

Email: kingsgrill34bd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KGBINHDUONG/


KING's GRILL ảnh 1
KING's GRILL
KING's GRILL ảnh 2
KING's GRILL
KING's GRILL ảnh 3
KING's GRILL
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Salt

Một trong những quán nhậu ngon hấp dẫn tại Bình Dương phải kể đến là The Salt. Các món ăn tại đây được tẩm ướp theo nhiều phong cách độc đáo, đa dạng, rất hợp với khẩu vị của mọi người. Cùng với đó là không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, tạo cảm giác cực thoải mái. Chính vì thế, quán nhậu này nhận được sự yêu thích của khá nhiều thực khách trên địa bàn.


Đến với The Salt, Mỗi ly cocktail, mocktail lại mang đến một điểm nhấn riêng cho mỗi cuộc vui. Với 03 loại thức uống được yêu thích nhất "vườn chill": Vị cay nhẹ cùng hương hoa hồng đầy vấn vương của Cocktail G&T như nét điểm xuyến đầy quyến rũ, Chút ngọt ngào từ mocktail Apple Caramel mang đến chút mát lành dịu nhẹ như không khí những ngày thu, Purple Sunset mang cho mình màu sắc riêng đầy lãng mạn, rất được dân công sở yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, quán còn có ưu đãi tháp biacho cuộc vui của bạn thêm thăng hoa. Cùng với Thực đơn 04 món Lai Rai cực bắt vị: Chân Gà Xí Muội chua ngọt, Chân Gà Sốt Bơ Cay vừa thơm vừa cay, Đậu Hũ THE SALT mềm mịn hay Sụn Gà Lá Chanh giòn dai sần sật. Những món nhắm tưởng chừng quá quen thuộc này đã được chăm chút và nâng cấp để tạo nên một phiên bản cực kì kích thích vị giác cho cuộc vui của bạn thêm đậm đà.


Cuối tuần đến rồi, hãy tạm bỏ qua hết mớ deadline, cùng hội anh em chiến hữu lai rai chút đồ nhắm với chút bia mát lạnh tại The Salt nhé. Với Không gian thoáng rộng, cực chilll và đã được nâng cấp với backdrop lớn vô cùng xịn xò. Khách hàng có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại nhà hàng. Ẩm thực đậm chất Fusion đa phong cách đầy hấp dẫn, Kết hợp với những thức uống mát lạnh đến từ bia tươi, cocktail, mocktail cho những cuộc vui của bạn được kéo dài bất tận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Ngô Gia Tự, Khu 11, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 035 353 9351

Fanpage: https://www.facebook.com/thesaltbeergardenbinhduong/


The Salt ảnh 1
The Salt
The Salt ảnh 2
The Salt
The Salt ảnh 3
The Salt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Nướng Tháng Năm

Tiệm Nướng Tháng Năm là địa chỉ nhậu quen thuộc của nhiều khách hàng Thủ Dầu Một, Bình Dương bởi tại đây có những món nhậu bình dân ngon, chất lượng với giá cả phải chăng rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Những món ngon lai rai không nên bỏ qua khi đến với Tiệm Nướng Tháng Năm: Crawfish sốt Cajun, Chân cua tuyết sốt Cajun, Lườn ngỗng hun khói, Mực trứng hấp gừng, Tuỷ bò (phô mai, mỡ hành, sốt tiêu), Xôi Cua, Chả cá Lã Vọng, Mực 1 nắng Côn Đảo, Cá diêu hồng rang muối Hongkong, Cá lóc nướng mỡ hành, Cua lột trứng muối, Lẩu riêu cua bắp bò... Cả nhà yên tâm vì toàn bộ các nguyên liệu đều được chọn lựa rất kỉ càng, đảm bảo chỉ có riêng tại Tiệm Nướng Tháng Năm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, đáp ứng tất cả các mong muốn của thực khách.


Đồ ăn chất lượng kèm với giá cả phải chăng, Tiệm Nướng Tháng Năm là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến để thưởng thức nếu có dịp đi du lịch ở Bình Dương nhé. Với những dân nhậu thì đây là địa chỉ hoàn toàn phù hợp với thức ăn ngon và giá cả hợp lý cho những buổi tán gẫu với bạn bè cùng vài ly bia. Tiệm Nướng Tháng Năm sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, vứt hết mệt mỏi, đúng là một quán nhậu đúng nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561/40 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0328 961 386 - 0366 743 832 - 0909 788 792

Email: nvietanh69@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ngonho.quanangiadinh


Tiệm Nướng Tháng Năm ảnh 1
Tiệm Nướng Tháng Năm
Tiệm Nướng Tháng Năm ảnh 2
Tiệm Nướng Tháng Năm
Tiệm Nướng Tháng Năm ảnh 3
Tiệm Nướng Tháng Năm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Kho số 9

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán nhậu để nhâm nhi cùng đồng bọn, Nhà Kho số 9 chính là một gợi ý không tệ. Quán có không gian thoáng rộng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thực đơn đa dạng mồi ngon chính là điểm nhấn chiếm được nhiều thiện cảm từ dân địa phương lẫn khách du lịch.


Những ưu đãi khi đến nhậu tại Nhà Kho số 9:

  • Hơn 70% menu dưới 100k. Các combo tiết kiệm với giá chỉ từ 175k đầy đủ từ nghêu, óc, sò, hến đến thịt, tôm, cá
  • Khung giờ vàng từ 11h - 13h, 16h - 18h tặng cơm chiên trùm trứng cho bàn khách đi từ 4 người
  • Bia siêu rẻ chỉ từ 18k - 23k
  • Giảm ngay 10% tổng bill cho khách ăn ở quán và check in
  • Mua 5 lit tặng 1 lit cho tất cả các loại bia
  • Mua 1 lít tặng 300ml rượu mơ
  • Ăn uống phủ phê không lo về giá
  • Đặc biệt tặng ngay phần trái cây tráng miệng cho bàn khách từ 15 người đặt bàn trước

Đội ngũ nhân viên của Nhà Kho số 9 đều rất chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ bạn. Ngoài ra, không gian cũng tương đối rộng rãi, thoáng mát, đồ uống ngon và chỗ để xe thoải mái. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi vừa được ăn ngon, vừa nghe nhạc chill lại vừa uống bia với giá siêu hời nữa. Tuyệt cú mèo phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23-25-27 Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 525 62 86

Email: nhakhoso9@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoso9


Nhà Kho số 9 ảnh 1
Nhà Kho số 9
Nhà Kho số 9 ảnh 2
Nhà Kho số 9
Nhà Kho số 9 ảnh 3
Nhà Kho số 9
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hương Việt Restaurant

Hương Việt Restaurant là một trong số nhà hàng nhậu được người dân tại Thủ Dầu Một, Bình Dương thường xuyên ghé đến để lai rai, tán gẫu và hàn huyên tâm sự những cuộc sống đời thường. Nhà hàng có không gian thoải mái, thực đơn đa dạng với các món ăn đậm chất Việt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Các món nhậu ngon nhất định phải lai rai cùng với bia không thể bỏ qua khi đến đây như chạo bò lên mâm: Chạo bò được nướng với nhiệt độ vừa phải nhưng vẫn giữ được độ mềm ngọt của bò. Chạo bò khi ăn dùng kèm với nhiều loại rau quế vị thơm lừng mùi xá xị, đọt cóc bùi bùi, chua chua, các loại rau thơm, bún, bánh tráng cuốn chấm với mắm nêm rất riêng của Hương Việt đã tạo nên hương vị rất riêng, độc đáo và bùng nổ vị giác giữa chua - cay - mặn - ngọt, Cá kèo nướng muối ớt/ cá kèo chiên giòn chấm mắm me: Thịt Cá kèo rất thơm và mềm, ngọt, thấm đều gia vị khi ăn vào có chút cay, chút mặn của ớt và muối thì hết nước chấm luôn, lẩu riêu cua ốc bắp bò: với hương vị đậm đà, thơm lừng của từng miếng thịt cua đồng, nhiều topping chất lượng như Bắp bò hoa, Ốc lác, Đậu hủ, Cà chua và các loại rau ăn kèm, cá lóc bay cuốn bánh tráng: Thịt cá lóc dai, thơm cuốn kèm với chút rau sống, khế, thơm, dưa leo, bún chấm với mắm nêm là chuẩn bài... Giá cả ở Hương Việt Restaurant tương đối vừa phải nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ nhé. Nhân viên của nhà hàng đều là những người chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thêm nữa, bia ở đây có đủ loại, được đánh giá là khá ngon và cũng nhẹ rất hợp với nhiều khách hàng.


Nghỉ tay, buông máy, đến Hương Việt Restaurant thoải mái cùng nhau trong không gian thoáng mát cực chill với nhiều món ngon đậm vị, Menu đa dạng từ các món hải sản, nướng, lẩu và các món lai rai đồng quê vô cùng bắt vị cùng những ly bia mát lạnh chắc chắn sẽ “say quên lối về” đó ạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 134/18 đường 30/4, phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 89-91 đường 30/4, phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại:

  • 0913 931 638
  • 0913 957 095

Email: huongviet79@yahoo.com

Website: https://amthuchuongviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongVietBinhDuong?locale=vi_VN


Hương Việt Restaurant ảnh 1
Hương Việt Restaurant
Hương Việt Restaurant ảnh 2
Hương Việt Restaurant
Hương Việt Restaurant ảnh 3
Hương Việt Restaurant
Top 7
(có 2 lượt vote)

Phi Long Tửu

Cuối tuần này đi đâu? Gợi ý Quán nhậu view ao chòi mát mẻ lại còn câu cá miễn phí ngay trung tâm Thủ Dầu Một thì chỉ có thể đến với Phi Long Tửu. Đất Thủ không thiếu quán xá, nhưng để tìm một nơi có ao cá, chòi lá, cây cối xanh tươi thì cũng không phải là dễ. Thôi thì tranh thủ mấy ngày Lễ, cùng gia đình, bạn bè qua Phi Long Tửu nhâm nhi các món đồng quê hít thở gió trời thì rất thú vị nha.


Phi Long Tửu nằm gọn trong con hẻm trên đường Huỳnh Văn Cù đoạn gần cầu Phú Cường. Rộng rãi, thoáng mát vừa nhậu vừa câu cá vui phải biết. Cần câu thực khách có thể mượn quán, hoặc mang theo tùy ý. Cá câu lên thích chiên, nướng, hấp hay nấu lẩu gì thì cứ bảo quán làm (có phụ phí nha). Quán còn chuyên về dê và các món đồng quê, ghé đây nên thử Tép đồng & Cá con um, Lươn đồng hấp sả, Sườn heo nướng tảng, Tai tượng chiên xù, Rắn bông súng nước muối ớt, Tôm sông sốt trứng muối, Dồi dê nướng, Lẩu dê tươi, Gỏi bò khoai môn, châu chấu rang lá chanh, nhậu thì phải nói là siêu hợp siêu dính, làm thêm vài xị chuối hột nữa là quá đã luôn. Quán nhà quê nằm núp hẻm nhưng có bãi đáp ô tô hẵn hoi, lại còn quẹt thẻ, xuất hóa đơn các kiểu nữa.


Phi Long Tửu với ẩm thực đồng quê, phong cảnh hữu tình cho các chiến hữu Bình Dương tha hồ đối ẩm!!! Một không gian trời mây gió nước nằm gọn trong con hẻm, nếu thực khách muốn riêng tư thì chọn các chòi lá dừa mộc mạc nằm dọc bờ ao, còn thích CHILL CHILL thì đặt ngay chiếc bàn trên chồi lớn, vừa nhâm nhi vừa hưởng gió trời mát mẻ từ thiên nhiên ban tặng, rất phù hợp cho gia đình, bạn bè khi muốn tìm một nơi trăng thanh gió mát để sum họp tán gẫu, hoặc câu cá giải trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420/13/8 Huỳnh Văn Cù, Phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 070 413 6789

Email: yodiep79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075939193968


Phi Long Tửu ảnh 1
Phi Long Tửu
Phi Long Tửu ảnh 2
Phi Long Tửu
Phi Long Tửu ảnh 3
Phi Long Tửu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phiêu Food & Beer

Quán nhậu Nhà Sàn là một trong những quán nhậu Nha Trang rất nổi tiếng trong giới sành sỏi ăn nhậu Phố Biển. Thực đơn gây kích thích với nhiều cực phẩm mồi ngon xịn sò. Đó chính là những hương vị thịt rừng nướng tươi – ngon – độc – lạ.


Lý do nên đến với Phiêu Food & Beer:

  • Chẳng phải tốn tiền mua vé máy bay, chẳng mất nhiều thời gian bạn và gia đình vẫn được thưởng thức các món đặc sắc đến từ xứ sở Chùa Vàng ngay tại Phiêu. Từ sự kết hợp giữa mùi vị và mỹ vị đã tạo nên món ăn thật sự tinh tế như: chân gà sốt Thái, cơm chiên tôm Thái, tôm sốt Thái, sườn tháp chua cay. Đặc biệt Combo ốc Thái sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn đến giây phút cuối cùng.
  • Điểm mặt thêm vài món best seller dễ ăn dễ nhậu như là Bò Hokube nướng đá mềm ngọt, Tôm chiên hoàng bào giòn tan, Gỏi bò ướt lệ độc lạ hay Gà tiềm ớt hiểm cay cay. Còn ai thích sự dân giã thì thử ngay món Gỏi ba khía, Lươn chiên lá lốt hay Tép rang khế, ếch om chuối đậu, lươn cháy lá lốt, ốc hương bơ cay, heo tộc nướng mẻ... và muôn vàn các món ngon khác từ trên rừng xuống biển ăn kèm cùng các loại nước sốt đậm đà
  • Một quán nhậu lung linh thoáng mát cùng căn gác lộng gió đang rất được lòng dân Đất Thủ với đủ món ăn ngon từ Âu sang Á phù hợp với tất cả mọi nhà
  • Menu đồ uống đa dạng từ bia úp ngược, bia tươi, rượu soju và những đồ uống phổ thông khác.
  • Giảm giá 20%, Giá các món ăn chỉ từ 69k, Hỗ trợ trang trí tiệc liên hoan, sinh nhật...
  • Không gián quá chill với tiếng nhạc phiêu phiêu
  • Phiêu Food & Beer mở cửa từ 10h - 3h sáng, lập hội càn quét ngay các thực khách ơi

Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc được nhâm nhi một vài chai bia cùng những món mồi ngon với những người bạn chí cốt của mình trong tiết trời nóng như đổ lửa ở Bình Dương lúc này. Nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện đặt bàn tại Phiêu Food & Beer để có những phút giây thư giãn nhất bên bạn bè và người thân của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Hoàng Văn Thụ, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0825 23 25 26

Email: phieufoodbeer@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090909837635


Phiêu Food & Beer ảnh 1
Phiêu Food & Beer
Phiêu Food & Beer ảnh 2
Phiêu Food & Beer
Phiêu Food & Beer ảnh 3
Phiêu Food & Beer
Top 9
(có 0 lượt vote)

NHÀ BÒ Beer Zone

Bạn đang tìm kiếm quán nhậu chất lượng, nổi tiếng tại Bình Dương lai rai tới bến cùng đồng bọn. Mà bỏ qua quán NHÀ BÒ Beer Zone thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là một quán nhậu có view rộng rãi, thiết kế khá bình dị, tạo cảm giác khá thoải mái, ấm cúng cho khách hàng.


Những ưu điểm khi đến với NHÀ BÒ Beer Zone:

  • Ưu đãi Bia Bay giá gốc chỉ 30k/bình. Bia Bay Nhà Bò đã cập bến hơn 200 bình sẵn sàng phục vụ thực khách
  • Chuẩn thượng hạng, chuẩn phong cách. Phục vụ tận tình, chu đáo
  • Đồ ăn ngon giá lại rẻ. Thực đơn đa dạng món: hải sản, gà, bò….. thoả thích lựa chọn.
  • Nguyên liệu từ Quán chủ yếu là tươi sống. Gia vị được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng. Rau xanh luôn được nhập từ vùng rau đảm bảo an toàn.
  • Các món ăn được chế biến trực tiếp không lạm dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Đến với NHÀ BÒ Beer Zone, thực khách sẽ được phục vụ như người thân. Luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho mọi người.
  • Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách.
  • Không gian thoáng mát, rộng rãi, Dễ tìm, tiện đi lại.
  • Không gian xem bóng đặc biệt rộng rãi, Không khí náo nhiệt, ""nóng"" hơn cả trên sân cỏ.

Menu đa dạng, chuẩn vị, không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình, bia luôn mát lạnh. Đặc biệt nhiều ưu đãi hấp dẫn, Ghé NHÀ BÒ Beer Zone vào chiều thứ 7 mát mẻ, nhâm nhi vài chai bia, lai rai mồi ngon cùng bạn bè trong không gian thoáng mát để đầu óc được thư giãn sau một tuần làm việc vất vả thì còn gì bằng đúng không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 17, khu phố 2, Hoà Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 098 763 54 72

Email: Thaole25192@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhabobeerzone/


NHÀ BÒ Beer Zone ảnh 1
NHÀ BÒ Beer Zone
NHÀ BÒ Beer Zone ảnh 2
NHÀ BÒ Beer Zone
NHÀ BÒ Beer Zone ảnh 3
NHÀ BÒ Beer Zone
Hy vọng với những nhà hàng, quán nhậu ngon ở Thủ Dầu Một, Bình Dương nổi tiếng ở trên sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ ưng ý nhất để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình và hội bạn. Chúc bạn có được những phút giây thật hạnh phúc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
NHÀ BÒ Beer Zone