Top 8 Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột

8254

Dê là loại thực phẩm giàu protein, ít chất béo và cực kỳ bổ dưỡng. Tuy nhiên, thịt dê không được bán đại trà, dùng phổ biến như thịt heo, thịt bò. Nếu như vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Hoa Lư

Đối với người dân thành phố Buôn Ma Thuột yêu thích đặc sản dê Ninh Bình thì Hoa Lư Quán không quá xa lạ. Nhà hàng tọa lạc tại 89B Nguyễn Khuyến ghi điểm bởi không gian siêu lớn, thiết kế hiện đại, lịch sự, phù hợp với những bữa tiệc sum họp gia đình, sinh nhật, gặp mặt bạn bè hoặc liên hoan công ty.


Lật giở menu nhà hàng, thực khách không khỏi choáng ngợp trước menu vô cùng phong phú các món ngon làm từ dê. Thịt dê được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Dê giết mổ trong ngày, đảm bảo độ tươi mới và dùng chế biến thành những món hấp dẫn như: lẩu dê, dê tái chanh, tiết canh dê, dê nướng, dê giả cầy, dê hấp thố, dồi dê,...


Một món dê chinh phục mọi thực khách ghé thăm nhà hàng Hoa Lư là "lẩu dê". Lẩu dê ở đây với nước dùng thanh ngọt, đậm đà, thơm vị thịt và nếu ăn cùng với món mì trứng của nhà hàng thì càng làm món ăn thêm vạn phần hấp dẫn. Một nhà hàng vừa có không gian rộng rãi, thoáng mát lại nhiều món ăn ngon như Hoa Lư Quán thì nhất định bạn phải ghé ủng hộ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89B Nguyễn Khuyến - TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0262 382 7799 - 0857 867 799

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaLuBMT

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Nhà hàng Hoa Lư Quán ảnh 3
Nhà hàng Hoa Lư Quán
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dê Hương Sơn

Nếu như nhà hàng Hoa Lư mang đến các món dê Ninh Bình "trứ danh" thì Dê Hương Sơn giới thiệu với người dân Buôn Ma Thuột hương vị thịt dê đất Hương Sơn - Hà Tĩnh. Dê Hương Sơn "chuẩn ngon" phải đảm bảo thịt dê lấy từ những con dê không quá già, không quá non và khử mùi hôi một cách công phu, nhiều bước.


Đến với Dê Hương Sơn, bạn sẽ băn khoăn trước menu với đủ các món nướng, lẩu, xào, hấp, quay. Nếu không biết nên chọn món nào, bạn cứ mạnh dạn xin tư vấn từ nhân viên. Đội ngũ nhân viên nhà hàng cực kỳ nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn ra những món đặc sắc, đảm bảo "ưng cái bụng".


Bật mí nho nhỏ, dê quay giòn bì nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Dê được quay nguyên con, bì chín vàng ruộm, thịt dê ẩm, mọng nước, thơm phức. Nếu không thích đồ dầu mỡ, bạn có thể tham khảo dê tái chanh hoặc dê hấp. Nhìn chung, các món ăn ở đây được đơm đầy đặn, hình thức bắt mắt, hương vị tự nhiên mà giá cả khá hợp lý. Chính vì vậy, Dê Hương Sơn trở thành một trong những nhà hàng tổ chức sự kiện khá nổi tại Buôn Ma Thuột.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Cao Thắng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3687 878

Fanpage: https://www.facebook.com/DÊ-HƯƠNG-SƠN-đặc-sản-Dê-Tùng-Xẻo-105625397861784/

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Nhà hàng dê Hương Sơn ảnh 3
Nhà hàng dê Hương Sơn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dê Thủy Cương

Dê Thủy Cương tọa lạc tại 01 Nguyễn Khuyến - Buôn Ma Thuột là điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng thịt dê ngon, rẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của đội ngũ bếp, nguyên liệu dê tươi được biến tấu thành nhiều món ngon, hấp dẫn như: lẩu dê, dê tái chanh, dồi dê, óc hấp, tiết canh, dê nướng muối ớt,...


Lẩu dê là món nhất định bạn phải thưởng thức khi đến với Dê Thủy Cương. Nước lẩu là nước ninh xương dê, có vị ngọt thanh, đậm đà và thơm nồng nàn các loại gia vị, hương liệu. Đồ nhúng là những đĩa thịt dê tươi rói, đỏ au kèm cách loại rau được nhặt sạch sẽ. Thịt dê chỉ nhúng chín tới, khi ăn cảm nhận rõ rệt vị ngọt tự nhiên và không có mùi tanh. Dê nướng muối ớt thơm phức, có vị cay nhè nhẹ cũng khiến khách hàng không khỏi xuýt xoa.


Kinh doanh nhà hàng không phải cứ đồ ăn ngon là đông khách. Nếu đồ ăn ngon mà nhân viên không niềm nở thì rất dễ mất khách. Thấu hiểu nguyên lý kinh doanh này, nhà hàng Dê Thủy Cương luôn nỗ lực trau chuốt dịch vụ để "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Khuyến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 098 853 3575

Fanpage: https://www.facebook.com/dethuycuong

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Nhà hàng Dê Thủy Cương ảnh 3
Nhà hàng Dê Thủy Cương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Dê tươi Tàu Ba

Dê tươi Tàu Ba là nhà hàng đầu tiên tại Buôn Ma Thuột áp dụng quy trình khép kín "từ trang trại đến nhà hàng". Tức là, Dê tươi Tàu Ba sở hữu trang trại nuôi dê tiêu chuẩn quốc tế cung cấp nguồn nguyên liệu cho đầu bếp nhà hàng chế biến thành những món dê đặc sản.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng món thịt dê ngon nhất, nhà hàng cam kết nói không với: dê để qua ngày, dê nấu chín từ trước. Nhà hàng triển khai nhiều combo tiết kiệm, cực kỳ phù hợp cho khách hàng đi nhóm đông. Combo được bày trong mẹt, trông gọn gàng, bắt mắt, từ 5 món trở lên. Gợi ý cho bạn "best seller" của nhà hàng gồm: dê hấp, dê tùng xẻo, dê tái chanh, dồi dê, xôi dê. Nếu combo chưa đủ thỏa mãn "tâm hồn ăn uống" thì lẩu dê nóng hổi là lựa chọn hoàn hảo.


Có lẽ vì, Dê tươi Tàu Ba sở hữu đội ngũ đều bếp giàu kinh nghiệm, nguồn thịt dê chất lượng nên món ăn nào của nhà hàng cũng nhận được những câu khen ngợi từ khách hàng như: "món ăn nêm nếm vừa miệng, trình bày đẹp", "thịt dê mềm ngọt, không dai, không có mùi hôi",...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Nguyễn Trung Trực Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 096 896 8834

Fanpage: https://www.facebook.com/DeTauBa

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 3
Món ăn nhà hàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tràng An Quán

Tràng An Quán tọa lạc tại 406 Hoàng Diệu - Buôn Ma Thuột, sở hữu không gian rộng lớn, menu các món dê đa dạng, trở thành địa chỉ tuyệt vời để bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội nghị,... Đội ngũ đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm tại nhà hàng liên tục cập nhật xu hướng ẩm thực, mang đến những món dê ngon, hấp dẫn như: dê chao dầu, dê nhúng mẻ, cà ri dê, đùi dê quay rượu vang, dê nhúng mẻ, dê bóp thấu,...


Thử ngay dê bóp thấu. Dê bóp thấu là tổng hòa của vị chua, cay, mặn ngọt. Gắp một miếng thịt dê ăn kèm với hành tây, đem chấm đẫm tương bần hoặc chao sa tế và cứ thế thưởng thức thì "bao mê, bao phê". AllTop mách nhỏ với bạn "siêu phẩm" được cánh mày râu đánh giá cao là lẩu ngọc dương. Lẩu ngọc dương Tràng An Quán nấu cùng hương vị thuốc Bắc như: kỷ tử, táo tàu, đẳng sâm,... nồng nàn, khó quên. Đặc biệt, thức lẩu này còn mang đến cực tốt cho sức khỏe.


Nhiều món lẩu hấp dẫn khác vẫn luôn sẵn sàng chờ đợi bạn: lẩu thịt, lẩu xương thịt, lẩu chân, lẩu tủy, lẩu hộp số,... Một nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi thêm vài chén rượu cùng những người "bạn hiền" thì tuyệt vời nhỉ? Hãy đến với Tràng An Quán bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 406 Hoàng Diệu, TP Buôn Ma Thuột , Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 366 6868

Fanpage: https://www.facebook.com/DacsandenuiBMT/

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 3
Món ăn nhà hàng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dê núi Ninh Bình

Với tôn chỉ hoạt động "Chất lượng làm nên Thương hiệu", Dê núi Ninh Bình luôn nỗ lực trau chuốt trong món ăn, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhà hàng lựa chọn nguồn thịt dê tươi sạch, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến những đĩa thịt dê thơm ngon, chuẩn chỉ hương vị dê Ninh Bình.


Nhà hàng phục vụ đa dạng các món làm từ dê: dế hấp, dê tái chanh, dồi dê, dê quay, lẩu dê, tiết canh dê, xôi dê,... Mặc dù, menu chỉ gồm những món quen thuộc, giống với mọi quán ăn, nhà hàng chuyên dê nhưng có lẽ vì ngon, rẻ mà nhà hàng cực kỳ đông khách. Được khách hàng ưu ái nhất phải kể đến mẹt dê đủ món. Một mẹt gồm 5 - 6 món, khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa. Dê hấp giữ được mùi vị nguyên bản của thịt dê: thịt mềm ẩm, tiết ra vị ngọt còn bì dê thì giòn dai, sần sật. Dê tái chanh ghi điểm bởi sự thanh mát của các loại rau, chua chua, ngọt ngọt.


Điểm cộng lớn cho Dê núi Ninh Bình là không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, liên hoan, tổ chức sinh nhật,... Với những lý do trên còn chần chừ gì mà không đến với nhà hàng để có một bữa thịt dê thịnh soạn nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Lý Thái Tổ, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0979 347 581 - 0394 661 827

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048616566311

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 3
Món ăn nhà hàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Dê tươi Phúc Vy

Những lý do khiến Dê tươi Phúc Vy trở thành một trong những quán thịt dê "hot nhất" Buôn Ma Thuột là: giá cả phải chăng, món ăn ngon và cực kỳ đa dạng. Mặc dù, chỉ là quán nhậu bình dân chuyên phục vụ các món dê nhưng chủ quán cực kỳ đầu tư, xây dựng menu lên đến gần 50 món ăn khác nhau.


Nếu yêu thích món lẩu dê nóng hổi, thơm ngon thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại lẩu như: lẩu thập cẩm, lẩu chân đuôi, lẩu hộp số, lẩu tủy,... Nước lẩu thanh ngọt vị xương, thơm mùi các loại gia vị đặc trưng. Những ngày thời tiết se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được xì xụp cùng bạn bè, người thân bên nồi lẩu nghi ngút bốc khói và nhúng gắp thỏa thích thịt tươi, rau tươi. Một điểm đặc biệt của Dê tươi Phúc Vy là rất nhiều loại rau dùng chế biến món ăn phục vụ khách là do quán tự trồng.


Một nồi lẩu dê vẫn chưa đủ để bữa tiệc ăn uống của bạn sôi động, tưng bững. Hãy gọi thêm những món khác nhé! Giá các món chính dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/ đĩa còn các món khai vị chỉ từ 50.000 đồng. Mồi nhậu ngon thì chắc chắn phải có các món như: dê xào lăn, dê xáo măng, dê giả cầy, dê tái chanh, dê hấp tía tô,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04a Ywan, phường Eatam, Đắk Lắk

Điện thoại: 094 736 0707

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063621814633

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 3
Món ăn nhà hàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dê tươi Thủy Tâm

Dê tươi Thủy Tâm tọa lạc tại 05 Mai Thị Lựu - Phường Eatam - Buôn Ma Thuột là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích các món ăn làm từ thịt dê. Lẩu dê và mẹt dê đủ món là 2 cái tên được khách hàng order nhiều nhất khi đến với nhà hàng.


Mẹt dê đơm đầy đặn, gồm 5 món tùy sở thích khách hàng. Khách hàng sẽ mê tít vị thịt ngọt mềm của dê hấp hoặc hương vị đậm đà, thơm phức của dê tẩm ướp kỹ rồi đem nướng chín tới. Dồi dê được làm từ thịt dê tươi, ruột dê, đậu xanh xay nhuyễn, tía tô, rau thơm và các loại gia vị cũng là món khoái khẩu của nhiều khách ghé Dê tươi Thủy Tâm. Và "cánh mày râu" nhâm nhi ly rượu thì cực kỳ thích món tiết canh dê. Tiết canh dê có vị ngọt, giòn, mát kết hợp với vị béo bùi của đậu phông rang, cực kỳ kích thích vị giác.


Một set lẩu dê nóng hổi gồm dê tươi, các loại rau xanh và thêm một vài món nhậu cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn khi đến với Dê tươi Thủy Tâm. Đừng bỏ lỡ nhà hàng này nếu bạn thật sự yêu thích các món ăn làm từ dê nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Mai Thị Lựu, phường Eatam, Đắk Lắk

Điện thoại: 0941 405 906 - 0945 970 397

Fanpage: https://www.facebook.com/detuoithuytam

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 3
Món ăn nhà hàng
Trên đây là những nhà hàng, quán thịt dê ngon, chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Mọi người hãy đến kiểm chứng và cho AllTop biết cảm nhận. Đừng quên, nếu thấy bài viết có ích thì hãy chia sẻ thông tin này đến nhiều người nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .