Top 10 Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Quảng Ninh

10435

Thịt Dê trở thành món ăn quen thuộc đối với người dân Quảng Ninh trong những tụ họp. Để tìm được quán dê ở Quảng Ninh thì không khó nhưng tìm quán dê ngon đúng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Năm Dê

Nhà Hàng Năm Dê là địa chỉ tuy mới nhưng luôn được giới sành ăn tin tưởng và lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi với cả ngoài trời lẫn trong nhà. Thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung nên phù hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật hay bạn muốn chiêu đãi khách.


Tại Nhà Hàng Năm Dê được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vị ngọt của thịt dê tươi chuẩn hòa quyện với hương thơm từ các loại rau và gia vị cùng cách chế biến gia truyền từ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, hương vị nêm nếm vừa chuẩn, decor bày trí món ăn thì miễn chê. Tới quán bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn như chân dê nướng ngũ vị, dê quay, dê tái chanh, lẩu dê,... Không gian quán rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tất cả tạo nên những món ăn khoái khẩu từ thịt dê mà bạn không thể chối từ.


Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau thưởng thức vị bia mát lạnh và tận hưởng không khí sôi động ngày cuối tuần cùng anh em tại Nhà Hàng Năm Dê phải không cả nhà? Với menu đa dạng các món siêu ngon được chế biến từ thịt Dê tươi 100 % rồi chill chill cùng không gian rộng rãi, thoáng mát tha hồ bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình hiếu khách tin chắc khi đến đây sẽ có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè và những người thân thương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngõ 6, Phố Hải Thịnh, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tổ 5, Khu Tân Lập 4, Cẩm Thủy, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Khu phố Thanh Đông, P. Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại:

  • 0961 769 696
  • 0932 769 696
  • 0922 769 696

Email: nhahangnamde2021@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangnamdequangninh


Nhà Hàng Năm Dê ảnh 1
Nhà Hàng Năm Dê
Nhà Hàng Năm Dê ảnh 2
Nhà Hàng Năm Dê
Nhà Hàng Năm Dê ảnh 3
Nhà Hàng Năm Dê
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà

Nhắc đến những quán dê ngon chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà. Quán có hai cơ sở để các bạn lựa chọn, quán số 1 nằm trên phố Cửa Lục, Hòn Gai và quán số 2 ngay sát Cafe Koi ao cá Bãi Cháy. Nếu bạn thích ăn dê, thì đây chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.


Các món ăn Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà không chỉ hấp dẫn mà còn được bày trí rất đẹp mắt và tương đối đầy đặn. Một vài món bạn có thể gọi thử như dê tái chanh cuốn bánh tráng, nầm dê nướng, tiết canh dê hay lòng dê và dê tiềm dừa,... Thịt dê tại đây được chế biến từ những con dê núi tươi ngon Ninh Bình, được chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến theo hương vị riêng, thịt được làm sạch sẽ, thơm ngon giúp kích thích vị giác của thực khách, giúp món ăn tạo nên đặc trưng rất riêng. Ngoài ra quán không chỉ có thịt dê mà còn có gà, ngan và hải sản tươi sống đa dạng cho bạn lựa chọn.


Không gian tại Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà đều được đầu tư rất hiện đại, rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, đủ chỗ ngồi cho đoàn đông khi đến. Chính vì vậy, nên được rất nhiều khách ghé thăm không chỉ có khách địa phương mà còn có khách du lịch nữa. Bên cạnh đó, thực khách nào có nhu cầu tổ chức hội nghị, sinh nhật thì Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà còn có phòng riêng đây đủ âm thanh, ánh sáng sẵn sàng phục vụ cho thực khách. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay tại đây để có những phút giây tuyệt vời cùng những món ăn ngon nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường Nguyễn Thái Học, Phổ Cửa Lục, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tổ 1 Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại:

  • 0985 901 980
  • 0936 234 336

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077384958609


Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà ảnh 1
Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà
Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà ảnh 2
Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà
Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà ảnh 3
Nhà Hàng Dê Núi Xuân Hoà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Dê Nhất Ly

Lẩu dê Nhất Ly là thương hiệu lẩu dê nổi tiếng ra mắt từ những năm 1994. Hệ thống lẩu dê Nhất Ly tại Hạ Long là một lựa chọn tuyệt vời để tổ chức họp lớp, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình,… Không gian xanh, rộng rãi và thoáng đãng nên dù đến đây vào mùa đông hay hè thì bạn cũng thấy rất dễ chịu. Không gian ngoài trời, trong nhà và phòng VIP để bạn thỏa thích lựa chọn.


Các món ăn tại Lẩu dê Nhất Ly đều được chế biến từ nguyên liệu dê tươi, sạch, nhập từ các tỉnh miền núi phía Bắc. Nguyên liệu tại đây đảm bảo thịt sạch, không hôi, rất săn chắc và thơm ngon. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sắc như: Thịt dê nướng, dê hấp, dê xào, dê tái chanh, lẩu thịt dê, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê, lẩu chân dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc,… Những món ăn từ dê của quán được chế biến theo hương vị và phong cách khác nhau tạo nên hương vị khác lạ hấp dẫn. Tất cả đều có hương vị thơm ngon mà bất cứ ai thưởng thức một lần cũng đều muốn quay lại nhiều lần tiếp theo.


Nững món ăn tại Lẩu dê Nhất Ly đều được bày trí rất đẹp mắt giúp kích thích vị giác. Không gian quán rộng rãi, bày trí theo phong cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu ghé quán. Bên cạnh đó còn có một mức giá vô cùng hợp lý, nếu đi cùng nhóm bạn đông người bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon mà giá vô cùng rẻ đó. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 382 6498 - 0985 168 393

Website: https://nhatly.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly


Lẩu Dê Nhất Ly ảnh 1
Lẩu Dê Nhất Ly
Lẩu Dê Nhất Ly ảnh 2
Lẩu Dê Nhất Ly
Lẩu Dê Nhất Ly ảnh 3
Lẩu Dê Nhất Ly
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Thành Đạt

Nếu là một tín đồ của các món dê mà chưa thử ở Nhà hàng Thành Đạt thì quả là thiếu sót. Nhà hàng có không gian siêu rộng rãi, mặt tiền cho chỗ để xe máy lẫn ô tô thoải mái. Không gian nhà hàng thiết kế đơn giản nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng.


Những ưu điểm khi chọn Nhà hàng Thành Đạt:

  • Menu đa dạng, rất nhiều món từ dê “Ăn một lần - Nhớ một đời”
  • Nguyên liệu đều được chọn lọc, tươi ngon, làm sạch khônh có mùi hôi
  • Món ăn đem ra đều được đặt chất lượng lên hàng đầu
  • Hương vị nêm nếm vừa chuẩn, được chế biến từ các đầu bếp có nhiều kinh nghiệm
  • Không gian quán rộng rãi, đầy đủ tiện nghi
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, cần là có ngay.

Sở hữu không gian mát lạnh các thực khách ngần ngại gì mà không tới thưởng thức các món nướng lẩu chuyên dê tuyệt ngon tại Nhà hàng Thành Đạt. Bên cạnh đó còn có dịch vụ tích hợp karaoke hiện đại, vô cùng tiện ích cho mọi bữa tiệc của bạn! Bạn muốn không gian riêng cho bữa tiệc của mình Nhà hàng Thành Đạt sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô số 11, Lô C5, Khu đô thị mới Cao Xanh, Hà Khánh A, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0987 511 833

Email: nga48678@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709283515


Nhà hàng Thành Đạt ảnh 1
Nhà hàng Thành Đạt
Nhà hàng Thành Đạt ảnh 2
Nhà hàng Thành Đạt
Top 4
(có 11 lượt vote)

Nhà hàng Bình Nhưỡng

Cái tên Nhà hàng Bình Nhưỡng đã không còn xa lạ gì với những người dân tại đây và du khách thập phương mỗi khi tới Quảng Ninh du lịch bởi độ nổi tiếng, uy tín trong ẩm thực dê núi. Tại đây được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm nơi để tụ tập, hội họp cùng gia đình và bạn bè. .


Nhà hàng Bình Nhưỡng đem đến cho thực khách với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng các món ăn ngon. Tất cả được chế biến từ xương dê, sườn dê, thịt dê,… Nhưng một khi đến đây rồi bạn khó mà có thể bỏ qua các món đặc trưng như là lẩu dê, dê nhúng mẻ, dê tái chanh, sườn dê chiên mắm, dê hấp xả,… Có một điều rất đáng khen là . Còn nếu bạn lo sợ chất lượng cũng như không hợp khẩu vị thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây, thì hãy cứ yên tâm bởi vì nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng của từng món ăn, vì vậy nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng, thịt dê ở đây rất chắc, không có mỡ mà còn thơm ngon, hương vị rất hài lòng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Nhà hàng Bình Nhưỡng có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, hiện đại có bãi đậu xe rộng. Bên cạnh đó quán sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo nên lúc nào cũng ngăn nắp, gọn gàng. Đặc biệt, các món ăn từ dê tại quán cũng có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 84, Khu 8, phường Hà Khẩu, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0949 898 939

Email: mr.vietvd189@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbinhnhuong


Nhà hàng Bình Nhưỡng ảnh 1
Nhà hàng Bình Nhưỡng
Nhà hàng Bình Nhưỡng ảnh 2
Nhà hàng Bình Nhưỡng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Xuân Trường

Thêm một quán dê ngon tại Quảng Ninh cho bạn bỏ túi đó là Nhà hàng Xuân Trường. Không gian của quán khá đẹp với phong cách thiết kế nhẹ nhàng. Những chiếc bàn ghế gỗ được sắp xếp ngăn nắp giúp cho không gian của quán càng trở nên rộng rãi hơn. Tổng thể mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi trải nghiệm ẩm thực tại đây.

 

Đến với Nhà hàng Xuân Trường thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến từ dê theo công thức bí truyền. Bạn có thể ăn thử món dên tái chanh với vị thịt dê mềm, ngọt khi ăn tạo nên hương thơm khó cưỡng. Bên cạnh đó, món dê nướng cũng là một phần không thể thiếu khi nhắc đến. Những miếng thịt dê, sườn dê, vú dê được cắt miếng vừa ăn, ướp cùng nước mắm và nướng cùng đậu bắp. Hương thơm ngào ngạt tỏa ra trên bếp than hồng rực. Khi ăn chấm thêm chao, ăn thêm miếng đậu bắp giòn. Bên cạnh đó menu còn có đa dạng các món như: Ngựa tây bắc đủ món, gà đồi, và hải sản tươi sống,... Ngoài ra tại đây còn nhận đặt món theo yêu cầu của thực khách nữa.


Vậy thì, còn chần chừ gì mà không lập team cùng gia đình, bè bạn, đồng nghiệp ghé Nhà hàng Xuân Trường để có những trải nghiệm như ý cùng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá giải nhiệt mùa hè giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối ưu. Bên cạnh đó, không gian tại nhà vô cùng rộng rãi thoáng mát, có điều hòa còn có phòng Vip riêng tư cho khách hàng nó có nhu cầu. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình gọi món và thưởng thức ẩm thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68B Điện Biên Phủ, Phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0987 969 838 - 0923 123 899

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglahanhl


Nhà hàng Xuân Trường ảnh 1
Nhà hàng Xuân Trường
Nhà hàng Xuân Trường ảnh 2
Nhà hàng Xuân Trường
Nhà hàng Xuân Trường ảnh 3
Nhà hàng Xuân Trường
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Dê Phước Tiên

Nhà hàng Dê Phước Tiên là quán dê chiều lòng được rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất với không gian thoáng mát, rộng rãi. Quán có cách trang trí gần gũi với, khiến khách hàng đến đây đều cảm thấy dễ chịu vô cùng.


Thực đơn món dê của quán khá phong phú có nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon. Từ những món xào, món hấp, món luộc cho đến món nướng. Thịt dê tươi sống của quán được chọn lựa kỹ lưỡng đảm bảo tươi sống. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã biến tấu thành những món ăn có hương vị thơm ngon. Thỏa mãn cơn thèm và cung cấp nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất phải kể đến món lẩu dê, nước lẩu thơm ngon, được ninh từ xương dê trong nhiều giờ mang đến vị ngọt thanh hấp dẫn. Ngoài ra, đồ nhúng lẩu ăn kèm cũng phong phú không kém.


Bên cạnh đó, thực đơn của quán khá phong phú, ngoài các món ăn về thịt dê thì quán có nhiều món ăn ngon khác được chế biến từ thịt heo, thịt bò, thịt gà,... để thực khách tha hồ lựa chọn. Nhà hàng Dê Phước Tiên có một đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn nên thực khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Và với mức giá hạt dẻ, Nhà hàng Dê Phước sẽ là địa chỉ thưởng thức món ăn từ dê rất đáng thử đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Huỳnh Thúc Kháng, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0928 778 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Duyen23310


Nhà hàng Dê Phước Tiên ảnh 1
Nhà hàng Dê Phước Tiên
Nhà hàng Dê Phước Tiên ảnh 2
Nhà hàng Dê Phước Tiên
Nhà hàng Dê Phước Tiên ảnh 3
Nhà hàng Dê Phước Tiên
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng 88

Bạn là tín đồ của món thịt dê? Bạn ở Quảng Ninh nhưng không biết nhà hàng thịt dê nào ngon? Vậy thì hãy đến với Nhà Hàng 88. Đến tại nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon từ dê, mà còn được trải nghiệm không gian ăn uống mát mẻ. Thiết kế quán dân dã, mộc mạc tạo nên một không gian gần gũi và vô cùng thoáng mát. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm lý để bạn có thể thưởng thức được những món dê ngon chính hiệu.


Vì sao nên chọn Nhà hàng 88:

  • Chất lượng phục vụ đi kèm đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Công nghệ chế biến món đỉnh cao, tạo nên sự khác biệt độc lạ của Nhà hàng. 
  • Thịt dê đều được tuyển chọn từ Ninh bình, đảm bảo tươi sạch, an toàn vệ sinh.
  • Dê tại đây được chế biến khi ăn không thấy một mùi hôi nào.
  • Đầu bếp đều được chọn lọc kĩ lượng, đều có kinh nghiệm dày dặn.
  • Các món ăn đều được bày trí rất đẹp mắt.
  • Giá cả tại Nhà hàng vẫn giữ ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Không những vậy, tại Nhà Hàng 88 còn đa dạng đầy đủ các món chế biến như: Gà, heo, bò,... cho bạn tha hồ lựa chọn khi ghé quán. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẵn sàng phục vụ khi bạn cần, tin chắc sẽ làm các thực khách hài lòng ngay từ lần đầu ghé quán. Đặc biệt, nước chấm tại quán được pha chế theo công thức riêng, khiến thực khách có thể cảm nhận được hương vị riêng biệt của thịt dê hòa quyện với nước chấm ngay đầu lưỡi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km11, Phường Minh Thành, Tx.Quảng Yên, Quảng Ninh

Điện thoại: 0344 451 888 - 0357 847 999

Email: nhahang88km11@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang88quangninh


Nhà Hàng 88 ảnh 1
Nhà Hàng 88
Nhà Hàng 88 ảnh 2
Nhà Hàng 88
Nhà Hàng 88 ảnh 3
Nhà Hàng 88
Top 8
(có 3 lượt vote)

Lẩu Dê Sơn Dương Quán

Tọa lạc tại con đường ẩm thực chuyên về dê, nhưng Lẩu Dê Sơn Dương Quán vẫn nổi bật với những món ăn được chế biến từ dê tươi độc đáo thu hút một lượng thực khách rất đông. Bên trong quán lúc nào cũng chật kín người và bên ngoài xe máy xếp thành hàng dài.


Thực đơn tại Lẩu Dê Sơn Dương Quán khá phong phú với những món ăn mới lạ, ngon. Món ăn được nhiều người yêu thích nhất tại đây là món thịt dê nướng và lẩu dê nhúng. Món lẩu dê được ướp gia vị đậm đà, mềm, thơm, kết hợp cùng nước lẩu được ninh từ xương dê nên vô cùng ngon ngọt. Bên cạnh đó, các món ăn được chế biến từ thịt dê tại đây rất dễ ăn, có hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, các món ăn còn được chế biến theo hương vị và phong cách khác nhau nên đã lấy được cảm tình của nhiều thực khách.


Không gian tại Lẩu Dê Sơn Dương Quán được thiết kế sân vườn mát mẻ cùng những bộ bàn ghế gỗ trắng tạo cảm giác gần gũi, giản dị cho bất kỳ thực khách nào đến đây. Ngoài ra, quán còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, khách hàng đến đây sẽ không mất nhiều thời gian để chờ đợi món ăn. Hơn thế nữa, địa chỉ quán khá dễ tìm nên phù hợp với những ai đang chuẩn bị đi du lịch Quảng Ninh muốn tìm và thưởng thức món ăn thú vị này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 64 Vạn Xuân, Hải Xuân, Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0912 638 407 - 0912 123 428

Email: nguyentrang18042004@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057059275679


Lẩu Dê Sơn Dương Quán ảnh 1
Lẩu Dê Sơn Dương Quán
Lẩu Dê Sơn Dương Quán ảnh 2
Lẩu Dê Sơn Dương Quán
Lẩu Dê Sơn Dương Quán ảnh 3
Lẩu Dê Sơn Dương Quán
Top 9
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Núi 69

Nhà Hàng Dê Núi 69 là địa chỉ cho các tín đồ món thịt dê không thể bỏ qua trong danh sách này. Nhà hàng đươc thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng và ấm cúng, phù hợp với các buổi tiệc quây quần cùng người thân trong các dịp đặc biệt.


Có lẽ, để được thực khách yêu thích như hiện nay bí quyết của Nhà Hàng Dê Núi 69 chính là menu luôn đổi mới với nhiều món ngon đa dạng khác nhau. Với những món được chế biến từ dê như: dê xông hơi, dê né chảo, dê sốt rượu vang hay dê hấp cung đình,…, thịt dê được lựa chọn từ những con dê nuôi thả rông nên thịt rất chắc và ngọt thịt. Và điều đặc biết là thịt dê tại đây được làm rất sạch sẽ nên không còn mùi hôi. Ngoài các món dê thì quán cũng phục vụ thêm nhiều món ăn kèm khác như salad, rau củ quả, lẩu, cơm,… Bên cạnh đó, các nguyên liệu từ rau xanh đến các loại thịt đều rất tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng.


Nhờ sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nên Nhà Hàng Dê Núi 69 mang đến cho thực khách vô vàn các món hấp dẫn và đều hài lòng từng thực khách đầu tiên khí đến nhà hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Giá cả đồ ăn cũng rất hợp lý so với một nhà hàng như vậy. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không đến ngay Nhà Hàng Dê Núi 69 để có những bữa ăn ngon cùng người thân và bạn bè ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 69, đường Nguyễn Trãi, Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 0913 580 281

Email: nhatthuongluu@gmail.com

Website: https://nhahangdenui69.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/denui69/


Nhà Hàng Dê Núi 69 ảnh 1
Nhà Hàng Dê Núi 69
Nhà Hàng Dê Núi 69 ảnh 2
Nhà Hàng Dê Núi 69
Trên đây là top Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Quảng Ninh. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thêm gợi ý để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món dê ngon tại Quảng Ninh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/