Top 8 Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Vĩnh Phúc

8347

Thịt dê có lẽ không phải là món ăn xa lạ gì đối với dân nhậu rồi, là món nhậu đầy dinh dưỡng, mà mùa nào cũng có sẵn. Bạn có thích thịt dê không?...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Dê Tây Nguyên Vĩnh Yên

Với thực đơn đa dạng cùng cách chế biến độc đáo riêng biệt, nhà hàng Dê Tây Nguyên tại Vĩnh Yên đã thu hút được rất nhiều thực khách sành ăn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực dê tươi đủ món: Nướng, chiên, hầm, tiết canh dê,... Cùng thưởng thức những món ăn tuyệt vời và chuẩn bị cho tuần mới thật sung sức.


Đến Dê Tây nguyên vừa ăn ngon lại còn nhiều ưu đãi. Ngại ngần gì mà không đến thưởng thức nhỉ?

  • Với một không gian đẹp đẽ, lung linh, view hồ điều hoà, vườn đào.
  • Đồ ăn ngon- bổ dưỡng liên tục cập nhật món mới.
  • Sự phục vụ của nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ giúp gia đình và bạn bè bạn có giây phút vui vẻ bên nhau.
  • Giảm ngay 10% tổng bill vào mỗi thứ 2 hàng tuần.

Cái thời tiết này mà ngồi quanh quần bên những dĩa ẩm thực ngon Cực phẩm của Dê Tây Nguyên thì còn gì bằng. Cái hạnh phúc của con người đôi khi chỉ cần có người ở bên tâm sự, chỉ cần có phút giây thư thái và cũng chỉ cần có bữa ăn ngon thôi, cần gì cao sang ngũ vị rườm rà. Vậy thì tới Dê Tây Nguyên đợt này là sự lựa chọn đúng đắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Nam Vĩnh Yên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Cạnh khách sạn 5 sao Dic Star)

Điện thoại: 0928 192 828

Facebook: https://www.facebook.com/detaynguyenvinhyen

Email: giangthinhphat2014@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Dê Tây Nguyên Vĩnh Yên ảnh 1
Dê Tây Nguyên Vĩnh Yên
Dê Tây Nguyên Vĩnh Yên ảnh 2
Dê Tây Nguyên Vĩnh Yên
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Yên

Mang đến hương vị “nguyên bản” cùng công thức bí truyền hơn 24 năm, không gian ấm cúng , thoáng mát, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và Menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Yên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách trong thời gian qua. Thưởng thức vị ngọt thanh, cách chế biến theo hương vị truyền thống cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon chuẩn vị, thực khách như được đắm mình nét đẹp tinh hoa ẩm thực, con người và văn hóa nơi đây. Hãy cùng đến với Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Yên để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất, chạm đến trái tim của bạn.


Theo Đông y, thịt dê có vị ngọt, tính nhiệt, khi ăn vào cơ thể, tác động ngay đến kinh lá lách, dạ dày, thận, và tim. Đến với Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Yên thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ thịt dê núi tại Vĩnh Phúc:

  • Đặc sản Dê chặt
  • Dê nướng tảng
  • Dê hấp xả
  • Dê tái chanh, tiết canh dê
  • Dê cháy tỏi
  • Chân Dê hầm
  • Sườn Dê nướng, Dê sốt vang
  • Lòng Xào Dê, canh lá đắng
  • Dê Xông Khói, dồi Dê
  • Cháo Dê, Cơm cháy, bánh mỳ
  • Ngoài các món về Dê nhà hàng còn phục vụ Lợn mẹt, cỗ tiệc, cỗ cưới,...

Đồ ăn ngon tại Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Yên được chế biến từ bàn tay đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm về các món thịt Dê tại các nhà hàng Dê Núi phía bắc. Không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ, yên tĩnh thoáng mát có phòng lạnh, có ngoài trời sẽ đem lại cảm giác thư thái cho các thực khách khi đến thưởng thức các món ăn tại Nhà Hàng Dê Tươi Vĩnh Yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Chu Văn Khâm, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0333 311 333 - 0583 068 068

Facebook: https://www.facebook.com/colau.cafe.ansang/

Nhà Hàng Dê Núi Vĩnh Yên ảnh 1
Nhà Hàng Dê Núi Vĩnh Yên
Nhà Hàng Dê Núi Vĩnh Yên ảnh 2
Nhà Hàng Dê Núi Vĩnh Yên
Top 2
(có 2 lượt vote)

Quán Dê Tơ Đồi Sao Vĩnh Yên

Quán Dê Tơ Đồi Sao Vĩnh Yên là một trong những quán dê ngon Vĩnh Phúc mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Vĩnh Phúc. Quán Dê Tơ Đồi Sao tọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho du khách, nhà hàng rộng rãi có sức chứa tới 300 khách.


Quán Dê Tơ Đồi Sao phục vụ thực khách với thực đơn phong phú và đa dạng. Trong đó, thịt dê là món chính trong thực đơn, cũng là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng. Món thịt dê của Quán Dê Tơ Đồi Sao thơm ngon nức tiếng gần xa, nhà hàng lựa chọn dê nuôi thả nên chất lượng rất ngon, chắc thịt. Thịt dê được chế biến đa dạng như tái chanh, xào xả ớt, nướng tảng… đặc biệt là món dê ủ trấu trứ danh.


Vì vao Quán Dê Tơ Đồi Sao được nhiều thực khách lựa chọn?

  • Không gian cực chill trên sân thượng và vườn cổ tích - các bạn nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua.
  • Các phòng VIP - không gian sang trọng, pha chút thiên nhiên tạo nên cảm gíc dễ chịu thoải mái cho các khách hàng hướng đến sự riêng tư.
  • Hội trường tiệc đầy đủ âm thanh, ánh sáng, bảng điện led với sức chứa lên đến hàng trăm người.
  • Chuyên các món về dê - CAM KẾT DÊ THẬT 100%.
  • Nhận đặt tiệc theo thực đơn của khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 399 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện khách sạn Yến Ngọc)

Điện thoại: 0978 253 399

Facebook: https://www.facebook.com/detodoisaovinhyen

Quán Dê Tơ Đồi Sao Vĩnh Yên ảnh 1
Quán Dê Tơ Đồi Sao Vĩnh Yên
Quán Dê Tơ Đồi Sao Vĩnh Yên ảnh 2
Quán Dê Tơ Đồi Sao Vĩnh Yên
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2

Đến với Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2 luôn mang đến những gì tốt và an toàn nhất đối với khách hàng. Từ những miếng thịt DÊ TƯƠI NGON cho đến gia giảm đều được nhập và chế biến 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi đối với Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2, khách hàng chính là những nhà ẩm thực tinh tế và góp phần giúp nơi đây được cải thiện hoàn chỉnh hơn ở hiện tại và tương lai sau này.


Đến với Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2, bạn khó có thể bỏ qua lẩu dê. Để có được món lẩu dê tươi ngon, quán chú trọng tìm kiếm nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không có mỡ, mùi hôi được xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ được chất riêng của thịt dê. Bên cạnh đó, món lẩu dê Phú Gia 2 được chế biến theo công thức gia truyền nên có hương vị rất đặc trưng không thể lẫn lộn với những quán ăn khác. Ngoài lẩu dê thơm ngon, đượm vị, quán còn có thêm nhiều món khác cũng được chế biến từ dê ngon không kém. Một số món ăn có thể kể đến như: dê nhúng mẻ, dê nhúng bia, dê xông hơi, dê hấp tía tô khô…


Hãy đến với Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2 để những bữa tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè, đối tác,... được trọn vẹn nhất với:

  • Nguyên liệu thịt dê đầu vào luôn tươi ngon.
  • Món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp lâu năm thực hiện sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào.
  • Không gian thoáng đãng, sạch sẽ.
  • Phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp nhất.
  • Đặc biệt giảm giá đối với thực khách đặt bàn trước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 217 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • KĐT Đồng Sơn, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0962 124 113 - 0348 842 888

Facebook:

  • https://www.facebook.com/DeNuiPhuGia2
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100036326474049
Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2 ảnh 1
Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2
Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2 ảnh 2
Nhà Hàng Dê Núi Phú Gia 2
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Hoa Lư Quán

Quán dê ở Vĩnh Phúc tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đó là Nhà hàng Hoa Lư Quán. Quán có diện tích rộng, có sức chứa lên đến 200 người một lúc. Thiết kế không gian khá thoáng mát và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo sẽ làm hài lòng thực khách đến với quán. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật hay đơn giản là những bữa gia đình sum vầy ăn uống cùng nhau.


Những món ăn ở Nhà hàng Hoa Lư Quán đa dạng và phong phú được chế biến từ đặc sản dê núi. Dưới bàn tay tài hoa và sự tận tụy của người đầu bếp đã biến tấu nên những món ăn đặc sắc, hấp dẫn, tạo nên bữa ăn khoái khẩu cho thực khách. Lẩu dê ở đây được chế biến theo công thức bí truyền. Nước lẩu có vị ngọt thanh, dậy mùi vị. Thịt dê mềm, ngọt, ăn kèm cùng các loại rau, bún, tạo nên món ăn ngon khó cưỡng.


Ngoài lẩu, Nhà hàng Hoa Lư Quán còn có dê nướng, dê bóp thấu, dê om mẻ, cháo dê, tiết canh dê, dê xào… cũng thơm ngon và bổ dưỡng không kém. Bạn còn chờ đợi điều gì nữa? Tất cả món ngon đang chờ bạn đến thưởng thức tại Nhà hàng Hoa Lư Quán đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 1, đường Bà Triệu, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3575 568 - 0914 885 655

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063558399998

Nhà hàng Hoa Lư Quán ảnh 1
Nhà hàng Hoa Lư Quán
Nhà hàng Hoa Lư Quán ảnh 2
Nhà hàng Hoa Lư Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Lá Lẩu Dê

Là một trong những quán dê ngon xứ Huế, Quán Lá Lẩu Dê được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có hơn 5 năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác ở Vĩnh Phúc.


Với không gian thoáng mát có điều hoà mát lạnh, Quán Lá Lẩu Dê chuyên:

  • Dê đủ món
  • Lẩu Dê - lẩu Thái - Lẩu Theo yêu cầu
  • Đặc sản Dê tươi - Lợn lửng - Gà quê

Thịt dê là loại thịt có calo, chất béo bão hòa cũng như cholesterol ít hơn so với nhiều loại thịt khác. Không những thế, thịt dê lại có hàm lượng sắt cao hơn so với thịt bò, thịt heo, thịt cừu hay thịt gà. Thịt dê cũng chứa nhiều kali mà hàm lượng muối natri lại thấp hơn.


Không những thế, món dê ngon ở Quán Lá Lẩu Dê còn có mùi thơm đặc trưng, lẩu dê có vị ngọt đậm đà của nước dùng và đồ nhúng ngập tràn, thịt dê nhúng đỏ tươi, cắt lát vừa ăn, rau ăn kèm không giới hạn, hết là gọi thêm. Đáng nói hơn, giá thành của lẩu dê ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách khác nhau. Nhân viên phục vụ đồ rất nhanh, rất quan tâm, nhanh nhẹn, để ý khách khi có yêu cầu. Đây có lẽ là lý do Quán Lá Lẩu Dê luôn đông khách dù là ngày thường hay cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 1, Số 2 Lạc Long Quân, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0977 217 800 - 0964 023 453

Facebook: https://www.facebook.com/quanlalaudevinhyen

Quán Lá Lẩu Dê ảnh 1
Quán Lá Lẩu Dê
Quán Lá Lẩu Dê ảnh 2
Quán Lá Lẩu Dê
Top 6
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Dê Núi Sơn Lộc

Nhà hàng Dê Núi Sơn Lộc không còn là cái tên xa lạ đối với những thực khách nghiền thịt dê ở Vĩnh Phúc. Không gian quán rộng vừa phải, thoáng mát và rất lịch sự. Menu đa dạng với nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê. Hương vị của món ăn ở Nhà hàng Dê Núi Sơn Lộc rất hấp dẫn, cuốn ngay trong lần thử đầu tiên. Cùng cách phục vụ ở đây rất chu đáo và nhanh nhẹn, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng.


Có ai ở Vĩnh Phúc thắc mắc vì sao nhà hàng Dê núi sơn Lộc tối nào cũng đông khách như thế này không? Đó là vì:

  • Thực đơn một hơn 30 món dê đặc sản hấp dẫn: tiết canh dê, gỏi, nộm dê, dê tái chanh, dê nướng tảng, dê xông hơi, dê xào lăn, ngọc dương, lẩu dê tươi…
  • Không gian hiện tại, rộng rãi để có những bữa tiệc vui hết mình.
  • Thịt dê được tuyển chọn từ dê núi và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.
  • Quy trình phục vụ bài bản, đúng chuẩn nhà hàng, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Ngoài ra, nhà hàng DÊ NÚI SƠN LỘC còn có dịch vụ vận chuyển trong nội thành để khách hàng có thể thưởng thức tiệc ngon tại bất cứ đâu.

Nếu bạn đang tìm một nơi để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp hay hội anh em thì Nhà hàng Dê Núi Sơn Lộc chính là lựa chọn hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Lê Hồng Phong, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0967 065 133

Facebook: https://www.facebook.com/BDS.GiaHung.HN

Nhà Hàng Dê Núi Sơn Lộc ảnh 1
Nhà Hàng Dê Núi Sơn Lộc
Nhà Hàng Dê Núi Sơn Lộc ảnh 2
Nhà Hàng Dê Núi Sơn Lộc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dê Núi Gà Đồi VĨNH YÊN

Dê Núi Gà Đồi chắc chắn là một thiên đường cho những người yêu thích thịt dê. Thực đơn ở đây đa dạng và phong phú, từ thịt dê nướng, xào, luộc cho đến các món hầm đậm đà. Bạn có thể lựa chọn các phần khác nhau của dê như cổ, lưng, xương ống, thịt bắp... Mọi món ăn đều được Dê Núi Gà Đồi chế biến tỉ mỉ và kết hợp cùng các gia vị độc đáo để tạo nên hương vị đặc trưng. Chất lượng thịt tại đây thực sự đáng khen ngợi. Thịt dê tươi ngon, thơm ngon và mềm mịn.


Những món ăn như lẩu dê nấu với các loại rau sống, nấm và gia vị đã tạo nên một hương vị hấp dẫn và độc đáo. Sự kết hợp giữa vị ngọt, cay và thơm của các loại gia vị khiến món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn. Phục vụ tại Dê Núi Gà Đồi rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Không gian nhà hàng Dê Núi Gà Đồi thoải mái và sạch sẽ, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng không gian tự nhiên và thoải mái. Nằm trên con đường phố, vì vậy rất tấp nập, thu hút nhiều khách du lịch ghé qua, đặc biệt các mùa du lịch, dịp lễ, nếu bạn muốn thưởng thức thịt dê tại đây, hãy tranh thủ ghé sơm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 4 Lương Thế Vinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0977 631 222 - 0973 829 289

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086594178176

Dê Núi Gà Đồi VĨNH YÊN ảnh 1
Dê Núi Gà Đồi VĨNH YÊN
Dê Núi Gà Đồi VĨNH YÊN ảnh 2
Dê Núi Gà Đồi VĨNH YÊN
Trên đây là những nhà hàng, quán ăn thịt dê ngon tại Vĩnh Phúc mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết có ích với bạn trong việc tìm kiếm quán dê ngon, chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/