Top 4 Nhà hàng, quán thịt dê ngon và chất lượng nhất Tây Ninh

4686

Thịt dê là một trong những loại cực phẩm, chất lượng cao tăng cường sức khoẻ và nâng cao khả năng sinh lý. Dê hàng ngày được chăn thả, chạy nhảy trên đồi núi, bìa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dê Tươi Sáu Tâm 70

Sở hữu một vị trí tuyệt vời cùng menu đa dạng, món dê tươi ngon, đây chính là lý do vì sao Dê Tươi Sáu Tâm 70 cực kỳ hút khách. Không gian quán thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, phong cách bài trí cũng như không gian khá đẹp, món ăn độc đáo được trang trí đẹp mắt, ngon miệng, món ăn hết sức tươi ngon đảm bảo sạch.


Các món ăn mà bạn có thể lựa chọn khi đến Dê Tươi Sáu Tâm 70 đó là: Đùi dê tươi quay nóng, sườn dê tươi quay nóng, dê xông hơi, dê tái chanh, dê nướng… Bạn cũng có thể ăn kèm với nhiều món như lạc rang, sườn rán,… Tất cả các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.


Với không gian tuyệt đẹp, ấm cúng, riêng tư Dê Tươi Sáu Tâm 70 không chỉ là nơi tụ họp bạn bè, người thân và gia đình mà quán còn rất thích hợp là nơi tổ chức những sự kiện như liên hoan, sinh nhật,... với chi phí phải chăng. Ngoài ra, tại đây nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và có chỗ đậu xe thuận tiện tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách ghé đến quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi, KP. 7, P. 3, Tây Ninh

Điện thoại: 094 570 7070

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/detuoisautam/


Dê Tươi Sáu Tâm 70 ảnh 1
Dê Tươi Sáu Tâm 70
Dê Tươi Sáu Tâm 70 ảnh 2
Dê Tươi Sáu Tâm 70
Dê Tươi Sáu Tâm 70 ảnh 3
Dê Tươi Sáu Tâm 70
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dê Tươi Sài Gòn

Bạn yêu thích hương vị đặc biệt của thịt dê? Bạn muốn thưởng thức đại tiệc dê nhiều món? Bạn chưa biết lựa chọn thực đơn gì cho bữa ăn gia đình khi đã quá quen thuộc gà, vịt, lợn… vậy thì Dê Tươi Sài Gòn - chi nhánh Tân Châu, Tây Ninh sẽ mang đến hương vị đầy mới mẻ cho bữa tiệc của bạn. Quán với menu hơn 50 món thịt dê ngon nổi tiếng, mang đậm nét truyền thống được phục vụ tại nhà. Đảm bảo giữ nguyên hương vị và nóng sốt như dùng bữa tại nhà hàng.

Dê Tươi Sài Gòn vô cùng phong phú với các món ăn được chế biến từ dê tươi 100%. Nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận đảm bảo an toàn khâu chế biến, để khách hàng yên tâm thưởng thức. Bên cạnh đồ ăn ngon, chất lượng, Dê Tươi Sài Gòn còn thoả mãn ví tiền của bạn với giá cả phải chăng, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có phòng VIP riêng biệt, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời khi đến với quán. Quán có nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, và có ship đến tận tay các bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy cùng gia đình, bạn bè của mình đến thưởng thức và trải nghiệm tại Dê Tươi Sài Gòn - chi nhánh Tân Châu, Tây Ninh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 14 đường Phan Đình Phùng, thị trấn Tân Châu, Tây Ninh.

Điện thoại: 0276 388 8567- 0979 540 239

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070037343549&ref=py_c


Dê Tươi Sài Gòn ảnh 1
Dê Tươi Sài Gòn
Dê Tươi Sài Gòn ảnh 2
Dê Tươi Sài Gòn
Dê Tươi Sài Gòn ảnh 3
Dê Tươi Sài Gòn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo

Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo được nhiều khách hàng biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực. Quán đa dạng hoá các món ăn với dê xào xả ớt, gan dê xào hẹ, dê tái chanh, dê hấp xả, dê nhúng dấ, lẩu dê...


Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo với 10 năm kinh nghiệm về những món ăn Dê Núi Ninh Bình, quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách, giá cả hợp lý phù hợp mọi đối tượng, món ăn đảm bảo chất lượng sẽ là điểm hẹn lý tưởng của nhiều thực khách thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hơn ai hết, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây luôn thấu hiểu không chỉ là món ăn, thịt dê núi còn là một vị thuốc dân gian giúp tăng cường sức khỏe, thuốc muốn bổ, trước tiên phải sạch. Do đó, bạn luôn có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh thực phẩm khi đến với Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25, Đường 3/2, Kp. 6, P. 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0988 288 555 - 0982 180 794

Email: huongnb1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/D%C3%AA-N%C3%BAi-Ninh-B%C3%ACnh-Quang-Th%E1%BA%A3o/100057824072585/


Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo ảnh 1
Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo
Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo ảnh 2
Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo
Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo ảnh 3
Dê Núi Ninh Bình Quang Thảo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dê Núi Ninh Bình Tràng An

Dê Núi Ninh Bình Tràng An được đánh giá là một trong số những địa chỉ cung cấp những món thịt dê ngon nức tiếng. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận thấy sự tấp nập và đông đúc của khách hàng ra vào. Quán không chỉ đắt khách ngày nghỉ đâu, ngay cả ngày thường quán cũng nườm nượp khách, nên bạn cần phải đến sướm để có chỗ ngồi mà mình yêu thích nhé.


Dê Núi Ninh Bình Tràng An là một trong những chuỗi quán Dê Ninh Bình nức tiếng ở Tây Ninh. Quán phục vụ Dê tươi 100% được mổ xẻ nguyên con treo tại quán và tẩm ướp hương vị gia truyền khách hàng được quyền chọn lựa phần thịt mình thích để chế biến. Quán có không gian rất thoáng mát và sạch sẽ, lại có thêm rất nhiều các món ngon, mới, lạ.

Một số món đặc sản độc nhất vô nhị chỉ có tại Dê Ninh Bình Tràng An như:

  • Đùi dê tùng xẻo
  • Dê sốt cam thảo (sốt chảo gang)
  • Dê xối xả
  • Dê ủ rơm
  • Dê phay cuốn rau rừng
  • Đầu dê hầm xả
  • Bao tử dê (Xào, Gỏi)
  • Dê hon giả cầy
  • Lẩu dê xáo măng
  • Trạo dê

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, chu đáo kết hợp phong cảnh lịch sự, thoáng mát, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng sau những ngày làm việc mệt mỏi khi đến với Dê Núi Ninh Bình Tràng An. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Nguyễn Tri Phương, Kp. 4 ,P. Long Hoa, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0972 092 155

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Hiepde35/?ref=py_c


Dê Núi Ninh Bình Tràng An ảnh 1
Dê Núi Ninh Bình Tràng An
Dê Núi Ninh Bình Tràng An ảnh 2
Dê Núi Ninh Bình Tràng An
Dê Núi Ninh Bình Tràng An ảnh 3
Dê Núi Ninh Bình Tràng An
Trên đây là những nhà hàng, quán thịt dê khá nổi tiếng và ngon với những món cực kì lạ mắt, chế biến đủ vị, giá cả hợp lý. Alltop hy vọng các bạn sẽ tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất, hãy thử một lần để biết các món ăn chế biến từ thịt dê, chúc các bạn ngon miệng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .