Top 8 Nhà hàng tổ chức sinh nhật tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội lý tưởng nhất

844

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Della Seta

Tọa lạc tại Biệt thự TT4.5 Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm (Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt), Della Seta gây ấn tượng bởi một không gian hiện đại, sang trọng. Thực đơn hấp dẫn cùng nhiều góc check in đậm chất phương Tây sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc “nghìn like”. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở quận Bắc Từ Liêm thì Della Seta sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.


Đến với Della Seta bạn sẽ được thưởng thức:

  • Concept buffet Âu mới lạ với 14++ món Âu sang - xịn - mịn: Beef Steak, Spaghetti, Pizza, Sườn nướng mật ong,... chỉ từ 179K
  • Không gian biệt thự Âu với gam màu gỗ chủ đạo, vừa sang trọng, ấm cúng lại nhiều góc check-in, sống ảo
  • Menu gọi lẻ đa dạng, chế biến tinh tế, tẩm ướp vừa miệng, bày trí bắt mắt, giữ trọn vị Âu “nguyên bản”

Thiết kế nhà hàng lấy cảm hứng từ phong cách tối giản với 2 màu trắng và ghi tạo cảm giác thân thiện thoải mái. Ngay khi đặt chân vào bên trong Della Seta, thực khách sẽ ấn tượng với 2 lò nướng củi truyền thống. Đây chính là nơi cho ra lò những mẻ bánh mì ngũ cốc nóng hổi và những chiếc bánh Pizza nướng thơm phức. Thực khách có thể quan sát quy trình nướng bánh từ vị trí ngồi của mình, trải nghiệm cảm giác hồi hộp, phần khích như đang tự tay làm nên những chiếc bánh ngon. Còn chần chừ gì mà không lưu lại ngay địa chỉ này để liên hệ kịp thời khi có nhu cầu tổ chức bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt - Biệt thự TT4.5 Khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 086 889 6866 - 0243 6374 061

Fanpage: https://www.facebook.com/dellasetarestaurant

Della Seta ảnh 1
Della Seta
Della Seta ảnh 2
Della Seta
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus trong top những nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus được mọi người yêu thích bởi không gian hiện đại, thoáng mát cùng những món ăn vừa lạ miệng vừa thơm nức khiến nhiều thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc từ tôm, gà, cá, bò, lẩu các loại,… Đây là một nơi lý tưởng tể tổ chức những dịp quan trọng như sinh nhật.


Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus mang phong cách hiện đại, sang trọng, rộng lớn với sức chứa lên đến hơn 1000 người. Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus cũng có những không gian check-in được trang trí hoa lụa với các concept thay đổi thường xuyên, rất đẹp và độc đáo nhé, đảm bảo sẽ cho bạn có những khung hình kỉ niệm ấn tượng nhất. Khi đến đây, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, được tặng gói dịch vụ karaoke, logo check-in, tiệc trà đầu giờ,... Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Venus ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0938 315 568 - 091 232 7177

Website: https://nhahangvenus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangVenus/

Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus ảnh 1
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus ảnh 2
Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán

Thêm một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất ở quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội trong danh sách này đó là Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán. Không chỉ thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán còn được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 3 tầng rộng thoáng, theo phong cách mộc mạc độc đáo của nhà hàng. Một không gian bình yên, thư giãn nổi bật với gam nâu - vàng ấm áp của bàn ghế gỗ, của sàn thô - tường mộc, của những chụp đèn nông cụ truyền thống cách điệu,... hay thấp thoáng bóng dáng một Hà Nội thân quen qua những bức tranh trên tường.


Xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực cũng như từ chính nhu cầu bản thân, mong muốn tìm được một địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống, chất lượng, cùng không gian thư giãn theo phong cách mộc mạc, nhà hàng Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán đã ra đời. Là tâm huyết của diễn viên Kiên Trung, Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán còn là chốn quen của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, và đã từng xuất hiện trong nhiều số của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên VTV6. Thực đơn hải sản tươi sống của Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán nổi bật bởi sự phong phú trong chủng loại. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ những loại cao cấp như: Cua Alaska, tôm hùm,... cho đến các loại phổ biến như: Mực, hàu, ốc hương, ngao, sò,... với đa dạng cách chế biến hấp dẫn. Với đa dạng các món ăn ngon thì đội ngũ nhân viên cũng để lại ấn tượng tốt, sự chuyên nghiệp, sự tận tâm của các bạn để lại trong lòng thực khách những lưu luyến và sự hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (đi vào 500m là thấy nhà hàng nằm trong khuôn viên khu đô thị Nam Cường, gần trường quốc tế Newton)

Điện thoại: 0878002986

Fanpage: https://www.facebook.com/danhdachquan

Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán ảnh 1
Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán ảnh 2
Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hà Nam Quán

Nếu bạn đang muốn đặt tiệc sinh nhật nhưng không biết nên chọn địa điểm nào thì có thể tham khảo Hà Nam Quán. Ở Hà Nam Quán, ta như tìm thấy chút yên bình mộc mạc hiếm hoi giữa lòng Hà Nội. Bởi vậy, không quá là khó hiểu khi nhà hàng đã trở thành chốn tìm đến thân quen của nhiều hội nhóm, gia đình, cặp đôi sau những giờ làm việc căng thẳng để gặp gỡ, tổ chức tiệc sinh nhật. Ngọn lửa ấm áp len nhẹ bung tỏa mùi hương trong không gian thi vị, vậy là quá đủ cho một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời rồi. Thực đơn đa dạng tại Hà Nam Quán bao gồm nhiều loại hải sản tươi ngon và cả thịt rừng, chim trời. Bạn có thể thưởng thức các món như cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi. Đặc biệt, quán còn phục vụ sashimi hải sản tươi sống ngon và chất lượng.


Không gian của Hà Nam Quán thoải mái, thiết kế đơn giản, mộc mạc và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Quán có thể phục vụ hơn 200 khách hàng. Hà Nam Quán chuyên tập trung vào hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn mang đến những món ngon mới lạ cho khách hàng. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với phong cách riêng biệt. Hà Nam Quán đáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên luôn tận tâm và chuyên nghiệp trang trí cho bạn một bữa tiệc ấn tượng nhất, nhiệt tinh tư vấn cho bạn lựa chọn view đẹp cũng như các mon ăn ngon và chi phí tại nhà hàng cung rất hợp lý nhé, bạn chỉ cần "ăn no không lo về giá". Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Biệt thự 50, TT4, Đường số 1, Khu ĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989 380 258

Fanpage: https://www.facebook.com/chimtroithurunghaisan/

Hà Nam Quán ảnh 1
Hà Nam Quán
Hà Nam Quán ảnh 2
Hà Nam Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

KFC

Bạn đang cần tìm một nơi để tổ chức tiệc sinh nhật và muốn lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời kỷ niệm ngày sinh nhật của con yêu? Nhà hàng KFC chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, là nơi lưu giữ những kỷ niệm khó quên. KFC từ lâu đã là nhà hàng nổi tiếng toàn thế giới về gà rán, có không gian rộng rãi, những ô cửa kính xuyên suốt các mặt nhà hàng để khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắn phố phường tấp nập. Tại đây có nhiều loại bàn ghế từ bàn gỗ thấp, đến bàn đá cao phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những nhóm đông người. Không gian sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng đầu là những yếu tố giúp cho nhà hàng KFC luôn được đông đảo người dân yêu thích.


KFC luôn sẵn sàng với các dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật như:

  • Không gian tiệc được trang trí đầy màu sắc cực kỳ sinh động.
  • Những món tủ chắc chắn mọi người nên thử tại đây là là rán giòn cay, gà viên... hay burger tôm, burger gà nướng thơm lừng đúng vị... Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc quan trọng cũng như buổi tiệc sinh nhật.
  • Hoạt náo viên duyên dáng thu hút cho tiệc thêm sôi nổi.
  • Quà tặng đặc biệt đầy bất ngờ cho chủ tiệc và các bé tham dự.
  • Ngoài ra còn ưu đãi kèm thiệp mời, nón cho chủ tiệc và khách mời, bảng chào nội bật cùng không gian ngập tràn bong bóng...
  • Không chỉ có vậy KFC còn luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình bậc nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Lô B1-21, tầng hầm 1, TTTM Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Trung tâm Ebest Mall, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 6886

Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

KFC ảnh 1
KFC
KFC ảnh 2
KFC
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lẩu Phan

Sắp đến ngày quan trọng, nhưng bạn phân vân không biết tìm nơi nào tổ chức cho người thân thương của mình? Tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm, tiệc gia đình hay đơn giản chỉ là muốn có cái tiệc ấm cúng với bạn bè, người thân cùng nhau thưởng thức một bữa ăn, kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị. Cuộc sống bộn bề đôi lúc làm ta quên đi thời gian dành cho nhau. Hôm nay, hãy để Lẩu Phan giúp bạn lưu giữ lại một chút hạnh phúc nhỏ nhé! Nhà hàng Lẩu Phan tự hào là thương hiệu buffet bò Úc đi đầu cũng như lớn mạnh nhất Hà Nội. Thực khách nhất định sẽ ấn tượng với menu gồm 5 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Kim chi cay tê nức mũi, Lẩu Thái đậm đà xuýt xoa, Lẩu sấu chua chua, Lẩu mala thơm nồng và Lẩu bò ba toa ngọt dịu. Đặc biệt chính là nhà hàng có 3 set buffet 139k, 189k, 249k vô cùng hấp dẫn, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm.


Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 500 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng (cũng là gam màu thương hiệu của Lẩu Phan) khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Lẩu Phan là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 19002808

Website: https://lauphan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

Giờ mở cửa: Trưa: 11h - 14h/ Tối: 18h - 23h

Lẩu Phan ảnh 1
Lẩu Phan
Lẩu Phan ảnh 2
Lẩu Phan
Top 6
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company Vietnam

Sinh nhật, cột mốc quan trọng của mỗi chúng ta. Với trẻ nhỏ, sinh nhật là niềm vui, là sự hân hoan háo hức khi thêm 1 tuổi là thêm sự trưởng thành. Còn với những người lớn, sinh nhật lại chính là sự nối dài của chặng đường cuộc đời, và điều mà họ cần chính là sự gặp gỡ, sum vầy trong những dịp đặc biệt như này. Hãy cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp làm kỷ niệm, cùng nhau nhìn lại và dành tặng những lời chúc đặc biệt trong một không gian đặc biệt của The Pizza Company Vietnam nhé!


The Pizza Company Vietnam là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Đến với The Pizza Company bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa ăn mang đậm phong cách châu Âu với nhiều set ăn phong phú. Các set ăn không chỉ chăm chút vào món chính là pizza mà còn đảm bảo ngon từ khai vị đến tráng miệng. Không gian của quán khá thoáng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích. Vậy nên nếu muốn trải nghiệm một bữa đại tiệc sinh nhật của bé yêu với ngập tràn Pizza - món ăn ngon yêu thích của tụi nhỏ thì hãy ghé The Pizza Company Bắc Tư Liêm ngay nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TTTM Vincom Bắc Từ Liêm - Tòa 27A2, B1-20, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 6066 - 1900 633 606

Website: https://thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company Vietnam ảnh 1
The Pizza Company Vietnam
The Pizza Company Vietnam ảnh 2
The Pizza Company Vietnam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Xóm Vắng

Không chỉ là một trong những điểm đến hàng đầu của tín đồ hải sản, Hải Sản Xóm Vắng còn là không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện: Sinh nhật, kỷ niệm, liên hoan, tổng kết, hội họp,... Mỗi ngày, nhà hàng hân hạnh được đón tiếp nhiều đoàn khách lớn, nhỏ, xa gần đến dùng bữa, tận hưởng niềm vui. Nơi đây đem đến cho bạn một trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoải mái. Tại Hải Sản Xóm Vắng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon chế biến từ hải sản tươi sống đến từ vựa Hải Sản Hạ Long như tôm, ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Tất cả hải sản tươi sống đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ biển, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn.


Thực đơn của Hải Sản Xóm Vắng còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác, đa dạng và phong phú. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đầy đủ các yếu tố hấp dẫn. Món hải sản ở đây được chế biến tinh tế, đảm bảo an toàn và đậm đà hương vị, khiến khách hàng khó quên. Nguyên liệu chế biến được chọn lọc kỹ càng từ các nhà phân phối uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Hải Sản Xóm Vắng nhiệt tình và luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất. Và còn nhiều, rất nhiều những ưu điểm và lợi ích khi tổ chức tiệc sinh nhật tại Hải Sản Xóm Vắng nữa. Bạn chỉ còn cách đến tận nơi "mục sở thị" và trải nghiệm cùng người thân và bạn bè thì mới có thể cảm nhận được bữa tiệc sẽ tuyệt vời đến thế nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • BT1.6, Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0969.301.866 / 0981.281.988
  • Số 52 - TT3 KĐT, Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0886.266.266 / 0911.444.886

Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxomvang2

Hải Sản Xóm Vắng ảnh 1
Hải Sản Xóm Vắng
Hải Sản Xóm Vắng ảnh 2
Hải Sản Xóm Vắng
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Hải Sản Xóm Vắng