Top 9 Nhà hàng tổ chức sinh nhật tại quận Long Biên, Hà Nội lý tưởng nhất

916

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vườn Ẩm Thực Hương Quê

Tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc thượng thọ, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức… Mỗi sự kiện là một mốc son quan trọng đánh dấu những chặng đường mỗi người chúng ta đều sẽ được một lần đi qua. Dù ấm cúng hay hoành tráng, những bữa tiệc kỷ niệm sẽ để lại cho chúng ta những khoảnh khắc và cảm xúc vô giá để mang theo suốt cuộc đời của mình. Vườn Ẩm Thực Hương Quê sẽ cùng bạn lên phác thảo cho một buổi tiệc hoàn hảo nhất. Vườn Ẩm Thực Hương Quê đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất để bảo đảm rằng mỗi sự kiện sẽ thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc. “Vượt trên cả sự mong đợi” là châm ngôn làm việc của mỗi nhân viên tại Vườn Ẩm Thực Hương Quê.


Vườn Ẩm Thực Hương Quê với không gian rộng rãi tới 5000m2, nhiều khu vực riêng tư và phòng VIP chuyên biệt cùng thiết kế sang trọng xanh mát chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho khách mời của bạn đó. Một bữa tiệc mới lạ với những món ăn đặc biệt tươi sống 100%, trải nghiệm ăn uống sang trọng, dịch vụ chất lượng cao góp thêm 40% nữa cho sự hài lòng sau bữa tiệc. Hương Quê đem đến phong vị Việt Nam thuần chất, tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt các món ăn đặc trưng của ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. Hương Quê với đội ngũ đầu bếp 5 sao chắc chắn sẽ là làn gió cực mới cho trải nghiệm ăn tiệc của bạn và khách mời ngày hôm đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0366839999 - 0919991973
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn

Vườn Ẩm Thực Hương Quê ảnh 1
Vườn Ẩm Thực Hương Quê
Vườn Ẩm Thực Hương Quê ảnh 2
Vườn Ẩm Thực Hương Quê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp

Bạn muốn một không gian ấp cúng, gần gũi nhưng cũng không mất đi sự riêng tư để tổ chức bữa tiệc sinh nhật lý tưởng? Bạn muốn không gian phóng khoáng, hiện đại nhưng phải có nét đặc trưng riêng biệt để ăn uống thư giãn? Nhà hàng THAI KOH YAM đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Tọa lạc tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, nhà hàng thu hút khách bằng không gian xanh - trắng tinh tế và lãng mạn, tạo nên bức tranh gần gũi với thiên nhiên và phong cách sống Pháp. Le Monde Steak không chỉ là nơi bạn dừng chân để thưởng thức Bít Tết kiểu Pháp chất lượng cao, mà còn là không gian tận hưởng sự thoải mái và thư giãn. Nội thất được bài trí theo phong cách Pháp, với sự đan xen của cây xanh, tạo nên môi trường sống cảm nhận được sự ấm áp và sang trọng.


Đặc biệt, Le Monde Steak mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với món đặc sản Duck Liver Parfait và mứt cà tím tuyệt vời. Sự kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên hương vị béo ngậy, thơm mềm độc đáo. Món Bít Tết Kiểu Pháp với phần thịt tươi ngon, gia vị đặc trưng và phần bơ Café de Paris đặc biệt, hứa hẹn đưa thực khách vào hành trình khám phá hương vị đặc trưng của Pháp. Ngoài ra, thực đơn đa dạng của Le Monde Steak còn đưa đến những lựa chọn hấp dẫn như Bò nấu chậm sốt rượu vang đậm vị và Pasta homemade tinh tế. Mỗi món ăn đều đậm chất biệt lập, khiến cho việc quay lại nhà hàng này trở nên không thể tránh khỏi. Hãy đến và khám phá vẻ đẹp ẩm thực độc đáo tại Le Monde Steak, nơi hòa mình vào không khí Pháp quyến rũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: T3 03 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 640 - 0976574334

Website: https://www.lemondesteak.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp ảnh 1
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp ảnh 2
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố

Bạn đang phân vân để chọn một chỗ ăn ngon? Bạn đang quan ngại về giá cả? Bạn đang tìm một nơi để tổ chức bữa tiệc sinh nhật lý tưởng và đang nghĩ đến một nhà hàng buffet ở Long Biên - Hà Nội? Hãy đến ngay với Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố! Quán Thơm cũng là nơi có không gian và món ăn phù hợp để tổ chức sinh nhật tại quận Long Biên. Với thiết kế tươi mới, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè và đồng nghiệp của mình. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc từ không gian quán đến cách phục vụ của quán Thơm, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm. Đặc biệt, hải sản của quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon nên khi ăn cảm giác rất dễ chịu cũng không hề có mùi tanh khó chịu.

Lẩu ở Quán Thơm hấp dẫn, nồi lẩu to, nước dùng đậm đà, đủ vị, thức ăn tùy do khách chọn và gọi gồm: rất nhiều thịt các loại, có cả đồ hải sản như tôm, cua, ghẹ, sứa,... Khi đến với Quán Thơm, hương vị chua chua cay cay thơm ngon sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Vị nước lẩu lại phù hợp với tất cả các món nhúng như bò, hải sản, các loại rau nấm tươi,... Nước lẩu thượng hạng là sự hòa quyện hoàn hảo của các loại rau củ, khi ăn rất dễ chịu. Ngoài món lẩu thì quán Thơm còn phục vụ cả món nướng từ các loại hải sản như hàu, tôm, mực, sò được kết hợp với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, tạo nên hương thơm đầy mời gọi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 55 ngõ 14, Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 091 8484 092 - 036 2109 658

Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaisanthom/

Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố ảnh 1
Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố
Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố ảnh 2
Quán Thơm - Buffet Hải Sản & Món Nhậu Đường Phố
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Melody

Nhà hàng Melody là một trong những địa điểm tổ chức tiệc "hot" nhất quận Long Biên được nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn. Không gian đẹp của nhà hàng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và sự ấm cúng. Với tiện ích đáng kể trong việc tổ chức tiệc, nhà hàng Melody đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng, từ tiệc sinh nhật ấm cúng, hội nghị chuyên nghiệp, liên hoan vui vẻ... Nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi muốn thưởng thức những món ăn trong những bữa tiệc của mình.


Nằm ngay trung tâm Quận Long Biên, Nhà hàng Melody nổi bật với những điểm đặc biệt vượt trội trong việc phục vụ khách hàng. Với món ăn ngon là điểm nhấn hàng đầu, Melody hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đậm chất tinh hoa và nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên tại Melody là đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Họ đã được đào tạo kỹ lưỡng về nghệ thuật phục vụ và sẵn lòng lắng nghe, đồng hành cùng từng khách hàng để đảm bảo mọi nhu cầu được đáp ứng tốt nhất. Không chỉ có không gian rộng rãi, Melody còn hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, trang trí, âm nhạc và các yêu cầu riêng biệt khác để đảm bảo mỗi sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi tiệc tại gia, Melody cũng sẵn lòng đáp ứng. Dịch vụ tiệc tại gia của nhà hàng mang đến món ăn ngon như ở trong nhà hàng, và những nhân viên chuyên nghiệp sẽ cẩn thận hỗ trợ trong việc lựa chọn thực đơn và cung cấp dịch vụ tận tâm tại chính không gian riêng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 125 Hồng Tiến, P.Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0868888088 - 0989899099

Website: https://nhahangmelody.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmelody

Nhà hàng Melody ảnh 1
Nhà hàng Melody
Nhà hàng Melody ảnh 2
Nhà hàng Melody
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Bồ Đề Gold

Khi nhắc đến những nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại quận Long Biên thì không thể không nhắc đến Nhà Hàng Bồ Đề Gold một địa điểm chuyên tổ chức tiệc sinh nhật. Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc từ tôm, gà, cá, bò, lẩu các loại… Nhà hàng mang phong cách hiện đại, sang trọng, rộng lớn với sức chứa lên đến hàng trăm người. Nhà hàng cũng có những không gian check-in được trang trí cực kì đẹp mắt với các concept thay đổi thường xuyên, rất đẹp và độc đáo nhé, đảm bảo sẽ cho bạn có những khung hình kỉ niệm ấn tượng nhất.


Đầu tư về chất lượng món ăn là một phần, phần còn lại phải kể đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên dành cho khách hàng, tạo được sự ấn tượng và quay lại nhiều lần. Đến với nhà hàng các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, nhân viên thì nhiệt tình, thân thiện, đầu bếp thì chuyên nghiệp luôn nâng cao tay nghề, nguyên liệu thì đảm bảo an toàn thực phẩm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Nhà Hàng Bồ Đề Gold ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69A-B Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội (đối diện bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh)

Điện thoại: 024 6292 1986 - 094 898 7799

Fanpage: https://www.facebook.com/BoDeGoldjsc

Nhà Hàng Bồ Đề Gold ảnh 1
Nhà Hàng Bồ Đề Gold
Nhà Hàng Bồ Đề Gold ảnh 2
Nhà Hàng Bồ Đề Gold
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vua Ếch Long Biên

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chứ sinh nhật mà chưa biết địa điểm nào thích hợp thì Vua Ếch Long Biên chắc chắn sẽ là 1 lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Là dân “ghiền” lẩu ếch, chắc chắn Vua Ếch Long Biên là cái tên không còn xa lạ gì. Có thể nói đây là quán lẩu ếch ngon Hà Nội được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Không gian quán ăn khá rộng rãi, bạn có thể lựa chọn ngồi bên ngoài hay trong nhà tùy thích. Tiếp theo là món lẩu ếch kinh điển cực ngon, để lại ấn tượng khó quên trong lòng nhiều thực khách. Nước lẩu chua đậm đà, cay vừa phải, cực lôi cuốn. Một đĩa ếch xào măng đầy ụ với rất nhiều thịt ếch.


Với nguồn nguyên liệu chọn lọc, kết hợp với công thức nấu nướng độc quyền, Vua Ếch Long Biên mang đến hương vị thơm ngon mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng, quán ăn khác. Không gian của Vua Ếch Long Biên thoáng mát - sạch sẽ - Menu toàn những đặc sản về Ếch mà giá cả vô cũng dễ chịu, chắc chắn không thể bỏ qua. Nếu là tín đồ về các món Ếch, sao bạn không thử một lần tổ chức tiệc sinh nhật ở Vua Ếch Long Biên? Liên hệ qua hotline 0976223345 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 ngõ 481/1 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0976223345

Fanpage: https://www.facebook.com/vuaechlongbien

Vua Ếch Long Biên ảnh 1
Vua Ếch Long Biên
Vua Ếch Long Biên ảnh 2
Vua Ếch Long Biên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên

Là một trong những nhà hàng với phong cách thiết kế không gian ấn tượng đậm chất Hàn Quốc, Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt tiệc sinh nhật tại đây. Meat Plus đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò Hoàng đế,... Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi.


Tại Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò... Vậy nên nếu muốn trải nghiệm một bữa đại tiệc sinh nhật cùng gia đình với ngập tràn món ăn ngon thì hãy ghé Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên ngay nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0834.666.158

Website: https://meatplusvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlusLongBien

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 11:00 - 14:30 và 17:00 - 22:00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 10:30 - 14:30 và 16:30 - 22:00
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên ảnh 1
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên ảnh 2
Meat Plus No1 Korean BBQ - Long Biên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên

Bạn ở Long Biên - Hà Nội và muốn tìm cho mình một địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng, chất lượng thì Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bằng sự khéo léo và tài tình của mình, các đầu bếp tại đây luôn mang đến thực khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từng bước thành công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Nhà hàng Thiên Vương chuyên các món đặc sắc chế biến từ gà ta, gà Đông Tảo như mẹt gà thượng hạng, gà không lối thoát... Với không gian rộng rãi thoáng mát, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đẹp mắt, nhiều góc check in. Sở hữu không gian 2 tầng ấm cúng với sức chứa khoảng 160 khách, Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên được thiết kế theo phong cách hiện đại, tô điểm thêm bằng những ánh đèn lung linh và sắc xanh của cây lá. Đặc biệt, nhà hàng còn được trang bị hệ thống sân khấu - âm thanh - ánh sáng phù hợp cho liên hoan, sinh nhật, họp mặt thân mật... gặp gỡ ấm cúng, quây quần với người thân thì Nhà hàng Thiên Vương chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 ngõ 40, Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 097 797 4540

Fanpage: https://www.facebook.com/gametgakhongloithoat

Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên ảnh 1
Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên
Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên ảnh 2
Nhà Hàng Thiên Vương - Gà mẹt Long Biên
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam

Nằm trong làng rắn Lệ Mật, Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam là một trong số những nhà hàng có truyền thống lâu đời nhất về các món đặc sản thịt rắn – thịt thú rừng. Khác hẳn so với những nhà hàng sang trọng, Quốc Phương Trại đem lại cho thực khách một không gian mở, hòa cùng thiên nhiên. Với tông màu nâu trầm của gỗ, ánh vàng ấm của đèn và màu xanh tươi của cây cối tạo nên không gian cổ kính không kém phần trang trọng và tinh tế. Không chỉ vậy, Quốc Phương Trại có nhiều phòng phục vụ theo nhu cầu, rất phù hợp với những ai cần không gian riêng để tiếp khách hay tổ chức sự kiện liên hoan, sinh nhật.


Đến nơi đây, thực khách cả nước sẽ được thưởng thức tài nghệ chế biến các món đặc sản theo phong vị Bắc Bộ bởi những đầu bếp lành nghề nhất. Nhà hàng Quốc Phương Trại với thực đơn vô cùng đa dạng cùng một không gian mở có sức chứa lên tới hơn 200 người thì Quốc Phương Trại là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng tụ họp, thưởng thức các món Việt vừa độc đáo vừa tươi ngon. Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng thì đừng bỏ qua Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Vũ Đức Thận, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0974.778.687 - 0989.888.666

Website: https://quocphuongtrai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquocphuongtrai/

Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam ảnh 1
Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam
Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam ảnh 2
Quốc Phương Trại - Ẩm thực Việt Nam
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận Long Biên - Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .