Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu

1050

Với sự hòa quyện giữa biển xanh, núi non và không gian xanh mát, các nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Vũng Tàu đã từ lâu trở thành điểm đến ưa thích của các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng tiệc cưới The Imperial

Nhà hàng tiệc cưới The Imperial, một phần của khách sạn The Imperial Vũng Tàu, là biểu tượng của sự sang trọng và phong cách cách hoàng gia. Làm cho ngày cưới của bạn trở nên hoành tráng và đáng nhớ, nhà hàng The Imperial đã tạo ra một không gian tuyệt đẹp và phòng trưng bày với kiến ​​trúc cổ điển phương Tây độc đáo.


Đặc điểm nổi bật của nhà hàng này là một bữa tiệc cưới có khả năng tiếp đón hơn 1.000 khách, cho phép bạn tổ chức tiệc cưới lớn hoặc nhỏ theo ý muốn của mình. Mỗi sảnh được thiết kế theo phong cách hoàng cung, với tông màu trắng tinh khôi, tạo nên không gian thơ mộng và lãng mạn, hoàn hảo cho bất kỳ đôi đôi nào muốn tạo nên một bữa tiệc trọng đại.


Nhà hàng tiệc cưới The Imperial còn nổi bật với dịch vụ tiệc tiệc chuyên nghiệp và tinh hoa ẩm thực Âu - Á đặc sắc theo tiêu chuẩn 5 sao. Đội ngũ đầu bếp tài năng luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi khẩu vị, từ món ăn phương Đông đến món ăn phương Tây, tạo ra trải nghiệm ẩm thực đích thực cho tất cả khách mời tham dự tiệc cưới.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian phòng trưng bày, dịch vụ chuyên nghiệp và ẩm thực đẳng cấp, Nhà hàng tiệc cưới The Imperial không chỉ là một nơi tổ chức tiệc cưới mà còn là nơi tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự hoàn hảo tại nhà hàng tiệc cưới này cho ngày cưới của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 159 Thùy Vân, Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 362 8888

Email: info@imperialhotel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

Website: http://www.imperialhotel.vn/

Nhà hàng tiệc cưới The Imperial ảnh 1
Nhà hàng tiệc cưới The Imperial
Nhà hàng tiệc cưới The Imperial ảnh 2
Nhà hàng tiệc cưới The Imperial
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pullman

Nhà hàng tiệc cưới Pullman là một nhà hàng trang hoàng lộng lẫy tại Vũng Tàu, với một sảnh có sức chứa đến 850 khách và nhiều sảnh nhỏ với sức chứa từ 300 khách trở lên. Không gian tại đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức một ngày lễ trọng đại. Với đội ngũ tổ chức sự kiện cưới chuyên nghiệp, Pullman cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất để phục vụ mọi bữa tiệc cưới trở nên đặc biệt. Đội ngũ này sẽ hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của lễ cưới, bắt đầu từ kế hoạch cho đến thực hiện trong ngày quan trọng này.


Pullman luôn tận tâm đến từng chi tiết nhỏ, từ thực đơn đa dạng và ngon miệng đến việc sắp xếp hoa tươi và đồ trang trí lộng lẫy. Mọi điều điều này nhắm mục tiêu đảm bảo rằng mọi đám cưới tại đây đều trở thành thành một kỷ niệm đáng nhớ và hoàn hảo trong đôi mắt của khách mời và gia chủ. Hãy để Pullman giúp bạn biến ước mơ về một đám cưới rực rỡ của mình thành hiện thực. Tại đây, Pullman sẵn sàng chào đón và làm cho ngày cưới của bạn trở thành một sự kiện đáng nhớ suốt đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 15 Đường Thi Sách, Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 355 1777

Email: H7133-RE1@accor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pullmanvungtau

Pullman ảnh 1
Pullman
Pullman ảnh 2
Pullman
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng

Nằm bên bãi biển tuyệt đẹp của thành phố Vũng Tàu, nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng không chỉ là một điểm đến lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và lãng mạn trong lễ đường. Với một phong cách kiến ​​trúc hiện đại và tinh tế, Lan Rừng đã thu hút không ít đôi uyên ương yêu thích sự quý phái và phong cách đẳng cấp và chọn đây làm nơi tổ chức đám cưới cho mình.


Những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời bạn xứng đáng được tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng. Từng chi tiết thiết kế trong nhà hàng đều được chăm chút đến hoàn hảo, từ phòng tiệc rộng lớn với sức chứa linh hoạt, tạo điều kiện cho mọi loại tiệc cưới từ nhỏ đến lớn, đến hệ thống ánh sáng và âm thanh tinh tế, Lan Rừng chắc chắn rằng ngày cưới của bạn sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên.


Ngoài ra, không gian ngoài trời tại nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Với tầm nhìn toàn cảnh ra biển xanh biếc, bạn và khách mời của bạn sẽ chìm đắm trong không gian lãng mạn và mơ mộng. Bãi biển tĩnh lặng và sóng gió tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho ngày cưới của bạn. Nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng cũng nổi tiếng với đội ngũ đầu bếp tài năng và phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng thách thức mọi yêu cầu về thực đơn của bạn. Từ món ăn Á Đông đặc sắc đến các món ăn phương Tây tinh tế, họ cam kết mang đến một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho bạn và khách mời của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3679 939

Email: reserv.phuochai@lanrung.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lanrungresort.phuochai/

Website: http://www.lanrung.com.vn

Nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng ảnh 1
Nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng
Nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng ảnh 2
Nhà hàng tiệc cưới Lan Rừng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma Center

Nằm ở vị trí đắc địa tại Trung tâm thành phố Vũng Tàu, Aroma Center không chỉ là một nhà hàng tiệc cưới mà còn là địa điểm lý tưởng, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong các tổ chức sự kiện lớn. Với một không gian rộng lớn, có sức chứa lên tới 1000 khách hàng, nhà hàng cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về không gian và quy mô đám cưới. Kiến trúc của Aroma Center là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Châu Âu và vị trí biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu. Với các phòng tiệc sang trọng và đẳng cấp, bạn và khách mời của bạn sẽ bước vào một không gian thực sự tuyệt vời.


Đội ngũ đầu bếp tại Aroma Center chắc chắn rằng mọi trải nghiệm ẩm thực sẽ là một dấu ấn đáng nhớ, đảm bảo rằng vị giác của bạn sẽ được thỏa mãn hoàn toàn. Để làm cho mọi sự kiện trở nên hoàn hảo, Aroma Center cung cấp trang thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, cam kết rằng mọi khía cạnh của sự kiện của bạn sẽ diễn ra một cách dễ dàng và không có điều gì có thể gây trở ngại.


Ngoài ra, Aroma Center luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng cách cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các dịch vụ độc đáo. Hãy để nơi đây tổ chức mọi sự kiện của bạn, biến đám cưới của bạn thành một trải nghiệm không thể quên tại Aroma Center - nơi sang trọng và đẳng cấp hội tụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu

Hotline: 0907 993 993

Fanpage: https://www.facebook.com/aromacenter.vt

Website: https://aromacenter.vn/

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma Center ảnh 1
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma Center
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma Center ảnh 2
Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương

Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương, một nhà hàng tiệc cưới nổi bật ở phố biển Vũng Tàu, là điểm đến hoàn hảo cho các cặp đôi mong muốn tổ chức một lễ cưới đáng nhớ. Không gian ấm cúng và đẳng cấp của Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương sẽ mang lại bầu không khí lãng mạn, cảm xúc cho những khoảnh khắc khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của đôi bạn trẻ.


Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương tự hào về dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, nhà hàng cam kết thực hiện những điều kiện mà bạn mong muốn, để set up một đám cưới thật sự hoàn hảo. Tất cả các chi tiết sẽ được quan tâm đến, để bạn và khách mời có một ngày quan trọng hoàn hảo và không thể quên.


Không chỉ vậy, Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương còn có một không gian với thiết kế tinh tế và ánh sáng tự nhiên, tạo nên bầu không khí ấm áp và lãng mạn. Bạn có thể yên tâm rằng tất cả sẽ diễn ra theo kịch bản đẹp đẽ nhất tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Hải Phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 685-695, đường 30/4, Rạch Dừa, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 9999 999 - 0254 2222 222

Email: haiphuong@haiphuong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.haiphuong.com.vn

Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương ảnh 1
Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương
Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương ảnh 2
Trung tâm Hội Nghị - Tiệc cưới Hải Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vũng Tàu Intourco Resort

Trung tâm tiệc cưới Vũng Tàu Intourco Resort là điểm đến hoàn hảo, nhà hàng tiệc cưới lý tưởng cho những cặp đôi ước mơ có một lễ cưới hoàn hảo và trọn vẹn bên bờ biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu. Với hệ thống nhà hàng đặc biệt được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, Vũng Tàu Intourco Resort cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trải nghiệm tiệc cưới thú vị nhất.


Những đầu bếp chuyên nghiệp, tận tình và đẳng cấp nhất tại Vũng Tàu Intourco Resort đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo món ăn trong đám cưới của bạn không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng. Thực đơn đám cưới tại đây đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều món ăn Á - Âu và đặc biệt là các món hải sản sống độc đáo của miền biển Vũng Tàu. Sự tươi ngon của các con hàu, tôm, sò và các loại cá biển khác không chỉ thỏa mãn khẩu vị mà còn tạo nên một bữa tiệc cưới thật trọn vẹn với phong cách biển cả. Vũng Tàu Intourco Resort cam kết rằng mỗi chi tiết trong đám cưới của bạn sẽ được quan tâm và sắp xếp cẩn thận để tạo ra một ngày đáng nhớ, từ không gian đến thực đơn và dịch vụ.


Hãy để Vũng Tàu Intourco Resort cùng bạn biến giấc mơ đám cưới bên bờ biển thành hiện thực tại đây, nơi mà yêu thương trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Đường Thúy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3585 881 - 0254 3585 326

Email: info@intourcoresort.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Vungtauintourco/

Website: http://intourcoresort.com.vn

Vũng Tàu Intourco Resort ảnh 1
Vũng Tàu Intourco Resort
Vũng Tàu Intourco Resort ảnh 2
Vũng Tàu Intourco Resort
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s

Nhà hàng Tiệc cưới Maxim's là một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới được tin tưởng bậc nhất tại Vũng Tàu, luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho những đôi uyên ương mong muốn kết hôn. Với gần 6 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng tiệc cưới, Maxim's Vũng Tàu luôn không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những món ăn mới, đảm bảo chất lượng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực trong đám cưới của khách hàng. Thực đơn của nhà hàng này cũng vô cùng đa dạng, các vị thực khách tham dự buổi tiệc có thể được thưởng thức vô vàn những món ăn mới lạ, thơm ngon mang hương vị trên mọi miền đất nước.


Với mong muốn mang đến sự mới lạ và độc đáo cho không gian tiệc cưới, nhà hàng đã chọn thiết kế những ánh đèn led chạy dài một mảng tường, đem lại cái nhìn như một dải ngân hà thu nhỏ. Điều này tạo nên một sự khác biệt đối với những nhà hàng tiệc cưới khác. Nhà hàng Tiệc cưới Maxim's còn được đánh giá cao nhờ sự mới mẻ, tinh tế và sinh động trong mọi bữa tiệc cưới. Nơi đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi, Nhà hàng Tiệc cưới Maxim's sẽ giúp bạn có cho mình một hôn lễ đầy mỹ mãn và ấn tượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3572 728 - 0254 3572 729
Email: maximsvt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maximsvt

Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s ảnh 1
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s ảnh 2
Nhà Hàng Tiệc Cưới Maxim’s
Top 7
(có 0 lượt vote)

Aurora Event Center

Aurora Event Center tại Vũng Tàu là một nhà hàng tiệc cưới biểu tượng cho sự hiện đại và tinh tế trong việc tổ chức đám cưới. Được thiết kế bởi những kiến ​​trúc sư tài năng, trung tâm này tỏa sáng với sự hòa quyện giữa sự sang trọng và chất lượng, đáp ứng mọi mong muốn của mọi cặp đôi yêu nhau trong ngày đại. Với sức chứa đạt ngưỡng 1000 chỗ ngồi, Aurora Event Center chắc chắn đủ sức tiếp đón tất cả bạn bè, người thân và khách mời trong bữa tiệc cưới của bạn. Không chỉ vậy, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại tại đây sẽ tạo ra không gian ấn tượng, tạo nên bữa tiệc của bạn nên đặc biệt và cuốn hút.


Một trong những điểm đặc biệt mà Aurora Event Center mang đến là dịch vụ tốt bậc nhất. Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và có kinh nghiệm luôn sẵn sàng để đảm bảo mọi chi tiết trong bữa tiệc được tổ chức hoàn hảo, từ việc sắp xếp không gian đến phục vụ khách hàng. Không chỉ về không gian và dịch vụ, Aurora Event Center còn tự hào về thực đơn phong phú. Với sự đa dạng về món ăn và thực đơn phù hợp với mọi sở thích, bạn có thể tự tin rằng thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon và hấp dẫn nhất.


Dù bạn mơ ước một bữa tiệc cưới lãng mạn, truyền thống hoặc hiện đại, Aurora Event Center đều sẵn sàng biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Với không gian đẹp, sức chứa lớn, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, thực đơn phong phú và đội ngũ nhân viên tận tâm, đây chắc chắn là nơi hoàn hảo cho mọi cặp đôi muốn có một ngày cưới đáng nhớ tại Vũng Tàu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Đường Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0889 765 656 - 0254 3532 888
Email: Info@auroravungtau.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Aurora.eventcenter/

Website: https://auroravungtau.vn/vi/

Aurora Event Center ảnh 1
Aurora Event Center
Aurora Event Center ảnh 2
Aurora Event Center
Top 8
(có 0 lượt vote)

Vias Hotel Vũng Tàu

Vias Hotel Vũng Tàu tự hào là một nhà hàng tiệc cưới minh chứng cho sự uy tín và chất lượng tại thành phố biển xinh đẹp này. Được vinh danh cùng danh hiệu khách sạn 4 sao, Vias Hotel Vũng Tàu cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm vượt trội với dịch vụ và không gian tiệc cưới đích thực.


Không gian rộng lớn của Vias Hotel Vũng Tàu sẽ là một bức tranh canvas hoàn hảo để bạn vẽ lên những giấc mơ về ngày cưới ấn tượng của mình. Sự trang trí tinh tế và sang trọng tạo nên một bầu không khí đáng nhớ, mang lại sự ấm áp và thoải mái cho mọi người tham gia lễ cưới của bạn. Tất cả đều sẵn sàng để giảm bớt áp lực và lo lắng về công việc của tổ chức đám cưới, để bạn tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá trong đời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình tại Vias Hotel luôn sẵn sàng phục vụ bạn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Cùng với đội ngũ trang trí tài năng, họ sẽ biến đám cưới của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật thật sự.


Lễ cưới là một ngày đặc biệt, và Vias Hotel Vũng Tàu cam kết giúp bạn biến nó thành một sự kiện duy nhất và đáng nhớ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy không gian tuyệt vời để cùng người mình yêu hòa mình vào hạnh phúc, và để mọi khách hàng đến dự cảm nhận tận tâm và chất lượng không giới hạn trong đám cưới của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3541 111
Email: reservation.vungtau@viashotels.com
Fanpage: https://www.facebook.com/viashotelvungtau/

Website: https://vungtau.viashotels.com/

Vias Hotel Vũng Tàu ảnh 1
Vias Hotel Vũng Tàu
Vias Hotel Vũng Tàu ảnh 2
Vias Hotel Vũng Tàu
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Tiệc Cưới Petro Hotel

Nằm tại trung tâm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, Nhà Hàng Tiệc Cưới Petro Hotel tự hào mang đến cho bạn một không gian tiệc cưới đẳng cấp và ấn tượng. Với phòng tiệc có sức chứa lên đến 650 chỗ ngồi, bạn sẽ có đủ không gian để tổ chức lễ cưới hoàn hảo, bất chấp tiệc cưới lớn hay nhỏ. Trang trí tại Petro Hotel không chỉ đơn thuần là một sự kết hợp mà còn là một sản phẩm nghệ thuật. Đội ngũ trang trí chuyên nghiệp tại đây sẽ biến hội trường cưới thành một không gian lộng lẫy và đẹp đẽ theo xu hướng mới nhất của tiệc cưới. Họ sử dụng nhiều chất liệu đa dạng để tạo ra một bữa tiệc lung linh, từ trang trí tiệc cưới, khu vực đón khách đến sân khấu và hoa trên bàn tiệc. Đội lễ tân tại Petro Hotel chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đón tiếp khách mời vào dự lễ một cách trang trọng. Chương trình mở màn tiệc cưới tại Petro Hotel đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.


Thực đơn tiệc cưới tại Petro Hotel đa dạng, đặc sắc và hấp dẫn. Nhà hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn thực đơn phù hợp nhất theo phong cách và sở thích của bạn. Tất cả điều này khẳng định rằng mỗi bữa tiệc tại Petro Hotel sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ và thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo, Petro Hotel chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 09-11 Hoàng Diệu, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3588 588 - 0933 950 917
Email: petrohotel@ptsc.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/petrohotelvungtau/

Website: http://petrohotel.vn/

Nhà Hàng Tiệc Cưới Petro Hotel ảnh 1
Nhà Hàng Tiệc Cưới Petro Hotel
Nhà Hàng Tiệc Cưới Petro Hotel ảnh 2
Nhà Hàng Tiệc Cưới Petro Hotel
Chọn được một địa điểm tốt, một kế hoạch hoàn hảo sẽ giúp đám cưới của bạn trở thành duy nhất và sẽ lưu lại dấu ấn trọn đời không chỉ cho bạn và cho mọi quan khách đến dự. Hi vọng những địa chỉ mà AllTop vừa cung cấp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất cho ngày trọng đại của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .