Top 8 nhà sách uy tín nhất quận 1, Tp HCM

85

Văn hóa đọc sách ngày càng một nét đẹp không thể thiếu trong cuộc sống. Với những người yêu sách, việc lựa chọn một hiệu sách có không gian thoải mái, yên tĩnh và đa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Sách Nhân Văn

Từ tháng 06/2000, đơn vị được Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp giấy phép thành lập Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Văn Hóa Nhân Văn, đến tháng 06/2005 Công ty chính thức chuyển đổi thành Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Nhân Văn.Với thông điệp “Làm Giàu Kiến Thức” - Nhà Sách Nhân Văn luôn hiểu và quan tâm đến nhu cầu thiết yếu hiện nay của khách hàng trong quá trình tìm kiếm tri thức. Sách như một kho tàng thông tin quý giá giúp người đọc mở ra được cánh cửa tri thức. Trên hành trình mang tri thức gần hơn với mọi người, Nhà Sách Nhân Văn luôn cố gắng thực hiện chức trách của mình, không ngừng nâng cao chất lượng sách và chạm đến gần hơn trái tim bạn đọc.

Không chỉ dừng lại như thế, Nhà Sách Nhân Văn còn muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên hành trình đó bằng cách cung cấp tất cả các sản phẩm được ưa chuộng trong giảng dạy, học tập và trao dồi kiến thức như thiết bị học tập thông minh, văn phòng phẩm, thiết bị điện tử,...Trong suốt hành trình mang kiến thức đến mọi người, Nhà Sách Nhân Văn đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến từ quý khách hàng. Với hình ảnh nhận diện thương hiệu là hình ảnh “Một Chú Ong” - mang tinh thần miệt mài, cần mẫn đã tạo nên giá trị cốt lõi riêng biệt cũng như tạo sự ấn tượng, thân thiện với khách hàng. Là một trong những nơi có số lượng sách đa dạng và phong phú bậc nhất Sài Gòn, nhà sách Nhân Văn có đầy đủ thể loại từ sách trong nước cho đến sách ngoại văn. Không chỉ phong phú và đa dạ về thể loại, chất lượng nội dung cũng như bản in của sách tại đây cũng cực kỳ được chú trọng.

Điều khác biệt làm nên một Nhân Văn luôn mới, gam màu xanh dương chủ đạo thể hiện sự uy tín, tận tâm, mang đến trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.Với hệ thống nhà sách chuyên nghiệp, Nhân Văn luôn đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng ở mọi phương diện tri thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 207 Đinh Tiên Hoàng, P.Tân Định, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 028 3636 7777

Email: sale@nhanvan.vn

Website: http://nhanvan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanvansaigon/

Nhà Sách Nhân Văn ảnh 1
Nhà Sách Nhân Văn
Nhà Sách Nhân Văn ảnh 2
Nhà Sách Nhân Văn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Sách Phương Nam

Nhà Sách Phương Nam hệ thống nhà sách thân thuộc của nhiều gia đình Việt kể từ nhà sách đầu tiên ra đời năm 1982 đến nay. Đến với không gian mua sắm Nhà Sách Phương Nam khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Danh mục hàng hóa phong phú, nhiều sản phẩm độc quyền, được chọn lọc kỹ càng đã tạo nên sự khác biệt của Nhà Sách Phương Nam và tạo dựng được lòng tin yêu từ khách hàng.

  • Sách quốc văn: Ngoài danh mục sách đa dạng và phong phú của nhiều nhà xuất bản, công ty sách lớn nhỏ cả nước, Phương Nam còn chủ động khai thác bản quyền và liên kết xuất bản hàng ngàn đầu sách hay và giá trị với thương hiệu Phương Nam Book, trong đó nhiều tựa được đánh giá cao và lọt vào danh mục bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam.
  • Sách ngoại văn: Nhà Sách Phương Nam chủ động chọn lọc và phát hành tại Việt Nam danh mục sách tiếng Anh đa dạng của những nhà xuất bản lớn trên thế giới như Penguin Random House, Hachette Livre, HarperCollins, Macmillan Publishers, Simon & Schuster,… Nhiều tựa chỉ có duy nhất tại Nhà Sách Phương Nam, nhiều tựa được phát hành cùng thời điểm ra mắt của sách tại Anh và Mỹ.
  • Dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm…phong phú, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Nhà Sách Phương Nam thường xuyên cập nhật xu hướng để giới thiệu nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
  • Băng, đĩa: Với thương hiệu Phương Nam Phim, cái tên quen thuộc của nhiều người Việt với loạt phim Truyện Cổ Tích Việt Nam, Nhà Sách Phương Nam giới thiệu đến khách hàng nhiều băng đĩa nhạc của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng cùng danh mục phim điện ảnh, phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích.

Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi: cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM; 0914 129 286
  • Saigon CentreTầng 4 - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM; 028.3936 5006 - 0915 501 2873
  • Gian M06-07 Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM; 0283 823 9939 - 0915 050 9404
  • Saigon Center212 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM; 0919697736

Hotline: 1900 6656

Email: hotro@nhasachphuongnam.com

Website: https://nhasachphuongnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam

Nhà Sách Phương Nam ảnh 1
Nhà Sách Phương Nam
Nhà Sách Phương Nam ảnh 2
Nhà Sách Phương Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà sách Cá Chép

Nhà Sách Cá Chép là nơi hội tủ đủ các yếu tố để khiến giới trẻ thích mê khi ở đây vừa có đa dạng các loại sách, vừa có chỗ ngồi để thoải mái đọc và nhâm nhi đồ uống. Tọa lạc trên con đường sách Nguyễn Thị Minh Khai, Cá chép 2 thu hút người yêu sách nhờ không gian rộng với diện tích sàn ​750 m2, số lượng tác phẩm phong phú lên tới hơn 20.000 cuốn. Thoát khỏi hình ảnh của những nhà sách cũ chỉ gồm những kệ dọc ngang nhàm chán, Cá chép tạo nên không gian đọc tiện dụng. Nhà sách gồm 5 tầng, phân chia thành những khu vực khác nhau. Thoát khỏi hình ảnh của những nhà sách cũ chỉ gồm những kệ dọc ngang nhàm chán, Cá chép tạo nên không gian đọc tiện dụng. Nhà sách gồm 5 tầng, phân chia thành những khu vực khác nhau. 


Cụ thể, tầng trệt là sách quốc văn, gồm hàng ngàn đầu tiểu thuyết, truyện ngắn, tạp văn. Không gian tầng 1 dành cho quà lưu niệm. ​Tầng 2 là sách thiếu nhi. Điểm nhấn giữa các giá là khoảng trống dành cho khách muốn ngồi đọc sách tại chỗ, được tô điểm bằng màu sắc nổi bật. Tầng 2 là sách thiếu nhi. Điểm nhấn giữa các giá là khoảng trống dành cho khách muốn ngồi đọc sách tại chỗ, được tô điểm bằng màu sắc nổi bật. Lên tầng 3 và 4, khách bắt gặp hàng ngàn cuốn sách cũ. Nơi đây, có những cuốn quý hiếm về kiến trúc, giải phẫu cơ thể hay tuyển tập tranh của danh họa Leonardo de Vanci. Tất cả đều là sách gốc, có giá 3 - 15 triệu. Những cuốn sách được trưng bày đẹp mắt trên kệ. Tầng trên cùng của Cá chép là không gian cà phê. Với thiết kế mở, sử dụng kính phía trước và sau tạo cảm giác thoáng mát, thư giãn cho người đọc. Toàn bộ không gian này bao phủ bởi tông màu trầm để phù hợp với những cuốn sách cũ và quý hiếm được trưng bày trên kệ hoặc ngay tại bàn đọc.


Chính nhờ không gian thiết kế mới lạ, độc đáo kết hợp sự đa dạng và phong phú của các đầu sách, uy tín và chất lượng của từng cuốn sách đã giúp nhà sách Cá chép càng thêm nổi tiếng và được lòng cộng đồng mọt sách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+8428) 3925 0069

Website:https://cachep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn

Nhà sách Cá Chép ảnh 1
Nhà sách Cá Chép
Nhà sách Cá Chép ảnh 2
Nhà sách Cá Chép
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiệu sách Nhã Nam

Nhà sách Nhã Nam trực thuộc Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam. Tháng 2 năm 2005, Nhã Nam, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam đã gia nhập thị trường sách. Trải qua vài năm phát triển, Nhã Nam đã chứng minh được mình là một nhà xuất bản vững chãi và chuyên nghiệp. Thông qua Nhã Nam, các cuốn sách văn học nước ngoài có giá trị được liên tục mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, thu hút nhiều tầng lớp độc giả. Nội dung văn học tinh tế, thiết kế hình thức mang tính hiện tại chính là điểm nổi bật của sách Nhã Nam.


Ngoài lĩnh vực văn học sách Nhã Nam còn đa dạng với các thể loại khác như các mảng sách non-fiction (lịch sử, triết học, khoa học, sách về các vấn đề xã hội, văn hóa đương đại, sách khai trí, tham khảo, triết lý sống)…tiểu thuyết khoa học giả tưởng, văn chương kỳ ảo, truyện tranh thế hệ mới…Có thể nói Nhã Nam chính là một người bạn, người định hướng đem lại niềm say mê đọc sách cho rất nhiều bạn trẻ và là cầu nối giữa độc giả Việt Nam với nền văn học bao la của thế giới.


Phong cách thiết kế chủ đạo của Nhã Nam là retro cổ điển với những ô kính trong suốt và không gian nhỏ nhắn, vừa phải. Đến với Nhã Nam, bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng bình yên, nhã nhặn như chính cái tên gọi của nó. Màu sắc chủ đạo mà Nhã Nam sử dụng là màu xanh lá cây kết hợp với xanh da trời. Không gian bày trí cũng vô cùng đơn giản, ngắn nắp cùng hàng ngàn đầu sách được sắp xếp một cách đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian sách Nhã Nam, Đường sách TP HCM (Đường Nguyễn Văn Bình, Q.1)

Điện thoại: 024 3514 6875

Website: https://nhanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanampublishing

Blog Review: www.sachnhanam.com

Telegram: https://t.me/nhanambook

Instagram: nhanambooks

Hiệu sách Nhã Nam ảnh 1
Hiệu sách Nhã Nam
Hiệu sách Nhã Nam ảnh 2
Hiệu sách Nhã Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà sách Kim Đồng

Có thể nói thói quen hay sở thích đọc và sưu tầm những quyển truyện tranh đã "ăn sâu vào máu" của rất nhiều người, của bất kỳ ai đã từng trải qua một thời tuổi thơ. Cho dù bây giờ bạn 15, 18 hay gần 30 tuổi đi chăng nữa, thì khi nhắc đến vài cái tên như chú mèo ú Doreamon, chàng thám tử bị teo nhỏ Conan hay Songoku,... thì chắc ai cũng biết. Và khi nhắc đến những bộ truyện tranh đó thì chắc chắn bạn cũng sẽ phải biết đến cái tên NXB Kim Đồng - "người" đã mang hầu hết những bộ truyện tranh gắn liền với ký ức tuổi thơ của người Việt suốt 58 năm qua. Suốt ngần ấy năm, có thể nói là hàng triệu đến hàng chục triệu quyển truyện tranh đã được xuất bản, có kể tên thì sẽ chẳng bao giờ hết. Thế nhưng nếu có một ngày, bạn được đến với một thế giới toàn là truyện tranh, hầu hết đều là những quyển truyện thân thuộc của tuổi thơ thì cảm xúc của bạn sẽ như thế nào?. Đấy cũng chính là một trong những mục đích của NXB Kim Đồng khi bắt đầu xây dựng và cho ra mắt một nhà sách truyện tranh cực kỳ ấn tượng của mình tại Sài Gòn. Nếu nói về chi nhánh của NXB Kim Đồng tại Sài Gòn thì đã có đến 4 địa chỉ. Thế nhưng nhà sách truyện tranh nào đẹp nhất, hiện đại nhất và đầy đủ nhất thì đây là lần đầu tiên của NXB Kim Đồng, thậm chí là cả Sài Gòn cũng không có bất cứ một tiệm truyện tranh nào đẹp đến thế.


Nhà sách Kim Đồng nằm ở số 248 Cống Quỳnh, quận 1 này lại trở thành một trong những điểm đến cực kỳ "hot" của các bạn trẻ Sài Gòn. Nguyên do một phần là vì nơi đây hầu như được bày bán toàn bộ những ấn phẩm đặc biệt của các bộ truyện "huyền thoại" do Kim Đồng xuất bản. Đặc biệt là còn vì không gian ở đây vô cùng đẹp theo kiểu hiện đại mà hầu như không có bất cứ một nhà sách nào có từ không gian, thiết kế nội thất, ánh sáng. Trên những bức tường của nhà sách luôn được sơn màu hoặc vẽ hình Manga cực kỳ sinh động. Vì thế ngoài việc đến đây đọc truyện, mua truyện, mà rất nhiều bạn còn tìm đến để chụp ảnh. Nơi này cực kỳ nhiều góc tuyệt đẹp rất hợp với những bạn nào nghiện Instagram và muốn có một bộ ảnh thật đẹp.


Ngoài ra chỉ có ở nhà sách này mới có nhiều không gian đọc truyện tại chỗ nhiều đến thế. Rất nhiều bậc thang được xây để mọi người có thể ngồi hoặc thậm chí là nằm dài ra đọc truyện cả ngày cũng không sao. Thậm chí nhà sách còn khuyến khích việc các bạn có thể đến tận đây để cùng nhau đọc sách, đọc truyện. Mặc dù việc đọc sách tại chỗ thế này có ảnh hưởng đến doanh thu, thế nhưng đây lại là mục đích mà nhà sách muốn hướng đến mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, quận 1, Tp.HCM.

Điện thoại: 083 925 0170

Email: cnkimdong@nxbkimdong.com.vn

Website: nxbkimdong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamSachKimDong248CongQuynh/?rf=334920836566025

Nhà sách Kim Đồng ảnh 1
Nhà sách Kim Đồng
Nhà sách Kim Đồng ảnh 2
Nhà sách Kim Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sách Thái Hà

Nhà sách Thái Hà là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm sách do Thái Hà Books xuất bản. Được thành lập từ năm 2007, sau nhiều năm hoạt động, ThaiHaBooks hiện được đánh giá là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, số 1 Việt Nam về thể loại sách Light Novel, là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong ba công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế.


Nhà sách Thái Hà đã trở thành “thiên đường” với mọt sách ở nhiều nơi trên địa bàn Tp HCM. Rất nhiều các đầu sách được bày bán sách tham khảo, sách phục vụ học tập, sách chuyên ngành… tất cả đều sẵn sàng cho sự lựa chọn của bạn.

Với những dòng sản phẩm sách kinh tế, sách dạy con, sách kỹ năng, sách Phật pháp ứng dụng,... sẽ giúp bạn đọc tiếp cận với nguồn tri thức tiên tiến của thế giới. Trang web của nhà sách (nhasachthaiha.vn) cũng được lập ra giúp bạn đọc dễ dàng đặt mua sách tại nhà mà không cần phải đến nhà sách. Nhà sách Thái Hà vẫn đang tiếp tục ngày một hoàn thiện hơn để cung cấp đến bạn những nguồn tri thức mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường sách Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Q. 1
Điện thoại: 028 2253 2641
Email: sachthaiha@thaihabooks.com
Website: nhasachthaiha.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhasach.thaiha

Sách Thái Hà ảnh 1
Sách Thái Hà
Sách Thái Hà ảnh 2
Sách Thái Hà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Sách Hải An

Với kiến trúc độc đáo, nhà sách Hải An mang lại một trải nghiệm vô cùng mới lạ cho khách hàng. Khiến ta cứ ngỡ như đang lạc xuống dưới lòng biển sâu. Toàn bộ không gian bên trong có tất cả 5 tầng. Từ dưới nhìn lên trên, bạn sẽ thật sự bị choáng ngợp với không gian gần như mở 100%. Đến đây chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác làm “hạt cát” nhỏ bé giữa đại dương kiến thức bao la. Ngoài ra, phải dành lời khen cho đội ngũ nhân viên ở đây, khi đã giữ được bầu không gian yên tĩnh tuyệt đối. Dù là vào cuối tuần, khách đến tham quan, mua sách đông đúc, nhưng nhà sách vẫn không hề bị ồn.

  • Tầng 1: Là nơi mô phỏng không gian dưới đáy biển. Với tạo hình cây rong biển khổng lồ, vươn thẳng lên trời, tạo thành một điểm nhấn độc đáo. Các dãy sách được bố trí khoa học, theo từng chủ đề và lĩnh vực khác nhau, rất thuận tiện cho khách hàng tìm đọc. Ngoài ra, nhà sách còn tận dụng không gian cầu thang, thiết kế khu đọc sách có ghế ngồi trên mỗi bậc đầy sáng tạo. Dành cho những khách hàng có nhu cần thưởng thức sách ngay tại cửa hàng.
  • Tầng 2: Là không gian lý tưởng dành cho các em nhỏ. Tại đây, nhà sách trưng bày tất tần tật các loại truyện tranh và văn phòng phẩm như: bút, vở, balo, keo dán,….
  • Tầng 3: Khu vực chuyên dành cho những ai đam mê vẽ vời, tranh ảnh. Khu vực này bày biện đủ tất cả những gì liên quan đến kiến trúc – mỹ thuật.
  • Tầng 4: Là khu triển lãm ở nhà sách Hải An. Đây sẽ là nơi trưng bày các dự án nghệ thuật. Với nhiều những chủ đề không cố định, mà thay đổi liên tục, nhằm tạo sự mới mẻ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được thưởng thức, tham quan hoàn toàn miễn phí.
  • Tầng 5: Nhà sách Hải An đã thiết kế một nhà hàng “mở” cao cấp, với chỗ ngồi được sắp xếp xung quanh giếng trời. Biến “nhà sách Atlantic” vừa là nơi kiếm tìm tri thức, thưởng lãm nghệ thuật vừa đáp ứng nhu cầu thư giãn và sống ảo của khách tham quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM

Điện thoại: 028 2229 9261

Email: hello@haianbook.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaSachHaiAn/?locale=vi_VN

Nhà Sách Hải An ảnh 1
Nhà Sách Hải An
Nhà Sách Hải An ảnh 2
Nhà Sách Hải An
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà sách Minh Khai

Từ năm 1998 đến nay, Nhà sách Minh Khai đã và đang tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bạn đọc gần xa cũng như sự tín nhiệm của các cơ quan, trường học trong và ngoài nước. Sự tín nhiệm đó chính là nguồn động lực lớn giúp Nhà sách luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn. Với tổng diện tích 1.200m2, không gian rộng rãi, trang bị máy lạnh thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần. Chủng loại sách phong phú với khoảng 35.000 đầu sách, đa dạng các mặt hàng: Văn phòng phẩm, Dụng cụ học sinh, Băng đĩa, Quà lưu niệm, Đồ chơi, Nhà sách Minh Khai chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng sau tại chỗ hoặc tận nơi theo yêu cầu, nhanh chóng và tiện lợi:

  • Sách
  • Báo và Tạp chí
  • Băng đĩa nhạc
  • Văn phòng phẩm và quà tặng, lưu niệm, ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 - Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam
Điện thoại: 08 39 250 590 – 08 39 250 591
E-mail: mk.book@minhkhai.vn - mk.book@minhkhai.com.vn

Website: http://minhkhai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.minhkhaibookstore/?locale=vi_VN

Nhà sách Minh Khai ảnh 1
Nhà sách Minh Khai
Nhà sách Minh Khai ảnh 2
Nhà sách Minh Khai
Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có cho mình sự lựa thật chọn ưng ý. Chúc các bạn mua được những quyển sách thật hay, thật bổ ích để bổ sung thêm kiến thức cho chính mình cũng như bạn bè hay người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .