Top 4 nhà sách uy tín nhất quận 3, Tp HCM

455

Cho dù ở bất cứ thời kì nào, xã hội có phát triển và đổi mới đến đâu thì sách cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Sách như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Sách Fahasa Tân Định

Fahasa là hệ thống nhà sách chuyên nghiệp có mạng lưới phát hành rộng khắp trên toàn quốc. Đáp ứng tất cả các yêu cầu về sách của bạn. Fahasa chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi cho trẻ … Với sứ mệnh “Mang tri thức, văn hóa đến mọi nhà” nhà sách FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam. Hiện nay, Công ty FAHASA đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”. Làm cho những giá trị vĩnh hằng của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội. Góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Nằm trong hệ thống gần 80 nhà sách của FAHASA trên toàn quốc nhà sách FAHASA Tân Định tọa lạc tại số 387-389, Hai Bà Trưng, Q3, Tp. Hồ Chí Minh với diện tích gần 2.000 mét vuông gồm 4 tầng, được đầu tư thiết bị hiện đại, trang bị quầy kệ mới, đẹp, lắp đặt thang máy, thang cuốn, máy lạnh công nghiệp, hệ thống âm thanh, ánh sáng đồng bộ....Đây là một trong những nhà sách lớn trong hệ thống Nhà sách FAHASA và là nhà sách đẹp, quy mô hiện đại nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống sản phẩm phong phú, chất lượng, chắc chắn nhà sách Fahasa Tân Định sẽ làm quý vị hài lòng khi ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 387-389 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Vietnam

Điện thoại: 024 3820 8534

Email: nstandinh@fahasa.com.vn

Website: http://fahasa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067394155732

Nhà Sách Fahasa Tân Định ảnh 1
Nhà Sách Fahasa Tân Định
Nhà Sách Fahasa Tân Định ảnh 2
Nhà Sách Fahasa Tân Định
Nhà Sách Fahasa Tân Định ảnh 3
Nhà Sách Fahasa Tân Định
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Sách Cá Chép

Cá Chép ngay từ những ngày đầu xuất hiện đã chiếm được tình cảm của người Sài Gòn. Thoát ra lối mòn nhà sách cũ kĩ, Cá Chép nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, tường ốp kính sáng choang, thiết kế không gian sáng tạo, đặc biệt là các khu vực sách thiếu nhi đầy màu sắc. Hiểu được nhu cầu của bạn đọc, nhà sách Cá chép đã thiết kế không gian ấn tượng khiến những ai bước vô đây đều thích thú, hài lòng. Có diện tích sàn khá rộng, Cá chép đã tận dụng hiệu quả ưu điểm của mình. Với lối trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Nổi bật với thiết kế nhiều tầng đa dạng, tường ốp kính sáng choang hiện đại. Thay vì trưng bày sách trên những kệ dọc ngang, cá chép đã thiết kế sáng tạo cách bày trí ấn tượng tạo nên không gian đọc tiện dụng. Khu vực sách thiếu nhi sẽ được trang trí bắt mắt đầy màu sắc thu hút.


Đến với nhà sách Cá chép bạn sẽ được thưởng thức hàng vạn cuốn sách với đa dạng thể loại. Nếu bạn đang tìm kiếm những cuốn sách ngoại văn về những lĩnh vực như văn học, kiến trúc, nghệ thuật, công nghệ… thì đây hẳn là nơi thích hợp cho bạn. Với đa dạng các thể loại sách quốc văn, ngoại văn và sách thiếu nhi. Sách sẽ được sắp xếp theo loại ở mỗi tầng. Tầng trệt là sách quốc văn, gồm hàng ngàn đầu tiểu thuyết, truyện ngắn, tạp văn. Tầng 2 là sách thiếu nhi. Đặc biệt ở tầng 3 và 4, bạn có thể bắt gặp hàng ngàn cuốn sách cũ. Nơi đây, có những cuốn sách quý hiếm về kiến trúc, giải phẫu cơ thể hay tuyển tập tranh của danh họa Leonardo de Vanci. Tất cả đều là sách gốc, có giá 3 – 15 triệu. Cá Chép có hẳn một tầng cho các đầu sách được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đây là những cuốn sách rất khó tìm kiếm ở các hiệu sách khác. Không chỉ là nơi cung cấp một lượng lớn sách.


Nhà sách Cá chép còn là nơi cung cấp đa dạng các mặt hàng lưu niệm. Đây là nơi tích hợp đầy đủ các loại văn phòng phẩm, thiệp, các đồ dùng trang trí,… Khu vực đồ lưu niệm, văn phòng phẩm tọa lạc ở tầng trệt với trên 2,5 vạn sản phẩm, tha hồ cho bạn lựa chọn. Tầng 2 là thiên đường dành cho thiếu nhi với các loại đồ chơi giáo dục bổ ích và các đồ chơi trí tuệ, thú bông. Đến với nhà sách Cá chép, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chương trình khuyến mãi đa dạng hấp dẫn. Đây hẳn là một điểm cộng giúp nơi đây trở thành nhà sách được đông đảo bạn đọc yêu thích. Gần như tất cả các đầu sách ở Cá Chép đều được chiết khấu từ 10%. Ngoài ra tại đây luôn có khu vực khuyến mãi từ 30% trở lên đa số là dòng sách lịch sử. Đặc biệt vào những dịp lễ nhà sách Cá chép thường diễn ra các đợt khuyến mãi khủng. Bạn nhớ thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi tại các trang web của Cá chép để không bỏ qua các cơ hội khuyến mãi nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 - 213 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6290 6951

Website: https://cachep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn/?locale=vi_VN

Nhà Sách Cá Chép ảnh 1
Nhà Sách Cá Chép
Nhà Sách Cá Chép ảnh 2
Nhà Sách Cá Chép
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà sách Kinh Tế

Ngày nay, độc giả quan tâm đến lĩnh vực phát triển tri thức kinh doanh, phát triển doanh nghiệp bị ngập tràn trong một rừng sách đủ các loại sách từ văn học, sách trẻ em, sách khoa học, sách kỹ năng, sách kinh tế...mà chưa có một nơi tập trung chuyên sâu để phục vụ riêng biệt quý độc giả quan tâm đến lĩnh vực sách Kinh Tế - Kinh Doanh. Xuất phát từ sự đam mê nghiên cứu tìm hiểu trong lĩnh vực tri thức doanh nhân và phát triển doanh nghiệp. Nhận thấy tri thức từ sách thực sự cần thiết cho mỗi doanh nhân, doanh nghiệp và người làm kinh doanh trong xu thế hội nhập toàn cầu. Với kinh nghiệm hơn 25 năm phục vụ và cung cấp các đầu sách về kinh tế, tài chính, kế toán, Nhà sách Kinh Tế tự hào mang đến cho bạn đọc nhưng sản phẩm sách có chất lượng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên, các bạn đã đi làm và các giảng viên trong và ngoài nước muốn nghiên cứu về lĩnh vực kinh tế, tài chính và kế toán. Nhà sách Kinh Tế cam đoan với mỗi sản phẩm đưa ra thị trường, Nhà sách Kinh Tế đều dồn tất cả tâm huyết và kinh nghiệm nhằm đưa đến bạn đọc những cuốn sách chất lượng nhất.


Nhà sách Kinh Tế hoạt động hơn 25 năm với mong muốn mang lại  cho các bạn sinh viên và đọc giả các kiến thức và những cuốn sách mang đầy giá trị học thuật. Song song đó, Nhà sách Kinh Tế mong muốn mang đến cho quý đọc giả những sản phẩm chất lượng nhất không những về mặt nội dung mà con mang đầy tính thẩm mỹ qua mẫu mã của sách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 490B Nguyễn Thị Minh Khai, P. 2, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 028 38337462 - 0989273304

Email: nhasachkinhte@yahoo.com

Website: https://nhasachkinhte.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhtebookstore

Nhà sách Kinh Tế ảnh 1
Nhà sách Kinh Tế
Nhà sách Kinh Tế ảnh 2
Nhà sách Kinh Tế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Alphabooks

Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.


18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học. Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,.. Bên cạnh những đầu sách hấp dẫn, Alpha Books còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng khi mua sách tại các cửa hàng của Alpha Books.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp HCM

Điện thoại: (84-8)38 220 334; (84-8) 38 220 335

Website: https://alphabooks.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alphabooks/?locale=vi_VN

Alphabooks ảnh 1
Alphabooks
Alphabooks ảnh 2
Alphabooks
Trên đây là những nhà sách uy tín nhất quận 3, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được điểm đến quen thuộc để hòa mình vào thế giới của sách.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .