Top 6 nhà xe tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu uy tín nhất hiện nay

62

Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu bằng xe khách là phương tiện tiết kiệm chi phí và an toàn nhất hiện nay. Với lợi thế có mức giá thành rẻ,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Quốc Limousine

Kể từ khi được thành lập đến nay, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Anh Quốc – Anh Quốc Limousine đã trở thành thương hiệu xe khách được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với gần 40 chuyến mỗi ngày từ Vũng Tàu đi Sài Gòn, Sân Bay và ngược lại, trải dài từ 3h sáng đến tận 21h30, Anh Quốc sẵn sàng cung cấp những chuyến xe phù hợp nhất tới Quý khách hàng.


Anh Quốc Limousine là một trong những công ty hàng đầu tại Vũng Tàu trong lĩnh vực vận tải hành khách. Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong việc trải nghiệm dịch vụ đưa đón từ Vũng Tàu đến TP Hồ Chí Minh. Anh Quốc đã mạnh dạn đầu tư đội xe cao cấp, đời mới, sang trọng. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng một chuyến đi thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tại xe Anh Quốc. Hãng xe Anh Quốc Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn có thể đặt vé trước vé xe Anh Quốc Limousine đi Vũng Tàu từ Sài Gòn và vé xe Anh Quốc Limousine từ Vũng Tàu về Sài Gòn dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết. Anh Quốc Limousine là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 108 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • 69 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 19003300

Email: anhquoclms@gmail.com

Website:https://www.anhquoc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhquoclms

Anh Quốc Limousine ảnh 1
Anh Quốc Limousine
Anh Quốc Limousine ảnh 2
Anh Quốc Limousine
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vie Limo

Nhu cầu đi lại và nghỉ dưỡng giữa Sài Gòn – Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng tăng cao. Kèm theo đó là yêu cầu về chất lượng dịch vụ của khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn dẫn đến sự cải thiện không ngừng của các nhà xe. Những năm gần đây, người dân bắt đầu quen dần với khái niệm chung chung của dòng “xe limousine”. Tuy nhiên, trên thực tế “xe limousine” bắt đầu được phân biệt mức độ cao cấp – sang trọng bởi các yếu tố như chất lượng xe nguyên bản, thiết kế, các tính năng và tiện ích mang đến cho hành khách trong suốt hành trình. Là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển non trẻ nhất trong cung đường Sài Gòn – Bà Rịa – Vũng Tàu. Vie Limo tạo sự khác biệt thông qua việc tập trung nâng cao chuẩn chất lượng dịch vụ cho hành khách tại phòng chờ và sự đầu tư bài bản dàn xe Limousine với ghế Boeing chuẩn xuất khẩu Châu Âu

  • Phương châm vận hành của VIE LIMO là mỗi ngày mỗi giờ đều mang lại sự vui vẻ thoải mái cho hành khách. Phương châm này được hiện thực hóa không chỉ từ việc lựa chọn đầu tư phần cứng là dàn xe limousine hiện đại, nhiều tính năng, mà phải thông qua yếu tố lựa chọn và sàng lọc nhân sự chủ chốt.
  • Ngoài ra, VIE LIMO còn quan tâm đến không gian ngồi chờ của khách hàng với sự đầu tư phòng chờ như “trung tâm” thư giãn với không gian được thiết kế như các café thư giãn thoải mái, kèm theo miễn phí café giải khát cho mỗi hành khách. VIE là chữ viết tắt của 2 thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm đó là VIỆT – mang đến dịch vụ cao cấp cho hành khách, là đại diện của sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và một ý nghĩa khá gần gũi. Đồng thời đó cũng là “Vì Em Vui”. Dù hành trình dài hay ngắn, điều VIE LIMO quan tâm chỉn chu đều vì mục tiêu mang đến niềm vui cho hành khách trong suốt chuyến đi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • TP. HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • VP Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, Quận Tân Bình
  • TP. Vũng Tàu: 33 Đường 3/2, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Hotline: 1800 1131

Điện thoại: 0812.131.131

Email: hoa.tran@vielimousine.com

Website: https://vielimousine.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vielimousine/

Vie Limo ảnh 1
Vie Limo
Vie Limo ảnh 2
Vie Limo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe Phát Lộc An

Để có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại ngày càng cao giữa 2 tỉnh thành Sài Gòn và Vũng Tàu của nhiều hành khách, nhà xe Phát Lộc An đã chính thức mở tuyến xe Sài Gòn – Vũng Tàu và ngược lại với những chiếc xe Limousine Ford và Solati sang trọng, hiện đại để phục vụ quý hành khách. Có thể nói, Phát Lộc An là nhà xe uy tín, chất lượng nhất hiện nay tại Sài Gòn và Vũng Tàu. Với tiêu chí phục vụ hành khách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, xe xuất phát đúng giờ và những chuyến đi an toàn. Phát Lộc An đã tạo dựng được sự tin tưởng của hành khách và trở thành nhà xe uy tín trong lòng Quý khách hàng. Nhà xe Phát Lộc An đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến dịch vụ của mình. Từ những dòng xe cao cấp đến dòng xe bình dân luôn được chú trọng từ những điều nhỏ nhất. Trong đó, limousine là dòng xe được nhiều người chú ý và sử dụng khá phổ biến.


Phát Lộc An được biết đến với rất nhiều tiện nghi đi kèm như: chế độ massage, xem phim, sạc điện thoại, nghe nhạc,… Bạn hoàn toàn cảm giác thư giãn, thoải mái khi đi xe mà không quên đi mất cảm giác say xe hay khó chịu. Chuyến đi của bạn sẽ cảm giác ngắn lại với lộ trình đi thẳng và các chế độ giải trí trên xe.  Với tiêu chí và mong muốn mang đến Quý khách hàng những chuyến đi an toàn nhất, thoải mái nhất và thuận tiện nhất cùng với thái độ thân thiện và nhiệt tình, Nhà xe Phát Lộc An có được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của hành khách. Nhân viên tổng đài luôn hỗ trợ khách nhanh nhất và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hành chu đáo nhất. Đặc biệt, nhà xe Phát Lộc An tuyến Vũng Tàu - Sài Gòn không tăng giá vé vào những ngày lễ Tết và tăng cường thêm xe phục vụ hành khách với giá niêm yết rõ ràng. Phát Lộc An cam kết mang đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi tin tưởng lựa chọn nhà xe cho những chuyến đi của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 227 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Số 08 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.


Điện thoại: 0917276166 – 0919757166

Website:https://www.phatlocan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/xeLimousineduadonVungTauSanBay/?locale=vi_VN

Xe Phát Lộc An ảnh 1
Xe Phát Lộc An
Xe Phát Lộc An ảnh 2
Xe Phát Lộc An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe Toàn Thắng

Công ty TNHH TOÀN THẮNG là một trong những công ty hàng đầu về uy tín chất lượng với hơn 500 xe ô tô đời mới được sản xuất năm 2019 – 2020 thiết kế sắc sảo, an toàn, không gian nội thất rộng rãi thoải mái,… Toàn Thắng có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi công tác, du lịch…. ….từ 4 chỗ đến 47 chỗ. Thêm vào đó, Toàn Thắng còn cung cấp nhân lực, thiết bị, và nhà ở cho các khu công nghiệp, các dự án lớn chủ yếu là cho các công ty nước ngoài, nhà thầu rộng khắp 64 tỉnh thành.


Qua hơn nhiều năm nhờ có những nỗ lực liên tục của tất cả nhân viên, Toàn Thắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nắm bắt những cơ hội trong các dự án FDI của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để xe Toàn Thắng ngày càng hoàn thiện và phát triển vượt trội. Vì thế, công ty quyết định mở rộng tuyến phục vụ hành khách từ Vũng Tàu đi TPHCM và ngược lại TPHCM đến Vũng Tàu. Sau hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, Toàn Thắng tự hào là một trong những hãng xe được nhiều du khách tin tưởng sử dụng dịch vụ, Toàn Thắng đang nhận được sự đánh giá rất cao từ các khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, xe hợp đồng đưa đón nhân viên, xe đưa đón khách đi Sân Bay Tân Sơn Nhất. Dịch vụ đón khách tận nhà tại Thành Phố Vũng Tàu. Các bến xe Sài Gòn, bến xe Vũng Tàu và các trạm luôn đặt ở rất nhiều tuyến đường nhằm tạo sự thuận tiện cho Quý khách.


Nhà xe được đánh giá cao bởi khách hàng do các dịch vụ tốt cũng như thái độ hợp tác tốt. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng là mục tiêu ưu tiên của công ty. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển. Công ty hy vọng rằng sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là sự hài lòng mà hơn thế nữa là sự tin tưởng và hợp tác để cùng phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 439 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.
  • 16 Trưng Trắc, P1, Tp. Vũng Tàu.
  • 11 Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM.

ĐT: 1900 6968
Fax: 02543 583 434
Email : khanh.tran@toanthangcar.com

Website:https://toanthangcar.com/


Xe Toàn Thắng ảnh 1
Xe Toàn Thắng
Xe Toàn Thắng ảnh 2
Xe Toàn Thắng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe Hoa Mai

Xe Hoa Mai – trực thuộc Công ty TNHH Vận tải & DVDL Hoa Mai. Là đơn vị vận tải uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu với đội ngũ xe hạng sang hoạt động lan tỏa trên khắp nhiều tuyến đường. Với uy tín và tiềm lực lớn, với khát vọng chinh phục thị trường vận tải nơi đây, với mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu của hành khách trên nhiều cung đường, nhà xe Hoa Mai đã không ngừng đầu tư, nâng cấp hệ thống xe, dịch vụ vận tải của mình.


Dàn xe của nhà xe Hoa Mai bao gồm nhiều dòng, nhiều thương hiệu khác nhau. Có dàn xe Vip limousine 9 chỗ hạng sang với đầy đủ nội thất hiện đại, có dòng xe thường 16 chỗ, có dòng xe thường Long Hải…có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của hành khách. Hiện nay, dịch vụ vận tải của nhà xe đang hoạt động mạnh trên nhiều tuyến đường trọng điểm thuộc khu vực phía Nam. Hầu hết mọi hành khách khi đồng hành cùng Hoa Mai đều cảm thấy hài lòng về chất lượng xe cũng như dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe. Ngoài việc phục vụ, vận chuyển hành khách từ Vũng Tàu đi Sài Gòn và ngược lại thì nhà xe Hoa Mai còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Dịch vụ này sẽ tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi muốn gửi hàng từ Sài Gòn đi Vũng Tàu hay Vũng Tàu đi Sài Gòn. Nhà xe Hoa Mai sẽ luôn đảm bảo chất lượng nguyên vẹn cho kiện hàng của Qúy khách và sẽ đến tận tay khách hàng nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Bến xe Vũng Tàu

  • 47 Trưng Nhị, P.1, Tp.Vũng Tàu
  • 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Tp. Vũng Tàu.
  • 154/1 Bình Giã, Phường 8, Tp. Vũng Tàu.
  • Khu phố Hải An, đường Võ Thị Sáu, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Bến xe Tp HCM

  • 83 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM.
  • 44 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM.
  • Cột số 12 Ga Quốc tế.
  • Quầy vé số 12, BX Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. HCM.
  • Quầy vé số 84- 85, BX Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
  • 269 đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Điện thoại: 0889 200 200

Email: hoamai.limousine@gmail.com

Website: https://hoamaicar.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoamai.vt/?ref=embed_page

Xe Hoa Mai ảnh 1
Xe Hoa Mai
Xe Hoa Mai ảnh 2
Xe Hoa Mai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Huy Hoàng Limousine

Xe Huy Hoàng là một trong những hãng xe chất lượng hàng đầu đi từ Sài Gòn đến Vũng Tàu và ngược lại. Với lịch trình xuất bến liên tục mỗi ngày từ 6h sáng, nhà xe Huy Hoàng đi Vũng Tàu mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn về khung giờ khởi hành. Không chỉ vậy, hãng còn hỗ trợ đón/trả khách linh hoạt tại nhiều địa điểm ở Sài Gòn và Vũng Tàu, giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.


Bên cạnh đó, nhà xe Huy Hoàng đi Vũng Tàu cũng đầu tư vào hệ thống xe mới, nội thất tiện nghi, hiện đại để mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình. Với mức giá phù hợp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, xe Huy Hoàng chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành riêng cho bạn. Huy Hoàng Limousine đã mạnh dạn đầu tư đội xe VIP Limousine với tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu: GHẾ MASSAGE ngả lưng sâu đem lại cảm giác êm ái; Wifi 4G tốc độ cao; Dịch vụ giao nhận hàng từ TP.HCM và trả hàng tận nhà ở TP.Vũng Tàu. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng 1 chuyến đi thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết với xe Limousine Vũng Tàu – Sân Bay và Vũng Tàu – Bến Thành, Quận 1.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • 450B Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh
  • 307 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình
  • Sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình
  • Văn phòng tại Vũng Tàu: 312 Nguyễn An Ninh, Phường 7

Hotline đặt vé: 1900 63 68 18 - 0961 55 55 44 - 0961 88 88 44

Website: https://huyhoanggroup.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/xeduadonvungtausanbay/?locale=vi_VN

Huy Hoàng Limousine ảnh 1
Huy Hoàng Limousine
Huy Hoàng Limousine ảnh 2
Huy Hoàng Limousine
Kỳ nghỉ sắp đến rồi, liệu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du hí Vũng Tàu chưa? Đừng chần chừ mà hãy bỏ túi liền ngay danh sách về những hãng xe khách Vũng Tàu Sài Gòn ở trên để có một chuyến tham quan thuận lợi nhất tại thành phố biển nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Huy Hoàng Limousine