Top 8 nhà xe tuyến Sài Gòn - Đắk Lắk uy tín nhất hiện nay

80

Nhờ việc sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với địa hình đồi núi đồ sộ cùng khí hậu mát mẻ, Buôn Ma Thuột đã trở thành một trong những địa điểm du lịch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe Khách TIẾN OANH

Thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Tiến Oanh đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường Hồ Chí Minh – Đăk Lăk. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tiến Oanh không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với các tiện ích tốt nhất và để phát triển bền vững với ngành giao thông vận tại. Ngoài việc mang lại giá trị cộng đồng, Tiến Oanh còn mong muốn đem đến cho mỗi thành viên trong gia đình Tiến Oanh một nghề nghiệp có ý nghĩa và đóng góp cho xã hội. Luôn đảm bảo những giá trị tốt nhất mang đến cho khách hàng. Trở thành đơn vị vận chuyển đáng tin cậy và lựa chọn ưu tiên trong lòng hành khách. Tiếp thu và phát triển cơ sở vật chất, kiến thức, kĩ năng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Trong tương lai, Tiến Oanh định hướng sẽ phát triển thêm các dịch vụ vận chuyển bằng công nghệ hiện, cung cấp những phương tiện tối ưu nhất để phục vụ khách hàng trong nước lẫn ngoài nước.


Các dịch vụ chính của Tiến Oanh

  • Dịch vụ vận chuyển hành khách của Tiến Oanh chuyên tuyến Hồ Chí Minh – Đăk Lăk. Chất lượng xe tiện nghi, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp luôn tận tâm sãn sàng phục vụ Quý Khách.
  • Tiến Oanh cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hoá sỉ, lẻ, hàng nông sản và sẽ phát triển thêm nhiều dịch vụ vận chuyển khác để đáp ứng nhu cầu của Quý Khách.
  • Dịch vụ cho thuê xe nguyên chuyến, xe tải nhiều tải trọng, phục vụ cho việc chở hàng, nông sản,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 266 Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
  • 134 Hai Bà Trưng, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk
  • Ngã 3 Easim, KM15, QL27, huyện Cư Kuin, tỉnh Đăk Lắk

Tổng đài: 1900 6084

Website: https://xetienoanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xetienoanh/?ref=embed_page

Xe Khách TIẾN OANH ảnh 1
Xe Khách TIẾN OANH
Xe Khách TIẾN OANH ảnh 2
Xe Khách TIẾN OANH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Phương Trang

Phương Trang là thương hiệu dịch vụ vận chuyển hành khách có độ phổ biến, quen thuộc từ miền Trung đổ về xuôi miền Tây và Tây Nguyên. Với tuyến đường Sài Gòn – Buôn Mê Thuột, nhà xe Phương Trang cũng có cung cấp dịch vụ. Vì vậy mà hành khách Sài Gòn, Buôn Mê Thuột lại có cơ hội sử dụng dịch vụ của đơn vị chuyên nghiệp cho hành trình của mình.

Là thương hiệu đại diện cho sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhà xe Phương Trang mang đến cho hành khách dịch vụ vận chuyển chất lượng cao. Nhà xe có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sở hữu hệ thống xe chất lượng cao chuyên chở hành khách.
  • Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.
  • Đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, có nhiều giờ lái thực tế, thông thạo tuyến đường.
  • Hệ thống vận chuyển hàng, quản lý hiện đại, tiện lợi.

Nhà xe Phương Trang luôn mang đến sự yên tâm cho mọi hành khách khi lựa chọn. Đặc biệt, Phương Trang còn đầu tư nhiều điểm văn phòng, nhiều trạm dừng chân để đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách. Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhà xe Phương Trang đang phát triển ngày càng lớn mạnh về quy mô và luôn đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Khai thác tuyến đường Sài Gòn – Buôn Mê Thuột, nhà xe Phương Trang sử dụng loại xe giường nằm cao cấp 44 chỗ để phục vụ. Đây là loại xe chuyên dụng có thiết kế phù hợp với tuyến đường dài như Sài Gòn – Buôn Mê Thuột. Nội thất xe được nhà xe chăm chút thêm gối, mền hỗ trợ hành khách. Các tiện ích có sẵn trên xe tại mỗi chỗ gồm: cổng sạc, khay đựng nước, đèn led, rèm, … Mỗi khách lên xe đều được chuẩn bị nước uống, khăn lạnh trong suốt tuyến. Các tuyến xe của nhà xe Phương Trang đều là tuyến xe có wifi miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tại Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk): Văn Phòng Phương Trang FUTA Bus Lines Chi nhánh Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk): 172 Lê Duẩn, Tp. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông cũ – số 292 đường Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Tổng đài đặt vé tại Buôn Mê Thuột: (0262) 393.68.68 hoặc (0262) 3.78.5678
Tổng đài đặt vé: 1900 6067

Website: www.futabus.vn.

Fanpage:https://www.facebook.com/xephuongtrang/

Nhà xe Phương Trang ảnh 1
Nhà xe Phương Trang
Nhà xe Phương Trang ảnh 2
Nhà xe Phương Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Cường Ny

Nhà xe Cường Ny trên tuyến xe khách Sài Gòn Đắk Lắk với dòng xe giường nằm 40, 44 Xe 34 phòng, 22 phòng chỗ cùng những dịch vụ vô cùng tiện nghi trên xe luôn làm khách hàng hài lòng. Chính bởi vậy, xe khách Cường Ny luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên chuyến đi của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Xe khách  Cường Ny đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường Đắk Lắk – Hồ Chí Minh. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Xe khách Cường Ny không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ với những tiện ích tốt nhất.


Tiện ích nhà xe:

  • Free Wifi: Tất cả các xe của Cường Ny đều được trang bị wifi miễn phí tốc độ cao. Bạn có thể thư giãn bằng cách lướt web, mạng xã hội, kiểm tra email hoặc chat chit với bạn bè.
  • Cổng sạc điện thoại: hiểu rằng hành trình của những hành khách hiện đại ngày nay không thể thiếu điện thoại thông minh. Hãy an tâm vì trên xe luôn có cổng sạc điện thoại ở vị trí thuận tiện nhất cho bạn.
  • Tiện ích sang trọng: Thấu hiểu được những “nỗi niềm” của hành khách khi trải nghiệm trên những chuyến xe đường dài, hiện các dòng xe Limousine của Cường Ny đều được trang bị  tiện ích mới nhất mang đến sự thoải mái cho khách hàng trong suốt hành trình.
  • Ghế massage: Tương tự với những “nỗi niềm” trên xe là sự mệt mỏi khi đi trên những cung đường dài, giờ đây các dòng xe VIP Cường Ny còn trang bị hệ thống massage với đa chế độ , giúp cho hành trình của bạn thêm trọn vẹn . Ngoài ra khi sử dụng tất cả các dịch vụ của Cường Ny hành khách đều được phục vụ trung chuyển miễn phí nội thành Huyện Ea H’leo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 518 Giải Phóng , Huyện Eahleo , Tỉnh DakLak.

Tổng đài đặt vé: 097 290 89 08

Emai: buiphananhdung@gmail.com

Website: cuongny.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxecuongny

Nhà xe Cường Ny ảnh 1
Nhà xe Cường Ny
Nhà xe Cường Ny ảnh 2
Nhà xe Cường Ny
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Xe Hải Luân

Xe khách  Hải Luân khá uy tín trên tuyến đường Sài Gòn Đăk Lăk không chỉ về kinh nghiệm hoạt động mà còn về dịch vụ siêu chất lượng tại đây. Bạn có thể lựa chọn nhà xe trên chuyến đi của mình để có thêm những trải nghiệm tuyệt vời cùng xe khách Sài Gòn Đăk Lăk Hải Luân.


Nhà xe Hải Luân chuyên sử dụng xe giường nằm limousine đời mới 40 chỗ, 34 chỗ để phục vụ quý khách có nhu cầu di chuyển giữa Sài Gòn và Buôn Mê. Mỗi hành khách một ghế giường nằm thoải mái, sạch sẽ. Đặc biệt, Nhà xe Hải Luân còn trang bị gối kê đầu, mền đắp trên xe cho quý khách. Bên cạnh đó, hệ thống các thiết bị trên xe của Hải Luân đều được trang bị đầy đủ và hiện đại. Nhà xe sẽ cung cấp cho bạn nước uống, khăn giấy, khu đựng đồ, wifi có sẵn,…để hành khách cảm thấy tiện nghi trên chuyến đi dài. Bên cạnh đó, nhà xe cũng không ngừng cải thiện chất lượng xe để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đem đến cảm giác mới cho quý khách. Ngoài vận chuyển hành khách tuyến Sài Gòn – Buôn Hồ thì nhà xe Hải Luân còn nhận vận chuyển hàng hóa.


Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, Nhà xe Hải Luân là nhà xe tuyến Sài Gòn – Buôn Hồ mà bạn có thể tham khảo cho hành trình của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HCM:28/29 Lương Thế Vinh, p Tân Thới Hoà, quận Tân Phú
  • Đắk Lắk: 1701 Hùng Vương, p Bình Tân, tx Buôn Hồ

Điện thoại: 097 277 47 74

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nh%C3%A0-Xe-H%E1%BA%A3i-Lu%C3%A2n-100063888046713/

Nhà Xe Hải Luân ảnh 1
Nhà Xe Hải Luân
Nhà Xe Hải Luân ảnh 2
Nhà Xe Hải Luân
Nhà Xe Hải Luân ảnh 3
Nhà Xe Hải Luân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Xe NGUYÊN DỊU

Hiện nay, có vô số nhà xe chạy tuyến đường Sài Gòn – Buôn Mê Thuột. Một trong số đó, nhà xe Nguyên Dịu là nhà xe giường nằm được các du khách đánh giá cao về chất lượng và luôn đảm bảo đúng giờ khởi hành. Nếu bạn đang có mối quan tâm để tìm hiểu các nhà xe chạy tuyến đường này thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc tham khảo nhà xe Nguyên Dịu. Nhà xe Nguyên Dịu hoạt động với phương châm dùng chữ “Tâm” để phục vụ và dùng chữ “Tín” để phát triển. Bao năm qua, nhà xe khai thác dịch vụ vận chuyển hành khách tuyến đường Sài Gòn – Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột đã khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình đúng với phương châm mà họ đặt ra.


Lý do nhiều khách lựa chọn xe Nguyên Dịu

  • Toàn bộ giường được bọc bằng loại da sang trọng, chức năng điều chỉnh độ ngả với biên độ tương đối rộng theo từng nhu cầu sử dụng của từng người.
  • Wifi phát sóng mạnh, tivi led được đặt ở vị trí trung tâm với màn hình lớn sắc nét từng chi tiết cùng hệ thống loa âm tường hiện đại đem đến chất lượng âm thanh đẳng cấp tha hồ truy cập hay thư giãn theo cách riêng.
  • Sử dụng rèm che chống ánh sáng tốt và ngăn bụi cao tạo cảm giác an tâm hơn đối với những vị khách thích vị trí gần cửa xe vừa giúp giảm say xe vừa có thể nhìn toàn bộ khung cảnh dọc theo tuyến đường xe đi qua.
  • Luôn phục nước uống, khăn mát, máy điều hòa có công suất lớn khả năng phân bổ nhiệt đều tạo không gian bên trong luôn mát mẻ và còn tích hợp cả tính năng khử mùi cực tốt nữa.
  • Bố trí sơ đồ giường hợp lý được đặt ngay vị trí dễ nhìn ngay khi vừa lên xe nên rất tiện cho mọi người trong việc tìm đúng tầng cũng như giường nằm một cách nhanh chóng.
  • Nhằm đem đến tuyến xe an toàn nên nhà xe luôn chú trọng đến việc kiểm tra chất lượng kỹ thuật rất thường xuyên để có hướng xử lý kịp thời.
  • Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên với quy trình đào tạo khắt khe, năng động, nhiệt tình, có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và tài xế luôn đặt yếu tố “an toàn” với thâm niên trong nghề sẽ làm hành trình của quý hành khách thêm hiệu quả và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP Sài Gòn: 302 Đồng Đen, P10, Q.Tân Bình
  • VP Đaklak: 10 Giang Sơn, Hoà Hiệp, Cưkuin, ĐL
  • VP Đaklak: 07A Kim Châu, Dray Bhăng, Cưkuin, ĐL

Tổng đài: 0901874747 - 0902874747

Fanpage: https://www.facebook.com/Xenguyendiu/

Nhà Xe NGUYÊN DỊU ảnh 1
Nhà Xe NGUYÊN DỊU
Nhà Xe NGUYÊN DỊU ảnh 2
Nhà Xe NGUYÊN DỊU
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Tuấn Trung

Thành lập từ năm 2010 cho đến nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Tuấn Trung đã phục vụ hơn hàng ngàn tuyến xe trên khắp tuyến đường Đắk Lắk. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

  • Có thiết kế riêng tư: Mỗi giường trên xe là một khoang riêng biệt, được phân chia bằng rèm che tạo nên không gian riêng tư cho từng vị khách.
  • Trang bị hệ thống điều hòa: Toàn bộ các phương tiện đều được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ hiện đại, đảm bảo môi trường trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu.
  • Tiện ích cho khách hàng đầy đủ: Từng vị trí khách nằm đều có chăn đắp, gối êm ái, cổng sạc đa năng, màn hình giải trí, kết hợp bộ phát sóng wifi có tốc độ mạnh đáp ứng nhu cầu thư giãn hay làm việc trực tuyến, tán gẫu cùng bạn bè, người thân một cách tiện lợi.
  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp: Toàn bộ đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và nắm vững kỹ thuật lái xe cũng như xử lý tình huống khi có phát sinh một cách rất chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 3, Xã Krông Jing, Huyện M'ĐrắK, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam

Tổng đài đặt vé: 19005047

Website: https://xetuantrung.com/

Fanpage: https://www.fb.com/xetuantrung

Nhà xe Tuấn Trung ảnh 1
Nhà xe Tuấn Trung
Nhà xe Tuấn Trung ảnh 2
Nhà xe Tuấn Trung
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Xe Kim Anh

Bạn có đang sắp đi du lịch hay công tác tuyến Sài Gòn – Buôn Mê Thuột mà chưa thể tìm được nhà xe phù hợp với bản thân hay không? Phương tiện di chuyển tuyến Sài Gòn – Buôn Mê Thuột hiện nay có rất nhiều lựa chọn. Một trong số đó, nhà xe Kim Anh là đơn vị vận chuyển được du khách cũng như người dân địa phương đánh giá cao về chất lượng. Kim Anh cung cấp dịch vụ xe khách chất lượng cao với nhiều loại xe, nhiều tuyến... đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển của hành khách với:

  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Xe giường nằm hiện đại, tiện nghi
  • Sự an toàn của hành khách là hàng đầu
  • Giá vé hợp lý, nhiều ưu đãi
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng Tận Tình và Chu Đáo


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Km 38, Xã EaPhe, Huyện KrôngPắc, Tỉnh Đắk Lắk.
  • Bến xe Miền Đông Dãy 4 - B11 Quầy Vé 94
  • 292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

SĐT: 0985.47.85.85

Tổng đài: 0984.477.477 - 02622.22.44.88; 0869.547.547 - 02622.48.48.48; 0971.847.847 - 0936.847.847

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nh%C3%A0-Xe-Kim-Anh-100063499544393/?paipv=0&eav=AfbpjOMJ4rzTAZzN4IVSlWD4fjicS3oHFY0CdGpLddJUYgVEPZ87y2EI2Ui6SRTH93Q&_rdr

Nhà Xe Kim Anh ảnh 1
Nhà Xe Kim Anh
Nhà Xe Kim Anh ảnh 2
Nhà Xe Kim Anh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Trang Hòa

Nhà xe Trang Hòa là nhà xe quen thuộc của tuyến đường Sài Gòn – Buôn Mê Thuột. Người dân địa phương và cả hành khách du lịch thường lựa chọn nhà xe này khi có việc đi lại, làm việc hay du lịch, …Nhà xe Trang Hòa sử dụng dòng xe chất lượng cao để vận chuyển hành khách với những tiện nghi được cung cấp xuyên suốt cả hành trình. Ngoài đội ngũ nhân viên nhiệt tình thì nhà xe Trang Hòa còn có đội ngũ tài xế lái xe giàu kinh nghiệm cho tuyến đường dài, mang lại cảm giác an toàn cho các hành khách đi xe. Nhà xe cũng hướng đến việc mang lại nhiều thuận tiện cho hàng khách nên trên mỗi chuyến xe, hành khách đều được hưởng lợi ích từ các trang thiết bị của xe, dịch vụ nhận đón tại những điểm đã hẹn trước trên hành trình, trung chuyển tại một số điểm tại Sài Gòn, Đắk Lắk, …


Dịch vụ của nhà xe Trang Hòa

  • Khai thác dịch vụ vận chuyển tuyến đường Sài Gòn – Đắk Lắk, nhà xe Trang Hòa sử dụng 2 loại xe là xe giường nằm 44 chỗ và xe limousine 32 giường. Đây đều là những loại xe phù hợp cho tuyến đường dài như tuyến đường Sài Gòn – Buôn Mê Thuột.
  • Nội thất trên xe được chăm chút từ ghế ngồi bọc da đến đèn xe, đèn cá nhân, cổng sạc, … vô cùng tiện lợi cho hành khách có nhu cầu sử dụng. Nhà xe Trang Hòa cũng cung cấp wifi, máy lạnh, nước uống, … miễn phí dành cho tất cả hành khách đi xe.
  • Ngoài dịch vụ vận chuyển hành khách tham quan, công tác tại Sài Gòn và Buôn Mê Thuột thì nhà xe Trang Hòa cũng nhận vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm. Khách hàng có nhu cầu vận chuyển vui lòng liên hệ với nhà xe để được hỗ trợ nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Bến Xe Miền Tây
  • Trạm Quận 10: 354/27 Lý Thường Kiệt P14 Q10
  • Trạm Hoà Tiến: ngã ba Hoà Tiến, huyện Krông Păk, Daklak
  • Trạm Phước an: 09 Trần Hưng Đạo, thị trấn Phước An, huyện KrôngPăk
  • Trạm NT 719: cổng thôn 8, bên cạnh chợ NT 719, xã EaKly, huyện KrôngPăk

Tổng đài: 0964 47 47 47; 0989 047 047

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nh%C3%A0-Xe-Trang-Ho%C3%A0-100067163190091/?locale=vi_VN

Nhà xe Trang Hòa ảnh 1
Nhà xe Trang Hòa
Nhà xe Trang Hòa ảnh 2
Nhà xe Trang Hòa
Trên đây là danh sách những xe giường nằm Sài Gòn Buôn Mê Thuột uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách. Chúc bạn có những chuyến đi Sài Gòn - Buôn Mê Thuột đáng nhớ!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Nhà xe Trang Hòa