Top 8 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Sóc Trăng

80

Được mệnh danh là một trong những thành phố thơ mộng ở Đồng Bằng sông Cửu Long. Thành phố Sóc Trăng đang ngày càng thu hút thêm nhiều khách du lịch đến thăm hàng năm....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phương Trang - FUTA Bus Lines

Phương Trang là cái tên quen thuộc, chuyên phục vụ hành khách di chuyển từ Sài Gòn đến các tỉnh thành ở miền Nam. Đây là một trong những top nhà xe đi Sóc Trăng từ Sài Gòn đảm bảo chất lượng tốt, uy tín bậc nhất thị trường vận tải hành khách. 

 

Với phương châm luôn luôn cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Phương Trang vừa chính thức nâng cấp dòng xe 36 giường sang dòng xe 34 giường phòng Limousine cho tuyến Sài Gòn - Sóc Trăng. Bên cạnh việc được phục vụ bởi đội ngũ lái xe và nhân viên tận tình, chuyên nghiệp; với dòng xe mới này, hành khách sẽ có trải nghiệm di chuyển hoàn toàn mới với sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái hơn:

  • Mỗi giường được thiết kế riêng biệt như một phòng VIP, mang đến sự riêng tư và thoải mái cho hành Khách.
  • Giường được bọc da cao cấp, rộng rãi và có thể điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với nhu cầu của từng người.
  • Trang bị cổng sạc đa năng, đèn đọc sách, wifi miễn phí…

 

Những cải tiến này hứa hẹn mang đến trải nghiệm di chuyển mới mẻ và tuyệt vời hơn cho hành khách trên tuyến Sài Gòn - Sóc Trăng với giá vé cực ưu đãi chỉ 195.000 VNĐ/vé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng Tp HCM:

  • 395 – 397 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM.
  • 231 - 233 Lê Hồng Phong, phường 4, quận 5, TP.HCM.

Địa chỉ văn phòng và các trạm tại Sóc Trăng:

  • 38 Lê Duẩn, Phường 3, TP.Sóc Trăng.
  • Ấp Ngãi Hội 2, thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.
  • 249 Đoàn Thế Trung, Huyện Long Phú, Sóc Trăng.
  • Phan Thanh Giản, Phường 1, TX Vĩnh Châu, Sóc Trăng.
  • 720 QL 1A, Ấp An Trạch, X.An Hiêp, Châu Thành, Sóc Trăng

Trung Tâm Tổng Đài & CSKH: 1900 6067

Tổng Đài Đặt vé Sóc Trăng: 0299 386 8868

Fanpage: https://www.facebook.com/xephuongtrang

Website: https://futabus.vn/

Phương Trang - FUTA Bus Lines ảnh 1
Phương Trang - FUTA Bus Lines
Phương Trang - FUTA Bus Lines ảnh 2
Phương Trang - FUTA Bus Lines
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mỹ Duyên là một hãng xe khách đang được rất nhiều người chiến đấu trên tuyến đường này. Nhà hiện đang cung cấp xe giường nằm 40 chỗ cao cấp tuyến xe khách Sài Gòn – Sóc Trăng với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cả khách du lịch và khách đi công tác.

 

Mỹ Duyên có quy mô xe lớn, có hệ thống dòng xe limousine đời mới, hiện đại trên tuyến. Đem lại sự sang trọng và đầy đủ tiện ích như ghế nằm, nước uống, máy lạnh… Mỹ Duyên còn cung cấp tới khách hàng các khung giờ đẹp và hợp lý. Tổng đài của nhà xe luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

Với số lượng phương tiện lớn hoạt động liên tục trên lộ trình Sài Gòn – Sóc Trăng, Mỹ Duyên đảm bảo mỗi ngày liên tục các khung giờ đều có chuyến xe chạy, phục vụ khách hàng từ sớm đến muộn. Khách hàng có thể dễ dàng đặt vé và chọn lịch trình trên trang web và ứng dụng đặt vé online của nhà xe. Dịch vụ xe khách chất lượng cao tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng. Chạy liên tục mỗi 60 phút 1 chuyến, đón trả nhiều địa điểm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Văn phòng Tp HCM: Bến xe miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, p.An Lạc, Q.Bình Tân, TP. HCM ( Quầy vé số 16 ).

Văn phòng Sóc Trăng:

  • Trụ sở: Bến xe Trần Đề - 1/5, Thị trấn Trần Đề, Trần Đề
  • VP Sóc Trăng: 38 Lê Duẩn, P. 3
  • VP Long Phú: Ấp 14, đường Đoàn Thế Trung, TT. Long Phú
  • VP Mỹ Tú: 170 ấp Ngoại Ô, TT. Huỳnh Hữu Nghĩa
     

Điện thoại: 0903.86.11.92 hoặc 02996.51.51.51

Fanpage: https://www.facebook.com/myduyenvantaihanhkhach/

Website: https://nhaxemyduyen.com/

Nhà xe Mỹ Duyên ảnh 1
Nhà xe Mỹ Duyên
Nhà xe Mỹ Duyên ảnh 2
Nhà xe Mỹ Duyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Vân Thuận

Xe khách Vân Thuận là một nhà xe danh tiếng trên tuyến đường Sài Gòn – Sóc Trăng vì có thâm niên hoạt động khá lâu, sở hữu lượng khách quen hùng hậu, dịch vụ cao cấp. 

 

Đội ngũ tài xế của nhà xe tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc dưỡng sức suốt cả đoạn đường đi. Bên cạnh đó là xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn led... Nếu điện thoại hết pin thì bạn có thể sạc ngay trên xe luôn đó. Bởi mỗi chuyến xe đều có trang bị nơi để sạc ở từng ghế ngồi của hành khách.

 

Đến nay, nhà xe được rất nhiều hành khách yêu thích và đánh giá tích cực bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng Tp HCM: 111 Bàu Cát 4, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.

Điểm đón trả tại Sóc Trăng: Ngã ba Đại Tâm, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng.

Điện thoại: 0983 908 888 - 0984 908 888

Website: https://vexere.com/vi-VN/xe-van-thuan

Nhà xe Vân Thuận ảnh 1
Nhà xe Vân Thuận
Nhà xe Vân Thuận ảnh 2
Nhà xe Vân Thuận
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Trí Nhân Limousine

Xe khách Sài Gòn Sóc Trăng tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến các bạn là Nhà xe Trí Nhân Limousine. Nhà xe phục vụ du khách miền Tây trên nhiều tuyến đường khác nhau. Như xe khách Sài Gòn Cần Thơ, Sài Gòn Bạc Liêu hay Sài Gòn Sóc Trăng… Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Trí Nhân không ngừng cải tiến chất lượng phương tiện và thái độ phục vụ.

 

Nhà xe này hiện đang trang bị dòng xe giường ngủ tuyến Limousine Sài Gòn – Sóc Trăng với thiết kế 22 phòng vô cùng sang trọng, ngoài ra còn có xe giường nằm 41 chỗ. Cả hai dòng xe đều là xe đời mới và còn được bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng thường xuyên. Xe có màu sơn chủ đạo là đỏ, cam và trắng được kết hợp rất hài hoà. Về nội thất, Trí Nhân cũng khiến khách hàng hài lòng bởi sự hiện đại và tiện nghi. Nhà xe đều trang bị các thiết bị cao cấp nhất ở cả hai dòng xe đang sử dụng.

 

Về mức giá, Trí Nhân đưa ra hai mức giá cho hai loại xe giường nằm và limousine. Cụ thể, đối với xe giường nằm là 180.000đ/ 1 vé và xe limousine là 280.000đ cho một chiều đi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Đường Số 23, Khu V, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0949 001 111
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhsangtrinhan?locale=vi_VN

Nhà xe Trí Nhân Limousine ảnh 1
Nhà xe Trí Nhân Limousine
Nhà xe Trí Nhân Limousine ảnh 2
Nhà xe Trí Nhân Limousine
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Ngọc Ánh

Nhà xe Ngọc Ánh cũng là một nhà xe được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Hãng đang phục vụ và mở rộng thêm nhiều tuyến đường khác nhau và mong muốn đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

 

Hiện tại, Nhà xe Ngọc Ánh cung cấp các dòng xe giường nằm 40 chỗ rộng rãi và xe limousine giường nằm 22 chỗ.

  • Limousine là hạng xe cao cấp với nội thất sạng trọng không khác gì cung điện di động. Toàn bộ giường nằm trên xe đều được trải đệm loại chất lượng cao kèm chăn gối mềm mại. Bao quanh giường có vách ngăn và rèm che kín đáo. 
  • Với giường nằm 40 chỗ, không gian rộng rãi và lối đi lên xuống thuận tiện, rèm cửa ngăn tia nắng tốt. Hành khách cũng được cấp túi để đựng giày dép, giữ cho bên trong xe luôn sạch sẽ.

 

Để đảm bảo chuyến đi suôn sẻ, bạn hãy đặt vé và giữ chỗ trước ít nhất từ 2 đến 3 ngày trước ngày khởi hành dự định. Ngoài ra, Nhà xe còn cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến qua ứng dụng hoặc website với thao tác đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian mua vé. Đặc biệt, bất kể hình thức đặt vé nào, bạn đều có thể lựa chọn giường nằm theo sở thích với mức giá như nhau.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • Phòng vé Sài Gòn: Vp Quận 8 - KDC Bình Đăng, Số 28 Đ. Số 6, P. 6, Q. 8, Tp Hồ Chí Minh
  • Phòng vé Sóc Trăng: Bx Trà Men - QL1A, P. 6, Tp. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0914 007 774 – 0916 007 774 – 0944 007 774
Website: https://xengocanh.com/

Nhà xe Ngọc Ánh ảnh 1
Nhà xe Ngọc Ánh
Nhà xe Ngọc Ánh ảnh 2
Nhà xe Ngọc Ánh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Đức Hải

Nhà xe Đức Hải là một trong những đơn vị vận chuyển hành khách hàng đầu tại Sóc Trăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Đức Hải đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một đối tác tin cậy trên tuyến đường Sóc Trăng – Sài Gòn.

 

Đội ngũ lái xe tại nhà xe giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn am hiểu luật giao thông và đảm bảo an toàn cho hành khách trên mọi cung đường. Hành khách sẽ được phục vụ đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, tivi, nước uống và khăn lạnh. Ngoài ra, Nhà xe Đức Hải còn mang đến cho hành khách dịch vụ cho thuê xe tự lái, dịch vụ chuyển phát hàng hóa nhanh chóng.

 

Bên cạnh đó Nhà xe Đức Hải luôn đảm bảo giá cả phải chăng, không tăng giá thành đột ngột. Hãng cũng đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ và độ an toàn hàng đầu, mang đến cho hành khách trải nghiệm đáng nhớ trong mỗi chuyến đi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Sài Gòn: Số 50, Đường 26, Phường 10, Quận 6, TP HCM
  • Sóc Trăng: Chợ Vĩnh Châu và Bến xe Trà Men, Sóc Trăng

Điện thoại: 0918 777 477 – 0989 221 222

Nhà xe Đức Hải ảnh 1
Nhà xe Đức Hải
Nhà xe Đức Hải ảnh 2
Nhà xe Đức Hải
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Limousine Hùng Dũng

Xe từ Sài Gòn đi Sóc Trăng tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Hùng Dũng limousine đi Sóc Trăng luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị. Nhà xe Limousine Hùng Dũng chuyên phục vụ hành khách di chuyển tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng với đội xe chất lượng, đảm bảo Sang – Xịn – Mịn. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhà xe có lượng khách quen đông đảo, thường hết vé vào các dịp lễ, Tết. 

 

Nhà xe thường xuyên nâng cấp và đổi các dòng xe đời mới, đảm bảo mang đến cho hành khách chuyến đi thoải mái, an toàn. Xe 9 chỗ nên rất rộng rãi, mang đến cho bạn chặng đường đi Sóc Trăng được thoải mái, riêng tư. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10-45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị wi-fi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế. Màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

 

Hùng Dũng limousine cam kết mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất với dịch vụ chăm sóc tận tâm, đẳng cấp trong mỗi chuyến đi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • VP Sài Gòn: 156/42 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, TP HCM 
  • VP Vĩnh Châu: Số 77, Khóm Sở Tại B, P. Vĩnh Phước, Sóc Trăng

Điện thoại: 0903 681 191 – 0888 497 811

Nhà xe Limousine Hùng Dũng ảnh 1
Nhà xe Limousine Hùng Dũng
Nhà xe Limousine Hùng Dũng ảnh 2
Nhà xe Limousine Hùng Dũng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Loan Khởi nổi bật với các dòng xe giường phòng Limousine hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ Sài Gòn đi Sóc Trăng. Nhà xe Loan Khởi hoạt động theo lộ trình đi trên tuyến đường Cà Mau – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cần Thơ đi Sài Gòn TPHCM – Bình Dương. Ngoài ra nhà xe còn nhận vận chuyển hàng hoá và xe máy giao trong ngày.

 

Nhà xe cung cấp cho khách hàng dòng xe khách vô cùng hiện đại với hai dòng xe chính đó là xe 40 giường và xe Limmousine 32 giường, có tốc độ tối đa trên 100km/h khiến cho việc đi lại một cách dễ dàng và nhanh gọn nhất nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho hành khách. Giá vé đi Sóc Trăng sẽ dao động từ 220.00 VNĐ - 240.000 VNĐ/vé, tùy vào loại xe.

 

Hơn thế, Nhà xe Loan Khởi còn đảm bảo sẽ luôn khởi hành đúng giờ và chỉ hỗ trợ đưa đón hành khách tại các điểm đã hẹn trước. Nhà xe tuyệt đối sẽ không đón bắt khách dọc đường và nhồi nhét khách quá số lượng quy định. Mọi chuyến xe sẽ được đảm bảo độ an toàn và thoải mái tuyệt đối.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường 1, Giá Rai, Bạc Liêu, Việt Nam
Điện thoại: 0913 835 266 - 0949 37 24 24 - 0986 210 624
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047284634375

Nhà Xe Loan Khởi ảnh 1
Nhà Xe Loan Khởi
Nhà Xe Loan Khởi ảnh 2
Nhà Xe Loan Khởi
Trên đây là những nhà xe uy tín nhất tuyến Tp HCM - Sóc Trăng mà Alltop muốn giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp bạn phần nào chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .