Top 6 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Nha Trang - Đắk Lắk

65

Hiện nay nhu cầu di chuyển bằng xe khách đang dần phổ biến ở hầu như các tuyến đường ra Bắc vào Nam. Và tuyến đường từ Nha Trang - Đắk Lắk cũng thế. Để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Xe Liên Hưng

Được ra đời từ năm 2010 cho đến nay Nhà Xe Liên Hưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và là người bạn đồng của biết bao khách hàng ở nhiều tuyến đường khác nhau. Nhà Xe Liên Hưng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ với những tiện ích tốt nhất và để phát triển bền vững đóng góp tích cực cho cộng đồng.


Lý do bạn nên chọn Nhà Xe Liên Hưng?

  • Nhà Xe Liên Hưng có hệ thống xe khách giường nằm hạng sang cao cấp sở hữu không gian rộng rãi, riêng tư. Trên xe còn trang bị các tiện ích đi kèm như: tivi, máy phát nhạc, điều hòa, đèn led, chăn gối sạch sẽ, hiện đại, được sử dụng nước uống và khăn lạnh miễn phí trên xe. Sự hiện đại và tiện nghi giống như “căn nhà di động" chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
  • Tài xế lái xe và nhân viên phụ xe được tuyển chọn và đào tạo cẩn thận trước khi phục vụ hành khách. Do vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tình trong khi giao tiếp với họ. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào có thể phản ánh trực tiếp với lái xe hoặc phụ xe. Họ sẽ đứng ra giải quyết vấn đề cho bạn thật thỏa đáng! Tài xế xe Liên Hưng đều là những người có kinh nghiệm lái xe khách đường dài lâu năm. Xe chạy đúng tốc độ, đúng tuyến đường. Ngay cả khi trời tối xe cũng đi bình thường, tuyệt đối không phóng nhanh, vượt ẩu. Bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ lái xe và nhân viên trong chuyến hành trình của mình!
  • Nhà xe có nhiều kinh nghiệm trong việc di chuyển và phục vụ khách hàng. Nếu bạn chưa biết chính xác điểm dừng cụ thể có thể hỏi ngay bác tài xế. Bác sẽ hướng dẫn nhiệt tình và vui vẻ để bạn đến được điểm cần đến.
  • Cam kết đi đúng lịch trình, chạy đúng giờ, đón khách đúng điểm hẹn, khách được ngồi đúng vị trí được đặt trước đó. Hơn nữa, với số lượng xe khách chạy rất nhiều khung giờ khác nhau khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc đặt vé, lựa chọn các khung giờ thích hợp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 Cao Bá Quát, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 77 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Quầy số 10, Km số 6, Đường 23/10, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1900 2679 hoặc 0905 383 390
Email: xelienhung@gmail.com
Website: https://xelienhung.com/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042599987634

Xe Liên Hưng ảnh 1
Xe Liên Hưng
Xe Liên Hưng ảnh 2
Xe Liên Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Phương Trang

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Nhà xe Phương Trang trong danh sách này của Alltop. Nhà xe thuộc công ty Phương Trang được thành lập vào năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty Phương Trang tự hào trở thành doanh nghiệp vận tải nồng cốt đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành vận tải nói. Luôn cải tiến mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu dành cho khách hàng, Công ty Phương Trang được ghi nhận qua nhiều danh hiệu danh giá như "Top 5 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics", "Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "Top 10 thương hiệu chất lượng Châu Á"...


Hiện tại, Nhà xe Phương Trang đang khai thai 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 250 phòng vé và trạm trung chuyển, hơn 2000 đầu xe các loại, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. Vì thế, Nhà xe Phương Trang hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu xe từ Nha Trang - Đắk Lắk một cách tốt nhất.


Những ưu điểm của Nhà xe Phương Trang:

  • Tất cả các dòng xe của Phương Trang đều thuộc vào dòng xe mới, tiên tiến nhất hiệu Universe của hãng xe Huynhdai uy tín. Luôn luôn đảm bảo chất lượng, đường đèo dốc chạy êm ru, hơn thế nữa mọi trang thiết bị trên xe đều sạch sẽ, tiện nghi, một người sẽ được miễn phí khăn lạnh, nước uống, có tivi, điều hoà, chăn gối và sử dụng miễn phí wifi. Đặc biệt trước khi xuất hành xe đều được kiếm tra kỹ càng để tránh các trục trặc có thể xảy xe trên đường. Mang một màu cam huyền thoại Futa Phương Trang, nổi bật hiện đại, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho quý khách trên mọi nẻo đường. 
  • Nắm bắt được tâm lý của khách hàng là luôn đặt sự an toàn là trên hết do đó Nhà xe Phương Trang luôn tuyển chọn đội ngũ lái xe và phụ xe chuyên nghiệp nhất. Tất cả đều có có bằng cấp liên quan và quan trọng là có nhiều năm kinh nghiệm lái xe đảm bảo chuyến đi của bạn an toàn và thuận lợi. Không những thế, họ còn là những nhiệt tình, vui vẻ mang đến cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng.
  • Chỗ ngồi ổn định Không giống như những xe dù… Mỗi người 1 vé/1ghế và ngồi đúng vị trí. Đặt trước thì sẽ ngồi/nằm ghế ưng ý. Chậm thì ngồi những ghế khác. Nếu bạn thương lượng được với khách trên xe có thể đổi chỗ ngồi, chứ nhà xe không tự ý giải quyết vấn đề đổi chổ cho bạn khi đã đặt vé. 
  • Bên cạnh việc chở khách Nhà xe Phương Trang còn nhận vận chuyển hàng hóa vô cùng tiện lợi. Với uy tín nhiều năm trong nghề đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được đến đúng nơi và an toàn với mức giá phải chăng.
  • Để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bạn có thể mua vé qua app FUTA, website futabus.vn, app MoMo, app VNPay chỉ cần quét mã QR Code mà không cần đến với cửa hàng chi nhánh của Nhà xe Phương Trang.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng Nha Trang:
    • 07 Hoàng Hoa Thám, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa -0258 3812 812
    • 01 Đường 2/4, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang -0258 3540 068
  • Văn phòng Đắk Lắk: 172 Lê Duẩn, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - 0262 393 6868

Hotline: 1900 6067
Email: hotro@futa.vn
Website: https://futabus.vn/
Fanpage: www.facebook.com/FUTANHATRANG

Nhà xe Phương Trang ảnh 1
Nhà xe Phương Trang
Nhà xe Phương Trang ảnh 2
Nhà xe Phương Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Cúc Tùng

Với tiêu chí: " Xe chất lượng tốt, Đón trả đúng giờ, Giá cả tốt nhất, Tài xế lịch sự, văn minh, Lái xe an toàn". Nhà xe Cúc Tùng dường như đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của nhiều người dân khi có nhu cầu đi xe từ tuyến Nha Trang - Đắk Lắk và ngược lại. Nhà xe Cúc Tùng không chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự an toàn và chất lượng mà còn được yêu thích bởi mỗi ngày nhà xe có trên 34 chuyến tổng cộng xuất phát từ các đầu bến. Đặc biệt là vào các kì lễ tết, hãng xe luôn điều phối và sắp xếp chuyến đi sao cho đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.


Hiện nay, nhu cầu khách VIP càng ngày có yêu cầu dịch vụ càng cao và đòi hỏi sự khác biệt về phương tiện cũng như dịch vụ, Nhà xe Cúc Tùng đã ra đời với kế hoạch đầu tư 50 xe màu trắng kim cương của LIMOUSINE nhằm phục vụ du khách VIP trên tuyến đường Nha Trang - Buôn Mê Thuột và một số tuyến du lịch trọng điểm khác kết nối từ Nha Trang. Và trên mỗi mỗi chuyến xe, hành khách sẽ được trải nghiệm với:

  • Ghế ngồi massage, giường phòng limousine vô cùng êm ái, thoải mái, thư giãn.
  • Kèm các tiện ích như: Tivi màn hình Led tiện lợi, hệ thống âm thanh, cổng sạc đời mới; miễn phí phục vụ khăn ướt, nước uống,...
  • Chất lượng phục vụ 5 sao: Với đội ngũ nhân viên, tài xế siêu nhiệt tình, tận tụy,...

Ngoài chở khách, Nhà xe Cúc Tùng còn hỗ trợ vận chyển hàng, chi phí gửi hàng dựa trên kích thước hàng hóa và quảng đường vận chuyển, thường hàng hóa sẽ nhận được trong ngày hoặc sang ngày hôm sau (nếu chặn dài hoặc bạn gửi hàng hóa trễ)


Nhà xe Cúc Tùng luôn cố gắng vươn tới tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo nhất. Vì thế, bạn không nên bỏ qua Nhà xe Cúc Tùng khi có nhu cầu đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 1900 6606 hoặc 0901 938 588
Email: cuctungtourist@gmail.com

Website: cuctungnhatrang.com
Fanpage: www.facebook.com/CucTungLimousine

Nhà xe Cúc Tùng ảnh 1
Nhà xe Cúc Tùng
Nhà xe Cúc Tùng ảnh 2
Nhà xe Cúc Tùng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Rạng Đông

Hiện nay, nhu cầu di chuyển, tham quan du lịch từ Nha Trang đến Đắk Lắk ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhiều nhà xe đã ra đời với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Nhưng liệu trong số các nhà xe đó có nhà xe nào là thực sự an toàn và chấ lượng chưa? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nhà xe Rạng Đông - một trong những nhà xe cực uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao vào thời gian gần đây.


Nhà xe Rạng Đông được biết đến như một nhà xe có chất lượng dịch vụ cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khi đi từ Nha Trang đến Buôn Mê Thuột và ngược lại bạn sẽ được đi trên chiếc xe cao cấp Skybus Solati Limousine - một dòng xe cao cấp sang chảnh với đầy đủ các tiện ích đi kèm vô cùng hoàn hảo như:

  • Ghế nằm được thiết kế thông minh cùng chức năng massage đa chiều nhiều cấp độ tuỳ chỉnh.
  • Tivi smartled tích hợp internet tốc độ cao.
  • Cổng sạc đa năng ở mỗi vị trí ghế ngồi
  • Hệ thống rèm cửa hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ
  • Đặc biệt wifi 4G tốc độ cao.

Không những thế, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng Nhà xe Rạng Đông luôn kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi xuất hành. Hơn hết nhà xe có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm, có khả năng xử lý những tình huống bất ngờ trên xe. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nhà xe Rạng Đông.


Đặc biệt, Nhà xe Rạng Đông còn hỗ trợ trung chuyển đưa đón khách trong trung tâm nội thành thành phố và tuyệt đối không bắt khách dọc đường (chỉ đón đối với các khách đã đặt vé trước qua tổng đài). Do đó, Ngại gì mà không trải nghiệm, gọi ngay Nhà xe Rạng Đông bây giờ luôn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng Nha Trang: 67/2 Trương Định, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang
  • Văn phòng Đắk Lắk: 118 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0931 636 636 hoặc 0896 361 361 hoặc 0899 361 361
Email: rangdongbanme@gmail.com
Website: https://rangdonglimousine.com/
Fanpage: www.facebook.com/LIMOUSINERANGDONG/

Nhà xe Rạng Đông ảnh 1
Nhà xe Rạng Đông
Nhà xe Rạng Đông ảnh 2
Nhà xe Rạng Đông
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Thịnh Phát

Thịnh Phát Limousine là một trong những nhà xe lớn uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường xe hiện nay. Thịnh Phát Limousine chuyên cung cấp những chuyến xe đi: Sài Gòn- Đà Lạt; Biên Hòa- Đà Lạt; Buôn Mê Thuật- Nha Trang; TPHCM- Buôn Mê Thuật. Cho đến những chuyến từ Nha Trang- Đà Lạt; Biên Hòa- Vũng Tàu,… Nhà xe Thịnh Phát có mặt hầu hết 63 tỉnh thành trên cả nước. Vì thế, không ngoại lệ khi Thịnh Phát Limousine hằng ngày luôn có sẵn tuyến xe từ Nha Trang - Đắk Lắk cho bạn lựa chọn.


Hiện tại Thịnh Phát Limousine đang có giờ xuất bến như sau:

  • Nha Trang: 8h, 11h, 14h, 17h, 19h
  • Đắk Lắc: 8h, 11h, 14h, 17h, 19h

Đến với Thịnh Phát Limousine các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái hơn, đầy đủ tiện nghi hiện đại với:

  • Các xe luôn được bảo trì bão dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất để không bất cứ thời gian nào của khách hàng
  • Thịnh Phát Limousine luôn hiểu rằng tài xế đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình lái xe. Vì thế, nhà xe luôn tuyển chọn kỹ càng và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.
  • Hành khách được nằm trên xe chất lượng cao phục vụ máy lạnh suốt tuyến với số ghế như đã thỏa thuận lúc đầu. Cam kết đón đúng nơi, dừng đúng chỗ và luôn nói không với tình trạng nhồi nhét, sang bán dọc đường.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/17 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0988 641 641 hoặc 0262 364 1641 hoặc 0903 444 929
Email: limousinethinhphat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ThinhPhatLimousine.Bmt

Nhà xe Thịnh Phát ảnh 1
Nhà xe Thịnh Phát
Nhà xe Thịnh Phát ảnh 2
Nhà xe Thịnh Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Hương Khuê

Nhà Xe Hương Khuê được ra đời cách đời cách đây chưa lâu nhưng nhờ vào chất lượng dịch vụ và sự an toàn trên mỗi chuyến xe mà nhà xe mang lại đã khiến Nhà Xe Hương Khuê đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu được nhiều khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu đi xe tuyến Nha Trang đến Đắk Lắk và ngược lại.


Hiện tại Nhà Xe Hương Khuê cũng cấp xe giường nằm 40 chỗ và ghế ngồi 29 chỗ. Trên mỗi chuyến xe đều đi kèm theo đó các tiện ích với hệ thống ghế được thiết kế khoa học, gọn gàng đảm bảo an toàn tối đa. Xe có không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thể trạng. Nệm giường nằm rất dày và mềm, bên ngoài bọc da cao cấp êm ái, sạch sẽ giúp hành khách thoải mái khi ngồi,...đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hơn thế nữa, tài xế luôn đúng tốc độ, đúng làn đường và đặc biệt có bằng cấp lái xe đúng quy định, có nhiều kinh nghiệm trong lái xe chắc chắn bạn sẽ có được đi xe an toàn nhất.

Giờ nhà xe xuất bến Buôn Ma Thuột đi Nha Trang:

  • Ghế ngồi: 7h30 - 9h30 - 11h30 - 12h30 - 14h30
  • Giường nằm: 6h00 - 8h30 - 13h30

Giờ nhà xe xuất bến Nha Trang đi Buôn Ma Thuột:

  • Ghế ngồi : 6h30 - 7h30 - 11h00 - 12h30 - 14h30
  • Giường nằm : 7h30 - 11h30 - 13h30
  • BMT đi Cam Ranh : 8h00
  • Cam Ranh đi BMT : 14h00

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Ngô Gia Tự, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1900 4747 hoặc 0262 358 5858

Nhà xe Hương Khuê ảnh 1
Nhà xe Hương Khuê
Nhà xe Hương Khuê ảnh 2
Nhà xe Hương Khuê
Trên đây là top các nhà xe tuyến Nha Trang - Đắk Lắk uy tín nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà xe phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .